Sacchi maitri eej prem ke pachi prem eej sachhi maitri ! in Gujarati Love Stories by Suthar Jvalant books and stories PDF | સાચી મૈત્રી એજ પ્રેમ કે પછી પ્રેમ એજ સાચી મૈત્રી ! ભાગ - 2

Featured Books
Categories
Share

સાચી મૈત્રી એજ પ્રેમ કે પછી પ્રેમ એજ સાચી મૈત્રી ! ભાગ - 2

### નવો પ્રારંભ

### જીવનના અગત્યના નિર્ણયો

### વિજય અને સંજય વચ્ચેનો સંઘર્ષ

વિજયે અંજલીને પોતાના દિલની વાત કહી દીધી હતી. આ વાત સાંભળીને સંજયને પોતાનું દિલ તૂટતું લાગ્યું, પરંતુ તે અંજલીની મૈત્રીને વધુ મહત્વ આપતો હતો. તે પોતે થોડા સમય માટે અંજલી અને વિજયથી દૂર રહેવાનું નક્કી કર્યું. વિજય, જો કે, અંજલીના નિર્ણય માટે આતુર હતો.

### અંજલીનો ગતિશીલ સમય

અંજલી વિજયની લાગણીઓને સમજી શકતી હતી, પરંતુ તે પોતે અપરિણીત રહી હતી. તે ખૂબ જ ચિંતામાં પડી ગઈ હતી. તેને ખબર ન હતી કે તે કઈ રીતે પોતાની લાગણીઓને સમજાવવી. આ સ્થિતિમાં, તે નદી કિનારે એકલાં જઈને ધ્યાનમાં બેઠી અને પોતાની લાગણીઓની શોધખોળ કરી.

### મૈત્રીનું મહત્વ

અંજલીએ જીવનમાં મૈત્રીના મહત્વને સમજવા લાગ્યું. તે જાણતી હતી કે જો તે કોઇ એકને પસંદ કરશે, તો બીજા મિત્ર સાથેની મૈત્રી કદી પહેલા જેવી નથી રહી શકે. આ વિચારોને લઈને તે વધુ મુશ્કેલીમાં આવી ગઈ હતી. તે પોતાનું મન મજબૂત બનાવી રહી હતી કે કઈ રીતે આ સંજોગનો સમાધાન શોધી શકાય.

### સંજયનો ત્યાગ

સંજય, જે અંજલી માટે પોતાના દિલની વાત કહી શક્યો ન હતો, તે આ ત્રિકોણ પ્રેમથી દૂર રહેવાનું નક્કી કરી ચૂક્યો હતો. તે માની ગયો હતો કે અંજલીના જીવનમાં ખુશી વિજય સાથે હોઈ શકે છે. તે અંજલીને તેની ખુશી માટે વિજય સાથે રાખવા માટે તૈયાર થયો.

### અંજલીનો અંતિમ નિર્ણય

એક દિવસ, અંજલીએ નિર્ણય લેવાનો નક્કી કર્યો. તે વિજય અને સંજયને મળી. "મને ખબર છે કે તમે બન્ને મને ખૂબ જ પ્રેમ કરો છો," તે કહ્યું. "પરંતુ હું હું પોતે હજી સુધી મારા દિલની વાત નક્કી કરી શકી નથી. હું તમને કહું છું કે હું તમારા બંનેને મારી મૈત્રી તરીકે જ માનું છું."

### મૈત્રીની વિજય

અંજલીએ વિજય અને સંજયને માની આપ્યું કે મૈત્રીનો સંબંધ સૌથી વિશિષ્ટ અને પાવન છે. વિજય અને સંજયે પણ સમજી લીધું કે અંજલી માટે તેમની મૈત્રી સૌથી અગત્યની છે. તેઓએ પોતાનું પ્રેમ અંજલી પર લાદવાની જગ્યાએ તેના નિર્ણયનો માન આપ્યો.

