Priyamaina - 10 in Telugu Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 10

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 10

Arjun balcony nunchi dukagane thana kalu ki gayam avutundi. Ventane Govind Arjun chethini thana bhujam meeda veskuni iddaru akkadnundi paripotaru.


Priya's Mom :- "Vallaki entha dairyam unte night time goda dooki mana intiki vastaru. Nenu ippude police lu ki call chestanu."


Priya :- "Mom, Vaddu Mom. Please..."


Priya's Dad :- "Vallu chaduvukuntunna students, Anavasaranga police case ani vishayam peddadi cheyaku, Mana kuthuri gurinchi kuda andaru tappuga anukuntaru."


Priya's Mom :- "Veediki ela budhi cheppalo naku telsu."


Next day Arjun college ki ready ayyi intlo nunchi veltu untadu.


Krishnaraj :- "Emaindi ra Arjun, Ala nadustunnaventi?"


Arjun :- "Em ledu Nanna, Nenu bagane unna."


Priya's Mom :- "Mee abbaayi ki em aindo nenu cheptanu Mr. Krishnaraj garu."


Priya valla Mom thana intiki ravadam chusi Arjun shock aipotadu okkasariga heartbeat perigipotundi, Face antha chamatalu pattestai.


Krishna raj :- "Meeru evaru?"


Priya's Mom :- "Mundu mee abbai endhuku ala nadustunnado cheptanu, Ninna mid night mee abbayi thana friend tho kalisi maa inti goda dooki vacharu. Nannu chusi mee abbayi balcony nunchi dokadam valla vadi kaluki gayam aindi andhuke ilanti paristhithi vachindi."


Krishnaraj adhi vinagane kangaru padutu tension aipotadu, Thanak koduki kachitanaga ala cheyadu ani nammakamtho untadu.


Krishnaraj :- "Meeru evarni chusi evaru anukunnaro? Maa abbayi eppudu ala cheyadu, Naa koduku emi donga kadu."


Priya's Mom :- "Mee abbayi donga ani nenu ekkada annanu, Mee abbayi goda dooki vachindi naa kuthurni kalavadaniki. Naa kuthuru amayakuralu, thanaki lokam telidu, Alanti ammaiki maya matalu cheppi, Prema ani thana chuttu tippukuntunadu."


Krishnaraj :- "Arjun, Aavida cheppedi nijama ?"


Arjun ki em matladalo telika ala badhaga valla Nanna vaipu chusi tala dinchukuntadu.


Priya's Mom :- "Arjun oka smart student ani vinnanu, Andhuke tana life spoil cheyadam istam leka police station ki vellakunda ikkadiki vachanu. Kani next time kuda ilane chesta ani matram anukovaddu. Mee Abbai ki kasta budhi cheppandi Krishnaraj garu. Ika nenu veltanu."


Priya valla amma vellipoyaka, Arjun valla illanthaa silent aipotundi. Krishnaraj kallalo badha kunchem kunchem ga kanilla roopam lo kanipistundi, Okkasariga Krishnaraj Kuppakulipoyi kurchilo padipotaru. Ventane Arjun "Nanna" ani krishnaraj ni pattukuntadu. Arjun valla amma vachi Arjun ni ventane water teskurammani cheptundi. Ventane Arjun water teskochi valla nannaki istunte Krishnaraj aa glass ni tosestadu.


Krishnaraj :- "Mundu nuvvu naa kalla mundu undaku, Ikkadnunchi vellu."


Arjun badhapadutu valla Nanna munde kadalakunda nunchuntadu.


Arjun's Mom :- "Rey Arjun, Nuvu mundu college ki vellu, Mee nanna neetho evening matladataru, Vellu."


Arjun bag teeskuni, Kallu tuduchukuntu college ki veltadu.

Arjun college ki vellaka, Arjun ni valla H.O.D office ki pilustaru.


H.O.D :- "Arjun, Neeku oka good news, Nuvvu 3rd year lo unnappudu oka company lo internship chesav kada. Vallaki nee performance baaga nachindi, Ninnu valla main branch ki vachi

Employe ga continue avvamani Appointment letter mail chesaru. Nuvu ika college ki vachi classes attend avvalsina avasaram ledu. Exams time ki vachi raste chalu. Nee attendance memu chuskuntam."


Arjun adhi vinagane, thana manasulo unna badha, bhayam okkasariga potayi. Inka thana problems annitiki oka solution dorikindi anukunnadu.


Arjun :- "Thank you sir."


