Mosadapreethi - 2 in Kannada Love Stories by yasmeentaj books and stories PDF | Mosadapreethi - 2

Featured Books
Categories
Share

Mosadapreethi - 2

ಇಲ್ಲಿ ತಾರಾ ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ನಗರಕ್ಕೆ ಬಂದ ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿ, ಆದರೆ ಜೂಲಿ ತಾರಾದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಹುಡುಗಿ, ಶ್ರೀಮಂತ ಕುಟುಂಬದ ಹಾಳಾದ ಮಗು ಎಂದು ಹೇಳುವುದು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಜೂಲಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ತಾರಾ ಅವರ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು ಬರುತ್ತಿದೆ

ಮತ್ತು ತಾರಾ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವಳು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸಿನ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಏರುತ್ತಾ ಯಶಸ್ಸಿನತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ತಾರಾ ತನ್ನ ಜೀವನಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸಲು ನೂರು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಈಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಮೊದಲ ಸಂಬಳ ಪಡೆದ ತಕ್ಷಣ ಅವುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಬಹುದು. .

ಎಲ್ಲಾ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ನಗರಕ್ಕೆ ಬಂದ ಅಂತಹ ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಗರದ ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ತಾರಾ ಹಳ್ಳಿಯ ಉತ್ತಮ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ತೊರೆದಾಗ, ಜಗತ್ತಿಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಳು. ಮಿನುಗು ಮತ್ತು ನಗರದ ಗ್ಲಾಮರ್ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಹಣವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಯಾರಾದರೂ ದುರಾಸೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ, ತಾರಾ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿಯೂ ಇದೇ ಆಗಿತ್ತು
 ತನ್ನಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಜೂಲಿಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಜೂಲಿಯ ತಂದೆ ವಿದೇಶಿ ವಸ್ತುಗಳ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಜೂಲಿಯ ತಂದೆ ವಿದೇಶದಿಂದ ಸರಕುಗಳನ್ನು ತಂದು ತನ್ನ ತಾಯ್ನಾಡಿನ ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್ ಎಂಬ ದೊಡ್ಡ ನಗರದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಜೂಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಯಾವತ್ತೂ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಕೊರತೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪದಿಂದಾಗಿ, ಜೂಲಿ ತನ್ನ ಪೋಷಕರಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಮತ್ತು ಜೂಲಿ ತಾರಾಳನ್ನು ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳತಿ ಎಂದು ಕರೆದಾಗ, ತಾರಾ ಕೋಪಗೊಂಡಳು ಏಕೆಂದರೆ ಜೂಲಿ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಕುಟುಂಬದ ಹುಡುಗಿ ಎಂದು ತಾರಾಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ಆದ್ದರಿಂದ ತಾರಾ ಮತ್ತು ಜೂಲಿ ಎಂದಿಗೂ ಕೋಪಗೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ, ಹೇಗಾದರೂ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.

ಮತ್ತು ತಾರಾ, ತನ್ನ ಸೇವಕರು ಮತ್ತು ಮೇಕಪ್‌ನಿಂದಾಗಿ, ತಾರಾ ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ಗೆ ಬಂದಾಗ, ಅವಳು ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಒಮ್ಮೆಯೂ ಪತ್ರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಿಲ್ಲ.

ಮತ್ತು ತಾರಾ ಅವರ ತಾಯಿ ರಮಾ ಅವರು ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದಾಗ ಎರಡು ತಿಂಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಳೆದಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ತಾರಾ ಅವರ ತಾಯಿ ರಮಾ ಅವರ ಮಗಳು ತಾರಾ ಅವರ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸ್ವತಃ ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರಮಾ ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್ ತಲುಪಿದಾಗ, ತಾರಾ ತನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದ ಕಾರಣ ಮಗಳ ಬದಲಾದ ರೂಪವನ್ನು ಕಂಡು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಳು. ಸೂಟ್ ಸಲ್ವಾರ್ ಮತ್ತು ತಾರಾ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಜೀನ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತು ಟಿ-ಶರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ತಾಯಿ ರಾಮ ತನ್ನ ಕೂದಲನ್ನು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದಳು.

ಮತ್ತು ತಾರಾ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಜುಗರಕ್ಕೊಳಗಾದಳು ಮತ್ತು ತಾರಾ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮುಂದೆ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ತಾರಾ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು, 'ಇಷ್ಟು ದಿನ ತಾರಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು ಎಲ್ಲರೂ ಬದಲಾಗಬೇಕು ಎಂದು ತಾಯಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು.

