99 tips to live happy life in Gujarati Motivational Stories by Mahendra Sharma books and stories PDF | 99 ટિપ્સ ખુશહાલ જીવન માટે

Featured Books
Categories
Share

99 ટિપ્સ ખુશહાલ જીવન માટે

આપણે બધા ઈચ્છીએ છીએ કે આપણે એક સંતોષકારક ખુશહાલ જીવન જીવીએ પણ એ જીવવા માટે માર્ગ કયા છે અને કેવી રીતે ખુશહાલ જીવન જીવી શકો ?

આ રહી 99 ટિપ્સ ખુશહાલ જીવન માટે. 

1. સકારાત્મક વિચારશક્તિ:

   - સકારાત્મક વિચારો તમારા મનને શાંત અને ખુશ રાખે છે. નકારાત્મક વિચારોને દૂર કરવું અને પોઝિટિવ પાસાઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું.


2. ધ્યાન અને ધ્યાનથી જીવવું:

   - તમારા દિવસે દિવસે મગજ અને શારીરિક આરામ માટે મૈત્રીપૂર્વક તૈમ આપવો. પ્રત્યેક ક્ષણને માણવું અને તમારા આજુબાજુના વાતાવરણ પર ધ્યાન આપવું.


3. સ્વસ્થ આહાર:

   - પ્રોટીન, વિટામિન, અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફળો, શાકભાજી અને ફૂડ સપ્લાય લેવો. પ્રક્રિયા કરેલા ખોરાકને ટાળો.


4. વ્યાયામ:

   - દરરોજ 30 મિનિટ વ્યાયામ કરો, જેમ કે દોડવું, યોગ, કે વ્યાયામની બીજી રમતો. શારીરિક સ્વાસ્થ્ય અને મનની શાંતિ માટે તે મહત્વપૂર્ણ છે.


5. યોગ અને ધ્યાન:

   - યોગ અને ધ્યાન માટે 10-15 મિનિટનો સમય કાઢો. આ તમારા મન અને શરીર માટે શાંતિ અને સમ્યક્તા લાવશે.


6. પરિવાર અને મિત્રો સાથે સમય વિતાવવો:

   - તમારા પરિવાર અને મિત્રોની સાથે સમય પસાર કરો, સાથે મળીને મસ્તી અને ગૂણવત્તા વધારવા માટે.


7. અભિનંદન અને કૃતજ્ઞતા:

   - દરરોજની નાની-મોટી સફળતાઓ માટે ખુદને અભિનંદન આપો અને જીવનની અણમોલ વસ્તુઓ માટે કૃતજ્ઞતા વ્યક્ત કરો.


8. સ્વતંત્ર હોબીઓ:

   - તમારું મનપસંદ કાર્ય કે હોબી માટે સમય કાઢવો, જેમ કે પેઇન્ટિંગ, સંગીત, વાંચન, વગેરે.


9. લક્ષ્ય સેટ કરવું:

   - જીવનના લક્ષ્યોને સ્પષ્ટ રીતે સેટ કરો અને તેમને પ્રાપ્ત કરવા માટે સ્પષ્ટ માર્ગ યોજના બનાવો.


10. અરામ અને આરામ:

    - દિવસમાં થોડીવાર આરામ આપવો. આરામ માટે વાંચન, કુંડલી હલાવવી, અથવા કુદરતને માણવું.


11. સામાજિક કામગીરી:

    - સામાજિક સેવાઓમાં ભાગ લો, જેમ કે પેનલ ચર્ચાઓ, સ્વચ્છતા અભિયાન, કે અનાથાલયની મુલાકાત.


12. વિશ્વસનીયતા અને ઈમાનદારી:

    - સત્યતા અને વિશ્વસનીયતાને અનુસરવું. અંસાર આપવું કે જે તમે કહેતા છો તે આપણી માન્યતાઓ સાથે મેળ ખાતું હોય.


