Stree 2 review in Marathi in Marathi Film Reviews by Mahendra Sharma books and stories PDF | स्त्री 2 फिल्म रिव्यू

Featured Books
Categories
Share

स्त्री 2 फिल्म रिव्यू

स्त्री 2 या चित्रपटाचे नाव पुरुष 1 असायला हवे होते, येथे भूत पुरुष आहे आणि कदाचित आगामी स्त्री 3 मध्ये तृतीय लिंग दर्शविल्यास आम्हाला आश्चर्य वाटणार नाही. या चित्रपटाचा जेवढा प्रसार माध्यमांमध्ये होत आहे, त्यात फारसा अर्थ नाही पण एक प्रकारची 'आता किंवा कधीच नाही' किंवा FOMO ही भावना प्रेक्षकांच्या मनात आहे, त्यामुळे अधिकाधिक लोक हा चित्रपट पाहणार आहेत.


चित्रपटाच्या पार्श्वभूमीवर तेच चंदेरी गाव आहे, गावचा रखवालदार राजकुमार राव म्हणजे विकी शिंपी, गावातील हुशार पंकज त्रिपाठी म्हणजे रुद्र भैय्या आणि मित्र म्हणजे बिट्टू आणि झाना. या सगळ्यांचे कॉमेडी टायमिंग टाईमबॉम्बसारखे आहे, तो धमाकेदारपणे फुटतो. चित्रपटाचा सर्वात मजबूत पैलू म्हणजे कॉमेडी जो तुम्हाला हसवेल आणि तुम्हाला पुन्हा घाबरवेल.


या चित्रपटातील गाणी इंटरनेटवर खूप वेगाने व्हायरल होत आहेत आणि खूप पसंत केली जात आहेत. तमन्ना भाटियाचे गाणे यूट्यूबवर अनेक वेळा रिप्ले करून प्रेक्षक तिच्या डान्स मूव्ह्ज पाहत आहेत. 'खेतों में आयी नही' या गाण्यात राजकुमार पहिल्यांदाच एवढा चांगला डान्स करताना दिसेल, श्रद्धा एक चांगली डान्सर आहे, तिने एबीसीडी आणि तू झुठी मैं मकर या गाण्यात तिचे नृत्य कौशल्य दाखवले होते. आजकाल खेडेगावाचा प्रेक्षकांवर चांगलाच प्रभाव पडतोय, त्यामुळेच लोक असे चित्रपट आणि मालिका पाहण्याचा आनंद घेत आहेत. या मानसशास्त्रामुळे पंचायत मालिकाही खूप लोकप्रिय झाल्या आहेत.


कथेत नवीन काहीही नाही, स्त्री 1 ला जोडणारी एक नवीन कथा स्त्री 2 बद्दल घेऊन आली आहे. पहिल्या एपिसोडमध्ये, श्रद्धा कपूरने स्त्रीची कापलेली वेणी स्वतःसोबत घेतली होती आणि ती स्वतःच्या वेणीला जोडली होती, तर स्त्री 2 नक्कीच येईल असे वाटले होते पण कदाचित नवीन कथा बनवायला आणि बजेटमध्ये बसवायला 6 वर्षे लागली. दुसरा हप्ता पाहण्यामागे मानसशास्त्र आहे. आम्हा सर्वांना असे वाटते की आपण पहिला OTT वर पाहिला होता, आता तो सिनेमात पाहूया. दुसरे मानसशास्त्र मार्केटिंग आहे. चित्रपटाने कोट्यवधी रुपयांचा व्यवसाय केला, रेकॉर्ड मोडले इत्यादी बातम्या रोज येत असतात. शेवटी, आपण मानव आहोत आणि अवतार नाही म्हणून आपण या फंदात पडू नये. जर तुम्हाला मुले असतील तर तुम्ही चित्रपट अधिक लवकर बुक कराल.


शिरच्छेद झालेला राक्षस भीतीदायक आहे पण त्याच्या येण्या-जाण्याच्या वातावरणामुळे सिनेमाची साऊंड सिस्टीम बॉम्बसारखी फुटत असावी असे कानांना वाटत होते. कदाचित राक्षसाला घाबरवण्याचा काही उद्देश नव्हता, कारण आजपर्यंत रामसे ब्रदर्स सारखे भयपट बनलेले नाहीत किंवा बीपी सिंग यांच्या आहट या टेलिसिरीजसारखे भयावह वातावरण कोणी तयार केले नाही, आहट ही मालिका 1995 साली सोनी वर आली होती आणि आता उपलब्ध आहे. सोनी OTT वर उपलब्ध.

काही मजेदार संवाद
"रोना बँड करो, तुम स्नेहा कक्कर नही हो," चिडलेला विकी (सॉरी बिकी, राजकुमार रावने साकारलेला) त्याचा मित्र बिट्टू (अपारशक्ती खुराणाने साकारलेला) जो त्याच्या हरवलेल्या मैत्रिणीबद्दल रडत आहे त्याला म्हणतो. पंकज त्रिपाठी, एक दिवस स्वप्न पाहणाऱ्या बिकीला सांगतो, "ऐसे स्वप्न देखोगे तो स्वप्न दोष भी नहीं होगा."


अक्षय कुमार पुन्हा एकदा मालिकेत कोणतीही सूचना न देता दिसला आहे आणि पुढे जाऊन अक्षयला अधिक स्क्रीन वेळ मिळू शकतो. वुल्फ अभिनेता वरुण धवन सुद्धा आला आहे, त्यामुळे कदाचित आता मेडॉक कधी वेगळी तर कधी एकत्र, कधी ॲव्हेंजर्स मालिकेसारखी वेगवेगळी पात्रे एकत्र आणून भूतांचे नवे प्रयोग आपल्यासमोर आणतील.


श्रद्धा कपूर भारताची नंबर वन महिला बनली आहे, तिच्या कृतीचे कौतुक केले जात आहे, राजकुमारची भूमिका सुंदर आणि अचूक आहे, आमचे प्रिय पंकज त्रिपाठी प्रत्येक पात्रात अगदी योग्य आहेत. सगळं ठीक आहे पण कथेवर काही काम व्हायला हवं होतं, तिथे मीठ कमी आहे.


तुम्हाला चित्रपट कसा वाटला आणि माझे चित्रपट परीक्षण कसे वाटले ते मला सांगा.


- महेंद्र शर्मा