Arun my experiences 13 in Tamil Love Stories by Ashok books and stories PDF | அருண் என் அனுபவங்கள் - 13

The Author
Featured Books
Categories
Share

அருண் என் அனுபவங்கள் - 13

நான் அருண்..

என் வாழ்க்கையில் நடந்த, மேலும் என் வாழ்க்கையையே புரட்டி போட்ட, என்னுடன் ஏற்பட்ட சில பெண்களின் அனுபவங்களை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். சிம்பிளா சொல்லனும்னா எப்படி இருந்த நான் இப்படி மாறிப் போயிட்டேன் ங்கிறது தான் கான்சப்ட்..

ஹாய் நான் அசோக்.

மறுபடியும் ஒரு புதிய கதைக்களத்தில் உங்களை மீட் பண்ணுகிறேன். மிகவும் சந்தோஷம். வழக்கம் போலவே உங்கள் கமெண்டுகளை கமெண்ட் பாக்ஸில் பகிரவும் ப்ளீஸ். ashokr959595@gmail.com என்ற மெயிலுக்கும் தயவுசெய்து உங்கள் மேலான கருத்துக்களை அனுப்புங்கள். 

இந்த தொடர் காதலோடு சேர்ந்து தழுவிய ஒரு தொடர். ஒருவனின் வாழ்க்கை பயணத்தில் அவனுக்கு நேர்ந்த, மற்றும் எதிர் வந்த, வரும் பெண்களின் இனிமையான அனுபவம் தான் இது. மனதில் காதலோடு அனுபவித்து படியுங்கள்.

இந்த தொடரின் முந்தைய பாகங்களை தயவு செய்து படித்து விட்டு வரவும்.

இனி தொடருக்குள்..

ஒரு நாள் ஈவினிங் அம்மா என்னிடம் வந்து..

டேய் கோண்டு.. நம்ம ராஜி aunty இருக்கா ன்னோ அதாண்டா என் பால்ய சிநேகிதி, என் classmate ..

தெரியும் நம்ம பக்கத்து காலனி ல இருக்கா. சரி அதுக்கென்ன இப்ப?

இல்லடா அவளுக்கு last week accident ல காலு fracture.. பாவம் வீட்டுல மாவு கட்டு போட்டுண்டு Bed rest ல இருக்கா. போய் ஒரு எட்டு பார்த்துட்டு வரணும். கொஞ்சம் நீயும் கூட வாயேன். நம்ம scooter ல போயிட்டு ஒரு அரைமணி நேரத்துல வந்துடலாம்.

அம்மா எனக்கு நிறைய வேலை இருக்கு. உனக்கு நான் auto Book பண்ணி தர்றேன். இல்ல Ola Book பண்றேன். சமர்த்தா நீ மட்டும் போயிட்டு வந்துடு. இதுக்கெல்லாம் என்னய இழுக்காத.

டேய் பாவம் டா அவ, Last month ராஜியை meet பண்ணப்ப உன்னய ரொம்ப விசாரிச்சாடா. ராஜி நம்ம பிராமணாத்து மனுஷி இல்லனா கூட, என் close friend ங்கிறது னால, நம்ம ஆத்து function எல்லாத்துக்கும் தவறாம attend பண்ணுவா. ஏன் உன் பூணூல் போடுற function க்கு கூட..

அம்மா போதும் நிப்பாட்டு.. நீ decide பண்ணிட்டில.. சரி கிளம்பு.. ஆனால் அவா வீட்டுல உனக்கு Just half an hour தான் time. சொல்லிட்டேன். சும்மா வளவள னு அங்க போயி பேசிண்டி ருக்க கூடாது. அப்பறம் அங்கே நான் தேமே னு என் ஃபோனை நோண்டின்டு இருக்கனும்.

சரிடா.. சரிடா.. half an hour தான்.. அவா வீட்டுல அது போறும் எனக்கு, சரி வா கிளம்பலாம். நான் ராஜிக்கு ஃபோன் பண்ணி அவா இருக்காளா? இருந்தால் ஒரு 10 நிமிஷத்துல, அவ வீட்டுக்கு வர்றோம்னு சொல்லிடறேன். உன்னய பார்த்தால் ரொம்ப சந்தோஷப் படுவா.

அடுத்த 15 நிமிடத்தில் ராஜி aunty வீட்டில் இருந்தோம். ராஜி aunty வீடு அந்தக் காலத்து பழைய வீடு ஆனால் revamp பண்ணி strong ஆக இருந்தது. வீட்டிற்குள் கிணறு இருந்து, இப்பவும் அதில் கொஞ்சம் தண்ணீர் இருக்க, அதை அப்படியே பழமை மாறாமல் maintain பண்ணுகிறார்கள். மாடியில் இரண்டு portion கட்டி வாடகைக்கு விட்டிருந்தார்கள். 

