Ikigai Book Marathi Review in Marathi Book Reviews by Mahendra Sharma books and stories PDF | इकीगाई: जपानच्या दीर्घकालिक आनंदाची कला

Featured Books
  • बैरी पिया.... - 38

    अब तक :संयम वापिस से सोफे पर बैठा और पैर सामने टेबल पर चढ़ा...

  • साथिया - 109

    " तुमसे पहले भी कहा है माही आज फिर से कह रहा हूं  बेहद  मोहब...

  • My Devil Hubby Rebirth Love - 39

    रूही को जैसे ही रूद्र की बात का मतलब समझ आया उसके गाल बिल्कु...

  • बेखबर इश्क! - भाग 23

    उनकी शादी का सच सिर्फ विवेक को ही पता था,एक वो ही जानता था क...

  • इंद्रधनुष उतर आया...... 1

    छत पर उदास सी अपने में खोई खड़ी थी राम्या। शायदअपने को खो दे...

Categories
Share

इकीगाई: जपानच्या दीर्घकालिक आनंदाची कला

परिचय:
"इकीगाई" हा एक जपानी शब्द आहे ज्याचा अर्थ आहे "जीवनाचा हेतू" किंवा "जिवंत राहण्याचा कारण". हेक्टोर ग्रेगोरिया आणि फ्रांसिस मिरलेस यांनी लिहिलेली ही पुस्तक ओकिनावा द्वीपाच्या जीवनशैलीवर आधारित आहे, जिथे लोकांसाठी दीर्घकालिक आयुष्याची गम्मत प्रसिद्ध आहे. या पुस्तकात इकीगाईच्या संकल्पनेंच्या माध्यमातून जीवनाला अर्थपूर्ण बनवण्याचे, आनंद मिळवण्याचे आणि दीर्घकालिक आरोग्य राखण्याचे रहस्य स्पष्ट करण्यात आले आहे.

पुस्तकाच्या मुख्य संकल्पना:


1. इकीगाईची संकल्पना:

   - इकीगाई (Ikigai) हा शब्द "इकी" (iki) म्हणजे जीवन आणि "गाई" (gai) म्हणजे मूल्य किंवा हेतू यांच्यापासून तयार झाला आहे. इकीगाई म्हणजे ते घटक जे जीवनाला अर्थपूर्ण आणि प्रेरणादायक बनवतात. इकीगाईच्या संकल्पनेंमध्ये चार प्रमुख घटकांचा समावेश आहे:

     - पॅशन (Passion): जे गोष्टी आपल्याला व्यक्तिगतपणे आवडतात आणि ज्यात आपल्याला आनंद मिळतो.

     - मिशन (Mission): त्या गोष्टी ज्या समाज किंवा जगाला आवश्यक आहेत आणि ज्या आपल्याला लागतात.

     - प्रोफेशन (Profession): त्या गोष्टी ज्या आपल्याला चांगल्या प्रकारे करता येतात आणि ज्यासाठी आपल्याला आर्थिक लाभ मिळतो.

     - वेल्थ (Wealth): त्या गोष्टी ज्या आपल्या जीवनाच्या आर्थिक गरजा पूर्ण करतात.

   - जेव्हा हे चार घटक एकमेकांशी जुळतात, तेव्हा आपल्याला आपली इकीगाई मिळते, जी आपल्याला अधिक संतुष्ट आणि आनंदी जीवन जगण्यास मदत करते.


2. ओकिनावा जीवनशैली आणि दीर्घकालिक आनंद:

   - सामाजिक संबंध: ओकिनावातील लोक आपल्या कुटुंबाशी, मित्रांशी आणि समाजाशी गहिरे संबंध ठेवतात. हे सामाजिक संबंध त्यांना मानसिक आणि भावनिक आधार देतात, ज्यामुळे दीर्घकालिक आरोग्य आणि आनंद मिळवला जातो.

   - उद्देशपूर्ण जीवन: ओकिनावातील लोकांनी आपल्या जीवनासाठी एक स्पष्ट उद्देश ठरवला आहे. त्यांनी रोजच्या क्रियाकलापांमध्ये या उद्देशाशी संलग्न रहाणे हेच महत्वाचे मानले आहे, ज्यामुळे त्यांचे जीवन अधिक अर्थपूर्ण बनते.

   - स्वस्थ जीवनशैली: ओकिनावामध्ये लोक संतुलित आहार घेतात ज्यात ताज्या फळांचा, भाज्यांचा, माशांचा आणि कमी प्रमाणात मांसाचा समावेश असतो. ते नियमित व्यायाम करतात आणि आरोग्याच्या सर्व गोष्टींची काळजी घेतात. त्यांच्याकडे तणाव कमी करण्याच्या आदती देखील असतात.

