Priyamaina - 7 in Telugu Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 7

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 7

Arya valla exams finish aipotai. Arya thana friends Shiva, kranthi inka Meghana tho canteen lo kurchuntadu. 

 

Arya :- "Ee summer holidays ki mee plans enti?"

 

Meghana :- "Nannu maa nanna edaina summer coaching lo join chesta ani antunnadu. Kani naku assalu istam ledu velldam."

 

Shiva :- "Nenu maa nanna shop lo kurchuni  time pass cheskundam anukuntunna."

 

Kranthi :- "Nenu intlo kurchuni maa amma tho serials chudatame."

 

Arya :- "Meeku em important works lekapothe meeru maatho goa trip ki ravachu."

 

Kranthi :- "Maa intlo oppukuntaro ledo naku telidu Arya."

 

Meghana :- "Maa intlo vallani convince cheyadam kuda kastame Arya."

 

Arya :- "Maa family antha veltunnam, Maa nanna valla friends, valla families kuda vastunaru. Manam safe ga velli enjoy chesi ravachu. Idhi manaki oka manchi memory ga undipothundi. Ika mee istam."

 

Meghana :- "Nenu intlo okasari maa nanna ni adigi confirm chestanu arya."

 

Arya :- "Mee andari kosam nenu wait chestu untanu."

 

Arya intiki vellaka thana friends ni kuda trip ki invite chestunattu valla parents ki cheptadu. 

 

Arjun :- "Manchi pani chesav Arya, Nenu naa friends tho ippati varuku trips gurinchi plan cheyatame kani idhe first time vellatam. Nuvvu aina mee friends tho ippatnunche life enjoy cheyi." 

 

Arya :- "Thanks nanna."

 

Trip ki mundu roju Arya chaala excited ga wait chestu untadu. Arya ki appude WhatsApp lo messages vastai, Kranthi inka Shiva, vallu kuda trip ki vastam ani conform chestaru. But Meghana ki message chesina elanti reply radu. Arya thanaki call cheste phone switched off ani vastundi. 

 

Trip day roju aa two families valla cars lo ki luggage pack cheskuntu untaru. Appude akkadiki Kranthi inka Shiva vastaru. 

 

Kranthi :- "Meghana ravatleda Arya ?"

 

Arya :- "Meghana daggarnunchi elanti response ledu. Thana mobile kuda switch off lo undhi."

 

Appude akkadiki priya vastundi.

 

Priya :- "Hi Kranti, Shiva. Trip ni enjoy cheyadaniki ready ga unnara..?"

 

Kranthi, Shiva :- "Haa Aunty."

 

Priya Arya ni chusinappudu Arya chaala dull ga kanipistadu.

 

Priya :- "Em aindi Arya dull ga kanipistunnav, Health ok kada?"

 

Arya :- "Em ledu ma, Nenu bane unnanu."

 

Appude akkadiki Meghana vastundi. Meghana ni chudagane Arya face ventane bright aipotundi okkasariga malli active aipotadu. Priya adhi observe chestundi. 

 

Arya :- "Enti intha late ga vachav ?"

 

Meghana :- "Sorry, Intlo parents ni convince cheyadaniki time pattindi."

 

Andharu happy ga trip ki bailderataru. Vallu konni hours travel chesaka Goa route kakunda vere route ki turn chestaru. 

 

Kranthi :- "Goa atu side ani undhi manam endhuku itu turn chestunam."

 

Nikhil :- "Mana trip members add avvalsina vallu inka unnaru."

 

Valla two cars ni oka place lo apesi wait chestu untaru. Kontha time ayyaka akkadiki inko two cars vastai. Andhulo nunchi Kalyan inka Govind valla families tho digutaru. Vallani chudagane Arjun and Nikhil velli vallani hug cheskuntaru. 

 

Govind :- "Rey arjun, Nenu nee birthday ki Ninnu, Priya ni meet avdaniki vaddam anukunna but nuvu busy ga untav ani raledura."

 

Arjun :- "Naku telsu ra nuvveppudu anukovadame kani ravu ani. Ee kalyan gadu aithe kanisam calls cheyatam kuda manesadu."

 

Nikhil :- "Andhuke neekosam Govind ee goa plan vesadu, Ee trip ni plan chesindi nenu kadu Govind e."

 

Arjun :- "Malli mee andarni meet avadam chaala happy ga undhira."

 

Govind :- "Idhigo naa kuthuru Pravllika, Pravali Arjun mavayya ni palakrinchu." 

 

Arjun :- "Hi Pravali, Eppudo chinnappudu chusa ippudu chaala peddadanivi aipoyav."

 

Pravali :- "Hi Arjun Uncle." 

 

Nikhil :- "Rey Kalyan mee abbailu iddaru ekkada ra ?"

 

Kalyan :- "Valla Nanamma valla intiki vellaru ra holidays ki."

 

Ayesha :- "Ayyo, vallani kuda teskuni ravachuga enjoy chesevallu."

 

Kalyan :- "Vallu rakapovadame manchidi Ayesha, vallu vaste valla allariki manam enjoy cheyalem. Baaga allari chestaru naa kodukulu iddaru."

 

Arjun :- "Eesari ekkadikaina vaste kachitanga teskuni rara."

 

Kalyan :- "Eesari tappakunda teskostale." 

 

Inka aa families andharu kalisi 14 hours travel chesi Goa ki reach avutaru. Akkada Butterfly beach ane famous beach daggara cottages teskuni stay chestaru. 

