Her and Me's First Date - Part 6 in Gujarati Love Stories by Chirag Kakkad books and stories PDF | મારી અને તેની પહેલી મુલાકાત - પાર્ટ 6

Featured Books
Categories
Share

મારી અને તેની પહેલી મુલાકાત - પાર્ટ 6

 અને નિકી તેમના નવા જીવનના એક નવા મંચ પર પ્રવેશ કરી રહ્યા હતા. બંનેના માતાપિતા બીજાં શહેરમાં રહેતા હોવાથી, નિકી અને ચિરાગે એકબીજાની સાથે રહેવાનું નક્કી કર્યું હતું. તેમણે પોતાનાં માતા પિતા ને પણ જાણ કરી પહેલાં તેનાં માતા પિતા થોડાં અચકાયા પણ તેમનાં Parents ની મરજી થી જ તેઓ ની પહેલી મુલાકાત થઈ હતી અને તેનાં માતા-પિતા પણ તેમને લગ્ન જીવન માં બાંધવા માંગતા હતા.

માતા- પિતા એ હા તો પાડી પણ થોડી શરતો સાથે કારણ કે લગ્ન પહેલાં તેમનાં જમાના પ્રમાણે તે તો શક્ય નથી પરંતુ બંને એકબીજાને પસંદ કરવા લાગ્યાં છે અને લગ્ન માટે પણ એકબીજા માટે પરફેક્ટ પાર્ટનર હતાં અને એકબીજાનું ઘણું ધ્યાન રાખતાં અને સમજવાં માટે વધું તેઓ સાથે રહેવા માંગતા હતા.

તેમને મંજુરી મળી ગઈ હતી હવે તેઓ સાથે જ રહેવાં માટે આગળ વધી રહ્યા હતા.

‘લિવ-ઇન’ સેટઅપની શરૂઆત કરીને, તેમની સાથેનો સમય વધુ મીઠો અને મજબૂત બન્યો હતો.


એક સાંજ, ચિરાગ અને નિકી એ એક ખાસ સ્થળ પસંદ કરવા માટે નક્કી કર્યું: ગિરનાર. આ સ્થળ માત્ર તેના નૈસર્ગિક સૌંદર્ય માટે નહીં, પરંતુ તેમના માટે રોમેન્ટિક અને મહત્વપૂર્ણ પણ બન્યું હતું, કારણ કે તેઓ પહેલી વાર સાથે બહાર ફરવા માટે અને એક્બીજા સાથે સમય વિતાવવા જઈ રહ્યાં હતાં. ગિરનારની શાંતિ અને વિશાળતા, અને અહીંથી મળતી સુંદર દૃશ્ય સાથે, આ સ્થળ એમના સંબંધને વધુ મોહક અને યાદગાર બનાવતું હતું.


"આ ગિરનારની શિખર પરથી દેખાતા દૃશ્ય ખૂબ જ સુંદર છે," નિકીએ ઊંચેથી શહેરને જોઈને કહ્યું. "હવે, અહીંથી આજ થી આપણે ખાસ આપણી લાગણી અને જીવન ના મનોરંજન નો આનંદ માણીશું."


"હા, ગિરનાર પર મળતી શાંતિ અને સુંદરતા માટે હું ખૂબ જ ખુશ છું," ચિરાગે જવાબ આપ્યો. "આ જગ્યા આપણને નવું આનંદ અને સ્નેહ આપશે."


તેઓએ ગિરનાર પર ચઢવાનું શરૂ કર્યું, જ્યાં માર્ગમાં અનેક હરિયાળી અને સુંદર દૃશ્યોને માણી રહ્યા હતા. ગિરનારની ઊંચાઈએ, તેમને તાજગી અને વિશાળતા અનુભવવામાં આવી, જે તેમના સંબંધને નવી મોહકતા અને ઊર્જા આપી રહી હતી. છતા એ એકબીજાની સાથે સંપૂર્ણ અને એક્બીજા માં સમાયેલાં છે તેમ અનુભવ કરીને આનંદ અનુભવ્યો.


"આજે, આપણે કઈ રીતે સમય વિતાવશું તે વિચારીએ?" ચિરાગે નિકીને પૂછ્યું.

"હું માનું છું કે ગિરનારની શાંતિ અને સુંદરતા વચ્ચે, આપણે એકબીજાની સાથે વધુ સારી રીતે સમજી શકીએ છીએ," નિકીએ જવાબ આપ્યો. "આપણે નવા જીવનની શરૂઆત અને આપણી લાગણીઓને માણવા માટે અહીં છીએ."


તેઓએ ગિરનારની શાંતિમાં અને પ્રાકૃતિક સૌંદર્યમાં શાંતિપૂર્વક વાતચીત શરૂ કરી. ચિરાગે નિકીના હાથમાં હાથ રાખીને કહ્યું, "હું અહીં તારા સાથે અને આ દૃશ્યમાં ઘણું ખુશ છું. આ સ્થાન આપણા માટે અનમોલ યાદ તરીકે રહેશે."


"મને પણ એવું જ લાગે છે," નિકીએ હસતાં જવાબ આપ્યો. "આ ગિરનારનો અનુભવ અને તમારો સાથ, મારો આનંદ વધારે છે, અને આ આપણા બંને માટે ખૂબ સરસ દિવસ છે."

ગિરનારની ચઢાઈ અને ઉંચા દૃશ્યોને માણતા, તેમણે જીવનના વિવિધ પાસાઓ પર ચર્ચા કરી, તેમના લક્ષ્યો, ભાવનાઓ, અને ભવિષ્યના વિચારો પર વાત કરી. ચિરાગે કહ્યું, "હવે જ્યારે આપણે એકબીજાની સાથે રહેતા છીએ, હું આશા રાખું છું કે આપણાં સંબંધમાં વધુ મજબૂત જોડાણ અને મીઠાશ આવશે."


"હું પણ એ જ માનું છું," નિકીએ કહ્યું." ચાલો આપણે મળીને આ નવા જીવનને વધુ સુખદ અને મીઠું બનાવીએ."


આ મુલાકાત દરમિયાન, તેમણે સાથે વિતાવેલા આ અનમોલ ક્ષણોને યાદ રાખી અને એકબીજાની લાગણીઓને વધુ સારી રીતે સમજવાની તક મળી. આ ગિરનારની મુલાકાત, ચિરાગ અને નિકી માટે માત્ર એક નવું દ્રષ્ટિ નહીં, પરંતુ પ્રેમ અને સંબંધને વધુ મજબૂત બનાવતી એક યાદગાર ઘટના બની રહી હતી. 


જ્યારે તેઓ ગિરનાર પરથી નીચે આવ્યા, ત્યારે તેઓએ તેમના નવા જીવન માટે વધુ સકારાત્મક અને ઉત્સાહી સાથે આગળ વધવાનું નક્કી કર્યું. ગિરનારમાં વિતાવેલા આ મોહક ક્ષણો, હવે તેમના જીવનના નવા અધ્યાયમાં મીઠાશ અને પ્રેમ લાવતી યાદરૂપ ઘટનાઓ તરીકે રહેશે.


શું હજી આગળ પણ તેમનું જીવન આમ લાગણીભર્યું જ  રહેશે, કે પછી કંઇક એવી ઘટનાઓ પણ બનશે જે તેમનાં આ પ્રેમાળ જીવનને તોડવાની અને દુઃખદ બનાવશે. ચાલો જોઇએ આગલું પ્રકરણ.

Stay Tuned, Stay Connected, Stay Supporting.😊