13. શિક્ષણ અને આત્મ વિકાસ:

    - સતત નવું શીખવું અને પોતાની ક્ષમતાઓને વધારવા માટે નવા અભ્યાસ અને તાલીમ લાવવી.


14. નિયમિત આરોગ્ય ચેકઅપ:

    - નિયમિત આરોગ્ય ચેકઅપ માટે ડોક્ટર પાસેથી તપાસ કરાવવી, આથી તબીબી સમસ્યાઓની અટક થાય છે.


15. હળવા અને મીઠા ગુસ્સા:

    - ગુસ્સા અને તણાવને હળવા અને મીઠા રીતે નિયંત્રિત કરવો. શાંત અને સકારાત્મક રીતે સંલગ્ન રહેવું.


16. વિશ્વાસ અને આત્મસંતોષ:

    - પોતાના આત્મસંતોષ અને વિશ્વાસ પર કામ કરો. પોતાની ક્ષમતાઓ પર વિશ્વાસ રાખવો અને પોતાની સફળતાઓને સજાગ રીતે સ્વીકારવું.


17. જાહેર વાતચીત:

    - તમારા વિચારો અને લાગણીઓને ખુલ્લે રૂપે શેર કરો. લોકોને તમારું મનસુટ સમજાવવો.


18. નિયમિત મૂલ્યાંકન:

    - તમારા લક્ષ્યો, કાર્ય અને જીવનની હાલતનું નિયમિત મૂલ્યાંકન કરવું. આગળ વધવા માટે લાગતી જગ્યાઓની ઓળખ કરવી.


19. જ્યાં જરૂર હોય ત્યાં સહાય મેળવવી:

    - જરૂર પડતી વખતે મદદ મેળવવી. પોતાની મુશ્કેલીઓનું સ્વીકૃતિ આપવી અને મદદ માંગવી.


20. પ્રકૃતિ સાથે જોડાવા:

    - પ્રકૃતિ સાથે સમય પસાર કરો, ઊજળું વાતાવરણ અને સાફ હવા તમને માનસિક શાંતિ આપી શકે છે.


21. વિશ્રાંતિ માટે સમય:

    - આરામ માટે દિવસના અંતે થોડીવાર સમય કાઢવો, જે તમારા મન અને શરીર માટે તણાવ ઘટાડશે.


22. સામાન્ય લોકોની સન્માન:

    - દરેક વ્યક્તિનું સન્માન કરવું અને તેમના મૌલિક અધિકારોની કદર કરવી.


23. મૌલિકતાઓને માનવું:

    - જીવનમાં આધ્યાત્મિકતા અને મૂલ્યોને માન આપવું. જીવીને મૌલિક બાબતોને સંજાળવું.


24. અનુભવોને સ્વીકારવું:

    - જીવનના વિવિધ અનુભવોને સ્વીકારવું અને તેનો અભ્યાસ કરવો. દરેક તજજ્ઞ માટે મૂલ્યવાન પાઠ આપે છે.


25. વિશેષ વિષયોમાં રસ:

    - તમારું રસ દર્શાવતી બાબતોમાં સારી રીતે ઘૂસવું. તેનો અભ્યાસ કરવો અને તેને સતત આગળ વધારવું.


26. વિશ્રામ અને આરામ:

    - ઊંઘ અને આરામ માટે યોગ્ય સમય આપવો. થોડું આરામ કરવા માટે દિવસ દરમિયાન વ્યવસ્થા કરવી.


27. મન અને શરીર માટે સ્નેહ:

    - પોતાના શરીર અને મનને પ્રેમ કરવો. સ્વસ્થ રહેવા માટે સંભાળ રાખવો અને પોતાને સન્માન આપવું.


28. સ્વસ્થ સંબંધો:

    - સુખદ અને સુચારૂ સંબંધોને જાળવો. સારા સંબંધો તમારા જીવનને સુખી બનાવે છે.


29. શાંતિ અને સંતુલન:

    - જીવનમાં શાંતિ અને સંતુલન જાળવો. જીવનના દરેક ક્ષેત્રમાં શાંતિ અને સંતુલન તરફ આગળ વધવું.