H.O.D :- "Kani nuvvu valla main branch ki vellali, adhi Banglore lo undhi. Nuvvu next month 8th ne akkada report cheyali. Aa date lopu kavalsinavanni ready chesko."


Arjun :- "Ok sir."


Arjun evening intiki vellagane, Akkada valla Nanna sofa lo kurchuni thana kosam wait chestu untadu.

Arjun valla nanna mundu nunchuni, Thana Appointment letter teesi valla Nanna ki istadu.


Krishnaraj :- "Entidi ?"


Arjun :- "Naku studies complete avvakamunde Campus lo job vachindi Nanna. Starting salary 25K, Naa performance vallaki nachithe 3 months tarvata inka penchutaru. Kani nenu job cheyadaniki Banglore shift avvali."


Krishnaraj :- "Chivariki, Nuvu anukunnadi sadinchav Arjun, Naku ippudu manasu kunchem telika aindi. Morning jarigindi nuvu kuda marchipo. Ika job meeda focus cheyi. Nee life bagundtundi."


Arjun :- "Alage Nanna."


Next day Arjun college ki velle route lo Ayesha kanipistundi.


Arjun :- "Ayesha, Nenu Priya ki naku job vachina vishayam cheppali, Nuvu kunchem Priya valla intiki velli thanaki cheptava?"


Ayesha :- "Arjun, Priya ki valla bhava tho marriage fix chesaru. Next month 8th na thana marriage. Ee vishayam neeku cheppamani Priya ne nannu nee daggariki pampinchindi. Nuvu thana kosam vastavani inka Priya wait chestundi."


Ayesha ala cheppagane Arjun anandam antha okkasariga aviri aipoindi. Arjun em matladakunda ala naduchukuntu akkadnundi vellipotadu, Ayesha entha pilichina agadu.


Arjun mind lo antha okate run avutundi, Priya kavali ante thana Job ni, thana career ni, thana family thanameeda pettukunna hopes ni thanu sacrifice cheyali, Appudu kuda Priya thana life loki vastundi ani guarantee ledu. Kani Priya lekunda Arjun undaledu. Arjun ki valla Nanna happiness kavali, Ala ani Priya ni vadili brathakaledu. Arjun ki em cheyalo em ardhamkadu. Intiki velli tana bedroom thalupu veskuni ala bed meeda padukuntadu.


Ayesha Priya valla intiki velli Priya ki Arjun job gurinchi cheptundi.


Priya :- "Naa marriage vishayam Arjun ki cheppesava."


Ayesha :- "Cheppanu, adhi vinagane Arjun face lo thana navvu mayam aipoindi, Thanu em matladakunda, Entha pilichna agakunda vellipoyadu. Arjun kachitanga ee pelli ela apali ani alochistunnadu anipistundi."


Priya :- "Ledu, Ee pelli jaragali."


Ayesha :- "Enti priya nuvvu anedhi, Neeku emaina pichi pattinda."


Priya :- Ledu Ayesha, Arjun chinnapatnundi kastapadindi ilanti avaksam kosame, Ippudu Arjun ki manchi career opportunity undhi, Valla family antha happy ga unnaru. Nenu aa happiness ni spoil cheyalanukovadam ledu ayesha."


Ayesha :- "Arjun lekunda nuvu happy ga undagalava ? Kunchem alochinchu Priya tarvata nuvve badhapadalsi vastundi."


Priya :- "Arjun happy ga untadu kada, Naku adhi chalu Ayesha."


Appude Valla intiki arjun vastadu.


Priya's Mom :- "Nuvvu endhuku vachav ikkadiki?"


Arjun :- "Aunty naku campus lo job vachindi, Two years tarvata naa career manchiga set aipotundi, Kani nenu Priya lekunda happy ga undalenu, Please aunty Priya ni naku ichi pelli cheyandi."


Priya's Mom :- "Pichi pichi ga matladaku Arjun, Priya ki already valla bhava tho pelli fix chesam. Ikkadnunchi vellakapothe policelu ki call chestanu."


Valla matalu vinna Priya and Ayesha akkadiki vastaru.


Arjun :- "Priya, Nuvvaina mee ammaki cheppu, Nuvu lekunda nenu undalenu Priya."


Priya em matladakunda ala silent ga undipotundi.


Priya's Mom :- "Ippatikaina naa kuthuru kallu terchukunnai. Chusav ga Arjun, Naa kuthuru kuda ee pelli jaragalane anukuntundi. Nuvvu kuda kunchem practical ga alochinchi ikkadnunchi vellipote baguntundi."


