Priyamaina - 13 (Last Part) in English Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 13 (Last Part)

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 13 (Last Part)

Arjun priya room lo ne thana cheyi pattukuni thana tho konthasepu untadu, kontha time tarvata Priya nidrapotundi. Arjun room nunchi lechi veldamani try chestadu, Priya matram Arjun cheyi alane pattukuni untundi. Arjun thana kallu tuduchukuni thana cheyi vadilesi baitiki vastadu.

Arjun room nunchi bayatiki ragane akkada thanakosam valla friends andaru wait chestu untaru.

Govind :- "Ippudu Priya ki ela undhi ra?"

Kalyan :- "Rey maaku doctor antha cheppaddu, Nuvvem bayapadaku Priya ki em kadu."

Arjun :- "Nakem cheyalo em ardham kavatledu ra, Operation ki kavalsina antha money kuda naa savings lo levu."

Nikhil :- "Rey entraa, Ala antunnav neeku memu andaram lema? Rey friends ante happiness ni matrame kadu badha ni, Kastalani kuda share cheskune vadu. Memu undaga Priya ki em avvadu."

Arjun ventane thana friends ni hug cheskuni edustadu

Govind :- "Rey, Mundu nuvu dairyam ga undara, Ninnu chusi pillalu chudu ela edustunaro, Sanvi chaala bayapadipotundi."

Arjun pillalni chusi vallani pilustadu, Pillalu edustu arjun daggaraki parigedutu vachi arjun ni hug cheskuntaru

Sanvi :- "Nanna, amma ki emaindi?"

Arjun :- "Em kaledu chitti thalli, Nenu undaga ammaki emi avvanivvanu"

4 days tarvata

Arjun thana friends help tho operation ki kavalsina money pay chesestadu. Operation start avutundi. Bayata Priya kosam thana family and friends pray chestu untaru. Operation complete avutundi. Doctor arjun vaipuki dull ga nadustu vastadu.

Doctor :- "I am very sorry arjun... Memu operation..."

Present

Kranthi :- "Oyee, Pellikoduku endhuku Pellikuthuru room lo unnadu, Inko half n hour lo marriage. Arya wedding stage meedaki ravadiniki ready ga undu, First ninne pilichedi."

Ishan :- "Nuvu vellu kranthi akka, Memu vastunnam."

Arya, Meghana rings exchange cheskuntaru, Andharu claps kotti kotha couple ni cheer chestu congratulate chestaru.

Kotha couple valla relatives and Friends tho kalisi wedding banquet lo lunch chestu untaru.

Ishan :- "Rey Annaya, Manam evari call kosam wait chestunamo, Aa call vachindi. Padhandi veldam."

Ishan, Sanvi, Arya and Meghana andaru oka room loki velli laptop mundu nunchuntaru.
Ventane laptop lo oka video call vastundi. Call on cheyagane andhulo Arjun happy ga vallani chustu

Arjun :- "Wish you happy married life Arya, Mee iddaru pilla papalatho sukanga santhoshamga undali."

Arya :- "Thanks Nanna, We miss you."

Meghana:- "Avunu mavayya, Meeru leni lotu ikkada evaru fill cheyaleru."

Arjun :- "Nenu kuda mimmalni miss avutunnanu, Naatho patu mimmalni miss ayyevallu inkokallu unnarani marchipoyara?"

Arjun laptop ki unna face cam ni side ki tippagane akkada wheelchair lo oka person untaru. Aa wheelchair lo undhi Priya.

Priya vallani chusi, Ananda bashpalu pedutu

Priya :- "Happy married life ra bangarukonda. Nenu mimmalni miss avutunanu ra."

Arya :- "Memu kuda amma, Inka one week aguthe appudu mana religion tradition prakaram meetho patu kalisi memu iddaram malli pelli cheskuntam kada, Adhe kada amma meghana valla parents pettina condition."

Arjun :- "U.S lo mee pelli memu miss ayyam kada, Kani Ikkada pelliki already arrangements aipoyayi, Meeru ravadame late. Mee pelli ni memu dhoom dhaam ga chestam ra Arya."