எங்களைப் பார்த்தும் aunty க்கு பயங்கர சந்தோசம். அம்மாவும் aunty ம் ஏதோ சின்ன பிள்ளைகள் போல.. அவர்களின் இளமை பருவத்திற்கே போய் அப்போது நடந்த ஏதேதோ incidents யை பற்றி நினைவு கூர்ந்து.. சிரித்து சந்தோஷமாக பேசிக் கொண்டிருந்தனர். அவர்களை அப்படி பார்க்கையில் எனக்கே சந்தோஷமாக இருந்தது.

நடுவில் aunty, ரஞ்சனி.. என்று கூப்பிட ஒரு பெண் காஃபி ட்ரேயுடன் வந்து எங்களுக்கு காஃபி கொடுத்து விட்டு ஹாய் சொல்லிவிட்டு சேரில் உட்கார.. எனக்கு அவளைப் பார்த்ததும் மூச்சே நின்று விட்டது. செம அழகு.. அவ்வளவு க்யூட், பார்ப்பதற்கு நடிகை ப்ரியா பவானி சங்கர் போலவே இருந்தாள். அதே ஹைட், முக ஜாடை, மாநிறத்துக்கும் கூட கலர், நல்ல ஸ்லிம்மாக, saree யில் white + blue வில் design saree, black ஜாக்கெட் ல் இருக்க, அந்த சாரி அவளுக்கு பாந்தமாக அழகாக இருக்க, அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். என் மனதை control பண்ண முடியவில்லை.

நான் அவளையே பார்ப்பதை உணர்ந்த அவள் என் பக்கம் திரும்பி பார்க்க.. சட்டென்று தலை குனிந்தேன்.

அதற்குள் aunty ரஞ்சனி யை எங்களுக்கு அவளின் மருமகள் என்று பரிச்சயம் செய்ய அம்மா ரஞ்சனியிடம் அவள் கைகளை பிடித்து கொண்டு நல்ல அழகா லட்சணமா இருக்கம்மா என்றதும் எனக்கும் அம்மா சொன்னது நூத்துக்கு நூறு உண்மை என்றே தோன்றியது. 

அவள் ஹஸ்பண்ட், aunty பையன் நவீன் ஓமன் னில் work பண்ணுவ தாகவும் ஆறு மாதத்திற்கு ஒரு முறை வருவான் என்றும் இப்ப போய் 5 மாசமாகி விட்டது என்று இன்னும் ஏதேதோ aunty சொல்லிக் கொண்டே போக.. எனக்கு அதைக் கேட்டு சின்ன சபலம் தட்டியது. ஓரக்கண்ணால் ரஞ்சனி யை பார்க்க, அவள் அழகான முகம் எனக்கு போதையேற்றியது. அதோடு அவள் சாரியில் ஒரு சைடில் எல்லாம் கவர்ச்சியாக தெரிய.. மனம் சஞ்சலப் பட்டது. 

பின் topic மாறி.. aunty என் கம்ப்யூட்டர் skills புராணம் பாட ஆரம்பிக்க, அம்மாவும் அதில் ஜதி சேர எனக்கு சங்கடமாக போய் விட்டது. 

என் காலேஜில் அருமை பெருமை எல்லாம் அம்மா இன்னும் உயர்த்தி பெருமையாக சொல்ல.. ரஞ்சனி க்கு ஆச்சரியம். என்னை ஸ்நேகத்துடன் பார்த்து சிரித்தாள். ரஞ்சனி யின் கீழ் பல் வரிசை யில் இடது பக்கம் ஒரு தெற்றுப்பல் தெரிய அது அவளுக்கு இன்னும் அழகு கூட்டியது. அந்த தெற்றுப்பல் சிரிப்பில் மயங்கி போனேன். 

பின் ராஜி aunty ஃப்ரண்ட் பார்வதி ஏதோ millets business என்று அம்மாவிடம் சொல்லி.. ரஞ்சனி யை பார்த்து..

அம்மா ரஞ்சனி.., நம்ம பார்வதி கொடுத்திருந்த அந்த குதிரை வாலி, சாமை pocket லாம் store Room ல இருக்கும் பாரு.. அதை எடுத்துட்டு வந்து நம்ம சாவித்திரி கிட்ட காண்பி ம்மா.. என்றதும்

ரஞ்சனி உள்ளே போய் அந்த ஸ்டோர் ரூம் போய் திரும்பி வந்து.. அத்தை திரும்ப அந்த ஸ்டோர் ரூம் லைட் மக்கர் பண்ணுது. மினுக் மினுக் னு எரியுது அவ்வளவுதான் அப்பறம் off ஆயிடுது. என்ன problem னே தெரியலை. அந்த electrician யை கூப்பிட்டாலும் வரேன் வரேன் னு சொல்றான். ஆனா வரவே மாட்டேங்கிறான் என்றாள் ஆதங்கத்துடன்.

அதற்குள் அம்மா.. டேய் கோண்டு.. போய் என்னனு பாரேன். சின்ன complaint ஆ.. இருக்க போகுது என்றதும், நான் எழுந்தேன்.