30. પ્રતિસ્પર્ધા સાથે સંતુલન:

    - પ્રતિસ્પર્ધાને સ્વીકારવું અને તેને આનંદ માટે ધ્યાનમાં રાખવું. સંતુલિત દૃષ્ટિ રાખવી.


31. ધ્યાન આપવાનું:

    - દરેક કાર્યમાં પૂરો ધ્યાન આપવું. ગુણવત્તાયુક્ત કાર્ય અને સમર્પણ સાથે કામ કરવું.


32. સમયનું વ્યવસ્થાપન:

    - સમયનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરો. તમારી પ્રાથમિકતાઓને સંતુલિત કરીને કાર્ય કરવાની આયોજન કરવું.


33. હાલમાં જીવવું:

    - ભવિષ્યની ચિંતાને દૂર કરીને હાલની ક્ષણને મહત્ત્વ આપવું. આથી મન અને આત્મા પરિસ્થિતિને સરખું રાખે છે.


34. સ્વસ્થ પર્યાવરણ:

    - તમારા આસપાસનું વાતાવરણ સ્વચ્છ અને સુખદ બનાવવું. શાંત વાતાવરણ મનોરંજન માટે મહત્વપૂર્ણ છે.


35. સલાહકારને સાંભળવું:

    - તમારા જીવનમાં મોટાં નિર્ણય લેતી વખતે સલાહકારોની સલાહ લેવી. જો જોઈએ, તો અન્ય લોકોના અનુભવ અને સુઝનો લાભ મેળવો.


36. પારિવારિક બોન્ડિંગ:

    - પરિવાર સાથે ગૂણવત્તાયુક્ત સમય વિતાવવો. સંબંધો મજબૂત કરવા માટે સંલગ્ન રહેવું.


37. પ્રમાણભૂત લક્ષ્ય:

    - સ્પષ્ટ અને મેટ્રિક્સથી મૂલ્યાંકિત લક્ષ્યોને જાળવો. તેમને પ્રાપ્ત કરવા માટે સક્રિય પ્રયત્ન કરો.


38. ઉત્સાહ અને આનંદ:

    - દરરોજ ઉત્સાહ અને આનંદ શોધવો. પોતાની જિંદગીના દરેક પાસાને આનંદપૂર્ણ બનાવવા માટે પ્રયત્ન કરવો.


39. પ્રતિભાવોનો સ્વીકાર:

    - કોઈપણ પરિસ્થિતિમાં તમારું પ્રતિભાવ સકારાત્મક રાખવો. આથી તમારી જીવીને અવલંબિત રહે છે.


40. ભવિષ્ય માટે યોજના:

    - ભવિષ્ય માટે સ્પષ્ટ યોજનાઓ બનાવવી. તમારા લક્ષ્યોને ઓળખવું અને તેને અનુસરવાનું આયોજન કરવું.


41. આમ જીવનસાથીને માન્યતા:

    - તમારા જીવનસાથીને માન આપવું અને તેમના માટેનો સહયોગ બતાવવો. એમને લાગણી અને સમજ આપવામાં સહાય કરવી.


42. જરૂરી બાબતોને સ્પષ્ટ કરવું:

    - જીવનમાં મહત્વની બાબતોને સ્પષ્ટ રીતે સમજવું. જીવનના મૌલિક મુદ્દાઓ પર ધ્યાન આપવું.


43. શ્રેષ્ઠતા તરફ પ્રયત્ન:

    - દરેક ક્ષેત્રમાં શ્રેષ્ઠતા મેળવવા માટે પ્રયત્ન કરવો. આથી તમારું આત્મવિશ્વાસ વધશે.


44. મુછે લક્ષણ દર્શાવવું:

    - તમારી વિશેષતાઓને જાળવો અને તેને પ્રદર્શિત કરો. તમારા શ્રેષ્ઠ ગુણો ને ઉઘાડવું.


45. 


