Priyamaina - 9 in English Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 9

Featured Books
  • ખજાનો - 36

    " રાજા આ નથી, પણ રાજ્યપ્રદેશ તો આ જ છે ને ? વિચારવા જેવી વાત...

  • ભાગવત રહસ્ય - 68

    ભાગવત રહસ્ય-૬૮   નારદજીના ગયા પછી-યુધિષ્ઠિર ભીમને કહે છે-કે-...

  • મુક્તિ

      "उत्तिष्ठत जाग्रत, प्राप्य वरान्निबोधत। क्षुरस्य धारा निशि...

  • ખરા એ દિવસો હતા!

      હું સાતમાં ધોરણ માં હતો, તે વખત ની આ વાત છે. અમારી શાળામાં...

  • રાશિચક્ર

    આન્વી એક કારના શોરૂમમાં રિસેપ્શનિસ્ટ તરીકે નોકરી કરતી એકત્રી...

Categories
Share

Priyamaina - 9

Arjun, Priya, Nikhil and Ayesha boating chestu untaru.


Arjun :- "Boating chaala bore ga undhi, Manam vere edaina plan veyalsindi Priya."


Nikhil :- "Nuvvu edho expect chesi vachinattu unnav, Kani memu meeku disturbance ayyamu anukunta."


Priya :- "Chi, Ala em kadu. Nakuda ee boating chaala boring ga undhi."


Nikhil :- "Aithe manam next Sunday beach ki veldama, Kunchem enjoy chesinattu untundi."


Ayesha :- "Kani adhi ikkadnunchi chaala dooram kada ra, Nenu evening lopu maa intlo lekapothe naa pani anthe ika."


Nikhil :- "Em parvaledu naa daggara bike undhiga, Ninnu jagrathaga pickup cheskuni, mee area lo drop chesestanu. Meeku ok kada Arjun, Priya?"


Priya :- "Maakuda ravalane undhi kani Arjun daggara bike ledu ga."


Arjun :- "Avanni nenu chuskunta kada Priya, Neeku vellalani undha leda adhi cheppu chalu."


Priya :- "Vaddu Arjun, Malli ninnu ibbandi pettadam naku nachadu."


Arjun :- "Adantha kadu, Next sunday college lo industrial tour undhi ani cheppu, Manam veltunnam anthe."


Nikhil :- "Aithe next sunday manam ala long drive chestu beach ki velli akkada full ga chill ayyi vaddam."


Saturday night Arjun Govind ki call chesi thana bike adugutadu.


Govind :- "Bike ok, License ela manage chestav ra."


Arjun :- "Okavela police lu kanipiste memu ventane route change chestam le kani, Nuvu aithe first bike teskuni maa intiki raa."


Govind :- "Sare vastunna."


Govind thana bike teskochi Arjun ki istadu.


Govind :- "Rey bike condition antha baledu, Brakes kuda average working. Kunchem manage chesko."


Arjun :- "Sare, Nenu chuskuntale, Bye."


Arjun ventane Priya ki call chestadu


Arjun :- "Intlo industrial tour gurinchi adigava?"


Priya :- "Ledu ippudu adugutanu, Maa Mom naa munde undhi nuvu call cut cheyi nenu neeku tarvata chestanu."


Priya :- "Mom nenu ninnu okati adagali."


Priya's Mom :- "Nene neeku okati cheppali, Mee Athayya ki health bagaledu, Repu manam andaram mee Athayya ni chuddaniki uru veltunam. Repu okka roju special classes emaina unte leave pettu.


Priya :- "Repu college lo Industrial tour undhi Mom, class lo andaru veltunaru. Akkadiki veltene practical knowledge chaala gain cheskovachu appude exam lo kuda manchi grades vastai. Repu kachitanga ravali ani maa H.O.D kuda cheppadu."


Priya's Mom :- "Sudden ga sunday industrial tour enti, Em industry ki teskuni veltunaru."


Priya :- "Coca-Cola industry ki Mom."


Priya's Mom :- "Nee kantiki pichi danila kanipistunnana, Nenu Engineering cheyakapoina degree BA chesanu, Nuvu chadivedi Electronics mari Coca-Cola factory lo nuvvem chestav?"


Priya :- "Mom, Akkada kuda nenu nerchukodaniki chala untundi. Class topper nene vellakapothe ela ? Class lo andaru veltunaru. Nenu veltanu Mom."


Priya's Dad :- "Thanu anthala adugutundi ga, Pampinchu, valla friends tho enjoy chesinattu untundi. College days lo ilantive best memories avutai."


Priya's Mom :- "Sare vellu."


Priya :- "Thank you Mom."


Aa next day Priya kangaruga intlo nunchi veltundi. College daggara Arjun and Priya meet ayyi bike meeda start avutaru.


Priya :- "Nikhil, Ayesha ekkada unnaru?"


Arjun :- "Vallu manatho on the way lo join avutaru."


Arjun and Priya ala Highway meeda ki turn teskuntaru sudden ga oka car valla meedaki vastundi. Arjun gattiga breaks vestadu but bike kunchem slow ayyi car kinda padipotundi.


