Priyamaina - 11 in English Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 11

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 11

Priya :- "Ala naa kalla munde mee Nanna ni miss chesa ani chaala kumilipoyanu. Naku asalu em cheyalo ardhamkaledu, Nenu venakki tirigi intiki kuda vellaleni paristhithi."

Arya :- "Aithe malli Nanna ni ela meet ayyav amma, Mee marriage ela jarigindi."

Priya :- "Nenu mee Nanna ni miss chesa ani badha lo munigipoi railwaystation lo ne kurchuni edustunanu, Appude Ayesha daggaranundi naku call vachindi."

PAST

Priya, call lift chesi "Arjun vellipoyadu Ayesha, Thanu vellipoyadu" ani edustu cheptundi.

Ayesha :- "Priya, Arjun ekkadiki vellaledu, Nee pelli api ninnu elagaina teskuni veldamani mee intike vachadu. Arjun entha cheppina vinakunda ninnu chupinchamani ikkada godava chesestunadu."

Adhi vinagane Priya ki okkasariga poina oopiri tirigi vachinattu aindi, Thanu anandam tho kanillu pedutu, "Ventane Arjun ni naa daggariki teskuni ra ayesha please." Ani cheptundi.

Ventane Ayesha velli Arjun cheyi pattukuntuni thanani lagutundi.

Ayesha :- "Arjun nenu cheppedi vinu, ikkadnundi vellipodam."

Arjun :- "Ledu Ayesha, veellandaru Priya ni ekkado dachesaru, Thanani chudakunda nenu ranu. Naku Priya kavali Ayesha."

Ayesha :- "Naku telusu Arjun, Nenu ninnu Priya daggariki teskuni veltanu."

Arjun inkem matladakunda silent ga Ayesha venakale veltadu, Ayesha Arjun ni thana scootey meeda teskuni oka temple ki veltundi. Akkada Priya Nikhil tho wait chestu untundi.
Priya, Arjun okarni okaru chusaka, Vallu iddaru parigedutu okari daggaraki okaru velli gattiga hug cheskuntaru.

Priya :- "Ela Arjun? Nenu nee manasu ni badha pettina tarvata kuda nakosam malli ela maa intiki vellav?"

Arjun :- "Endhukante nuvvu naa pranam kabatti, Nuvvu lekunda nenu undalenu Priya. I love you Priya."

Priya :- "I love you too Arjun, Please nannu vadili inkeppudu vellalani chudaku."

PRESENT

Priya :- "Ala malli Nenu mee Nanna okkati ayyam, Aa next day Maa iddariki ki marriage jarigindi. Maa marriage ni maa friends andaru toduga undi jaripincharu."

Arya :- "Aithe mee marriage ki ammamma vallu, Nanamma vallu raleda?"

Priya :- "Marriage ayyaka memu iddaram mee Nanamma valla intiki vellam, Kani mammalni chusi mee thathayya ki chaala kopam vachindi. Mammalni malli atu vaipu ravaddu ani warning icharu. Maaku vere choice leka, Memu separate ga hostels lo untu, College ki velli classes vini malli evening part time job chestu, Vachina money save cheskuni ala graduation complete chesam. Mee nannaki campus lo ne job vachindi, Aa tarvata oka house lo rent ki untu maa marriage life ni start chesam. Memu iddarame vantariga, Intlo pedda vallu evaru todu lekunda, Family support lekunda. Enni problems vachina, elanti situations eduraina kalise unnam. Nuvvu naa kadupulo unappudu adhi naa first pregnancy, Em tinali, Ela undali, Em cheyalo em telidu. Nannu chuskodaniki maa amma kuda raledura, Kani mee Nanna naa meeda chaala care teeskuni nannu kantiki reppala chuskunnaru. Nuvvu puttina konni months ki mee Nanamma vallaki kopam taggi mammalni accept chesaru. Ishan kuda puttaka mee ammamma vallu kuda kalisipoyaru."

Arya, Valla amma story mottam vini kanta thadi pedatadu, Valla amma vodiloki velli padukuntadu.

Arya :- "Amma, Meeru nijanga chaala great, Enni problems vachina kalise unnaru. Meeru anukunnadi sadincharu."

Priya :- "Chudu Arya, Nee prema nijam aithe, Preminchina vyakthi eppatikaina nee sontham avutundi. Okavela kakapothe asalu adhi Nijamaina prema kanatte."

Appude Arjun pillalato Priya room ki vastadu.

Arjun :- "Enti, thalli kodukulu iddaru edho gattiga discuss chestunaru, Adhento makuda cheppandi memu kuda vinatam."

Ishan, Sanvi :- "Avunu memu kuda vintam."

Priya :- "Em ledu, oka chinna bed time story cheptunna."

Sanvi :- "Mari naku cheppava Amma?"

Arjun :- "Inka bed time stories ki time ledu bangaaram, Tvaraga padukondi repu morning malli chaala places tiragali, Goa lo chudaniki inka chaala places unnai."

Next day Morning

Andharu Goa lo places chudaniki ready avutaru. Meghana chaala early ga ready ayyi bayata vehicle daggara wait chestu untundi. Arya, Meghana ni chusi tana daggariki veltadu.

Arya :- "Meghana, I am really sorry. Ninna night jarigindi nuvu complete ga marchipoyav ane anukuntunanu. Prema ante ento telikunda nene edho edho imagine cheskuni ee age lo vache attraction valla kunchem divert ayyanu. Inthakamundu nuvu natho ela undedanivo alane untava?"

Meghana :- "Arya, Ippudu idhi attraction e kavachu tarvata mana madya elanti relationship aina ravachu kani appativaruku Let's be friends."

Arya and Meghana malli friends aipotaru, Adhi Arjun chusi chaala happy ga feel avutadu. Arjun valla daggariki vastadu.

Arjun :- "Mee friends Kranthi and shiva ekkada?"

Meghana :- "Vallu ready avuntunnaru uncle, Inko 5 minutes lo vachestaru."

Arjun :- "Arya, Mee Amma ekkadra?"

Arya :- "Amma inka ready avutundi Nanna."

Arjun :- "Mee amma ready avvadaniki enni rojulu ichina saripovu, Nene velli pilustanu agandi."

Arjun Priya room loki vellagane, Akkada Priya mirror mundu kurchuni untundi.

Arjun :- "Enti priya inka ready avvakunda alane unnav, Neekosam bayata wait chestunna."

Priya em matladakunda mirror vaipe chustu untundi.

Arjun "Nenu itu matladutunte reply ivvakunda Mirror lo chuskuntav enti" ani Priya bhujam meeda cheyi vestadu.

Priya mellaga tirigi Arjun vaipu chustundi, Priya nose nunchi bleeding avutu untundi, Adhi chusi Arjun "Emaindi priya" Ani kangaruga adugutadu.

Priya "Thala pagilipotunattu undhi Arjun, Naku chaala dizzy ga anipistundi" ani akkade padipotundi.

Arjun ki adhi chusi chaala bhayam vestundi, Arjun ni okkasariga edho teliyani badha, Kangaru, Bhayam thanani pattukuntai. Ventane Arjun Priya ni ethukuni car daggariki teskuni veltadu.

Adhi chusi Arya "Amma.. Amma.. Amma ki emaindi Nanna?" Ani kangaruga adugutaadu.

Arjun :- "Em kaledu, Em ledu Arya. Ippude Amma ni hospital ki teskuni veldam."

Arjun, Arya and Meghana Priya ni teskuni hospital ki veltaru.

Shiva, Kranthi migilina vallaki jarigindi cheptaru, Andharu kalisi hospital ki bailderataru.