ராஜி aunty ம் அம்மா ரஞ்சனி கொஞ்சம் நம்ம அருண் தம்பிக்கு அந்த ரூமை காண்பிச்சு கூட இருந்து ஏதாவது Help வேணும்னா செஞ்சு கொடு மா.. என்றதும்.. எனக்கு எல்லாம் கை கூடி வருவது போலிருந்தது.

ரஞ்சனி யை follow பண்ணி அந்த ஸ்டோர் ரூம் போக, அந்த ரூம் கிணறு பக்கத்தில் உள்ளடங்கி நீளமாக இருந்து, பாதி ரூம் வரை அந்த கிணற்று முற்றத்து வெளிச்சம் வந்தது.

ஸ்டோர் ரூமில் அலமாரி போல ஸ்டேண்ட் இருக்க, அதன் மேல் நிறைய மளிகை சாமான்கள் இருந்தன. ரூம் நீளமாக இருந்து அகலம் கம்மியாக இருக்க, இரண்டு மூன்று பேருக்கு அந்த இடம் அவ்வளவாக பத்தாது. Tube light ரூம் நடுவில் இருக்க, switch off பண்ணி on பண்ண starter மினுக் மினுக் என்று அடிக்க.. tube light ஒரு தடவை ஒளிர்ந்து பின் அணைந்தது. எனக்கு starter மாற்றினால் problem solve ஆகி விடும் என்று புரிந்தது. 

ஆனால் வந்த வாய்ப்பை விடக் கூடாது எப்படியாவது ரஞ்சனி யின் இடுப்பை வயிறை touch பண்ணி விட வேண்டும் என்று கைகள் பரபரத்தது.

நான் பக்கத்தில் இருந்த ஸ்டூலை எடுத்து போட்டு ரஞ்சனியிடம், கொஞ்சம் நான் மேலே ஏறி லைட்டை check பண்றேன் என்று சொல்லி விட்டு, ஏறி அந்த tubelight யை பிடித்து அப்படி இப்படி சுற்றி திருக.. உண்மையிலேயே என் கண்ணில் ஏதோ தூசி விழுந்தது... கண்ணை உறுத்த.. வலது கண்ணில் கை வைத்து கொண்டு அப்படியே கீழே இறங்கினேன்.

ரஞ்சனி பதறிப் போய் என்னாச்சு என்றவுடன்..

ஒண்ணுமில்லை ஜஸ்ட் தூசு வலது கண்ணில விழுந்துட்டு...

பார்த்து.. கண்ணை கசக்காதிங்க..

உண்மையிலேயே பார்க்க முடியிலைங்க..

ரஞ்சனி சிரித்துக்கொண்டே சரி சரி.. கொஞ்சம் கண்ணை காட்டுங்க.. நான் ஊதி விடறேன் என்று என் அருகில் வர..

அவளின் அருகாமை எனக்கு தெரிந்தது. அவளின் சோப்பு, பௌடர், கொஞ்சம் வியர்வை வாசம் கலந்து வர.. எனக்கு heart beat தாறுமாறாக அடித்துக் கொண்டது.

ரஞ்சனி என் முகத்தருகில் வந்து என் வலது eyebrow மீது தன் இடது கையை வைத்து ஊத.. நான் வேண்டுமென்றே அவசரத்தில் என் வலது கையை கீழிருந்து தூக்க.. என் வலது கை ரஞ்சனி யின் இடது மார்பில் அழுத்தமாக பட, சட் டென்று இருவரும் விலகினோம்.

சாரிங்க..

சரி பரவாயில்லை பார்த்து..

ஐயோ.. உண்மையிலேயே பார்க்கலைங்க.

அவள் லேசாக சிரித்து கொண்டே.. ..ம்.. இதான் குசும்பு ங்கிறது.

சரி இப்ப கண்ணுல ஊதறேன். பார்த்து..

மறுபடியும் பார்த்தா..?

ஐயோ கையை காலை வச்சுகிட்டு சும்மா இருங்க அத சொன்னேன்.

ரஞ்சனி அந்த அரைகுறை இருட்டில் என் வலது கண்ணருகே கிட்ட வந்து, என் நெற்றியில் கைவைத்து தன் வாயைகுவித்து ஊத வர, அ

தை நான் ஒரு கண்ணால் லைட்டாக பார்த்து, அவள் என் கண்ணில் ஊத என்னருகில் வரும் போது., ஜஸ்ட் குனிந்து நான் முன்னால் வந்தேன். 

அவள் உதடு என் வலது நெற்றியில் பட்டு, அவள் அப்போது ஊத..‌ ரஞ்சனி யின் உதடுகள் என் நெற்றியில் அழுத்தமாக பட்டது. .. நான் அந்த எதிர் பாராத முத்தத்தில்.. மெய் மறந்து ஸ்..ஆ.. லவ்லி என்றேன்.

பின் நானே.. ஐயோ சாரிங்க.. இருட்டுல ஒண்ணுமே தெரியலை.

அதுக்கு தான் சொன்னேன், பார்த்து .. ஆடாம கையை காலை வச்சுகிட்டு சும்மா நில்லுங்க னு.

