Blo of Hope in Gujarati Short Stories by Manish Rajyaguru books and stories PDF | બ્લો ઓફ હોપ

Featured Books
  • ભીતરમન - 41

    મેં ખૂબ જ હરખાતા મારા રૂમમાંથી સીધી બહારના ગેટ તરફ દોટ મૂકી...

  • મારા જીવનના અનુભવો - 2

    જય માતાજી હું કંઈક જાણી ગયો છું હું કંઈક જ્ઞાની પુરુષ છું બધ...

  • ખુશી

    “વિહાભાઈ ખુશીની ઉંમર તો નાની કહેવાય. તેની આગળ તો હજુ આખી જિં...

  • હમસફર - (અંતિમ ભાગ)

    બીજી તરફરુચી : ના.... બેસ્ટ ફ્રેન્ડ ક્યારેય ન લડે બંને ની ડ્...

  • ખજાનો - 43

    આપણે જોયું કે ચારેય મિત્રો રાજા સાથે કોટડીમાંથી બહાર નીકળવાન...

Categories
Share

બ્લો ઓફ હોપ

ç÷ku ykuV nkuÃk

fwËhík ßÞkhu YXu íÞkhu íkuLkk fnuh{kt fkuE çkkfkík Lk hnu. EïhLke Ä{k÷ {kLkðu fhu÷e f{k÷Lku Ãk÷ðkh{kt íknMkLknMk çkLkkðe Ëu. rðïLke {nkMk¥kk Ãký Mk]ük Mk{ûk ðk{ýe ÷køkðk {ktzu. ykðku s fnuh yLku ykðe s Ä{k÷ {[e økE níke W¥khk¾tzLke Ãknkzeyku{kt. ûkýð[kh{kt yk¼ Vkxâwt yLku ÃkkýeLkk «ðkn{kt çkÄw íkýkÞwt. WÃkhðkMkLkk ðhMkkËu rþð {trËhu rMkðkÞLke çkÄe s E{khík LkËe{kt Mðknk fhe ËeÄe. çkÄk s hMíkkyku ÄkuðkE økÞk. çkÄk s zu{ ðne økÞk. ðne økÞwt çkÄw s... çkÄw s...çkÄw s...

yLku yuf MkÃkLkwt ykþkLkwt Ãký íkqxe økÞwt.

yhu ! yuf Lkrn yuf MkkÚku çkÄk s....nk çkÄkt s MkÃkLkkt... ‘ykþk’ íkku y{u Ãkkzu÷wt Lkk{ níkwt. Mkk[wt Lkk{ íkku fkuE çkkuÕÞwt s Lk níkwt. çkkuÕÞk níkk y{khe Mk{sý çknkhLkwt níkwt. fkhý fu Ëunkíke ¼k»kk y÷øk níke.

ÃkktºkeMkuf ð»koLke ô{h nþu ykþkLke.

çku swðkLkòuÄ ËefhkLke {kíkk níke ykþk.

Ãký

çktLku Ëefhk ðne økÞk níkk

W¥khk¾tzLke yktÄe{kt.

SðLkLkkt çkÄkt MkÃkLkkt hku¤kE økÞkt níkkt yu íkkuVkLke hkík{kt.

yksu ½xLkkLku Ãkqhk ðeMk rËðMk ðeíke [qõÞk Au.

MkuLkkLku fk{økehe Ãkqýo ònuh fhe ËeÄe Au.

VMkkÞu÷k ík{k{Lku çk[kðe ÷uðkÞk Au. nðu Sðeík LkÚke íku{ {kLke ykþkLkk çkuÞ swzðk Ëefhk ykþhu ÃktËhuf ð»koLkkLku {]ík ònuh fhe ËuðkÞk Au.

çkÄkLkwt SðLk Úkkuzwt Úkk¤u Ãkzâwt nkuÞ íku{ ÷køku Au. Mk{ks Mkuðe MktMÚkkykuLkk Äkzk Qíkhe hÌkk Au. fwËhíkLkk fnuh Mkk{u {kLkðíkkLke {nuhLkwt Íhýwt yM¾r÷ík ðne hÌkwt Au.

y{u Ãký økwshkík{ktÚke Mkuðk fhðk ÃknkU[e økÞk. «kht¼Lkk Úkkuzk rËðMkku{kt y{khu Mkðuo fhðkLkku níkku. {]íÞw Ãkk{u÷k ÔÞÂõíkykuLke MktÏÞk, LkwfMkkLkeLkku Mkt¼rðík yktfzku, ykŠÚkf fu ðMíkw MðYÃk{kt ÚkÞu÷e ¾wðkheLke {krníke hnuðk {kxuLkk {fkLkkuLkk ÃkíkLkLke LkkUÄ ðøkuhu fhðkLke níke.

ykùÞo ðå[u òýðk {éÞwt fu y{khk Lku MkhfkhLkkt yktfzk ÷øk¼øk Mkh¾k níkk. yuf ðkík yð~Þ fnuðe Ãkzu fu Ëhuf økk{{kt {hLkkh †e fhíkkt ÃkwÁ»kkuLke MktÏÞk ðÄw níke. yhu fux÷kf økk{ku{kt íkku ík{k{ ÃkwÁ»kku økkÞçk níkk, yk¾u yk¾wt økk{ rðÄðk.

y{khe xe{{kt zkuõxh, rþûkf, {Lkkur[rfíMkf, {sqhku, çknuLkku, Mk{ksMkuðe {kýMkku yk{, ËMk-ËMkLkk ÷øk¼øk ËMk økúwÃk níkk. ykþhu Ãkkt[uf økk{ y{kuyu Ë¥kf ÷eÄu÷k.

fk{ ½ýwt Mktíkku»kfkhf heíku ÚkE hÌkwt níkwt.

