The Power of Positive Thinking Book Review in Marathi Book Reviews by Chetna books and stories PDF | द पावर ऑफ पॉझिटिव थिंकिंग पुस्तकाचा आढावा

The Author
Featured Books
Categories
Share

द पावर ऑफ पॉझिटिव थिंकिंग पुस्तकाचा आढावा

द पावर ऑफ पॉझिटिव थिंकिंग (The Power of Positive Thinking) हे नॉर्मन व्हिन्सेंट पील यांनी लिहिलेले एक अतिशय प्रसिद्ध आत्मसुधारक पुस्तक आहे. या पुस्तकात सकारात्मक विचारसरणीचा महत्त्वपूर्ण प्रभाव कसा पडतो याबद्दल तपशीलवार चर्चा केली आहे. हे पुस्तक लोकांना मानसिक आणि भावनिक आरोग्य सुधारण्याचे, यश मिळवण्याचे, आणि आयुष्यात शांती आणि समाधान मिळवण्याचे मार्गदर्शन करते. मराठीत या पुस्तकाचा तपशीलवार सारांश खालीलप्रमाणे आहे:


 १. प्रस्तावना: सकारात्मक विचारसरणीचे महत्त्व

पुस्तकाच्या सुरुवातीला लेखक नॉर्मन पील सकारात्मक विचारसरणीचे महत्त्व स्पष्ट करतात. ते सांगतात की आपल्या मनाचे विचारच आपल्या जीवनाचा पाया आहेत. जर आपण सकारात्मक विचार करायला शिकलो, तर आपले जीवन यशस्वी, आनंदी, आणि शांत बनू शकते. पील हे पुस्तक त्यांच्या अनेक वर्षांच्या अनुभवावर आधारित आहे आणि ते सांगतात की सकारात्मक विचारसरणीने लोकांनी कशा प्रकारे आपले जीवन बदलले आहे.


 २. स्वत:वर विश्वास ठेवा

पहिल्या प्रकरणात लेखक या गोष्टीवर भर देतात की स्वतःवर विश्वास असणे किती महत्त्वाचे आहे. आत्मविश्वास हा यशाचा मूलभूत घटक आहे. लेखक असे म्हणतात की "तुम्ही जे विचार करता, तेच तुम्ही बनता." जर एखाद्याला आपल्यावर विश्वास नसेल, तर त्याला यश प्राप्त होणे कठीण होईल. सकारात्मक विचारसरणीने, लोकांना आत्मविश्वास निर्माण करता येतो, आणि यामुळे त्यांना कोणत्याही अडचणींवर मात करता येते.


 ३. शांती आणि मन:शांती मिळवण्यासाठी सकारात्मकता

या प्रकरणात, लेखक मनाच्या शांततेबद्दल चर्चा करतात. मन:शांती मिळवण्यासाठी सकारात्मक विचार फार महत्त्वाचे आहेत. ताणतणाव, चिंता, आणि नकारात्मकता यामुळे मन अस्वस्थ होते. लेखक सांगतात की ध्यान, प्रार्थना, आणि विश्वास या गोष्टींचा सराव केल्यास मन:शांती प्राप्त होते. जर आपण आपल्या मनातील नकारात्मक विचारांना दूर करून शांत, सकारात्मक विचार केले तर आपले जीवन अधिक शांत आणि संतुलित होऊ शकते.


 ४. सकारात्मकता आणि आरोग्य

लेखक या प्रकरणात सकारात्मक विचारांचा आरोग्यावर होणारा प्रभाव स्पष्ट करतात. ते सांगतात की नकारात्मक विचार आणि चिंता यामुळे शारीरिक आणि मानसिक आरोग्यावर वाईट परिणाम होतो. लेखक यासाठी काही उदाहरणे देतात ज्यात लोकांनी आपल्या मनाचे विचार बदलून आपले आरोग्य कसे सुधारले आहे. मानसिक सकारात्मकतेने आपले शारीरिक आरोग्य सुधारू शकते, असं त्याचं मत आहे.


