Power of your subconscious mind book review in Gujarati Book Reviews by Mahendra Sharma books and stories PDF | તમારા અર્ધજાગ્રત મનની શક્તિ પુસ્તક વિશે

Featured Books
  • ડાન્સિંગ ઓન ધ ગ્રેવ - 2

    સ્વામી શ્રદ્ધાનંદની ખલીલી પરિવારમાં અવર જવરના સમયે ઇરાનની રા...

  • horror story

    હવે હું તમને એક નાની ભયાવહ વાર્તા સાંપડું છું:એક ગામમાં, રાત...

  • ઢીંગલી

    શિખા ને ઉનાળાનું વેકેશન પડ્યું હતું, તે હવે ચોથા ધોરણમાં આવવ...

  • હમસફર - 18

    વીર : ( શોકડ થઈ ને પીયુ ને જોવે છે) ઓય... શું મુસીબત છે ( એ...

  • ફરે તે ફરફરે - 12

    ફરે તે ફરફરે - ૧૨   એકતો ત્રણ ચાર હજાર ફુટ ઉપર ગાડી ગોળ...

Categories
Share

તમારા અર્ધજાગ્રત મનની શક્તિ પુસ્તક વિશે

જોસેફ મર્ફી દ્વારા "તમારા અર્ધજાગ્રત મનની શક્તિ" સ્વ-સહાય અને વ્યક્તિગત વિકાસના ક્ષેત્રમાં એક નિર્ણાયક કાર્ય છે. 1963 માં પ્રકાશિત, તે ત્યારથી ક્લાસિક બની ગયું છે જે વિશ્વભરના લાખો વાચકોને પ્રભાવિત કરવાનું ચાલુ રાખે છે. આ વિગતવાર સારાંશમાં, અમે પુસ્તકમાં પ્રસ્તુત મુખ્ય ખ્યાલો, સિદ્ધાંતો અને વ્યવહારુ તકનીકોનું અન્વેષણ કરીએ છીએ.

પુસ્તકનો પરિચય

જોસેફ મર્ફી, મનની ગતિશીલતા અને અર્ધજાગ્રતની શક્તિના પ્રખ્યાત નિષ્ણાત, વાચકોને મૂળભૂત વિચારનો પરિચય આપે છે કે અર્ધજાગ્રત મન એક શક્તિશાળી બળ છે જે આપણા જીવન પર નોંધપાત્ર અસર કરી શકે છે. તેઓ ભારપૂર્વક જણાવે છે કે આ શક્તિને સમજવી અને તેનો ઉપયોગ કરવો એ ગહન વ્યક્તિગત પરિવર્તન અને સફળતા તરફ દોરી શકે છે.

અર્ધજાગ્રત મનને સમજવું

મર્ફી મનની બેવડી પ્રકૃતિ સમજાવીને શરૂ કરે છેઃ સભાન અને અર્ધજાગ્રત. જ્યારે સભાન મન તર્કસંગત વિચાર અને નિર્ણય લેવા માટે જવાબદાર છે, ત્યારે અર્ધજાગ્રત મન સભાન જાગૃતિનાં સ્તરથી નીચે કામ કરે છે અને આપણી આદતો, લાગણીઓ અને માન્યતાઓનું સ્થાન છે.

મર્ફીના જણાવ્યા અનુસાર, અર્ધજાગ્રત મન એક ફળદ્રુપ બગીચા જેવું છે જ્યાં બીજ (વિચારો અને માન્યતાઓ) વાવવામાં આવે છે. એકવાર વાવેલા આ બીજ આપણા જીવનમાં અનુભવો, સંજોગો અને પરિણામો તરીકે પ્રગટ થાય છે. તેથી, અર્ધજાગ્રતમાં સકારાત્મક અને રચનાત્મક વિચારો રોપીને, આપણે આપણી વાસ્તવિકતાને સકારાત્મક રીતે પ્રભાવિત કરી શકીએ છીએ.

