SANGHARSH JARURI CHHE... in Gujarati Motivational Stories by Aman Chavda books and stories PDF | SANGHARSH JARURI CHHE...

Featured Books
Categories
Share

SANGHARSH JARURI CHHE...

s>GP< j$r) C[.

amn j[. civDi

s>GP< (vni Jvnmi> k>e m[Lv) Skit& nY). ki[e Äy(kt n[ Jvn mi> K*b j sfL Yv&> C[, K*b nim kmiv&> C[ ti[ t[n[ s>GP< ti[ krvi[ j pD[ C[ mini[ k[, ki[e (vFiY)< n[ sir&> p(rNim liv) Jvn mi> K*b aigL vFv& C[ pi[tin& an[ p(rvir n& nim ri[Sn krv&> C[. ti[ t[ni miT[ t[n[ a¿yis mi K*b sir) p\\g(t krv) pDS[ an[ t[ni miT[ krvi[ pDS[ s>GP<.

mn&Oy n&> mn K*b j c>cL hi[y C[.a[ c>cL mnmi> k>e n[ k>e (vcir aiÄyi j kr[ C[ k>e n[ k>e m[Lvvin) lilsi Yyi j kr[ C[ a[Tl[ k[, eµCiai[ ni[ jºm Yyi j kr[ C[ an[ eµCiai[ s>ti[Pvi krvi[ pD[ C[ s>GP<.

kh[viy C[ n[ success comes from experience & experience comes from bad experience ti[ B&tkiL mi> Yy[li siri k[ Krib an&Bvi[ tmn[ aigL vFvi mi> mdd krS[ an[ an&Bv siri[ hi[y k[ Krib t[niY) h>m[Si k>e n[ k>e (SKvin&> mL[ j C[. an[ s>GP< krt) vKt[ ai an&Bvi[ j tmn[ siY aipS[. pr>t& yid riKvi j[v) bibt a[ C[ k[, B&tkiL mi> Yy[li an&Bvi[ mi>Y) S)K m[Lvvin) C[ nh) k[ t[ an&Bvi[ n[ yid kr) vKi[D) d&:K) Ye jvin&.

a[k vit yid riKvi j[v) C[ k[, B(vOy mi> j[ vAt& k[ k>e pN m[Lvvin) EµCi C[ t[ni (vS[ j (vcir kyi< rh[vi mi> smy n v[Dfti t[n[ m[Lvvi s>GP< krvi[ ji[ea[. ji[ t[ni (vS[ (vcirti j rh)S&> ti[ smy hiY mi>Y) sr) jS[ a[ Kbr pN nh) pD[. a[Tl[ h>m[Si vt Jvv&> ji[ea[. vt ji[ea[. ji[ B(vOyn) (c>ti stivt) hi[y ti[ t[ (c>ti ÄyY< C[. kirN k[, tmiri aij ni[ (nN l)F[l (nNtim&kt bn) Jvn Jvv&> ji[ea[.

hv[ vit aiv) (nNGP< krt) vKt[ tmiri[ a[k Ki[Ti[ (nN t[ k>e n[ k>e (nN ki[e aDcN n aiv[ pr>t& Ki[Ti[ (nN

ah)> a[k vit (vcirvi j[v) C[, k[ miNs di[Dti> - di[Dti> Bi[jn kr) Sk[? jvib hS[ ni! ti[ (vkT p(r(AY(t mi> mn mi> cil) rh[li y&¹F mi> mn ke r)t[ sici[ an[ yi[³y (nNt hi[v&> a(nviy< C[.

aigL jNiÄy&> t[m eµCiai[ s>ti[Pvi s>GP< krvi[ pD[ C[ an[ t[ni miT[ (nr>tr km< krti rh[v& aivÆyk C[. an[ kh[viy C[ n[ k[, km< a[ j tmiri[ Fm< C[. ji[ (nr>tr km< krti> rh[Si[ ti[ ac&k sfL YSi[. airim k[ aiLs n) Bivni jig[ ti[ a[ (StLti aip[ a[Tl[ k[, c>Ù j[v) (StLti aip[ Pr>t& yid riKji[ c>Ù h>m[Si a>Fkir mi> j hi[y C[.ji[ aiLs Gr kr) jS[ ti[ t[ Jvn n[ a>Fkir mi> le jS[. jyir[ km< {Fm<} s*y C[ k[ (StLti ji[ea[ C[ k[ sfLti.

ji[ tm[ hi[(lv&D (fÃmi[ ji[ti hi[e ti[ t[mi> (slv[ATr AT]li[n nim K*b p\\c(lt C[. t[n[ pN (fÃmi[ mi> AYin m[Lvvi K*b s>GP< kyi[< C[. an[ Rockey an[ Rambo j[v) s&pr(hT (fÃmi[ aip) C[.

