Priyamaina - 12 in English Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 12

Featured Books
  • ટચૂકડી ક્ષણ છે જીંદગી

    થોડા દિવસો પહેલા મારા કાકા નું નાની ઉંમર માં હાર્ટ એટેક આવવા...

  • ભીતરમન - 27

    હું બાપુનું કામ જોઈ રહ્યો હતો અને મન અચાનક વિચારે ચડી ગયું હ...

  • ખજાનો - 15

    ચારેયના મનમાં એક જ પ્રશ્ન થતો હતો કે ,“હવે શું કરશું ?” માથા...

  • ભાગવત રહસ્ય - 47

    ભાગવત રહસ્ય-૪૭   નારદજી કહે છે કે-સાંભળો.હું સાત-આઠ વર્ષનો હ...

  • શું પુનર્જન્મ સત્ય છે?

    પુનર્જન્મ છે કે નહીં તે વિશેની અનેક તાર્કિક અને ધાર્મિક માન્...

Categories
Share

Priyamaina - 12

United States, San Francesco, Grace cathedral church lo oka pedda Marriage function jarugutu untundi. Andharu marriage pani lo chaala hadavidi ga untaru. Bayata oka couple, wedding ki vachina guests andarini welcome chestu receive cheskuntu untaru. Guests ni welcome chestu Valliddaru matladukuntunaru.


Husband :- "Mee chinna Annaya ekkada unnadu, indhakatnundi kanapadatamledu. Pelli panulu em cheyakunda ekkada tirugutunnadu."


Wife :- "Wedding ki Indian relatives and Friends kuda vastunaru kada, Party lo Indian dishes kuda unte baguntundi ani order cheyataniki ki velladu."


Husband :- "Aina ee marriage asalu India lo ne cheyalsindi kada, Inka takkuva budget tho aipoyedi."


Wife :- "Adhi valla istam, Aina budget gurinchi alochinche family kadu maadhi. Maa pedda Annaya Microsoft lo Data science Engineer, Inka bride, Meta lo job chestundi. Maa chinna Annaya ki Krafton gaming company lo developer ga offer vachindi."


Husband :- "Vallandaru Software e, Nenu doctor ni, Naku asalu eppudaaina respect ichava nuvu?"


Wife :- "Edho meeru okkare doctor ainattu matladutunnaru. Meeru doctor aithe mari nenu evaru?"


Husband :- "Nenu neekante senior doctor ni, Aina asalu naku eppudu respect ivvavu."


Wife :- "Abba Urukondi, Guests evaraina vinte nijam anukuntaru?"


Husband :- "Nijam anukuntaraa? Nenu cheppindi nijam e kada... Saripoindi, bale family tagilindi naku."


Inthalo oka pilupu vinabadutundi. "Sanvi" ani


Sanvi :- "Idhigo maa chinna Annaya vachesadu."


Ishan:- "Wedding ki vachina guests andariki western and Indian styles lo banquet ready."


Sanvi :- "Very good ra Annaya, Pada velli pedda Annaya ni chuddam. Ikkada guests ni mee bava receive cheskuntaru le."


Sanvi and Ishan, Arya ni chuddaniki bridegroom room ki veltaru. Arya Wedding suit lo ready ayyi mirror mundu nunchuni siggu padutu mobile lo chat chestu untaadu.


Sanvi :- " Ee suit lo nuvu hero la unnav Annaya."


Ishan:- "Avunu ra, Ee suit neeku baaga suit aindi. Naku thelisi pellikuthuru ninnu ila chudataniki thana room lo chaala eager ga wait chestundi."


Arya :- Naku kuda thanani okasari chudalani undhi, Okasari thana room ki velli meet ayyi vastanu."


Ishan :- "Rey inko 1 hour lo pelli, Appudu elago chustav kadara..."


Ishan cheppina vinakunda, Arya bride room ki veltadu. Ishan, Sanvi kuda Arya venakale veltaru.

Arya bride room loki vellagane bride ala venakki tirigi Arya ni chustundi. Arya and bride okarni okaru ala first time chustunattu agipoyi chustaru


Arya :- "Ee dress lo nuvu angel la unnav."


Bride :- "Ninnu ila chudalane inni years nenu wait chesindi."