மெதுவாக தேங்க்ஸ் என்றேன்.

எதுக்கு இப்போ தேங்க்ஸ்..

இல்லை இப்ப இந்த treatment க்கு..

என்னது?

இல்லை ங்க கண்ணுல தூசி விழுந்து எனக்கு நீங்க கொடுக்கிற இந்த treatment க்கு..

நல்லா பேசறிங்க..‌ இப்ப கண்ணுல ஊத னுமா இல்லை வேணாமா?

ஐயோ ஊதுங்க. கண்ணு ரொம்ப எரியுது.

சரி அப்படியே அசையாம நில்லுங்க.. பார்த்து.. இருட்டு வேற.. 

பார்த்து.. நீங்க ஊதுங்க..

ரஞ்சனி சிரித்துக் கொண்டாள். எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது.

மறுபடியும் ரஞ்சனி தன் வாயை குவித்து என் கண்ணில் ஊத நெருங்கி வர..‌ என்னால் இனியும் முடியவில்லை. அவள் அழகான சிவந்த குவிந்த உதடுகள் என் முகமருகே வந்ததும் துணிந்து.. அவள் உதடுகளை கவ்வி கொண்டேன்.

முதலில் ரஞ்சனிக்கு ஒன்னும் புரியவில்லை .. அதிர்ச்சியில் தன் விழிகளை விரித்து..ம்.. ஊம்.. என்று முனக, நான் அவளை என் ஆளுமையில் எடுத்துக் கொண்டேன்.

ரஞ்சனி யின் உதடுகளை கவ்வி, அவள் கீழுதட்டை கடித்து உறிஞ்சினேன். அப்படியே என் கைகளை அவள் இடுப்பில் வயிற்றில் வைத்து தடவி அழுத்த.. இது எதையும் எதிர்பார்க்காமல் இருந்த ரஞ்சனி க்கு இதெல்லாம் அதிர்ச்சி யை அளிக்க.. தடுக்க நினைத்து, என் தோளில் கைவைத்து தள்ள முனைந்தவள்.. நான் அவளை லிப் லாக் பண்ணி உதட்டை உறிஞ்சியதும்.. அவள் துவண்டு போக.. அவள் எதிர்ப்பும் குறைந்து, என் தோள்களை இறுகப் பற்றிக் கொண்டாள்.

அவளை அப்படியே லிப்லாக் பண்ணி என் நாக்கால் அவள் நாக்கை தொட்டு தடவி பின் என் வாயால் அவள் நாக்கை உறிஞ்சி எடுத்தேன். ரஞ்சனி கண்களை மூடி உணர்ச்சி பெருக்கில் முணகியபடி இருந்தாள்.

மெதுவாக அவளை என் பக்கம் இழுத்து தழுவிக் கொண்டேன். பின் அவள் கண்களில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். ரஞ்சனி யின் கைகளும் என்னை ஆரத் தழுவிக் கொண்டன. பின் அவளின் மோவாயை நிமிர்த்தி பஞ்சு போல் இருந்த அவள் சிவந்த மென்னையான உதடுகளை முத்தமிட.. ரஞ்சனி தன் தலையை உயர்த்தி யபடியே இருந்தாள்.. அவள் கன்னங்களை என் இரு கைகளாலும் பிடித்து கொண்டு என் நாக்கால் அவள் கீழ் தெற்றுப்பல்லை நிரட.. ரஞ்சனி சிரித்துக் கொண்டாள்.

மெதுவாக அவள் கையை என் கையோடு சேர்த்து அப்படியே அவள் உடம்பில் மேலேற்றி என் வலது கையால் தொட.. ரஞ்சனி யின் உடல் சிலிர்த்து துடித்தது. ..ஸ்..ஆ.. அருண்.. என்று தன் கீழுதட்டை கடித்து என் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டாள்.

அவளை பூ போல அணைத்து உதட்டை கவ்வி கொண்டு என் கைகளால் அவள் வயிற்றை இடுப்பை தடவி பிசைந்தேன். ரஞ்சனி துடி துடித்தாள்.

அவள் வலது கையால் என் செய்கையை தடுக்க நினைத்தாலும், என்னால் தட்டி எழுப்பிய, தூண்டின அந்த பெண்மையின் உணர்ச்சி வேகத்தில் தன் கையால் என் கையை பிடித்திருந்தாலும், எனக்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்காமல் என் செய்கையை அனுமதித்தாள்.

இருவரின் உடம்பும் அனலாய் கொதிக்க ஆரம்பித்தது.

இருவரின் உதடுகளும் உரச, கன்னங்களில் தடவ, முத்தங்களாக கொடுத்து கொண்டோம். ஒரு கட்டத்தில் ரஞ்சனி தன் நாக்கால் என் உதடுகளை தடவி, என் கீழுதட்டை மெதுவாக கவ்வி கடிக்க..

