Modern era in Marathi Human Science by Xiaoba sagar books and stories PDF | आधुनिक युग

Featured Books
Categories
Share

आधुनिक युग

चीनमध्ये असलेल्या शांघाय शहरातील आधुनिक युगातील ही गोष्ट आहे, जिथे प्राचीन परंपरा आणि तंत्रज्ञानाचा वेगाने विकास झालेला आहे. आपल्या जीवनाच्या एका अत्यंत धाडसी वळणावर असलेल्या लियू चेन या तरुणाचं जीवनच या कथेत आहे. लियू चेन हा शांघायमधील एका मोठ्या टेक कंपनीमध्ये काम करणारा डेटा सायंटिस्ट होता. तो हुशार, मेहनती, आणि भविष्यातील तंत्रज्ञानाच्या आव्हानांना सामोरा जाणारा होता.

लियूचा स्वभाव शांत होता, पण त्याच्या मनात एक गोष्ट सतत धुमसत होती—त्याच्या आजोबांनी सांगितलेली एक गूढ गोष्ट. लियूच्या आजोबा, वांग झांग, प्राचीन चीनमधील शाओलिन मंदिरात प्रशिक्षण घेत होते. त्यांनी सांगितलं होतं की शाओलिन मठामध्ये एक अद्भुत प्राचीन वस्त्र होतं, ज्यात एक शक्ती होती, जी त्या काळात चिनी युद्धसैनिकांना अतुलनीय क्षमता प्राप्त करून देत होती. हे वस्त्र ‘शाओलिन चक्रव्यूह’ म्हणून ओळखलं जायचं, ज्यात गुंफलेल्या सूतांनी पृथ्वीवरील गूढ शक्तींचं समायोजन केलं होतं.

लियूच्या मनात शंका असायची की ही गोष्ट फक्त आजोबांची काल्पनिक कथा होती की यामध्ये खरंच काही सत्य होतं? हे जाणून घेण्याची त्याला खूप इच्छा होती, पण तो कधीच त्यावर वेळ खर्च करू शकत नव्हता. शांघायमधील त्याचं काम खूप व्यस्त होतं आणि त्याला भविष्यकाळात तंत्रज्ञानाच्या क्षेत्रात पुढे जायचं होतं.

एक दिवस, कंपनीच्या प्रोजेक्टवर काम करत असताना लियूला काही अविष्कार सापडले. त्याच्या कंपनीने नवीन AI मॉडेल विकसित केले होते, जे अतिशय शक्तिशाली होतं. याच मॉडेलचा वापर करून तो जगातील पुरातत्त्वीय ठेव्यांचा अभ्यास करण्याच्या दिशेने जाऊ लागला. त्याने विचार केला की शाओलिन चक्रव्यूहासारख्या प्राचीन रहस्यांचा शोध घेण्यासाठी हे तंत्रज्ञान वापरता येईल. या मोहात त्याने AI सिस्टीममध्ये जुनी मठाची चित्रे, प्राचीन कागदपत्रे आणि आजोबांच्या कथा दाखल करून एक शोध मोहीम सुरू केली.

एके दिवशी त्याला AI सिस्टमने चकित करून सोडलं. त्या सिस्टीमने शाओलिन मठाच्या बाहेरील एका दुर्गम प्रदेशात असलेल्या पुरातन गुहेचं स्थान दाखवलं, जेथील नकाशात ‘शाओलिन चक्रव्यूह’ संबंधित संदर्भ होते. आता लियू चेनच्या डोक्यात विचारांचं वादळ उठलं. तो ठरवतो की तो स्वतः या गुहेचा शोध घेईल.

त्याच्या या साहसात त्याच्या सहकाऱ्यांनी त्याला वेडं ठरवलं, पण लियूला त्याच्या मनातल्या त्या आवाजाने स्वस्थ बसू दिलं नाही. तो शांघायमधून बाहेर पडला आणि पश्चिमेकडे असलेल्या त्या गूढ पर्वतीय प्रदेशाकडे निघाला.

तिथे पोहोचताच त्याला वाटलं की तो एका वेगळ्या जगातच आलाय. डोंगराच्या आत एक प्राचीन गुहा होती, जिच्या आत शाओलिन मठाचा अप्रतिम इतिहास कोरलेला होता. त्याने ती गुहा पाहिली आणि एका ठिकाणी एक छोटा खोलीत त्याला एक खास पेटी सापडली. पेटीवर असलेले चिन्ह आजोबांच्या सांगण्यानुसार ‘शाओलिन चक्रव्यूहाचं चिन्ह’ होतं.

लियूने धडधडत्या हृदयाने पेटी उघडली. त्यात खरंच एक जुना, पण संरक्षित वस्त्र होतं. तो गूढ वस्त्र हातात घेताच त्याला जाणवलं की त्याच्या शरीरात एक अनोखी ऊर्जा संचारली आहे. त्याच्या डोक्यात अनेक विचार, इमेजेस आल्या—जुन्या युद्धसैनिकांच्या लढायांचे, त्यांच्यातील गूढ तंत्राचे.

लियूने ठरवलं की या वस्त्राचा उपयोग फक्त तंत्रज्ञानाच्या उत्क्रांतीसाठीच नाही, तर मानवजातीच्या चांगल्या भविष्याच्या निर्मितीसाठी करायचा आहे. त्याला आता जाणीव झाली होती की तो केवळ एक टेक्नॉलॉजिस्ट नाही, तर एका प्राचीन वारशाचा उत्तराधिकारी आहे.

शांघायला परतल्यावर, लियूने त्याच्या शोधावर काम सुरू ठेवलं. त्याने त्या गूढ वस्त्रातील ऊर्जा आणि त्याच्या कंपनीच्या AI तंत्रज्ञानाचं संयोग करून एक नवीन तंत्रज्ञान विकसित केलं—असं तंत्रज्ञान जे मानवाला त्यांच्या मानसिक आणि शारीरिक क्षमतांचा सर्वोत्तम वापर करण्यास मदत करेल. लियू चेनचं जीवन आता फक्त तंत्रज्ञानातल्या नव्या शोधांमध्ये नव्हतं, तर मानवाच्या अंतर्गत क्षमतांचं उदात्तीकरण करण्यात होतं.

गोष्टीचा शेवट लियूच्या विचारांवर होतो: “भविष्यातील तंत्रज्ञान हे फक्त माणसाचं जीवन सुलभ करण्यासाठी नसून त्याच्या अंतर्गत शक्तींना जागृत करण्यासाठी असलं पाहिजे. आणि यासाठी, प्राचीन ज्ञान आणि आधुनिक विज्ञान यांचं मिश्रण हीच योग्य दिशा आहे."

ह्या साहसाने लियू चेनला एका गूढतेच्या प्रदेशातून प्रवास घडवला, जिथे प्राचीन परंपरा आणि आधुनिक विज्ञान यांचा संगम होऊन त्याला एका नव्या तंत्रज्ञानाच्या युगात प्रवेश मिळाला.