Ishan :- "oke ammaini two times pelli cheskunna Pellikoduku ee prapamcham lo nuvvu okkadive emo Annaya."

Priya :- "Ishan, Nuvvu inka mee annayya meeda jokes veyadam manaleda."

Arjun :- "Sare amma, Hall lo guests wait chestunnanu. Next week meet avudam maa, Love you."

Priya :- "Love you ra kanna, Bye..."

PAST

Doctor :- "I am very sorry arjun... Memu operation chesam, And operation success aindi she's safe but.."

Arjun oka vaipu Priya brathikindi ane andamtho maro vaipu thanaki emaindi ane confusion tho doctor ni "Thanaki emaindi doctor" ani adigadu

Doctor:- She's paralyzed, Thana lower side body, two legs paralyze aipoyayi, Thana remaining life ni thanu wheelchair lo ne gadapali."

Arjun Priya paralyzed aina badha kante thanu brathikindane happiness e thana kallalo kanabadutundi.

Konni days tarvata,

Arjun thana job resign chesi, Govind tho kalisi oka restaurant businesses pedataru. Valla businesses chaala success avutundi. Nikhil ki U.S lo offer vachi. Nikhil and Ayesha U.S.A lo settle aipotaru.
Arya and Meghana graduation complete chesi U.S.A lo ne job techukuntaru. Valliddari pelliki Arjun and Priya "ok" cheptaru kani Meghana valla parents matram inter caste marriage ani oppukoru. Arya and Meghana kastapadi vallani convince chesaka, Valla status ki taggatuga U.S.A lo valla religious tradition prakaram marriage jaragali ani condition pedataru. Daniki andharu oppukuntaru. Ala Arya and Meghana marriage jarugutundi.

Arjun and Priya ikkada india lo valla pillala kosam wait chestu untaru.

Priya Mid night melukuva vachi lechi chuste antha dark ga untundi, Lights on chesina on avvavu. Thana mobile lo flash vesi chustundi, Pakkana Arjun undadu, Thana wheelchair kuda kanabadadu.
Priya kangarupadutu bhayam tho "Arjun... Arjun.." ani pilustundi. Arjun door open chesi candles veliginchina cake tho room ki vastu "Happy birthday to you.. Happy birthday to you.. Happy birthday to you my dear Priya." Ani vastadu. Priya Arjun ni chustu Arjun thana kosam em em chesado gurthucheskuntundi

Priya hospital nunchi discharge ayyaka, Arjun thanaki anni chuskunnadu, Priya ki Annam tinipinchevadu, Thanaki time ki medicines vesevadu, Thanaki washroom velladaniki kuda Arjun e help chesevadu, Priya ki bhayam vesinappudu prethisari Arjun thana pakkane thoduga unnadu. Arjun priya ni eppudu vantariga vadalledu.

Priya cheyi pattukuni Arjun cake cut chepistadu.

Priya anamdamtho edustu :- "Nenu neeku eppudu oka burden la anipinchaleda Arjun."

Arjun :- "Nuvvu naa pranam Priya, Naa pranam nakendhuku burden avutundi."

Priya :- "Ela Arjun, Nenu nee runam ela teerchukovali. Nenu thattukolenantha premani ichav, Naaku sevalu chestu okkasari kuda naa meeda chigaku padaledu. Em cheste nenu nee prema runam ni terchukogalanu."

Arjun :- "Please, Inko janma unte malli nuvve naa soul mate ga vastavaa?"

Priya edustu, Arjun nudhiti meeda oka muddu petti "Enni janmala kaina nuvve naa soul mate Arjun"...




THE END


Naa novel ni last varuku chadivarante kachitanga meeku baaga nachindi ane asistunnanu. Thank you so much everyone, Mee time ni spend chesi naa novel chadivinanduku. Please share you thoughts, Opinions and comment on reviews.
I know, Nenu inka improve cheskovalsindi chaala undhi, Tappakunda mimmalni entertain cheyadaniki inka manchi novel tho malli vastanu. Thank you.......