Ventane Arjun Priya ni paiki lepi tanaki injuries emaina ayyaya ani check chestadu. Priya ki, Arjun ki elanti injuries lekunda safe ga untaru. Priya ki chaala bhayam vesi okkasariga Arjun ni hug cheskuntundi. Car vadu gattiga horn kodatadu. Priya car vaipu chusi okkasariga shock aipotundi. Car lo nunchi Priya valla parents digutaru.


Arjun :- "Entandi, Car lo A.C eskuni nidrapotunara? Luck bagundii evariki em kaledu."


Priya's Mom :- "Mee luck assalu bagoledu."


Arjun :- Aah..?


Priya :- "Arjun, vallu maa parents arjun."


Arjun adhi vinagane shock aipotadu, Priya cheyi vadilestadu.

Priya valla amma Arjun vaipu kopam ga chustu Priya cheyi pattukuni teskelli car lo kurchopedutundi. Priya vallu akkadnunchi car lo vellipotaru.


Priya's Mom :- "Nee mobile okasari itu ivvu Priya."


Priya bhayamga valla amma vaipu chustundi, Priya valla amma Priya daggara phone teskuntundi. Mobile lo Priya and Arjun madya conversation antha chadutundi.


Priya's Mom :- "Idhena nuvu weekends ki velle special classes. Nenu neeku freedom ichi chaala pedda tappu chesanu. Ika nunchi daily nene ninnu car lo college ki pickup and drop chestanu. Inti nunchi college ki, college nunchi intiki anthe. Nee phone kuda naa daggare untundi, study purpose kosam matrame nannu permission adigi teskovali."


Priya adhi vinagane thana gunde antha baadha tho baruvai poindi.


Arjun Priya ki call chestadu. Priya valla mom call lift chestundi.


Priya's Mom :- "Inkosari maa ammai ki call chesina, meet avvadaniki try chesina police complaint istanu, Tarvata nee life e spoil avutundi. Inka thanani marchipo."


Adhi vinnaka Arjun kuda badhapadutu call cut chestadu.

Arjun nikhil tho kalisi chalasarlu Priya valla college bayata thanakosam wait chesevadu. Kani eppudu valla amma vachi Priya ni college nunchi pickup cheskunedi.


Arjun valla friend's mobiles nunchi kuda Priya ki call chestadu kani valla amma lift chesi "Priya tho matladatam kudardu, Meeru em cheppalanukunna natho cheppandi. Nenu thanaki cheptanu." Ani cheppidi.


Ala 3rd year 2nd semester anthaa complete aipotundi. Ippudu Arjun and Priya final year ki vachestaru.


Arjun :- "Rey Govind nenu inka tanani chudakunda undalenu ra. Tanu ela undhi emaipoindi, asalu tanani chusi 6 months avutundi ra."


Govind :- "Rey nuvvu ippudu em cheyalevu ra, Valla amma tana shadow la eppudu thanathone untundi. Ninnu kani thana surroundings lo chusindi ante kachitanga pedda godava chesestundi."


Arjun :- "Okkasari tanani chusi ela unnav ani adagalani undhi ra."


Govind :- "Rey eeroju night e manam valla intiki veldam. Priya room balcony side untundi ani okasari Ayesha cheppindi. Nuvu balocny ekkadaniki nenu help chestanu. Kani manam dorikipokunda chaala jagrathaga undali."


Arjun :- "Thanks ra."


Arjun and Govind Mid night Priya valla intiki velli valla compound wall dooki lopalaki veltaru.


Arjun :- "Arey ippudu balcony paiki ela vellali ra."


Govind :- First aa pipe pattukuni naa bhujala meedaki ekku tarvata aa pipe support tho paiki jump chesi vellipo."


Arjun kastapadi balcony room ekkestadu. Window open chesi Priya ni slow ga pilustadu.


Priya ventane lechi window daggaraki vastundi Arjun ni chudagane edchestundi. Thana gundello badha mottam thana kallalo kanipistundi. Priya ni chusi Arjun kuda edchestadu.


Priya :- "Arjun nenu ninnu chaala miss ayyanu arjun, Everyday, Every second nee gurinche alochinchanu. Neeku call cheddam ante naa phone kuda amma teseskundi. Naku vere option leka chastu brathukutunna Arjun."


Arjun :- Please edvaku Priya, Nenu ninnu chudakunda assalu undalekapoyanu. Nenu kuda every second nee gurinche alochistunnanu."


Priya :- "Inkenni rojulu ila manam dooranga brathakali Arjun."


Arjun :- "Nenu mee mom tho matladatanu, Nenu thanani convince chestanu naku inka 1 year time ivvu Priya, Nenu antha chakkabedatanu."


Priya :- "1 year naa valla kadu Arjun, Please ala anaku."


Arjun :- "Please ardhamchesko Priya, Nannu nammu, Nenu antha change chestanu."


Eelopu intlo lights on avutai, Valla amma Priya ni door open cheyamani thalupu kodutundi.


Priya :- " Arjun ikkadnundi paripo, Maa amma chuste neeku problem avutundi, Paripo arjun."


Priya valla nanna vachi door ni shoulders tho kotti force ga door open chestadu. Valla ammani chusi Arjun balcony nunchi dukestadu.