સંબંધોને મજબૂત બનાવવું:

    - સંબંધોને મજબૂત બનાવવા માટે સ્વચ્છ અને ખૂણાની વાતચીત કરવી. સંબંધોને મજબૂત કરવાનું મહત્વ સમજવું.


46. આપણી ભૂલોને માનવું:

    - પોતાની ભૂલોને માન્યતા આપવી અને તેમને સુધારવા માટે પ્રયત્ન કરવો.


47. સંતુલિત જીવન:

    - મનોરંજન અને કાર્ય વચ્ચે સંતુલિત જીવન જીવો. આથી, તમે પુર્ણ સુખ પ્રાપ્ત કરી શકો છો.


48. સંકટને સ્વીકારવું:

    - સંકટ અને પડકારોને સ્વીકારવું. આમાંથી શીખવું અને સ્વસ્થ રીતે આગળ વધવું.


49. અભ્યાસ અને શિક્ષણ:

    - સતત અભ્યાસ અને નવા બાબતોને શીખવું. જાતીય અને વ્યાવસાયિક વિકાસ માટે પ્રયત્ન કરવો.


50. જ્ઞાન અને સદ્દગણ:

    - તમારું જ્ઞાન વધારવું અને સદગણ અને પોશાકની કદર કરવી.


51. વિશ્વસનીયતા:

    - વિશ્વસનીય અને આદરપૂર્ણ વ્યક્તિત્વ ધરાવવું. ઈમાનદારી અને સચ્ચાઈથી જીવન જીવવું.


52. સ્વચ્છતા:

    - સ્વચ્છ અને સાફ વાતાવરણ જાળવો. સ્વચ્છતા જીવનની ગુણવત્તા વધારશે.


53. મુક્ત થવું:

    - જૂના મકસદોથી મુક્ત થવું. જીવીને સરળ અને આનંદથી ભરીને રહેવું.


54. અન્ય લોકો સાથે સહકાર:

    - અન્ય લોકો સાથે સહકાર અને સહમતિથી સંબંધ રાખવો. આથી સકારાત્મક વાતાવરણ વિકસાવે છે.


55. સકારાત્મક નેટવર્ક:

    - સકારાત્મક અને પ્રેરણાત્મક લોકો સાથે નેટવર્ક બનાવવો. આથી તમારા મનમાં આત્મવિશ્વાસ વધે છે.


56. સમયનો સદુપયોગ:

    - તમારા સમયનો સદુપયોગ કરીને મહત્વપૂર્ણ કાર્ય કરવા માટે તે સમર્પિત કરો. સુનિશ્ચિત તમારા લક્ષ્ય પ્રાપ્ત થાય છે.


57. પરિસ્થિતિઓને સ્વીકારવું:

    - જીવનમાં આવતી પરિસ્થિતિઓને સ્વીકારવું અને તેનું યોગ્ય રીતે સામનો કરવું.


58. આપણા મૌલિક અભિગમને માનવું:

    - તમારી અંદરની શક્તિઓને માન્યતા આપવું અને તેનો ઉપયોગ કરવો.


59. મૌલિક વાતોને સમજો:

    - જીવનના મૌલિક મુદ્દાઓને સમજવું. આવો સમજ એ જીવનમાં સરળતા લાવે છે.


60. માનસિક સ્વસ્થતા:

    - માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે ચિંતન અને આરામ માટે યોગ્ય સમય આપવો.


61. આયામનો સંતુલન:

    - તમારા જીવનના દરેક પાસામાં સંતુલન જાળવો. કામ અને મનોરંજન વચ્ચે સંતુલન રાખવું.


62. શારીરિક અને માનસિક સન્માન:

    - તમારા શરીર અને માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે સન્માન દર્શાવવું. આરામ અને કાળજી લેવી.


63. સમાજમાં જોડાવું:

    - સ્થાનિક સમાજ અને પ્રવૃત્તિઓમાં ભાગ લેવું. સમાજ સાથે જોડાવા માટે સમય કાઢવો.