Ishan:- "Enti meeru... ? Chinnapatnundi okarni okaru chuskuntune unnaru, Meghana manaki Chinnapatnundi telusu, Aina meeru edho 1st time meet avutunattu matladutunaru."


Meghana :- "Idhi neeku ardham kadule Ishan."


Sanvi :- "Mimmalni ila chustunte naku chaala happy ga undhira. Kani nenu Amma ni chaala miss avutunanu, Thanu ikkada unte anni panulu thane chuskunedi."


Meghana :- "Nenu kuda Aunty, Uncle ni miss avutunnanu."


Ishan :- "Aa roju ala jaragakapoyi unte Amma, Nanna ippudu manatho ikkade undevaru."


PAST


Arjun, Arya and Meghana Priya ni teskuni hospital ki veltaru.


Hospital lo thanani ICU lo petti doctors anni tests ni chepistaru. Doctor test reports teskuni Arjun daggaraki vastadu. Arjun chaala kangaru padutu doctor ni adugutadu


Arjun:- "Doctor, Priya ela undhi, Thanaki antha ok kada?"


Doctor :- "Sorry to say this, Mee wife ki brain tumor."


Arjun adhi vinnaka tanaki em ardhamkaledu, Okkasariga tana chuttu nishabdam la anipinchindi, Doctor cheptunna matalu evi asalu tanaki vinabadatam ledu, Thana badha ni digamingukodaniki chaala try chestunnadu kani Arjun valla avadam ledu.


Doctor:- "Mr Arjun.. Arjun, Nenu chepedi vintunara?"


Arjun :- "Doctor please, Priya ni save cheyadaniki kachitanga edho oka option unde untundi kada, Please doctor tanani save cheyachu ani cheppandi."


Doctor :- "Operation cheste save cheyachu kani."


Arjun :- "Kani enti doctor? Operation ki entha karchu aina parvaledu, please doctor, save her."


Doctor :- "Arjun it's not about money, Operation cheyachu kani Operation success aina thanu brathike chances takkuva, operation chesi tumor ni remove chesina already thana brain lo kontha parts ni tumor tinesindi. Operation success aina thanu coma lo ne undipovaachu, Thanu coma nunchi levadaniki 1% chance matrame undhi even thanu coma nunchi bayatiki vachina her half body will get paralyzed."


Arjun :- "Please doctor. 0.1% chance unna, naku aa chance vadalalani ledu. Thanani elagaina brathikinchandi."


Doctor:- "Money ready cheskondi, 5 days lo operation."


Arjun :- "Priya ni okasari chudacha?"


Doctor :- "Meeru matrame velli chudandi, Patient ni ekkuva disturb cheyadu."


Arjun, Priya ni chuddaniki patient room ki veltadu, Akkada Priya bed meeda conscious ga untundi, Adhi chusi Arjun thana kallu tuduchukuntadu, Priya arjun ni chusi chinnaga navvutundi


Priya :- "Doctor Emannaru?"


Arjun :- "Em ledu Priya, Kunchem stress and food infection valla nee health disturb ayindi, Repu ninnu discharge chesestam ani chepparu."


Priya daniki navvutu :- "Endhuku abaddam cheptunnav, Naku brain cancer ani munde telsu arjun."


Adhi vini, Arjun baruvekkina gunde tho thana chupulu chinnavi chesi Priya vaipu badhaga, Shocking ga chustadu


Priya :- "Nenu 2 months munde tests chepinchanu, Doctors nenu brathakadam kastam ani cheppesaru. Nenu vellipoye mundu Ninnu, Pillalni badha pettadam naku istam ledu Arjun, Andhuke inni rojulu meeku telikunda medicines use chestu naa symptoms ni dachanu. I am sorry Arjun."


Arjun badha tho edustu :- "Mana madya secrets em undavu kada Priya, Endhuku cheppaledu Priya naku, Endhuku dachav priya"


Arjun Priyaa gundela meeda vali edustu untadu.


Priya :- "Arjun, Naku oka help chestava?"


Arjun paiki lechi confusion ga :- "Cheppu priya" ani adugutaadu


Priya Arjun tho "Naku ninnu, Pillalni vadili vellalani ledu Arjun. Please nannu kapadu Arjun." Ani chinna pillala edustundi. Arjun thana cheyi pattukuni "Neekem kanivvanu Priya" ani edustadu.