(slv[ATr n[ S$Y) j a[kT)>g ni[ Si[K hti[ an[ t[N[ mn mkkm kr) l)F&> ht&> k[ t[n[ a[kTr j bnv&> C[. t[ni miT[ t[N[ g[\\jy&a[Sn Ci[D)n[ ºy&yi[ phi[c) n[ t[N[ an[k j³yia[ auditions ai¼yi pN t[ai[n[ sfLti mL) nh). ai smy dr(myin t[N[ khin) pN lK) t[ pN ps>d n Ye an[k p\\yisi[ bid t[n[ 1974 mi> ‘The load of Flatbush” mi> ri[l mÇyi[. t[niY) t[n[ ki>e KiAsi[ fiydi[ Yyi[ nh). Ryirbid t[ai[ an[kvir audition mi> (sl[kT Yyi nh). an[ t[ai[ni screen play pN (sl[kT Yti n hti>. t[mn) p(r(AY(t a[v) Ye gE ht) k[, t[n) j³yia[ ji[ ki[e simiºy miNs hi[y ti[ ki[e pN kim krvi t]yir Ye jiy pN (slv[ATr[ mn mkkm kr[l& k[ a[kTr j bnv&> C[. a[i> a[k (dvs t[ai[ T).v). pr bi[k(s>g m[c ji[e rhyi hti>. v[¼nr an[ mi[hmdal) n) fieT cil) rh) ht). t[mi> al) pi[tini siri fi[m< mi> hti[ an[ v[¼nr n) hir (n(Åct j ht). pr>t& v[¼nr K*b j s>GP< kr) m[c mi> Tk) rh[vi p\\yis kr) rhyi[ hti[. GNi bFi G*siai[ Kivi Cti t[n[ p\\yis Ci[Dyi[ nh).

ai m[cY) (slv[ATr K*b p\\Bi(vt Yyi> t[n) upr t[N[ script t]yir kr). t[ai[n[ (vÅvis hti[ k[, ki[e n[ ki[e p\\i[Dy&sr ti[ t[n) (Ak\\¼Tn[ j$r Kr)dS[. GNi p\\i[Dy&sr pis[ fyi< bid a[k p\\i[Dy&sr n[ t[n) ai khin) K*b gm). p\\i[DY&sr[ t[n) (Ak\\¼T miT[ a[k liK Di[lr n) ai[fr kr). j[ miNs pis[ siv p]si n hi[y t[ ai ai[fr ni[ trt j (Avkir kr) l[. pr>t& (slv[ATr t[ai[mi> ni n hti. t[N[ a[v) Srt m*k) k[ ai (fÃm mi> m&²y B*(mki t[ai[ pi[t[ krS[. Pr>t& p\\i[Dy&sr[ ni piD). Ryirbid Yi[Di (dvsi[ pC) p\\i[Dy&sr[ (slv[ATr ni[ s>pk< kyi[< an[ (Ak\\¼T ni[ Biv vFirvi li³yi C[Ãl[ t[ai[ a[ cir liK Di[lr n) ai[fr kr) pr>t& (slv[ATr n j miºyi. C[vT[ p\\i[Dy&sr[ t[n[ m&²y B*(mki n) ai[fr miºy riKv) pD)> an[ 1976 mi> Rocky r)l)z Ye an[ K*b j h)T n)vD). t[ai[a[ Ryirbid an[k h)T (fÃm aip).

(slv[ATr n) j[v&> ki[N kr) Sk[ k[, j[mni mn mkkm hi[y s>GP< krvin) ligN) hi[y. ji[ (slv[ATr hir min) gyi hi[t an[ pi[tin) eµCi ht) k[ t[ai[ hi[l)v&D mi> AYin m[Lv[ t[ pDt[ m*k) d)F) hi[t ti[ t[ai[ aij[ ai m&kim pr n hi[t. t[Y) ji[ ki[e achive krvin) eµCi hi[y ti[ t[ni pr kiym rh[v& ji[ea[. ji[ eµCi cil) jS[ ti[ t[n[ m[Lvvi miT[ ni[ s>GP< pN t&T) jS[.

mn k[ mn h) Jt h], mn k[ mn h) hir

qin (lyi ji[ mn m[, apn[ ti[ n]yi lg[g) pir

m&s)bti[ Y) Bigv&> a[ nv) m&s)bti[ n[ (nm>#iN d[vi smin C[. Jvn mi> smy[ - smy[ m&Æk[l)ai[ni[ simni[ krvi[ pD[ C[ a[ j Jvn n&> sRy C[. a[k Si>t sm&W mi> ni(vk kyir[y k&SL bn) Skti[ nY) miT[ j s>GP< j@r) C[.!!

-----amn civDi