### અંતિમ નિર્ણય અને નવો પ્રારંભ

આ ગતિશીલ સમય બાદ, વિજય, અંજલી, અને સંજય ત્રણેયને સમજી ગયા કે તેઓ માટે મૈત્રી સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે. તેઓએ પોતાનું જીવન આગળ વધારવાનું નક્કી કર્યું. આ નવો પ્રારંભ ત્રણે માટે ખૂબ જ ખુશી અને આનંદનો હતો.

### બીજું અંક

### નવો પ્રારંભ

### કૉલેજ પછીનો સમય

વિજય, અંજલી અને સંજય ત્રણે પોતાના અભ્યાસ પૂરો કરી, ગામમાંથી શહેરોમાં જવા માટે તૈયાર થયા. અંજલી મુંબઈમાં નોકરી માટે, વિજય અમદાવાદમાં વ્યવસાય માટે અને સંજય દિલ્હીમાં પોતાના એન્જિનિયરિંગ કારકિર્દી માટે ગયો.

### નવો કૉલેજ જીવન

અંજલીએ મુંબઈમાં નવો કૉલેજ જીવન શરૂ કર્યું. તે પોતાના ન્યારા સ્વાભાવ સાથે નવા મિત્રો બનાવી રહી હતી. વિજય અને સંજય પણ પોતાની રીતે જીવતા રહ્યા, પરંતુ તેમની મૈત્રી ક્યારેય તૂટતી નહોતી.

### નવો મિત્ર

મુંબઈમાં અંજલીએ નીતિન નામના એક યુવકને મળ્યો. નીતિન, ખૂબ જ બુદ્ધિશાળી અને સંવેદનશીલ વ્યક્તિ હતો. તે અંજલી સાથે તેનો કામમાં મદદ કરતી અને મનોરંજનમાં ભાગ લૈતી.

### નીતિનનો પ્રેમ

નીતિનને અંજલી ખૂબ જ ગમતી હતી. તે અંજલીને પોતાની લાગણીઓ જણાવવાનું નક્કી કર્યામાં કોઈ સંકોચ ન હતો. અંજલીએ નીતિન સાથે સમય વિતાવતા, તેને પોતાનું દિલ મૌલવી રહ્યું.

### વિજય અને સંજયનો સંપર્ક

વિજય અને સંજય પણ પોતાના-પોતાના કારકિર્દી માટે મહેનત કરતા રહ્યા. તેઓ હંમેશા એકબીજા સાથે સંપર્કમાં રહ્યા. અંજલીએ તેમને નીતિન વિશે જણાવ્યું અને તેની ખુશી શેર કરી.

### મૈત્રીનો સાચો અર્થ

અંજલીએ પોતાના જીવનમાં નીતિન સાથે પ્રેમ અને મૈત્રીનો નવો સંબંધ બનાવ્યો. વિજય અને સંજય પણ તેમના મૈત્રીને મહત્વ આપતા રહ્યા. તેઓ જાણતા હતા કે સત્ય મૈત્રી એ છે જે દરેક પરિસ્થિતિમાં મજબૂત રહે છે.

### અંજલીનો નવો પ્રારંભ

અંજલીએ નીતિન સાથે પોતાની પ્રેમકથા શરૂ કરી. તે પોતાના જીવનમાં ખુશી અને સંતોષ અનુભવતી હતી. વિજય અને સંજયે પણ તેમની મૈત્રીને સુકાર કરી અને પોતાના જીવનમાં આગળ વધારવા માટે મજબૂત બન્યા.

### સમાપ્ત

આ કથા એ સમાપ્ત થાય છે કે સત્ય મૈત્રી કદી ન તૂટતી અને ન તોડવી જોઈએ. અંજલીએ નીતિન સાથે નવી જીવનશૈલી અને પ્રેમભર્યું જીવન બનાવ્યું, જ્યારે વિજય અને સંજયે તેમના મૈત્રીને જાળવી રાખી.

---

(આ હજી શરૂઆત છે. હું આગળની કથા લખતો જાઉં છું. શું તમને આ પાત્રો અને તેમની કથા પસંદ છે? કે શું તમને આમાં કંઇક વધુ જોઈએ?)
લેખક - જ્વલંત