Mother-in-law and Daughter-in-law in Telugu Moral Stories by Yamini books and stories PDF | అత్త – కోడలు

The Author
Featured Books
  • ભાગવત રહસ્ય - 61

    ભાગવત રહસ્ય-૬૧   કુંતાજી –દુઃખના દિવસો- અને એ દિવસોમાં પ્રભુ...

  • હમસફર - 22

    અમન તૈયાર થઈ ને નીચે આવે એ જોવે કે રુચી અને વીર હસે અને નાસ્...

  • નિતુ - પ્રકરણ 27

    નિતુ: ૨૭ (યાદ)નિતુને લઈને ઘરમાં બે દિવસ સુધી વર્ષાની મથામણ ચ...

  • કભી ખુશી કભી ગમ

    શ્રી ગણેશાય નમઃ            કભી ખુશી કભી ગમપાત્ર પરિચય  જયંત ...

  • સોનું ની મુસ્કાન - ભાગ 13

    ભાગ ૧૩ આજે એ દિવસ હતો જ્યારે સોનું એ જે ફિલ્મ માં કામ કર્યું...

Categories
Share

అత్త – కోడలు

నిహా ..! ఇప్పటికాలం అమ్మాయిలు  మరియు వారి ఆలోచనలు ఎలా ఉంటాయో అందుకు ఇంకాస్త భిన్నంగా ఉండే అమ్మాయి.  చాలా అందంగా  ఉంటుంది మరియు  దానికి తగ్గట్టుగా బాగా రెడీ కూడా అవుతుంది..  బీటెక్ పూర్తి చేసుకొని మంచి కంపెనీలో జాబ్ సంపాదించింది. కానీ కొద్దిరోజులకే బెంగళూరు నుండి మంచి పెళ్లి సంబంధం వచ్చిందని నిహా తల్లి తండ్రులు జాబ్ మాన్పించేసి  వివాహం చేశారు.

నిహా, తన భర్త మరియు అత్తమామలతో కలిసి ఉమ్మడి కుటుంబంలో నివసించడం ప్రారంభించింది. కొన్ని రోజుల తరువాత, ఆమె తన అత్తగారితో కలిసి ఉండలేనని అనుకుంది. నిహా  యొక్క అత్తగారు సాంప్రదాయాకంగా ఉంది , ఆధునిక జీవనశైలితో అంతగా మింగుడుపడని వ్యక్తి.  అభిప్రాయాలు మరియు జీవనశైలిలో తేడాలు ఉన్నందున  వారిద్దరూ తరచూ  గొడవ పడ్డారు. రోజులు, నెలలు గడిచేకొద్దీ, వారిలో ఎవరూ వారి ప్రవర్తనను మార్చకోలేదు.

కాలక్రమేణా నిహా  చాలా దూకుడుగా మారి తన అత్తగారిని ద్వేషించడం ప్రారంభించింది. ఆమె తన అత్తగారిని ఎలా వదిలించుకోవాలో ఆలోచించడం ప్రారంభించింది. ఒకసారి, ఎప్పటిలాగే, ఆమె తన అత్తగారితో గొడవపడింది, ఆ గొడవనంత చూసిన నిహా భర్త తన తల్లి తప్పు అని తెలిసి కూడా నిహా ని నిందించి తల్లి వైపుగా మాట్లాడాడు. నిహా చాలా  కోపగించుకుని , తన తండ్రి ఇంటికి వెళ్లిపోయింది. నిహా  తండ్రి రసాయన శాస్త్రవేత్త మరియు ఆమె తన  అత్త వాళ్లింట్లో  జరుగుతున్న ప్రతి విషయాల గురించి చెప్పింది. అప్పుడు ఆమె తన తండ్రికి ఏదైనా విషం  ఇవ్వమనిఅడిగింది.

ఆ విషం తీసుకెళ్లి తన అత్తగారు  తినేపదార్థంలో  కలపవచ్చు మరియు ఆమెను వదిలించుకోవచ్చు అని చెప్పింది. ఇపుడు ఆమెని నేను వదిలించుకోవడానికి మీరు విషం ఇవ్వకపోతే   తిరిగి అత్తవారింటికి వెళ్లను  అని తండ్రితో చెప్పింది. 

నిహా  తండ్రి ఆమె  చెప్పినదంతా విని తన పరిస్థితిపై జాలిపడ్డాడు, కానీ ఆమెతో, “నువ్వు  నీ  అత్తగారికి విషం ఇస్తే, నువ్వు   మరియు నేను   ఇద్దరము   జైలు శిక్ష అనుభవిస్తాము. ఇది సరైన పని కాదు ” అని చెప్పాడు. కానీ, నిహా ఏమి కూడా వినడానికి  మరియు అర్థం చేసుకునే మానసిక స్థితిలో లేదు.

