Her and Me's First Meeting - Part 7 in Gujarati Love Stories by Chirag Kakkad books and stories PDF | મારી અને તેની પહેલી મુલાકાત - પાર્ટ 7

Featured Books
Categories
Share

મારી અને તેની પહેલી મુલાકાત - પાર્ટ 7

હેલ્લો વાચક મિત્રો, જેમકે આગલા પ્રકરણ માં આપણે વાચ્યું કે બંને ગિરનાર ની તળેટીમાં ભગવાન શિવની સમક્ષ પોતાનાં પ્રેમને વધારે મજબૂત બનાવે છે અને ત્યારબાદ તેઓ ગિરનાર થી પરત આવે છે. હવે શું આ પ્રેમ આમ જ બરકરાર રહેશે કે પછી એમાં પણ થોડાં મીઠાં ઝગડાઓ થશે કારણ કે પ્રેમ પણ સળંગ હાનિકારક છે અને સાવ પ્રેમ હસે તો પણ મીઠી તકરાર તો થતી જ હોય છે.

ગિરનારની યાદગાર મુલાકાત પછી, ચિરાગ અને નિકી તેમના સાથેના નવા જીવનમાં વધુ ડૂબી ગયા. ‘લિવ-ઇન’ એ તેમને મીઠી ક્ષણો અને આનંદનો અમૂલ્ય સમય આપ્યો હતો, પણ સમય જતાં રોજિંદા જીવનમાં ક્યારેક નાની-મોટી ઉલટફેરો અને ઝગડાઓ પણ આવવા લાગ્યા. કોઈપણ સંબંધમાં જેમ સંતુલન જરૂરી છે, તેમ જ તેમના માટે પણ સમજૂતીની જરૂરિયાત ઉભી થઈ.


એક સાંજ, નિકી તેના કામમાંથી ઘરે પરત આવી. તેની બધી ઉર્જા ઓફિસના કામમાં વિતાવી હતી, અને થાક તેના ચહેરા પર સ્પષ્ટ દેખાતો હતો. ચિરાગ પણ ઘરના કામકાજમાં વ્યસ્ત હતો. આ સમયે, નિકીને લગતી એક નાની વાતને લઈને બંને વચ્ચે વિવાદ થવા લાગ્યો.

"હમણાં વાત કરવી મને મુશ્કેલ છે," નિકીએ થાકથી અને ગુસ્સાથી ભરેલા સ્વરે કહ્યું. "તમારી ટિપ્પણી એવી લાગે છે કે તમે મારી મહેનતને માની નથી રહ્યા."

ચિરાગ, જે આ સમયનો અંતરો સમજી શકતો ન હતો, તરત જ જવાબ આપ્યો, "મારી એવી બિલકુલ ઈચ્છા નથી કે હું તમારી મહેનતને ગમે તે રીતે નકારી કાઢું. પણ, આપણે બન્નેને વધુ સહનશીલ અને એકબીજાની સમજણમાં રહેવાની જરૂર છે."

આ નાનકડી વાતે વિશાળ વિવાદનો રુપરુ સ્વરૂપ ધારણ કરી લીધું. બન્ને જણ શાંતિપૂર્વક વાતચીત કરવા સક્ષમ નહોતા, અને તણાવ વધતો ગયો. આવી સ્થિતિમાં, બન્ને જણને તેમના સંબંધના ભાવિ વિશે વિચારવું પડ્યું.

વિવાદને ઉકેલવા માટે, નિકી અને ચિરાગે એકબીજાની લાગણીઓ અને દૃષ્ટિકોણને સમજીને આગળ વધવાનું નક્કી કર્યું. સંજોગોને વધુ સારી રીતે સમજવા માટે અને સંવાદનો રસ્તો શોધવા માટે તેમણે અંતિમ સમાધાન માટે એકબીજાને આમંત્રિત કર્યું.

"મને માફ કર, ચિરાગ," નિકીએ શાંતિપૂર્વક કહ્યું. "હું સમજું છું કે હું થાકેલી હતી, અને એ કારણે મેં એવું વર્તન કર્યું જે ઠીક નહોતું."

"મને પણ માફ કર, નિકી," ચિરાગે સંવેદનશીલ સ્વરે કહ્યું. "હું પણ વાત કરવાનો સારો રસ્તો શોધી શક્યો નહોતો, અને મને લાગે છે કે મારો અભિગમ પણ યોગ્ય નહોતો."

આંતરિક સમાધાન સુધી પહોંચવા માટે, તેમણે તેમના વિચારો અને લાગણીઓના ગુણદોષ વિશે ચર્ચા કરી. બંનેએ નક્કી કર્યું કે ભવિષ્યમાં આવા તણાવજનક પળોને વધુ સારી રીતે કઈ રીતે હેન્ડલ કરી શકાય.

"અમે બંનેને સકારાત્મક રીતે વાતચીત કરવાની જરૂર છે," નિકીએ જાહેર કર્યું. "આ રીતે, આવી બાબતોને વધુ સારી રીતે સમજી અને ઉકેલી શકીશું."

"હા, અને હું સંપૂર્ણ રીતે સહમત છું," ચિરાગે ઉમેર્યું. "અમે એકબીજાની લાગણીઓની સાથે આદર અને સમજીને આગળ વધવું પડશે."

આ સમાધાન પછી, તેમણે સમર્થિત પ્રયાસો કર્યા કે તે તેમના સંબંધમાં વધુ મીઠાશ અને એકબીજાની વચ્ચે સમજૂતી લાવશે. તેમણે વિચાર્યું કે કેમકે આ નાનકડી ઝગડાઓ તેમની નિકટતા અને એકબીજાની લાગણીઓને વધુ મજબૂત બનાવવામાં મદદરૂપ બની શકે છે.

જ્યારે આ વિવાદ અને સમાધાન પાછળ રહી ગયા, ત્યારે તેઓએ તેમના જીવનમાં વધુ પડકારો અને આનંદ લાવવાની યોજના બનાવી. બંનેએ નક્કી કર્યું કે તેઓ ભવિષ્યમાં એકબીજાની સાથે વધુ સહકારપૂર્વક રહેતા રહેશે, અને તેમના સંબંધને વધુ મજબૂત બનાવશે.

આટલાં બધાંમાંથી આગળ વધીને, નિકી અને ચિરાગને સમજાયું કે આ તણાવજનક ક્ષણો હકીકતમાં તેમની સાથેના બાંધણને વધુ મજબૂત બનાવે છે. અંતે, ગિરનારની યાદગાર મુલાકાત પછી, તેમના સંબંધમાં આ સમાધાન તેમની નજીકના અને મજબૂત સંબંધના નવીન અધ્યાય તરીકે નોંધાયું.

આ પ્રેમકથા પ્રકરણ નો મારો અંતિમ પ્રકરણ છે, તમારા સાથ સહકાર બદલ ખૂબ આભાર. આ પ્રકરણ માં લખેલા નામ બધા નામ છે વ્યક્તિગત નથી અને ફ્કત પ્રેમ કથા કેવી હોય તેનો અંદાજો મારા મતે છે અહીંયા કોઈ પણ ઘટના સત્ય નથી.

જય હિન્દ જય જય ગરવી ગુજરાત.