 

Morning andharu full ga Goa lo enjoy chestaru, Bungee Jumping,  Jet ski, Water skiing, Scuba diving ila anni adventure activities chestaru. Afternoon lunch chesi kunchem sleep vestaru. Evening andharu beach lo time pass chestu Tug of war, Volleyball, Badminton games adataru. Night ayyaka andharu campfire veskuni dani chuttu kurchuntaru. 

 

Nikhil :- "Ippudu trip lo main game adabotunnam, Adhe Treasure hunt game. Ee game lo mana cottages lo, Mana beach surroundings lo, Alage beach chuttu unna ee trees daggara lo, Ekkadainaa treasure ki sambamdinchina clues paper lo rasi envelopes lo petti untai. Aa clues vere clues daggaraki teskuni vellachu, leda meeku punishments ivachu, Mee luck bagunte direct ga treasure daggarike teskuni vellachu."

 

Ayesha :- "Okavela punishment vachina evaraina cheat cheste?"

 

Nikhil :- "Andhuke ee game adakunda Nenu, Arjun, Kalyan inka Govind ee game ni watch chestu untam. Memu ee game ki judges. Remaining vallandaru players."

 

Govind :- "Ok, Game inka start cheddama."

 

Arjun :- "Ee game start chesemundu meeru pairs ga vidipovali. Mee pair ni ippude choose cheskondi."

 

Ventane valla pairs ni vallu select cheskuntaru 

 

Kranthi and Shiva

Pravllika and Hasini 

Priya and Ayesha

Sanvi and Ishan

Prasanna (Kalyan's wife) and Lakshmi (Govind's Wife)

Arya and Meghana

 

Kalyan :- "Ok your game starts now."

 

Andharu cottages lo, beach daggara, trees daggara envelopes kosam vethukutu untaru. Ishan and Sanvi cottage kitchen lo oka shelf nundi envelope open chesi chustaru. Aa paper lo "Ee clue dorikina vallu 2 hours statue la kadalakunda undipovali." Ani untundi. Kalyan akkadiki vachi valla paper chusi "Meeru 2 hours varuku ee game adatam kudardu pillalu." Ani cheptadu. 

 

Arya :- "Meghana, Treasure ki sambamdinchina main clue ekkada untundo naku telusu."

 

Meghana :- "Avuna..? Adhi ekkada undo neekela telusu."

 

Arjun "Naatho patu raa nenu chupistanu" ani meghana cheyi pattukuni beach opposite side unna trees daggariki teskuni veltadu. Kani akkada envelopes emi kanipinchavu.

 

Meghana :- "Ikkada em ledu kada Arjun."

 

Arya thana pocket lo nunchi oka letter tesi tanaki istadu. Meghana aa letter open chesi chustundi. Aa paper lo "I love you Meghana" ani untundi. 

 

Meghana :- "Enti Arya, Idhi kuda game lo oka part aa ? Lekapothe naa meeda emaina prank chestunava."

 

Arya :- "Idhi game or prank kadu Meghana, Nuvvante naku istam, Nuvvu naa pakkana unte nenu emaina cheyagalanu anipistundi, Nuvu naa pakkana unte edho telini dairyam, Happiness. Naku neethone lifelong undipovalnipistundi."

 

Meghana :- "Sorry Arya, Nenu ninnu naa friend ga matrame anukunna. Manam best friends anthe. Ilanti alochana emaina unte ippude teseyi Arya. Malli ee topic gurinchi naatho eppudu discuss cheyaku. Okavela discuss cheyalani try cheste nenu malli neetho matladanu."

 

Meghana akkadnundi vellipotundi. Arya akkade dull ga nunchuntadu. Arya akkadnundi vellipodam ani venakki tirigi chuste akkada Priya untundi. 

 

Priya :- "Idhantha chusaka nakem cheppalo kuda ardham kavatledu Arya. Ippudu nuvu feel ayyedi love kadu adhi only attraction matrame."

 

Arya :- "Mari mee gurinchi emantav Ma, Nuvvu, Nanna school lo unnappude love cheskuni, settle avvakamunde marriage cheskunnaruga."

 

Adhi vinagane Priya ki kopam vachi Arya ni champa meeda kodutundi. 

 

Priya :- "vellu ikkadnunchi."

 

Arya badatho akkadnunchi vellipotadu. 

 

Arya, Priya akkadnunchi Cottage daggariki vastaru. 

 

Arjun :- "Enti Priya, Game vadilesi ekkadiki velli vastunnav? Arya kuda ippude vachadu."

 

Priya :- "Naku kunchem headache ga undhi, Nenu rest teskuntanu Arjun."

 

Arjun :- "Emaindi? Emaina problem aa? Doctor daggariki veldam pada."

 

Priya :- "Parvaledu arjun chinna headache, Rest teskunte taggipotundile."

 

Priya mellaga thana room loki velli kurchuntundi. Arya Priya daggariki vastadu. 

 

Arya :- "Sorry Amma, Nenu ala anukunda undalsindi. Nanna neeku school lo unnappude propose chesada? Appudu nuvvem annav amma? Asalu mee marriage ela jarigindi?"

 

Priya :- "Maa iddari madya relationship kuda first attraction gane modalaindi aa tarvatane adhi premaga marindhi. Mee nanna ki debba tegalinappudu nenu first aid chestunte mee nanna naku propose chesaru adhi kuda 9th class ending lo. Prema anedi nuvu anukunedi kadu Arjun, Oka age vachaka nuve ardham cheskuntav."

 

Arya :- "Naku em jarigindho mottam cheppu amma, Nanna propose chesaka nuvu tanato em cheppav? Mee marriage ela jarigindi? Mottam cheppu amma."