கீழே அவளை ஏதோ முட்டியிருக்க வேண்டும்.. ரஞ்சனி ஒரு செகண்ட் திடுக்கிட்டு, பின் குனிந்து அந்த சின்ன வெளிச்சத்தில் பார்த்து வியந்து போனாள். அந்த அதிர்வு, அதிர்ச்சி அப்பட்டமாக அவள் முகத்தில் தெரிந்தது.

அருண் ஏய் என்ன இது..?

நான் மெதுவாக சிரித்தபடியே அவள் முகத்தை என் கைகளில் ஏந்தி, அவள் உதடுகளை மென்மையாய் முத்தமிட, அவளும் சிரித்துக்கொண்டே என் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டாள். 

நான் அவள் காதில் மெதுவாக ரஞ்சனி என்று கூப்பிட..

வெட்கத்துடன் என்னவென்று என்னை ஏறெடுத்துப் பார்க்க..

அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டு.. 

ப்ளீஸ்.. என்றேன்.

என்ன?

அது..

எது?

என் கையால் அவள் சாரியில் கீழே தொட்டு... வேண்டும் என்றேன்.

அவள் வியப்புடன் எப்பிடிடா?.. இங்கே.. அவங்க வேற அங்கே இருக்காங்க..

அதெல்லாம் நான் பார்த்துக்கிறேன்.. ஒரு 5 minutes.. நீ அப்படியே இருந்தால் போதும்..

இங்கேயா? எப்படி..? ஐய்யோ வேணாம்பா.. எனக்கு பயமாயிருக்கு..!

நான் பார்த்துக்கிறேன் னு சொல்றேன் ல.. என்னய நம்பு.

வேண்டாம் அருண்.. பிரச்சினை ஆயிடும். ஒண்ணு பண்ணலாம். நாளைக்கு மதியம் 3 மணி போல நீ என் ஃப்ரண்ட் வீட்டுக்கு வா. என் க்ளோஸ் ஃப்ரண்ட் ப்ரியா வீடு இதோ இங்கே இரண்டாவது வீடுதான். அங்கே நமக்கு சரியாயிருக்கும்.

நாளைக்கா..? எனக்கு இப்பவே வேணும்.

டேய் நீ என்ன கிறுக்கா..? இங்கே எப்படி? அதுவும் அவங்க இருக்கும் போது.. அதெல்லாம் வேணாம். சொன்னா கேளு. நாளைக்கு வா.. அங்கே எந்த தொந்தரவும் இல்லாமல் பண்ணலாம்.

நாளைக்கும் பண்ணலாம். ஆனா இப்பவும்..

டேய் அவங்கள வச்சுகிட்டு இப்ப நாம பண்றதே அதிகம்.. சொன்னா கேளு..

அதில்ல ரஞ்சனி.. எனக்கு பயங்கரமா மூடாயிட்டு..

அதான் கீழே பார்த்தாலே தெரியுதே.. அப்பாடி எவ்வளவு பெருசு, கனம்? என்றாள் வியந்து போய்..

ரஞ்சனி..ப்ளீஸ்.. கொஞ்சம் co-operate பண்ணேன்.

எப்படிடா? இப்படியே நின்னுகிட்டா?

ஆ..மா..ம்.. 

ஐயோ என்று தலையடித்துக் கொண்டாள்.

ரஞ்சனி நான் சொல்றபடி கேளு.. நீ இப்போ வெளியே அவங்களுக்கு தெரியிற மாதிரி போய் screwdriver இந்த மாதிரி ஏதாவது தேடி எடுத்துட்டு வா. அவங்க கிட்ட ஏதோ loose connection அதுக்கு தான் இந்த screwdriver, நான் கேட்டேன் னு சொல்லிட்டு.. ஒரு 15 நிமிஷத்துல வேலை முடிஞ்சிடும்னு அவங்க கிட்ட சொல்லிடு.

அவள் கையில் பழைய starter யை கொடுத்து இந்த மாதிரி bedroom இல்ல வேற Room ல tubelight Holder ல இருக்கும் என்று காண்பித்து.. எடுத்துட்டு வா என்றேன்.

அவளும் சிரித்துக்கொண்டே சரி என்று கிளம்பி போனவளை.. அப்படியே இழுத்து, அவள் உதடுகளை கவ்வி கொண்டேன். ரஞ்சனி யும் மெய் மறந்து நின்றபடியே என் கீழுதட்டை கவ்வி மென்மையாக உறிஞ்சினாள்.

ஒரு இரண்டு நிமிடத்தில் ரஞ்சனி என் முன் இருக்க.. நான் சொன்னபடியே ரஞ்சனி அவர்களிடம் சொல்லியிருக்க., அவர்களும் ஹேப்பி யாக ஊர் கதை பேச ஆரம்பித்து விட்டார்கள்.

ரஞ்சனி வந்ததும் நான் அவளை சுவற்றுப் பக்கம் தள்ளி கொண்டு போய் அவளை சாய்த்து நிற்க வைத்து.. அவள் உதடுகளை கவ்வி கொண்டே.. என் கைகளால் அவள் அங்கமெல்லாம் தடவ.. ரஞ்சனி உடல் சிலிர்த்து கூசியது. 