 ५. यशासाठी सकारात्मक विचार

या प्रकरणात, लेखक सकारात्मक विचारांचा यशावर होणारा प्रभाव स्पष्ट करतात. ते सांगतात की जीवनातील यश हा बाह्य घटकांवर अवलंबून नसतो, तर आपल्या मनातील विचारांवर अवलंबून असतो. जर आपण अपयशाचा विचार करत राहिलो, तर आपल्याला यश मिळवणे कठीण होईल. परंतु, जर आपण यशस्वी होण्याचा विचार केला आणि त्या दिशेने कठोर परिश्रम केले, तर आपण निश्‍चितच यश मिळवू शकतो.


 ६. नातेसंबंधांमध्ये सकारात्मकता

लेखक सकारात्मक विचारसरणीने नातेसंबंध कसे सुधारता येतात याबद्दल बोलतात. नकारात्मकता आणि वाईट भावना या नातेसंबंधांना हानी पोहोचवतात. याउलट, जर आपण इतरांबद्दल सकारात्मक विचार केले, त्यांचे चांगले गुण पाहिले आणि आदर आणि प्रेमाने वागलो, तर आपले नातेसंबंध अधिक सुदृढ आणि आनंदी बनतील. लेखक लोकांना सहानुभूती, प्रेम, आणि सकारात्मक दृष्टिकोन ठेवण्याचा सल्ला देतात.


 ७. आत्मिक शक्तीचा उपयोग

पुस्तकाच्या पुढील प्रकरणात पील आत्मिक शक्तीचा उपयोग कसा करावा यावर चर्चा करतात. ते सांगतात की आपल्या मनाच्या आत मोठी शक्ती लपलेली असते, आणि या शक्तीचा वापर करून आपण कोणत्याही आव्हानावर मात करू शकतो. ध्यान, प्रार्थना, आणि सकारात्मक विचार यांच्या माध्यमातून आपण आपल्या आत्मिक शक्तीचा शोध घेऊ शकतो आणि त्याचा उपयोग जीवनातील अडचणींवर मात करण्यासाठी करू शकतो.


 ८. सकारात्मक विचारांद्वारे अडचणींवर मात

पुस्तकाच्या या भागात लेखक सांगतात की जीवनात येणाऱ्या अडचणी आणि संकटांना तोंड देण्यासाठी सकारात्मक विचार किती महत्त्वाचे आहेत. ते सांगतात की अडचणींना न घाबरता, आपल्याला त्या संधी मानाव्या लागतात. सकारात्मक विचारसरणीने, आपण अडचणींवर विजय मिळवू शकतो आणि त्यातून नव्या संधींचा शोध घेऊ शकतो.


 ९. जीवनात आनंद कसा मिळवावा

या प्रकरणात, पील जीवनात आनंद कसा मिळवावा याबद्दल चर्चा करतात. आनंद हा बाह्य परिस्थितीवर अवलंबून नसतो, तर तो आपल्या मानसिक अवस्थेवर अवलंबून असतो. जर आपण सकारात्मक विचार केले, आपल्या कुटुंबीयांबरोबर आणि मित्रांबरोबर प्रेम आणि आदराने वागलो, आणि आपली क्षमता ओळखली, तर आपले जीवन आनंदी बनू शकते.


 निष्कर्ष: सकारात्मकतेचा प्रभाव

पुस्तकाच्या शेवटी, लेखक नॉर्मन पील यांचे मत आहे की सकारात्मक विचारसरणीने आपण आपले जीवन पूर्णपणे बदलू शकतो. मानसिक, भावनिक, आणि आत्मिक आरोग्य सुधारण्यासाठी सकारात्मक विचार अत्यंत महत्त्वाचे आहेत. लेखकाचे मुख्य संदेश आहे की आपल्या विचारांवर नियंत्रण ठेवून, आपण कोणत्याही अडचणींवर मात करू शकतो आणि एक आनंदी, यशस्वी जीवन जगू शकतो.


---


द पावर ऑफ पॉझिटिव थिंकिंग हे पुस्तक वाचकांना सकारात्मक विचारांची शक्ती ओळखायला शिकवते. लेखक नॉर्मन पील यांनी दिलेल्या तत्त्वांचे पालन केल्यास जीवनात बदल घडवता येतो आणि यश मिळवता येते.