Ãký

‘ykþk’ y{khe Lksh Mkk{uÚke nxíke Lk níke.

Xtzk «ËuþLke yk †e «{ký{kt YÃkk¤e ÷køkíke níke. Ãkhtíkw ÷køku÷ku ‘MkË{ku’ íkuLkk rË÷ku rË{køk{ktÚke síkku Lk níkku.

íkÆLk MkwÒk.

AuÕ÷k ðeMk rËðMk{kt yuf ðkõÞ Ãký íku çkku÷e Lk níke.

yuf yktMkw Ãký hze Lk níke.

çkÄku s øk{ íkuýu ÓËÞ{kt ¼he hkÏÞku níkku.

ykþkLkku Ãkrík fux÷eÞu ðkh Mk{òðe [wõÞku níkku. su níkk íku çkÄk Mkøkkðnk÷kt nkhe økÞk níkk. ykþk ÃkkMku y{u Ãký nkhe økÞk níkk. ykþk ÃkkMku y{u Ãký nkhe økÞk níkk. ykþk {kxu çkÄk s «ÞíLkku fhe òuÞk níkk.

Ãký rLk»V¤.

Úkkuze rðøkík òýe.

íku rË’ su ríkrÚk níke íku «{kýu fuËkh Mkk{u ÚkÞu÷k ½kuzkLkk ÷u - ðu[Lkk MkkuËk fu yLÞ LkkýktLkku ÚkÞu÷ku ÔÞðnkh ‘{nkËuð’Lke Mkkûkeyu Ãkqýo Úkíkku. {kxu ½kuzk íkÚkk ÃkwÁ»k ÷øk¼øk yk rËðMku fuËkhLkkÚk nkuÞ íku Lk¬e. yk rËðMkku ÷øk¼øk ðhMkkË ðøkhLkk fu íkkuVkLk ðøkhLkk ¾wÕ÷k hnuíkk. Ãkhtíkw Éíkw[¢Lkk ÃkrhðíkoLku, ø÷kuçkh ðku‹{øku çkÄw Vuhðe LkkÏÞwt nkuðkÚke ¼khu ðhMkkËLke ykøkkne níke.

íkwVkLk ðhMkkËLke ‘yiMke fe íkiMke’ fhe Mkki fuËkh økÞk. ykþkLkk çktLku Ãkwºkku Ãký økÞk Lku ðne økÞk Ãkwh{kt. çkMk íÞkhÚke ykþk MkwÒk

y{khe MkkÚku ykðu÷k zko. S. ðe. f¤rÚkÞkyu ykþkLku Mk{òððkLke fkurþþ fhe. ¾qçk s Mk{òðe. ºký [kh ð¾ík fkWLMku÷ªøk fhe {Lkkuði¿kkrLkf heíku íkiÞkh fhe. íÞkhu íkqxf íkqxf yðks{kt ftEf feÄwt.

‘{ILku fwxwtçk rLkÞkusLk fk ykuÃkhuþLk fhðk ÷eÞk ni, yçk {I {k Lkrn çkLk Ãkkôøke’

zko.f¤rÚkÞk çkÄwt s Ãkk{e økÞk. ykþkLku ÃkkuíkkLkk çktLku swðkLkòuÄ MktíkkLk {]íÞw ÃkkBÞk íkuLkwt Ëw:¾ LkÚke ÷køÞwt íkux÷wt Ëw:¾ Ãkkuíku {k Lkrn çkLke þfu íkuLkwt Au.

zko.f¤rÚkÞkyu xâwçkkuõxku{e ði¿kkrLkf ¼k»kk Akuze MkkËe ¼k»kk{kt Mk{òÔÞwt fu nwt yuf zkuõxh Awt. WÃkhktík fÌkwt fu :

‘çkuxk ! yuf zkoõxh nkuLku fu Lkkíku {U fnuíkk nwt fe íkwBnkhk fwxwtçk rLkÞkusLk fk ykuÃkhuþLk he-ykuÃkLk nku Mkfíkk ni’

ykþkLke ykt¾{kt Ãknu÷eðkh [{f ykðe.

‘{U {k çkLk Mkfíke nwt ?’

‘rçk÷fw÷, LkÞe íkfLkef fu Mknkhu {U íkwBnkhe Mksohe fh Ëwtøkk’ zkofxhu ykïkMkLk ykÃÞwt.

-Lku ykþk ¾qçk hze.

«Úk{ ð¾ík hzu÷e ykþkLku çkÄkyu hzðk ËeÄe. n¤ðe Úkðk ËeÄe.

yzÄkyuf f÷kf ÃkAe Ãkrík Mkk{u òuE nMkeLku çkku÷e :

‘yçk fkuE sYh {wsu {k fnuøkk’