Mohjaad in Gujarati Short Stories by Manisha joban desai books and stories PDF | મોહજાળ

Featured Books
Categories
Share

મોહજાળ

13

મોહજાળ-રહસ્યકથા

એ .સી.પી .સૂજ્મસિંગ શ્રેણીનો તેરમો મણકો .....

દિલ્હીનાં કાર્નિવલમાં ફ્રેન્ડ્સ ગ્રુપ અને કિનલ સાથે ફરતા ફરતા બધા દિલ્હીનાં ટ્રાફીક નું પણ ડિસ્કસ કરવા લાગ્યા .સુજમે બધાને ઈન્ટરનેટ પાર સજેશન પોસ્ટ કરી દેવા કહ્યું અને ફ્રેન્ડ્સને બાય કરી કિનલ સાથે ડિનર માટે 'ધ સ્પેસીયસ ક્લબ 'રેસ્ટોરન્ટમાં પહોંચ્યો અને ફૂડ ઓર્ડર કરી વાતો કરતાં હતા .દિવાળી વેકેશનનું પ્લાંનિંગ કિનલ પૂછવા માંડી ત્યાં ....ગિરિરાજનો ફોન
'સર,ક્યાં છો હમણાં ?'
'રેસ્ટોરન્ટમાં ફૂડ ઓર્ડર કર્યું છે '
'ઓકે ,તમે હાફ અવર પછી આવો તો ચાલશે ,હું અને ઇન્સ. સારિકા પહોંચીયે છે .'સિલ્વર પ્લાઝા 'થીએટર ના ઓનર દીપલ સીંગ સોઢી એમની ઓફિસમાં મૃત અવસ્થામાં મળ્યા છે .ફેમિલી કોઈને ત્યાં વેડિંગમાં ગયું હતું અને દીપલ સીંગ ચાર્ટર એકાઉન્ટ અને લોયર સાથે મીટીંગ હોવાને લીધે મોડે સુધી ઓફીસમાં બેઠા હતાં. ઓફીસ પરથી પ્યુને બહુ વાર લાગી એટલે અંદર જઇ જોયું અને મેનેજર ને ફોન કરી જાણ કરી.'
'ઓકે,કયાં આવવાનું છે.?દસ મીનીટમાં નીકળું છું'
ઘટના સ્થળે પહોંચતાં લગભગ 30 મીનીટ થઇ ગઈ હતી . ઓકે ,ગિરિરાજ -સારિકા તમે બરાબર બધું ચેક કરી લીધું છે ?'
'હા સર,ઓફિસની સાથે એક ટેરેસ પણ છે અને લાસ્ટ ફ્લોર પર ઓફિસ છે એટલે ટેરેસ પરથી કોઈની આવવાની શક્યતા ખરી '
દીપલ સોઢીની કેબિનમાં જઈને જોયું તો બધું અસ્તવ્યસ્ત હતું અને ગળા પાસે ચાકુથી વાર કરેલો હતો .બહુ સમય થયો નહોતો .ઓફિસનો પ્યુન મોડે સુધી બેસવાનું હતું તેથી જમવાં માટે લગભગ 45 મિનિટ માટે બહાર ગયો હતો અને એ સમય દરમિયાન જ કોઈ જાણકારે આ કામ કર્યું હોવાનું પ્રાથમિક તપાસમાં લાગી રહ્યું હતું .મેનેજર નિર્વાણ મિશ્રા એ પણ મિટિંગમાં હાજર રહેવાનું હતું પણ એને ત્યાં બહારગામથી કોઈ ગેસ્ટ આવી ગયા હોવાથી એણે ઘરે પહોંચી ફોન કરી જણાવી દીધું હતું .સેક્રેટરી રુસ્વા પાંડે પણ મૉટે ભાગે મિટિંગમાં હાજર હોય પણ એ પણ 3-4 દિવસની રજા પર હતી .આ રીતે તો ઘણી વાર મોડે સુધી મિટિંગ હોય અને દીપલ શોધી એકલા પણ બેઠા હોય .'
સુજમે બાજુની ઓફિસ અને બિલ્ડીંગ માં બધે કરેલી પૂછપરછ વિશેની વિગતો લઇ લેવા કહ્યું .અને ફેમિલી મેમ્બર પણ ત્યાં જ હતા બધાનાં સ્ટેટમેન્ટ લઇ ફરી ઓફિસ પહોંચયાં .
દિપલ સોઢી 45 એઈજનો યંગ બિઝનેસમેન હતો અને શહેરમાં 6-7 થીએટરનો મલિક હતો એક દીકરો હતો .જે હજુ સ્ટડી કરી રહ્યો હતો .મેનેજર પાસે એવું જાણવા મળ્યું હતું કે બીજા પણ ઇન્વેસ્ટમેન્ટ કર્યા હશે અને એને માટે ઈન્ક્મ એડજેસ્ટમેન્ટ ની લોયર અને ચાર્ટર એકાઉન્ટન્ટ સાથે અર્જન્ટ મિટિંગ ગોઠવી હતી .સરે,વિડિઓ ક્લબ 2 વર્ષ પહેલા ક્લબ શરુ કરેલી અને એમાં ઘણા મેમ્બર પણ થઇ ગયેલા .અને એનમાં ઉપર સુધી બહુ સારા કોન્ટેક્ટ થઇ ગયેલા હતા .થીએટર તો એમના બે ભાઈઓ સાથે પાર્ટ્નરશિપમાં છે .