   - सकारात्मक मानसिकता: ओकिनावातील लोक जीवनाला सकारात्मक दृष्टिकोनातून पाहतात आणि समस्या किंवा आव्हानांना धैर्य आणि आशेने सामोरे जातात. ते मानसिक शांतता राखतात आणि आनंदाच्या शोधात असतात.


3. आयुर्वेदिक तत्त्वे आणि इकीगाई:

   - पुस्तकात असे उल्लेखित केले आहे की जपानी लोक आयुर्वेदिक तत्त्वांचे पालन करतात. हे तत्त्व संतुलित आहार, नियमित व्यायाम, आणि मानसिक शांतता यावर आधारित आहेत. ही जीवनशैली त्यांची दीर्घकालिक आरोग्य आणि आनंद मिळवण्यासाठी महत्वपूर्ण आहे. आयुर्वेदिक पद्धतींचे पालन इकीगाईच्या सिद्धांतांशी जुळते.


4. समर्पण आणि संलग्नता:

   - समर्पण (Dedication): आपल्या कामात आणि जीवनात पूर्ण समर्पण आणि संलग्नता हे इकीगाईचे एक महत्त्वाचे भाग आहे. जेव्हा आपण आपल्या कामात पूर्णपणे गुंतलेले असतो आणि त्या कामामध्ये आनंद घेत असतो, तेव्हा आत्मसंतोष आणि आनंद मिळवता येतो.

   - अर्थपूर्ण क्रियाकलाप: इकीगाईच्या संदर्भात, आपल्याला त्या क्रियाकलापांमध्ये भाग घ्या ज्या आपल्या जीवनासाठी महत्त्वाच्या आहेत आणि ज्याचे उद्दीष्ट स्पष्ट आहे. हे जीवनात पूर्णता प्राप्त करण्यात मदत करते.


5. मनाची शांतता आणि ध्यान:

   - पुस्तकात ध्यान आणि मानसिक शांततेची भूमिका विस्ताराने चर्चा केलेली आहे. ध्यान आणि मेडिटेशनद्वारे मानसिक स्पष्टता मिळवता येते, ज्यामुळे जीवनाची गुणवत्ता सुधारते. हे तणाव कमी करण्यासाठी आणि आत्मज्ञान मिळवण्यासाठी उपयुक्त आहे.


6. जीवनाचा संतुलन:

   - संतुलित जीवन: इकीगाईच्या तत्त्वांनुसार, जीवनाच्या विविध पैलूंचा संतुलन राखणे अत्यंत आवश्यक आहे. हे काम, पारिवारिक जीवन आणि वैयक्तिक आवडी यांच्यात संतुलन ठेवण्यास मदत करते.

   - लहान-लहान आनंद: रोजच्या जीवनातील लहान-लहान गोष्टींचा आनंद घेणे आणि प्रत्येक क्षणाचा आनंद घेणे जीवनाला अर्थपूर्ण बनवते. हे जीवनातील ताणतणाव कमी करण्यास आणि आनंदाच्या साधनेत मदत करते.


प्रेरणादायक कहाण्या आणि अनुभव:

   - पुस्तकात ओकिनावातील लोकांच्या प्रेरणादायक कहाण्या आणि अनुभवांचा समावेश आहे, ज्यामुळे त्यांच्या दीर्घकालिक आरोग्य आणि आनंदाच्या रहस्यांची उकल होते. हे उदाहरणे दर्शवतात की, एक उद्देशपूर्ण जीवन, संतुलित आहार आणि सकारात्मक मानसिकता एक सुखी आणि निरोगी जीवनाची शक्यता वाढवतात.



"इकीगाई" एक गहन आणि प्रेरणादायक पुस्तक आहे, जे जीवनाला अर्थपूर्ण बनवण्यासाठी आणि दीर्घकालिक आनंद प्राप्त करण्यासाठी आवश्यक तत्त्वांवर लक्ष केंद्रित करते. ओकिनावाच्या लोकांची दीर्घकालिक खुशी आणि आरोग्याचे रहस्य उलगडताना, हे पुस्तक आपल्याला आपल्या जीवनाच्या उद्देशाची शोध घेण्यास आणि त्यास पूर्ण करण्यास प्रेरित करते. इकीगाईची संकल्पना आपल्याला जीवन अधिक अर्थपूर्ण आणि संतुलित कसे बनवता येईल, हे शिकवते, ज्यामुळे आपण अधिक आनंदी आणि निरोगी जीवन जगू शकतो. हे पुस्तक वाचकांना त्यांच्या जीवनात गहराईने विचार करण्यासाठी आणि सुधारण्यासाठी प्रेरित करते.