64. મિત્રોને માન્યતા આપવી:

    - તમારા મિત્રો અને તેમના પ્રયાસોને માન્યતા આપવી. તેમની સહાય અને સમર્થનનો આભાર માનવો.


65. પ્રેરણાત્મક વાંચન:

    - દરરોજ પ્રેરણાત્મક પુસ્તકો અથવા લેખ વાંચવો. આથી, તમને જીવનમાં નવા દ્રષ્ટિ મળે છે.


66. સ્વતંત્ર વિચારશક્તિ:

    - તમારી પોતાની વિચારશક્તિ અને મંતવ્યો પર ધ્યાન આપવું. પોતાની અંદરની શક્તિઓને ઓળખવું.


67. હસવું અને મનોરંજન:

    - દિવસમાં હસવું અને મનોરંજન માટે સમય કાઢવો. સુખમય જીવન માટે તે જરૂરી છે.


68. ઝીણાઈ અને ફોકસ:

    - જીવનમાં મહત્ત્વની બાબતો પર ફોકસ રાખવું. ઝીણાઈથી કામ કરવું.


69. શાંત વાતાવરણ:

    - તમારા કામકાજના સ્થાને શાંતિ અને આરામ માટે સુઘડ વાતાવરણ જાળવો.


70. બધા સાથે સકારાત્મક વ્યવહાર:

    - દરેક સાથે સકારાત્મક અને સમજદારીથી વ્યવહાર કરવો. આથી તમારા જીવનમાં સુખ વધે છે.


71. નમ્રતા અને સક્ષમતા:

    - નમ્ર અને સક્ષમ બનીને વર્તન કરવું. તમે અન્ય લોકો સાથે સારા સંબંધો જાળવી શકો છો.


72. સ્વસ્થ જીવનશૈલી:

    - સ્વસ્થ જીવનશૈલી અપનાવવી. નિયમિત વ્યાયામ, યોગ્ય આહાર, અને આરામને મહત્વ આપવું.


73. આનંદ સાથે જીવન જીવવું:

    - જીવનમાં દરેક ક્ષણને આનંદ સાથે જીવો. ખુશહાલ જીવન માટે આનંદ મહત્વપૂર્ણ છે.


74. સહકાર અને સહાયતાની ભાવના:

    - અન્ય લોકોની મદદ કરવા અને તેમના સાથે સહયોગ કરવો. આથી, આર્થિક અને સામાજિક સંબંધો મજબૂત થાય છે.


75. પ્રગતિને સ્વીકારવું:

    - જીવનમાં થયેલી પ્રગતિ અને સફળતાઓને સ્વીકારવું. પ્રગતિને આગળ વધારવા માટે પ્રયત્ન કરવો.


76. જીવનના મૌલિક હેતુઓને સમજીને ચાલવું:

    - જીવનના મૌલિક હેતુઓને ઓળખવું અને તેનો અનુસરવા માટે પ્રયત્ન કરવો.


77. આનંદદાયક પ્રવૃત્તિઓ:

    - જીવનમાં આનંદ અને મનોરંજન માટે નાની-મોટી પ્રવૃત્તિઓમાં ભાગ લવું.


78. પ્રતિબંધોને દૂર કરવું:

    - જીવનમાં આવતા પ્રતિબંધોને દૂર કરીને સરળતા માટે પ્રયત્ન કરવો.


79. આદર અને માન્યતા:

    - દરેક વ્યક્તિ અને તેમની ક્ષમતાઓને આદર આપવું. આદર અને માન્યતા આપવાથી સંબંધ મજબૂત થાય છે.


80. જીવન માટે આયોજન:

    - તમારા જીવન માટે સ્પષ્ટ અને વ્યવસાયિક આયોજન કરવું. તેમાંથી સફળતા મેળવવા માટે માર્ગદર્શન મેળવવું.