'સર,બાજુની ઓફિસ એક બિલ્ડીંગ મટેરીઅલ એજન્સીની છે એ પણ ક્લબમાં મેમ્બર હતો .'
'આ ' ગ્લોબલ ક્લબ' વિષે ડિટેલમાં તપાસ કરો .બે દિવસમાં બધા રિપોર્ટ ,ફોન ડીટેલ વગેરે આવી ગયા હતા .છેલ્લો ફોન કોઈ ફ્રેન્ડનો હતો અને જનરલ વાતો થઇ હતી એવું જણાવ્યું હતું .ઓફિસ બિલ્ડીંગમાં બીજી ઘણી ઓફિસ હતી અને એમાં બીજા પણ થોડા લોકો આ ક્લબમાં મેમ્બર થયા હતા .
'ગિરિરાજ ,કૉમર્શીઅલ બિલ્ડીંગ છે એટલે ઘણા માણસોની અવરજવર હોય તું સીસી ફૂટેજ ફરી ધ્યાનથી જોઈ લે .અને ઓફિસમાં આવતા જાણીતા માણસોમાંનું કોઈ હોય તો મેનેજર અને સેકેરેટરીને ફૂટેજ બતાવી ચેક કર .'
બપોરે લંચ લેતા હતા ત્યાં ઇન્સ.સારિકાએ આવીને નવી માહિતી ક્લબ વિષે જણાવી કે .'આ ક્લબમાં એક પોર્નફિલ્મ્સ જોવાનું પણ એક અલગ ગ્રુપ છે અને એક જણે શંકા વ્યક્ત કરી હતી કે આ લોકો પોર્નફિલ્મ્સ પણ ઉતારે છે .'
'વેરી ઇન્સ્ટ્રેસ્ટિંગ, ઇન્સ સારિકા તમે બહુ ઉપયોગી માહિતી જણાવી '
'મને લાગે છે કે મેનેજર ઘણું બધું જાણતો હોવો જોઈએ .પણ એને સીધું પૂછવાને બદલે એની પર નજર રાખ એ જો ઇન્વોલ્વ હશે તો કોઈ ને કોઇ એનો કોન્ટેક્ટ કરશે જે દીપલ સાથે સંકળાયેલો હોય .'
' સર સીસી ટીવી પર એક વ્યક્તિ શંકાસ્પદ લાગે છે .આમતો બ્લેઝર પહેરેલું અને કેપ પહેરી છે ફેસ બરાબર દેખાતો નથી પણ ચાલ મને કોઈ લેડીસ જેવી લાગે છે .અને બિલ્ડિંગના મેઈન એન્ટરન્સ માંથી એવી કોઈ વ્યક્તિ દાખલ થતી દેખાતી નથી .'
સુજમે ફરી દિપલની ઓફિસની વિઝીટ કરી .સટાફ વગેરે ને પાછું પૂછ્યું પણ એ દિવસે બધા 6 વાગ્યે તો જતા રહેલા .આશ્ચર્યની વાત એ હતી કે દીપલ સોઢી ની પોતાની કેબીન માં સીસીટીવી કેમેરો નહોતો .બાજુની ઓફિસમાં જઇ એના માલિકને મળી ઇન્કવાયરી કરી .સ્ટાફ માં ત્રણ -ચાર મળે અને બે ફિમેલ વર્ક કરતી હતી .અચાનક સૂજ્મની નજર ખુરસી પર પડેલા કોટ પર પડી અને એણે એજન્સીના માલિક ને પૂછ્યું આ તમારો કોટ આમજ અહીં રાખી ને જાવ છો રોજ ?'
''હા ,કોઈ વાર કઈ પ્રેસેંટેશન કે ખાસ મિટિંગ હોય તો પહેરું .બાકી દિવસ દરમિયાન જોજવાનું હોય તો આમજ નીકળી જાઉં .'
'ઓકે ,તમારા સટાફ મેમ્બરમાં જે લેડીઝ છે એના વિષે મહીં આપો '
'સર,એક તો અમારા ઘણા જુનાં સ્ટાફ વિજ્યા ઉરૂમની છે અને બીજી એક 4 વર્ષ પહેલા જોઈન્ટ થયેલી સુરમી જબ્બાર છે સુરમી ઘણી એમ્બીસીયસ છે અને 30 વર્ષની હશે .મોડેલિંગમાં પણ એક બે કેમ્પેઇન ટ્રાય કરી ચુકી છે પછી આ જોબ પર આવી .આમ તો એફિસિએંટ છે .બરાબર કામ કરે છે .બાકી બહુ અંગત ડીટેલ ખબર નથી .'
'ઓકે '
