Sacchi maitri eej prem ke pachi prem eej sachhi maitri ! in Gujarati Love Stories by Suthar Jvalant books and stories PDF | સાચી મૈત્રી એજ પ્રેમ કે પછી પ્રેમ એજ સાચી મૈત્રી ! ભાગ - 3

Featured Books
Categories
Share

સાચી મૈત્રી એજ પ્રેમ કે પછી પ્રેમ એજ સાચી મૈત્રી ! ભાગ - 3

ભાગ-૩

### પાત્રોની નવી મુસાફરી

### નીતિન અને અંજલીનો પ્રેમ:

મુંબઈમાં, નીતિન અને અંજલીના જીવનમાં પ્રેમનો નવો રંગ ઉમેરાયો. નીતિન એક કુશળ આર્કિટેક્ટ હતો અને અંજલીએ કલા ક્ષેત્રે સફળતાની ઊંચાઈઓ સર કરી હતી. તેમની વચ્ચેનું સંબંધ મજબૂત બન્યું અને બંનેએ પોતાના સપનાઓને સાકાર કરવાનું નક્કી કર્યું.

### વિજય અને સંજયના સંઘર્ષ:

વિજય, અમદાવાદમાં પોતાનું વ્યવસાય સ્થાપિત કરી રહ્યો હતો. આ દરમિયાન, તે અંજલીની યાદમાં ડૂબેલો રહેતો. અંજલીને ભૂલવું તેની માટે મુશ્કેલ હતું, પરંતુ તે પોતાનું ધ્યાન પોતાના કારકિર્દી પર કેન્દ્રિત કરતો રહ્યો. બીજી બાજુ, સંજય, દિલ્હીમાં એન્જિનિયરિંગ ક્ષેત્રે નવી ઉપલબ્ધિઓ મેળવતો રહ્યો. સંજય હંમેશા શાંત અને વિચારશીલ રહ્યો, અને તેણે પોતાનું જીવન વિજ્ઞાનમાં નિમગ્ન રાખ્યું.

### મૈત્રીનો નવો પડાવ:

વિજય અને સંજય, બંનેએ પોતપોતાના ક્ષેત્રોમાં પ્રગતિ કરી. તેમની મૈત્રી ક્યારેય ન તૂટી. ત્રણે જ નાનું રજાઓમાં વીરપુર આવે અને પોતાના બાળપણની યાદોને તાજી કરે. તેઓ એકબીજાના પ્રત્યે સત્ય અને નિષ્ઠાવાન રહેતા.

### અંજલીનો વિચાર:

અંજલીએ નીતિન સાથેનો સંબંધ નિર્ભય અને મજબૂત હતો, પરંતુ તેનું મન હજી સુધી વિજય અને સંજય માટેની લાગણીઓથી છૂટું ન થયું હતું. તે વિચારતી કે શું તેનો નિર્ણય સચોટ હતો કે નહિ. નીતિન તેની સાથે દરેક પળમાં હતો, અને તેણે અંજલીને હંમેશા પ્રોત્સાહન આપ્યું.

### વીરપુરમાં પ્રત્યાવર્તન:

એક દિવસ, નીતિન અને અંજલી વીરપુરમાં તહેવાર માટે ગયા. તે ત્રણે બાળપણના મિત્રો સાથે મળ્યા અને મજાકો અને રમૂજોમાં વ્યસ્ત થઈ ગયા. આ તહેવાર દરમિયાન, અંજલીએ પોતાના મિત્રો માટેની લાગણીઓ ફરીથી અનુભવવા માંડી.

### મૈત્રી અને પ્રેમ વચ્ચેનો સત્વર:

વિજય અને સંજયે અંજલીના જીવનમાં નીતિનના મહત્વને સમજી લીધું હતું. તેઓ આફરમાયી રહ્યા અને અંજલીના સમાધાનને માન આપ્યું. અનન્ય પ્રેમ અને મૈત્રીની આ કથા એ સાબિત કરે છે કે સાચો સંબંધ ક્યારેય ખતમ થતો નથી, તે નવા રૂપમાં આગળ વધતો રહે છે.

### નીતિન અને અંજલીનો નવો જીવન:

અંજલીએ નીતિન સાથે પોતાનું નવું જીવન શરૂ કર્યું. તે બંને પોતાના સપનાઓને સાકાર કરતા રહ્યા અને ખુશીભર્યું જીવન જીવેતા રહ્યા. વિજય અને સંજયએ તેમના મૈત્રીને જાળવી રાખી અને એકબીજાના પ્રત્યે સત્ય અને નિષ્ઠાવાન રહેતા.

### મહત્વપૂર્ણ પ્રકરણ:

વર્ષો બાદ, વિજય, સંજય અને અંજલીના જીવનમાં નવા પ્રસંગો અને પડકારો આવ્યા. વિજયને પોતાના વ્યવસાયમાં મોટી સફળતા મળી અને તે એક પ્રતિષ્ઠિત વ્યાપારી બન્યો. સંજયએ વૈજ્ઞાનિક શોધખોળમાં મોટું યોગદાન આપ્યું અને દેશવિદેશમાં નામના મેળવ્યો.

### અંજલી અને નીતિનના સંતાનો:

અંજલી અને નીતિનને એક પુત્ર થયો, જેમણે તેમના જીવનમાં ખુશીનો નવા સૂર્યોદય લાવ્યો. વિજય અને સંજયને પણ અંજલીના પુત્ર સાથે નવો સંબંધ બંધાયો. તેઓ અંજલીના પુત્રને પોતાની કાકા અને માવજત આપતા રહ્યા.

### જીવનનો અંતિમ સ્તર:

સમય સાથે, વિજય અને સંજયએ પોતપોતાના જીવનમાં સદ્ગત બનાવવાનું નક્કી કર્યું. તેઓએ પોતાની પોતાની મૈત્રીને જીવનભર સંગ્રહ કરીને રાખી. અંજલીએ પણ પોતાની કથામાં નવા પ્રકરણ ઉમેર્યા અને પોતાના જીવનને સુંદર બનાવ્યું.

### અંતિમ પરિચય:

આ કથા એ સાબિત કરે છે કે સાચો પ્રેમ અને મૈત્રી ક્યારેય ખતમ થતી નથી. તે હંમેશા નવી સુગંધ અને નવી આશા સાથે આગળ વધતી રહે છે. અંજલી, વિજય અને સંજયના જીવનમાં પ્રેમ અને મૈત્રીનું નવસર્જન થાય છે, જે તમામ માટે પ્રેરણારૂપ બની રહ્યું.

(આ હજી શરૂઆત છે. હું આગળની કથા લખતો જાઉં છું. શું તમને આ પાત્રો અને તેમની કથા પસંદ છે? કે શું તમને આમાં કંઇક વધુ જોઈએ? જલ્દી થી કમેન્ટ કરી ને કો )
લેખક - જ્વલંત