ರಮಾದೇವಿಯ ತಾರಾಳ ದಿಢೀರ್ ಬದಲಾವಣೆ ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದು ತಾರಾ ಕೂಡ ಅಮ್ಮನ ಮೇಲೆ ಕೆಟ್ಟ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿಸಿದಳು.
 ವಿಭಿನ್ನ ವಾದಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು
 ವಿಭಿನ್ನ ವಾದಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು
ಮಗಳ ಬದಲಾದ ನೋಟ ತಾರಾಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಜೂಲಿ ತನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಲಸವಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ತಾರಾ ಮತ್ತು ತಾರಾಳನ್ನು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಳು, ಜೂಲಿ ಹೊರಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ, ಬಾಬಾ ತನ್ನನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ರಮಾ ತಾರಾಗೆ ಹೇಳಿದಳು ಅಷ್ಟು ಅಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡುವುದು ಬುದ್ಧಿವಂತರಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಹೊರಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಜನರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೀರಿ.

ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು ಆದರೆ ಅನಗತ್ಯವಾಗಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡುವುದು ಬುದ್ಧಿವಂತವಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ಸಣ್ಣ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ ಈಗ ನೀವು ಸಂಪಾದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೀರಿ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಖರ್ಚು ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ನೀವು ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಕಲಿಯಬೇಕು ಇದರಿಂದ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಆ ಹಣವು ನಿಮಗೆ ಕಷ್ಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಸಾಕೆ ಮತ್ತು ತಾರಾ ಮಗನೇ, ನೀನು ನಿನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಡಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಜಗತ್ತಿಗೆ ತೋರಿಸಲು ಅಲ್ಲ, ನೀವು ಇಷ್ಟು ತೂಕವನ್ನು
ಆಮೇಲೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುವ ಅವಕಾಶವೂ ಸಿಗದ ಹಾಗೆ ತೋರ್ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡ ನನಗಾಗಿ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಬಾಳುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗಿ ಮಾಡೆಲ್ ಳಂತೆ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ನೀನೂ ಈ ಜೂಲಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀಯಾ ಎಂದು ಅನಿಸಿದರೆ ಆಗ ತಾರಾ ಹೇಳಿದಳು, ತಾಯಿ ಜೂಲಿ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗಿ, ಅವಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತೆಯಾದಳು ಮತ್ತು ಜೂಲಿ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡ ಕುಟುಂಬದ ಹುಡುಗಿಯರು ತಾಯಿ ಜೂಲಿಯ ಬಗ್ಗೆ.

ಆಗ ತಾರಾಳ ತಾಯಿ ರಾಮ ಕೇಳಿದಳು, ಆದರೆ ಅವಳು ದೊಡ್ಡ ಮನೆತನದ ಮಗಳಾಗಿದ್ದರೆ ಅವಳು ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕೇ?

ತಾರಾ ಹೇಳಿದಳು ತಾಯಿ, ಜೂಲಿ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಾಲಿನ ಮೇಲೆ ನಿಂತು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳು ಖೋಯ್ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅದು ಒಳ್ಳೆಯದು, ಅಲ್ಲವೇ, ತಾಯಿ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಜೂಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು ನನಗೆ ತಪ್ಪು ಕಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ

ಆಗ ರಾಮಾಜಿ, ಮಗನೇ, ಇದೆಲ್ಲ ಶ್ರೀಮಂತರಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದು.
 ಎರಡು-ನಾಲ್ಕು ಪೈಸೆ ಜಾಸ್ತಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಮಗನೆ, ನಮ್ಮ ಕೈಸೇರುವುದರಿಂದ ನಮ್ಮಂಥವರು ಬಹಳ ಯೋಚನಾಲಹರಿಯಿಂದ ಹಣ ಖರ್ಚು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಹಣವಿದ್ದರೆ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಿಂಬಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ಸಂಬಳ

ಆಗ ತಾರಾ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದಳು, ಅಮ್ಮಾ, ನೀನೂ ಈ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ ಸಂಗತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ, ತಾಯಿ ರಾಮನೊಡನೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾ, “ಅಮ್ಮಾ, ನಾನು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ನಗರ. ನಾನು ಸಹೋದರಿಯಾಗಿ ಮುಂದುವರಿದರೆ ನೀವು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ?

ಆಗ ತಾರಾ ತಾಯಿ, ಮಗನೇ, ನನ್ನನ್ನು ಅಪಾರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡ.

ಏಕೆಂದರೆ ಜಗತ್ತು ಎಲ್ಲಿಂದ ತಲುಪಲಿ, ಆದರೆ ಮಗ, ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಗಾಗಿ ಇಂದಿಗೂ ಜಗತ್ತು ಬದಲಾಗಿಲ್ಲ.