'વિજયા કુરુમાની 55 યર્સ ના મહિલા હતા અને આ ઓફિસમાં 20 વર્ષ થી જોડાયેલા હતા .
'એને સુરમીંના વિષે જણાવ્યું કે એ એકદમ ફ્રેન્ડલી નેચરની હતી અને દીપલની ઓફિસમાં બધા ફ્રેન્ડ્સને મળવા જયા કરતી હતી .'
'હમણાંનો કોઈ ખાસ નોટીસેબલ ચેન્જ તમે માર્ક કર્યો હતો ?'
'હા થોડી ટેન્શનમાં રહેતી હતી .અને રજાઓ પણ બહુ પડતી હતી ,આજે પણ નથી આવી .'
'ઓકે ,એને કઈ જણાવતા નહિ ' એટલામાં ઇન્સ .ગિરિરાજનો ફોન આવ્યો .'સર ,મેનેજર એક માણસ જોડે બેંકમાં આવ્યો છે અને લોકર ઓપરેટ માટે સાઈન કરી વેઇટિંગમાં બેઠો છે '
'ઓકે,એને લોકર ઓપરેટ કરવા દે અને બહાર નીકળતા જ પકડી ને પૂછપરછ કરી લે .'
સૂજ્મ સીંગ ટિમ સાથે સીધો સુરમીનાં ઘરે પહોંચયા .એકદમ ગભરાયેલી લગતી હતી .કોઈ સવાલોનાં જવાબ બરાબર આપી નહિ શકી એટલે સૂજ્મસિંગ અને સારિકાએ ધમકીભર્યા અવાજે જે હોય તે સાચ્ચું જણાવ નહિ તો અમારે વધારે સખત થવું પડશે .
' સર ,હું વધુ પૈસાની લાલચમાં દીપલ સાથે ફસાઈ ગઈ હતી અને વીકેન્ડમાં કોઈ મોડેલિંગ એજન્સીને મેળવવાના બહાને મને નજીકના હિલસ્ટેશન પર લઇ ગયા હતા અને ત્યાં રાત્રે મને બહાનાથી રૂમમાં બોલાવી જબરજસ્તી કરી હતી .હું ત્યાં કંઈ કરી શકું એમ નહોતી અને પછી મને માર ફોટો અને મુવી બતાવી બીજી છોકરીઓને લાવવા માટે પ્રેશર કરવા માંડ્યું હતું .એકબે વાર મારા ઘરે પણ આવી ચઢેલા.મારા ફેમિલીને જણાવી દે અને મારી નાની બેન પણ ઘરમાં હતી .સર મને ખુબ ટેન્શન રહેતું હતું .અને એ દિવસે મોડે સુધી એકલા છે એમ જાણ્યું અને પ્યુન જમવા ગયો .હું ઓફિસ બિલ્ડીંગમાં થી નીકળી જ નહોતી ,અમારા સર કોઈ મિટિંગમાંથી ડાઇરેક્ટ ઘરે ગયા હતા .હું ઉપર દાદર પાસે બેસી રહી અને ચાન્સ મળ્યો એટલે સરનો કોટ અને મારી કેપ પહેરી દીપલની કેબિનમાં ગઈ અને મારી ફિલ્મની માંગણી કરી પણ એ તો સાવ નફ્ફટની જેમ હસવા માંડ્યો અને મને કહે ,હજી વધારે ફિલ્મ ઉતારીએ અને ફોરેન માર્કેટમાંથી પણ એનાં ખુબ પૈસા મળશે તારી બેનને પણ ઇન્વોલ્વ કરને ? અને સર મેં એનાં ગળા પર ચાકુથી વાર કરી દીધો .' બે દિવસ પછી સરનો કોટ ફરી કેબીનમાં મૂકી દીધો .
અને સુરમીને એરેસ્ટ કરી લીધી .
મેનેજર અને એની સાથે પોર્નમુવી નો સપ્લાયર જેણે ક્લબની બધી મુવી ની હાર્ડડિસ્ક દિપલનાં મેનેજરનાં લોકરમાં મૂકાવેલી તે લેવા આવ્યો હતો એ પણ ઝડપાઇ ગયો .
સુજમસિંગે ઉપરીને ફોન કરતા 'સર,હ્યુમન તસ્કરી અને પોર્નોગ્રાફીમાં પણ ખુબ ગુનાખોરી વધી ગઈ છે યંગ જનરેશન જો પોતાની એમ્બિશન્સ પર કંટ્રોલ નહિ રાખશે તો આમ જ શિકાર બનતા રહેશે ,ટેક્નોલોજીને લીધે આપણી તપાસ થોડી સરળ બની છે '
'અભિનંદન સૂજ્મ અને તમારી આખી ટીમને '
'થેન્ક્સ સર '
અને ...કિનલ ને મોબાઈલ કર્યો 'આજે ઘરે જ કંઈ બનાવ .લેટ્સ સેલિબ્રેટ સક્સેસ '

મનીષા જોબન દેસાઈ