அதோடு என் வேலையை ஆரம்பிக்க.. ரஞ்சனி என் செயலுக்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்து கொண்டே..ஸ்..ஆ.. அருண் என்று முனகியபடியே இருந்தாள்.

என்னை இறுக்கி அணைத்து கொண்டு என் உதட்டை, காது மடல்களை செல்லமாக கடித்தாள்.

என் வேஷ்டியை தளர்த்திக் கொண்டு கைகளால் அவள் உடல் முழுவதும் தொட்டு தடவி அளைந்தேன்.. 

ரஞ்சனி முதலில் திகைத்து போய்.. ஏய் என்ன பண்ற? என்று கேட்டாலும் பின் நெகிழ்ந்து போய் என்ன இறுக்கி அணைத்து கொண்டாள். என் முகமெல்லாம் முத்தமாக கொடுத்தாள். இருவரும் ஒன்றாய் இணைந்து இருந்தோம். இருவரது உடலும் காற்று புகாத படி ஒன்றாய் ஓருடலாய் இருந்தது.

அவள் ஜாக்கெட் டில் கைவைத்து அவள் ஹூக்கை கழற்ற முற்பட..

டேய் என்ன பண்ற? வேணாம்.. எனக்கு பயமாயிருக்கு..

ப்ளீஸ் ரஞ்சனி..‌ எவ்வளவு அழகா இருக்க.. அதுவும் எவ்வளவு அழகா இருக்கு..

நீ பிளான் பண்ணி தான் இந்த ரூமுக்குள்ள வந்திருக்கடா..‌ அங்கே உட்கார்ந்து இருந்தப்பவே உன்னய கவனிச்சேன். என்னையே பார்த்துக் கிட்டிருந்த. இந்த பூனையும் பால் குடிக்குமா? னு நினைச்சேன். ஆனா இப்போ..?

நீ அவ்வளவு அழகா இருந்த, அதான் உன்னையே பார்த்துகிட்டிருந்தேன். விட்டு பாரு.. இந்த பூனை எப்படி பால் குடிக்கும் னு உனக்கே தெரிய வரும்.

ரஞ்சனி சிரித்துக் கொண்டே என் கன்னத்தில் லேசாக தட்டி பின் முத்தமிட்டு.. உன்னைய வச்சு கிட்டு.. சுகமான இம்சைடா நீ.. என்று அவள் என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள்.

நானும் முத்தமிட்டு அவள் முகத்தையே அந்த மெலிதான வெளிச்சத்தில் பார்த்து கொண்டேயிருக்க.. ரஞ்சனி யும் புன்னகைத்து ஆசையோடு என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு கொண்டே இருந்தாள்.

பின் அவள் காதில் ரஞ்சனி என்று காதலோடு கூப்பிட.. என் குரலில் தெரிந்த காமத்தை புரிந்து கொண்டு ..ம்.. என்று என் மார்பை கடித்தாள்.

அப்படியே அவளை நிற்க வைத்து, நானும் பேலன்ஸ் பண்ணி கொண்டு நின்று என் அசலான ஆட்டத்தை ஆரம்பித்தேன். ரஞ்சனியும் கொஞ்சம் ஒத்துழைப்பு கொடுக்க.. .. இருவரின் உடம்பும் நெருப்பாய் தகிக்க இருவரும் கலந்து ஒன்றானோம். நான் சுகத்தை அள்ளி தர, ஆ..ஆ.. ஐய்யோ என்று மெதுவாக அலறினாள். நானும் சுகத்தை அவளிடமிருந்து பெற்று பரவசத்தில் மிதந்தேன்.

நான் அவளை அணைத்து வேகமெடுக்க.. ரஞ்சனியால் நிற்க முடியவில்லை. உணர்ச்சிப் பெருக்கில் துடித்த படியே இருந்து என் தோள்களை இறுக பிடித்து கொண்டாள்.

நான் சட்டென்று எல்லாவற்றையும் நிப்பாட்டி விட்டு அவள் அழகான முகத்தை மே பார்த்தேன். அந்த காம சுகத்தில் ரஞ்சனி யின் முகம் மலர்ந்து தன் கீழுதட்டை கடித்து கொண்டே என்னை பார்க்க.. 

ரஞ்சனி யின் காதில் நான் மெதுவாக.. 

நாளைக்கும் உன் ஃப்ரண்ட் வீட்டில எனக்கு இந்த மாதிரி வேணும்.. ப்ளீஸ் என்றதும்..

அரை மயக்கத்தில் இருந்தவள்.. சரிடா, நாளைக்கு தானே அருண் நானே ஃபோன் பண்ணி சொல்றேன்.

அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது.‌ நீ இப்ப எனக்கு promise பண்ணு.. நாளைக்கு உன் ஃப்ரண்ட் வீட்டுல.. நாம இரண்டு பேரும்..

சரிடா ஓகே ப்ராமிஸ் என்று என் தலையில் தட்டி, இப்ப போயி நடுவில நிப்பாட்டி ட்டு கேட்குற..?

