The Value of Friendship in Telugu Moral Stories by Yamini books and stories PDF | స్నేహం యొక్క విలువ

The Author
Featured Books
Categories
Share

స్నేహం యొక్క విలువ

  ఒక గ్రామంలో సీతా మరియు రమా అనే ఇద్దరు స్నేహితులు నివసించేవారు. సీతా ఒకటి రెండేళ్ల పెద్దది, మరియు రమా చిన్నది. వారు ఎల్లప్పుడూ కలిసి ఆటలాడేవారు. ఒకరోజు, వారికీ ఒక అందమైన పూల తోట కనిపించింది. తోట చాలా ఆకర్షణీయంగా మరియు మంచి పూల వాసనతో నిండి ఉంది. సీతా మరియు రమా ఆ తోటలో ప్రతి రోజూ కొన్ని గంటలు గడిపేవారు. తోట వారితో కలిసి నవ్వుతూ పూసింది. 

ఒకరోజు, రమా కాళ్లో ఒక ముళ్ళు గుచ్చుకొనింది. తను నొప్పికి చలించిపోయి మూలిగింది. సీతా వెంటనే రమాను పట్టుకుని, ఇంటికి తీసుకెళ్లి, ప్రథమ చికిత్స చేసింది."నీ స్నేహితురాలు నిన్ను ఎప్పుడూ విడువకుండా, నీకు సహాయం చేస్తుంది. స్నేహం అనేది ఒకరి పట్ల ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత ఉండడం" అని సీతా చెప్పింది.రమా ఆనందంగా సీతా కు కృతజ్ఞతలు తెలిపింది. తను, తన స్నేహితురాల పట్ల మరింత ప్రేమతో వ్యవహరించింది. సీతా మరియు రమా ల స్నేహం మరింత బలపడింది, మరియు వారు ఎప్పటికీ మంచి స్నేహితులుగా ఉన్నారు.

నీతి : “స్నేహం అనేది ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో నిండినది. నిజమైన స్నేహితులు ఎప్పుడూ ఒకరికి ఒకరు సహాయం చేస్తారు.”

“Friendship is full of love and affection. True friends always help each other.”

చిన్న పండు మరియు అతని స్నేహితులు 

ఒక పెద్ద కొయ్యలో చిన్న పండు అనే కోతి నివసించేది. చిన్న పండు చురుకైనది మరియు ఎప్పుడూ సంతోషంగా ఉండేది. అతను తన స్నేహితులతో కలిసి కాలక్షేపం చేయడం ఇష్టపడేది. అతని స్నేహితులైన చిట్టి బల్లి, చిన్ను కుందేలు, మరియు బుజ్జి కాకి తరచుగా కలిసే ఉండేవారు.

ఒక రోజు, వారికి రుచికరమైన పండిన పండ్లతో కూడిన పెద్ద మామిడి చెట్టు కనిపించింది. చిన్న పండు, ఈ రుచికరమైన పండ్లను అందరితో పంచుకోవాలనుకుంది.చిన్న పండు చెట్టుపై ఎక్కి, కొన్ని మామిడిపండ్లు తెచ్చింది. తను వాటిని సంతోషంగా తన స్నేహితులతో పంచుకుంది. చిట్టి బల్లి, చిన్ను కుందేలు, మరియు బుజ్జి కాకి పండ్లను ఆస్వాదించారు మరియు చిన్న పండుకి కృతజ్ఞతలు తెలిపారు.

"నిజమైన స్నేహితుడు తన ఆనందాన్ని పంచుకుంటాడు," అని చిట్టి బల్లి చెప్పింది. "నీ సహాయం లేకుండా, మేము ఈ రుచికరమైన పండ్లను పొందలేము", అని చిన్ను కుందేలు నవ్వుతూ చేపింది."అదే స్నేహం యొక్క స్ఫూర్తి! మనం కలిసి ఉండాలి మరియు ఒకరికి ఒకరు సహాయం చేయాలి", అని బుజ్జి కాకి అంది. ఇలా అందరు చిన్న పండు కి కృతజ్ఞతలు తెలిపారు.చిన్న పండు సంతోషంగా, "మనం ఎల్లప్పుడూ ఇలానే ఉండాలి. స్నేహం అనేది పంచుకోవడం మరియు పరస్పరం మద్దతు ఇవ్వడం", అని చెప్పింది. అందరూ అంగీకరించి, ఆనందంగా పండ్లు తింటూ గడిపారు.

నీతి : “నిజమైన స్నేహం అనేది పంచుకోవడం మరియు పరస్పరం మద్దతు ఇవ్వడం. స్నేహితులు ఎల్లప్పుడూ కలిసి ఉండాలి.”