81. સકારાત્મક પ્રતિસાદ:

    - જીવનની દરેક પરિસ્થિતિ માટે સકારાત્મક પ્રતિસાદ આપવું. આથી તમારું મન સકારાત્મક રહે છે.


82. મનોરંજન માટે સારા પ્રણાલિકા:

    - મનોરંજન અને આનંદ માટે સુઘડ પદ્ધતિઓ અપનાવવી, જે તમારી લાગણીઓને સુખી બનાવશે.


83. પ્રેરણાત્મક વાતચીત:

    - પ્રેરણાત્મક વાતચીત અને ચર્ચાઓમાં ભાગ લેવો. આથી, તમને નવા ઉદ્દીપન અને દૃષ્ટિ મળે છે.


84. સકારાત્મક જીવનમાર્ગ:

    - જીવનમાં સકારાત્મક દૃષ્ટિ સાથે આગળ વધવું. સકારાત્મક માર્ગ પરથી જીવનને અનુભવો.


85. એફોર્ડેબલ આનંદ:

    - સરળ અને સુઘડ રીતે આનંદ મેળવવો. ખર્ચિલા આનંદની જરૂર નથી.


86. પ્રેરણાની શોધ:

    - જીવનમાં પ્રવૃત્તિઓ કે વસ્તુઓ શોધો જે તમને પ્રેરણા આપે. 


87. મિત્રોની મદદ:

    - જીવનમાં પ્રેમ અને સમર્થન માટે તમારા મિત્રો સાથે સંલગ્ન રહેવું.


88. ઉત્સાહ વધારવો:

    - જીવનના દરેક પાસાને ઉત્સાહ અને ઉદાર્ણ આપવું.


89. પ્રતિબંધો દૂર કરવું:

    - આત્મવિશ્વાસ અને આનંદ માટે જીવનના અવરોધોને દૂર કરવું.


90. અન્ય લોકોના પ્રયત્નોની કદર કરવી:

    - બીજા લોકોના પ્રયત્નો અને સફળતાઓને માન્યતા આપવી.


91. સાંજનો આનંદ:

    - સાંજના સમયનો આનંદ માણવો. આરામ માટે પ્રતિષ્ઠિત સમય માટે આરામ કરવો.


92. વિશ્વસનીયતા:

    - તમામ વાતોમાં વિશ્વસનીય હોવું. તમારું વર્તન તમારી સચ્ચાઈને વ્યક્ત કરે છે.


93. સ્વતંત્ર વિચારશક્તિ:

    - પોતાની વિચારશક્તિમાં સ્વતંત્ર રહેવું. અન્ય લોકોના વિચારોને આધારે જીવન જીવો.


94. સારા સંબંધો:

    - જીવનમાં સારા સંબંધો જાળવો. આથી, તમારા જીવનમાં માનસિક શાંતિ અને ખુશહાલી રહેશે.


95. કાળજી રાખવું:

    - સ્વસ્થ જીવન માટે પોતાનું સ્વાસ્થ્ય કાળજીપૂર્વક જોવું. આરામ અને આરોગ્ય માટે ધ્યાન રાખવું.


96. પ્રેરણાની સ્ત્રોત શોધવી:

    - પોતાના જીવનને પ્રેરણા માટે નમ્ર અને સકારાત્મક સ્ત્રોતો શોધવા.


97. મિત્રોની વચ્ચે સમય વિતાવવો:

    - તમારી મૈત્રીપૂર્ણ સંબંધોને મજબૂત બનાવવા માટે મિત્રો સાથે ગુણવત્તા સમય વિતાવવો.


98. અન્ય લોકોના જ્ઞાનનો લાભ:

    - અન્ય લોકોના અનુભવ અને જ્ઞાનનો લાભ લેવું. 


99. જાણકારીનું આગમન:

    - નવી માહિતી અને અનુભવના આગમન માટે ખૂણાની વિચારશક્તિ સ્વીકારવી.


આ ટીપ્સ જીવનના દરેક પાસાની સુખદ ક્ષણો અને આરામને વધારવા માટે મદદરૂપ રહેશે.