ப்ராமிஸ் இதோ என் உதட்டுல முத்தம் கொடுத்து சொல்லு என்று பிடிவாதம் பிடிக்க.. 

ரஞ்சனி க்கு சிரிப்பு தாங்கலை.. சரி ஓகே ப்ராமிஸ் கண்டிப்பா நாளைக்கு.. என்று என் உதட்டில் முத்தமிட்டு சொல்ல.. நான் அவள் உதடுகளை கவ்வி கொண்டேன்.

நான் மறுபடியும் என் வேலையை ஆரம்பித்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் இருவரும் உச்சமடைய நான் அவள் காதில் ரஞ்சனி.. ஆ.. ஸ். ரஞ்சனி..‌என்று கதறியபடி யே அவளை இறுக்கி அணைத்து கொண்டேன்.

ரஞ்சனி யும் அந்த உச்ச கட்ட திருப்தியில் திளைத்து ஆ..ஸ்.. அருண்.. அ..ரு..ண்... ஆ.. அருண் என்று சன்னமாக கதறிக் கொண்டே என்னை அணைத்து முகமெல்லாம் முத்தமாக கொடுத்தாள். அப்படியே என் மீது சாய்ந்து சாய்ந்து கொண்டாள். 

ரஞ்சனி யின் முகம் திருப்தியில் மலர்ந்து, பரவசத்தில் மிதந்து கொண்டிருந்தது.

ஒரு 10 நிமிடத்தில் இருவரும் aunty மற்றும் அம்மா முன் இருந்தோம். 

அம்மா ராஜி aunty டம்.. நான் சொல்லலை ராஜி.. computer field னு கிடையாது, கோண்டு எந்த problem வந்தாலும் solve பண்ணிடுவான்னு.. அவன் எல்லா வேலையையும் நல்லா பண்ணுவான்.

எனக்கு திக் கென்றிருந்தது. மெதுவாக ரஞ்சனி யை பார்க்க.. அவள் யாருக்கும் தெரியாமல் என்னைப் பார்த்து சிரித்து கொண்டே, லைட்டாக தலையாட்டியபடியே.. சைகையில் ஆமாம்மாம்.. நல்லா பண்ணுவார் என்றாள்.

ரஞ்சனி செய்கை யை பார்த்து எனக்கு சிரிப்பு தாங்க வில்லை. வாயில் கை வைத்து மூடி சிரித்து கொண்டே ரஞ்சனி க்கு மட்டும் தெரியும் படி அவளைப் பார்த்து கண்ணடித்தேன்.

அதற்குள் ராஜி aunty, ஆமாமாம்.. இந்த காலத்து பசங்களுக்கு எல்லாத் திலேயும் நல்ல knowledge இருக்கு. கடைசியில நம்ம அருண் கையால் தான் அந்த tubelight problem solve ஆகனும் னு இருக்கு.

வீட்டுக்கு வந்து எனக்கு ரஞ்சனி ஞாபகமாவே இருந்தது. அவளிடம் முன்பே என் ஃபோன் நம்பரை கொடுத்து அவள் நம்பரை வாங்கியிருந்தேன்.

Time பார்க்கையில் இரவு 8 மணிப் போல் ஆகியிருந்தது. ரஞ்சனி க்கு ஃபோன் பண்ணலாம் என்று போனை எடுத்து அவள் முன்பே கொடுத்த instructions படி.. இரண்டு missed call கொடுத்து, பின் இரண்டு நிமிடம் கழித்து full ring கொடுத்தேன்.

எடுத்தவுடன் ஹாய் அருண்.. நினைச்சேன் உன் கிட்டேயிருந்து கண்டிப்பா ஃபோன் வரும் னு. அதான் ஃபோனை கையிலேயே வச்சுகிட்டிருந்தேன்.

உண்மையாவா? நான் தான் பயந்துகிட்டே பண்ணேன். எங்க நீ Busy ஆ இருப்பியோ என்னவோ. அதுவும் உனக்கு என் ஞாபகம் இருக்குமோ? மறந்துட்டியோ..? ‌அப்படினு..

டேய்..

இல்லை சும்மா சொன்னேன். ஆனால் எனக்கு இங்கே வீட்டுக்கு வந்ததிலிருந்து உன்னோட ஞாபகம் தான். ஒண்ணுமே தோணவே மாட்டேங்குது. எந்த வேலையும் செய்ய பிடிக்க மாட்டேங்குது. 

நிஜம்மா வா?.. எ..ன..க்..கும்.. அதே தான் உன் நினைப்பாவே இருக்கு. யப்பா.. எப்படியெல்லாம் பண்ண. இந்த மாதிரி என் லைஃப்ல நான் அனுபவிச்சதே இல்லை. மனசுக்குள்ளே ரீவைண்ட் பண்ணி பார்த்துகிட்டே இருக்கேன்.