“True friendship is about sharing and supporting each other. Friends should always be together.”

రాకేష్ మరియు స్నేహితుల సాహసం 

ఒక గ్రామంలో రాకేష్ అనే తెలివైన బాలుడు నివసించేవాడు. రాకేష్ కి ఇద్దరు మంచి స్నేహితులు ఉన్నారు - అమిత్ మరియు ప్రియా. వారు ఎప్పుడూ కలిసి సాహసకార్యాలు చేయడం ఇష్టపడేవారు. 

ఒక రోజు, వారు గ్రామానికి సమీపంలో ఒక పాత, భయంకరమైన కోట గురించి విన్నారు. ఆ కోటలో కొన్ని విలువైన వస్తువులు ఉన్నాయని తెలిసింది. వారు ఆ కోటకు వెళ్ళి చూడాలని నిర్ణయించుకున్నారు.వారు కోటకు చేరి, లోపల ప్రవేశించారు. కోట చాలా చీకటి మరియు విస్తారంగా ఉంది. రాకేష్ తన తెలివైన మేధస్సుతో దారిని గుర్తుపట్టాడు. అమిత్ మరియు ప్రియ ఒక మార్గాన్ని కనుగొనడంలో సహాయం అందించారు.

కొద్ది సమయం తరువాత, వారికి ఒక పాత తలుపు కనిపించింది. తలుపు తెరవడానికి బలంగా తోసినపుడు, వారు లోపల ఒక పెద్ద ఖజానాను కనుగొన్నారు. అందులో ఉన్న ఆభరణాలు మరియు నాణేలు మెరిసిపోయాయి."మన వెతుకులాట విజయవంతమైంది!" రాకేష్ ఆనందంగా అన్నాడు. 

అందరూ సంబరంతో ఒకరికి ఒకరు ఆప్యాయంగా కౌగలించుకున్నారు. రాకేష్, అమిత్, మరియు ప్రియా ఆ ఖజానాను సరిగా పంచుకొని, తమ గ్రామంలో మంచి పనులు చేయడానికి ఉపయోగించారు.వారు తమ స్నేహితుల సహకారంతో ఈ విజయాన్ని సాధించగలిగారు.

నీతి : “స్నేహితులు సాహసాలు చేయడానికి ఒకరికొకరు సహకరించుకోవాలి. నిజమైన స్నేహం ఒకరి విజయాన్ని పంచుకోవడం మరియు ఆనందించడంలో ఉంటుంది."

“Friends have to help each other to have adventures. True friendship consists in sharing and rejoicing in one's success."

రవి మరియు లీలా యొక్క స్నేహం

ఒక పెద్ద గ్రామంలో రవి మరియు లీలా అనే ఇద్దరు పిల్లలు నివసించేవారు. వారు చిన్నప్పటి నుండి స్నేహితులుగా ఉన్నారు మరియు ఎల్లప్పుడూ కలిసి ఆటలాడేవారు. ఒక రోజు, గ్రామంలో కొత్త పాఠశాల ప్రారంభమైంది. రవి మరియు లీలా అక్కడ చేరారు. పాఠశాల ప్రారంభంలో వారు కొత్త స్నేహితులను చేసారు. రవి తన తరగతిలో మంచి మార్కులు సాధించి, తను ముఖ్యమైన పిల్లవాడిగా మారాడు. లీలా మాత్రం కొన్ని సబ్జెక్టులలో కష్టపడుతూ, సహాయం అవసరమని భావించింది.

రవి తన స్నేహితుల సహాయం తీసుకోవడానికి వెనుకాడడు. లీలాకు సహాయం చేయడానికి ముందుకు వచ్చాడు. లీల అర్థం చేసుకుంది మరియు ఆమె కూడా రవికి అతని ఫిలాసఫీతో సహాయం చేసింది.ఇద్దరూ కలిసి తమ సబ్జెక్ట్‌లలో మంచి మార్కులు సాధించారు. వారు ఒకరికొకరు సహాయం చేసుకున్నారు మరియు బలమైన స్నేహాన్ని ఏర్పరచుకున్నారు.

నీతి : "స్నేహం అనేది పరస్పర సహకారానికి మరియు ఒకరికి ఒకరు సహాయం చేయడానికి ఆధారపడుతుంది. నిజమైన స్నేహితులు ఎల్లప్పుడూ ఒకరికి ఒకరు మద్దతు ఇస్తారు."

“Friendship is based on mutual cooperation and helping each other. True friends always support each other.”