Arjun :- "Priya matladu Priya, Nenu lekunda nuvu happy ga undalenu ani mee Mom ki ardhamayyela cheppu."


Priya :- "Ikkadnundi vellipo Arjun,"


Arjun adhi vinnaka thana gunde okkasariga 1000 mukkalu ainattu feel avutadu, Arjun em matladakunda akkadnundi vellipotadu. Arjun valla inti gate dataka venakki tirigi balcony vaipu chustadu. Akkada Priya undadu, Inka Arjun okkasariga chinnapilladla edustu veltadu. Arjun veltunte balocny nunchi priya kuda chusi edustundi.


Ayesha :- "Endhuku ila chesav Priya, Ninnu nuvve badha pettukuntundhi kakunda Arjun ni kuda badha pettav. Thana manasu virigipoindi."


Priya em matladakunda alane edustundi, Ayesha ki ela odarchalo ardhamkaka velli Priya ni hug cheskuntundi. Priya kuda chinnapillala Ayesha ni gattiga pattukuni edustundi.


Priya marriage day vachesindi. Arjun thana luggage tho railway station ki veltadu. Priya ni thana pelliki andaru ready chestu untaru. Appude akkadiki Ayesha vastundi.


Priya ki :- "Meeru andaru kunchemsepu bayata wait cheyandi nenu naa friend tho matladali."


Ayesha and Priya matrame bride room lo untaru.


Ayesha :- "Arjun thana job kosam eeroju Banglore vellipotunadu, Inko 1 hour lo train undhi. Ippudu thanu vellipothe malli thanu inka nee life loki radu. Ippudu taluchukunna nuvvu ee pelli jaragakunda apachu Priya."


Priya em matladakunda silent ga ala dull ga undipotundi.

Priya ki Arjun tho kalisi unna time gurthostundi.

Priya fast ga thana room ki parigedutu velli thana bag lo nunchi oka letter testundi.


Ayesha :- "Enti priya, Aa letter lo emundi?"


Priya :- "Idhi naku Arjun rasina first and last love letter."


Ayesha aa letter teskuni bayatiki chaduvutundi. Aa letter lo arjun

"Priya, Nuvvu naku entha istam ante ee prapamchamlo maa amma tarvata nenu preminche ammai nuvve. Nenu neetho life long happy ga undali anukuntunna, Morning levagane nee andamaina face chudali anukuntunna, Evening nenu office lo work chesi stress tho intiki vaste nee smile chudagane naku aa stress antha poiddi. Nenu eppudu neeku toduga untanu, Nee mata ki respect istanu. kastalani, problems ni nannu daati nee daggariki ranivanu. Nenu neeku full freedom istanu, Nuvu job chestanu ante nenu vaddu ananu, Nuvu job cheyakunda intlone pillalni chuskuntanu ante entha financial issues unna ninnu job cheyamani force cheyanu, Nuvvu battalu uthukuthe nenu dishes wash chestanu, Nuvvu cooking cheste nenu vegetables cut chestanu, Nuvu nannu control cheyadaniki kastapadalsina avasaram ledu endhukante nenu already nee control lo ne unnanu. Nuvvu thittina, godava padina, athiga preminchina nenu eppudu complaint cheyanu, Eppatiki neethone life long undipotanu. Will you marry me ?"


Adhi vinnaka Priya edchestundi, Ayesha kallu kuda badatho nindipotai.


Priya :- "Nenu Arjun lekunda brathakalenu Ayesha, Naku arjun kavale."


Priya edustu akkadnundi parigeduthu pelli mandapam madyalonchi veltundi. Priya valla amma thana cheyi pattukuni apestundi.


Priya's Mom :- "Em chestunave? Ekkadiki paripotunnav?"


Priya :- "Mom, Naku Arjun kavali. Please ee okkasari nannu ardhamcheskondi."


Priya's Mom :- "Pichi veshalu veyaku, bhavatho ne nee pelli."


Priya :- "Mom, Nenu major ni, naku istam leni pelli cheyalani chuste police complaint istanu."


Adhi vini Priya valla amma Priya cheyi vadilestundi.


Priya's Mom :- "Inka malli nee mokam maku chupinchaku."


Priya aa mata vini okkasariga agipotundi, Thana medalo unna gold necklace, bracelets, ornaments anni tesi akkade padesi vellipotundi.


Priya edustu railway station ki veltundi. Priya Platform daggariki vellagane train already tana kallamunde vellipotundi. Adhi chusi emi cheyaleka Priya edustundi.