શ્રદ્ધા અને વિશ્વાસની ભૂમિકા

મર્ફીના ઉપદેશોમાં કેન્દ્રિય વિષય એ માન્યતા અને શ્રદ્ધાનું મહત્વ છે. તેઓ દલીલ કરે છે કે આપણે અર્ધજાગ્રત સ્તરે જે માનીએ છીએ તે આપણા અનુભવોને આકાર આપે છે. જો આપણે નકારાત્મક માન્યતાઓ અથવા શંકાઓને પકડી રાખીએ, તો તે આપણા જીવનમાં અવરોધો અને મર્યાદાઓ તરીકે પ્રગટ થઈ શકે છે. તેનાથી વિપરીત, સકારાત્મક પરિણામોમાં વિશ્વાસ કેળવવાથી અને આપણી પોતાની ક્ષમતામાં વિશ્વાસ રાખીને, આપણે સફળતા અને વિપુલતાને આકર્ષિત કરી શકીએ છીએ.

અર્ધજાગ્રત મનની શક્તિનો ઉપયોગ કરવા માટેની તકનીકો

1.Visualization: મર્ફી અર્ધજાગ્રત મન પ્રોગ્રામિંગ માટે એક શક્તિશાળી સાધન તરીકે વિઝ્યુલાઇઝેશન પ્રથા હિમાયત. પહેલેથી જ પ્રાપ્ત થયેલા આપણા ઇચ્છિત પરિણામો અને લક્ષ્યોની સ્પષ્ટ કલ્પના કરીને, આપણે અર્ધજાગ્રતને સ્પષ્ટ સંકેતો મોકલીએ છીએ, જે પછી તે દ્રષ્ટિકોણોને વાસ્તવિકતામાં પ્રગટ કરવાનું કામ કરે છે.

2.Affirmations: સમર્થન હકારાત્મક નિવેદનો ઇચ્છિત માન્યતાઓ અને પરિણામો મજબૂત છે. મર્ફી અર્ધજાગ્રત મનને ફરીથી પ્રોગ્રામ કરવા માટે, પ્રતીતિ અને માન્યતા સાથે નિયમિતપણે સમર્થનોનું પુનરાવર્તન કરવાના મહત્વ પર ભાર મૂકે છે. ઉદાહરણ તરીકે, "હું આત્મવિશ્વાસ અને સક્ષમ છું" અથવા "હું મારા જીવનમાં સમૃદ્ધિને આકર્ષિત કરું છું" જેવા સમર્થન હકારાત્મક માનસિકતાને પ્રોત્સાહન આપવામાં અને અનુરૂપ અનુભવોને આકર્ષવામાં મદદ કરી શકે છે.

3.Prayer: ભૂતપૂર્વ પ્રધાન તરીકે, મર્ફી તેમના ઉપદેશોમાં આધ્યાત્મિક પ્રથાઓને એકીકૃત કરે છે. તે અર્ધજાગ્રત સાથે વાતચીત કરવા અને પોતાને ઉચ્ચ સિદ્ધાંતો અથવા આધ્યાત્મિક શક્તિઓ સાથે સંરેખિત કરવાના સાધન તરીકે પ્રાર્થનાની શક્તિની ચર્ચા કરે છે. પ્રાર્થના દ્વારા, વ્યક્તિઓ માર્ગદર્શન, સ્પષ્ટતા અને આંતરિક શાંતિ મેળવી શકે છે.

4.Auto-sugestion: ઓટો સૂચન સભાનપણે હકારાત્મક વિચારો અને દિશાઓ સાથે અર્ધજાગ્રત મન ખવડાવવા સમાવેશ થાય છે. મર્ફી અર્ધજાગ્રત સ્તરે આત્મવિશ્વાસ અને આશાવાદ પેદા કરવા માટે "દરરોજ, દરેક રીતે, હું વધુ સારી અને સારી થઈ રહી છું" જેવા નિવેદનોને પુનરાવર્તિત કરવાનું સૂચન કરે છે.