చివరగా, ఆమె తండ్రి లోపలికి వెళ్లాడు. తండ్రి  ఆమెతో, “సరే, నువ్వు  కోరుకున్నట్లు చేస్తా.. కానీ,  నేను నిన్ను  జైలులో చూడాలనుకోవడం లేదు, కాబట్టి నేను నీకు ఎం చేయాలో చెప్తాను, అలానే  చేయు ”అని చెప్పాడు . నిహా  అంగీకరించింది. ఆమె తండ్రి ఒక పౌడర్ తెచ్చి, “ప్రతిరోజూ దీనిని  భోజనం   చేసేటప్పుడు, ఈ పొడిని కొద్దిగా చిటికెడు మీ అత్తగారి  భోజనంలో కలపు, ఇందుకారణంగా  ఆమె త్వరగా చనిపోదు కానీ నెమ్మదిగా విష ప్రభావం పెరుగుతూ  కొన్ని నెలల్లో ఆమె మరణిస్తుంది మరియు ఆమె సహజంగానే చనిపోయిందని ప్రజలు అనుకుంటారు ”. అని అన్నాడు.

అలా అయితే  నీపై ఎవరికీ సందేహం రాదు. ఇకనుండి నువ్వు నేను చెప్పినట్టుగా   మీ అత్తగారితో ఉండు. నువ్వు తనతో  అస్సలు అరవకు , బదులుగా నువ్వు  ఆమె పట్ల చాలా శ్రద్ధ వహించు , ఆమె నీకు ఏమి  చేయమని  చెప్పినా కూడా అది కాదు  చేయను అనకుండా వెంటనే చేయు , నువ్వు  మొరటుగా ఉండకు , అత్త గారి పట్ల  మర్యాదగా మాత్రమే ఉండు". అని చెప్పాడు.

నిహా ఆలోచిస్తూ  అలాగే అని   అంగీకరించింది మరియు తిరిగి తన అత్తగారి దగ్గరికి  వెళ్ళింది  మరియు ఆమె తండ్రి సలహా ప్రకారం, ఆమె తన అత్తగారి    భోజనంలో పౌడర్‌ను కలపడం ప్రారంభించింది మరియు నిహా  అప్పటినుండి తన అత్తగారిపట్ల  చాలా శ్రద్ధగా మరియు మర్యాదగా ప్రవర్తించింది అత్తగారు ఏమి చెప్పిన చేయడం ప్రారంభించింది.

సమయం గడిచేకొద్దీ, నిహా  మరియు  అత్తగారు కూడా మారడం ప్రారంభించారు. నిహా  అత్తగారి  పట్ల చాలా శ్రద్ధ వహిస్తున్నందున, ఆమె కూడా నిహా  పట్ల ఆప్యాయత చూపడం ప్రారంభించింది. ఐదు నెలలు గడిచాయి మరియు నిహా  పొడి కలపడం జరిగుతూనే ఉంది  కాని ఇంటి వాతావరణం మారిపోయింది. గొడవలు లేవు, పొరుగువారితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు ఇద్దరూ ఒక్కొక్కరిని ప్రశంసిస్తున్నారు. వారు ఒకరికొకరు తల్లి మరియు కుమార్తెలాగా బంధం ఏర్పరుచుకున్నారు.

ఇప్పుడు, నిహా  పొడి కలిపినా కారణంగా ఆందోళన చెందింది , ఆమె అత్తగారు త్వరలోనే చనిపోవచ్చు. కానీ ఆమెకి ఇపుడు తన అత్తని వదిలించుకోవడం ఇష్టం లేదు. తిరిగి చెప్పలేనంత ఆప్యాయత ఏర్పడింది.

ఆమె తన తండ్రి ఇంటికి  వెళ్ళింది. “నాన్న! మీరు ఇచ్చిన ఆ విష పౌడర్ ప్రభావాన్ని నయం చేయడానికి దయచేసి నాకు విరుగుడు ఇవ్వండి! నేను నా అత్తగారిని కోల్పోవాలనుకోవడం లేదు, ఆమె నా తల్లిలాగే ఉంది మరియు నేను ఆమెను చాలా ప్రేమిస్తున్నాను". ఆమె తండ్రి నవ్వి, “ఏ విషం? నేను నీకు  షుగర్ పౌడర్  ఇచ్చాను! “. అని చెప్పాడు. ఆ మాటతో నిహా ఊపిరి పీల్చుకుంది. తన అత్తగారి పట్ల తన ప్రవర్తనను మార్చడానికి తండ్రి చేసిన పనికి చాలా సంతోషించింది.

"నీతి | Moral : ఈ ప్రపంచంలో ప్రతి వ్యక్తి భిన్నంగా ఉంటాడు. ఇది ఎదుటి వారికి నచ్చక తరచుగా చాలా తేడాలకు దారితీస్తుంది. అయితే, మనం ఒకరినొకరు అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించాలి మరియు ఒకరితో ఒకరు మంచి సంబంధాన్ని ఏర్పరచుకోవడానికి కొన్ని తేడాలు వచ్చినా ఒకరినొకరు  సర్దుబాటు చేసుకోవాలి. మరియు, వ్యక్తుల మధ్య ఇటువంటి తేడాలు తలెత్తినప్పుడు,  ప్రశాంతంగా ఉండి  సంబంధాలు దూరం కాకుండా చూసుకోవాలి."