અર્ધજાગ્રત મન દ્વારા ઉપચાર

મર્ફી પુસ્તકનો નોંધપાત્ર ભાગ શારીરિક અને ભાવનાત્મક ઉપચારમાં અર્ધજાગ્રત મનની ભૂમિકાની ચર્ચા કરવા માટે સમર્પિત કરે છે. તેઓ દલીલ કરે છે કે ઘણી બિમારીઓ અને બીમારીઓ અર્ધજાગ્રતમાં રહેલા માનસિક અને ભાવનાત્મક કારણોમાં શોધી શકાય છે. અર્ધજાગ્રતમાં સંગ્રહિત નકારાત્મક માન્યતાઓ, ભય અને લાગણીઓને સંબોધિત કરીને અને મુક્ત કરીને, વ્યક્તિઓ ઉપચાર અને સુખાકારીને પ્રોત્સાહન આપી શકે છે.

મર્ફી અસંખ્ય કેસ સ્ટડીઝ અને એવા વ્યક્તિઓના ટુચકાઓ શેર કરે છે જેમણે પુસ્તકમાં દર્શાવેલ સિદ્ધાંતોને લાગુ કરીને નોંધપાત્ર પુનઃપ્રાપ્તિ અને આરોગ્યમાં સુધારાઓનો અનુભવ કર્યો હતો. તેઓ મન અને શરીરના પરસ્પર જોડાણ પર ભાર મૂકે છે, જે સૂચવે છે કે સુમેળપૂર્ણ માનસિકતા શારીરિક સ્વાસ્થ્ય અને જીવનશક્તિને પ્રોત્સાહન આપે છે.

ભય અને ચિંતા દૂર કરો

મર્ફીના જણાવ્યા અનુસાર, ભય અને ચિંતા એ સામાન્ય અવરોધો છે જે વ્યક્તિઓને તેમની સંપૂર્ણ ક્ષમતાની અનુભૂતિ કરતા અટકાવે છે. તે હિંમત, આત્મવિશ્વાસ અને સ્થિતિસ્થાપકતા સાથે અર્ધજાગ્રત મનને ફરીથી પ્રોગ્રામ કરીને આ માનસિક અવરોધોને દૂર કરવા માટેની વ્યૂહરચનાઓ પ્રદાન કરે છે. હકારાત્મકતા અને આત્મવિશ્વાસની માનસિકતા કેળવવાથી, વ્યક્તિઓ વધુ સરળતા અને નિશ્ચય સાથે પડકારોનો સામનો કરી શકે છે.

સંબંધો અને અર્ધજાગ્રત મન

મર્ફી એ શોધે છે કે અર્ધજાગ્રત મન મિત્રતા, પારિવારિક ગતિશીલતા અને રોમેન્ટિક ભાગીદારી સહિત સંબંધોને કેવી રીતે પ્રભાવિત કરે છે. તેઓ સૂચવે છે કે અન્ય લોકો વિશેની આપણી માન્યતાઓ અને અપેક્ષાઓ ઘણીવાર ભૂતકાળના અનુભવો, ઉછેર અને સાંસ્કૃતિક પ્રભાવોમાંથી મેળવેલા અર્ધજાગ્રત કાર્યક્રમો દ્વારા આકાર લે છે.

સંબંધોને પરિપૂર્ણ કરવા માટે, મર્ફી વ્યક્તિઓને ભૂતકાળના જખમોને મટાડવા, નકારાત્મક લાગણીઓને મુક્ત કરવા અને સહાનુભૂતિ અને સમજણને પ્રોત્સાહન આપવા પર કામ કરવાની સલાહ આપે છે. પોતાની અને અન્ય લોકો વિશેની અર્ધજાગ્રત માન્યતાઓમાં પરિવર્તન લાવીને, વ્યક્તિઓ તંદુરસ્ત અને વધુ સુમેળને આકર્ષિત કરી શકે છે