ரஞ்சனி நான் வீட்டுக்கு வந்து குளிக்கவே இல்லை. உன்னோட உடம்பு வாசனை, முத்தத்தோட டேஸ்ட்.. வியர்வை வாசம்.. இதெல்லாம் நினைச்சு அனுபவிச்சி கிட்டு உன் நினைவாவே என் கையை முகர்ந்து பார்த்துகிட்டே இருக்கேன்.

ரஞ்சனிக்கு லேட்டாக புரிந்து.. ச்ச்சீய்.. என்று வெட்கப்பட்டு சிரித்தது எனக்கு புரிந்தது..

ர..ஞ்.ச..னி..

என்னடா..?

உன்னய பார்க்கனும் போல இருக்கு.

அதான் நாளைக்கு வர்றியே.. அதுல வேற உன் உதட்டுல முத்தம் கொடுக்க சொல்லி வேற ப்ராமிஸ் வாங்கிகிட்ட..

ஆனா இப்ப உன்னயப் பார்க்கனும் போல இருக்கு. 

என்னடா புதுசா லவ் பண்ற லவ்வர் மாதிரி பேசற. ஆனால் எனக்கும் தான் அருண்.. உன்னயப் பார்க்கனும் போல மனசு கிடந்து அடிச்சிக்கிது. 

நீ வாயை திறந்து சொல்ற. நான்.. நாங்க.. ladies மனசுக்குள்ளே யே வச்சு பூட்டிக்கிறோம்.

ஆனால் எனக்கு என்னமோ இன்னைக்கு நடந்தது எல்லாம் ஒரு கனவு மாதிரி தெரியுது. ஏதோ இப்ப நீ ஜஸ்ட் வானத்திலிருந்து வந்து குதிச்ச மாதிரி வந்த.. என்னயப் பார்த்த.. இரண்டு பேர் மனசிலயும் ஆசை உருவாகி..‌ இரண்டு பேரும் ஒண்ணா மனசாலயும் உடம்பால யும் நெருக்கமா ஆகி.. இப்ப அதே feelings ட ஆசை ஆசையாய் ஃபோன் ல பேசிகிட்டிருக்கோம். 

இப்படி நமக்குள்ள ஒரே நாள்ல நடந்தது னா யாரும் நம்பவே மாட்டாங்க. ஏன் என்னாலயே நம்ம முடியலை. நேத்து வரைக்கும் நீ யாரோ? நான் யாரோ? ஆனா இப்ப ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்க்காமல் இருக்க முடியலை. அருண் உன் ஃபோனுக்காக வெயிட் பண்ணிட்டு இருந்தேன்.‌ 

எங்க நீ எல்லாம் முடிஞ்சிடுச்சு.. இனி என்னைக் கண்டுக்க மாட்டேன்னு கூட நினைச்சேன். ஆனா..ஆனா.. நீ.. அருண்..

அவள் குரல் தழுதழுக்க..

ரஞ்சனி அழாதே.. என்னய போய் அப்படி நினைச்சியா?..

இல்லடா.. ஒரு செகண்ட் அப்படி தோணுச்சு.. ஆனா என் உள் மனசு நீ அப்படி எல்லாம் கிடையாது. கண்டிப்பா ஃபோன் பண்ணுவ னு சொல்லிக் கிட்டே இருந்தது. அ..ரு..ண் உன்னய உடனே பார்க்கனும் போல இருக்கு.. இப்பவே ப்ளீஸ்டா..

ரஞ்சனி எனக்கும் உன்னய பார்க்கணும் போல இருக்கு.. நான் உடனே கிளம்பி வர்றேன். 

சரி, அருண் நான் ஒண்ணு பண்றேன். Dustbin எடுத்துகிட்டு குப்பை கொட்டற மாதிரி எங்க தெரு முனைக்கி வர்றேன். அங்கே ஒரு பெட்டி கடை பூட்டி இருக்கும். நீ கிட்ட வந்துட்டு எனக்கு கால் பண்ணு. நான் கிளம்பி வர்றேன்.

ரஞ்சனி உன் முகத்தை பார்த்தால் அது போதும்.

அப்ப கையை காலை வச்சுகிட்டு சும்மா இருப்பில?

அதான் சொல்றேன் ல.. உன் அழகான முகத்தை பார்த்தால் போதும். வேற எதுவும் எனக்கு தேவையில்லை.

சரி அருண் சீக்கிரம் பார்த்து வா.. நானும் வந்துடுறேன்.

நீயும் பார்த்து வா..

சிரித்துக் கொண்டே.. சரி வரும் போது கையை கழுவிட்டு குளிச்சிட்டு வா.. என்று ஃபோனை கட் பண்ணினாள்.

அடுத்த 10 ஆவது நிமிடம் நானும் ரஞ்சனி யும் அந்த இருண்ட பெட்டிக்கடை பக்கத்தில் இருந்தோம். ரஞ்சனி சேலையில் வந்திருந்தாள். அந்த இருட்டிலும் நிலவு வெளிச்சத்தில் அப்ஸரஸ் போல ஜொலித்தாள். 

தூரத்தில் ஒரு streetlight எரிந்து கொண்டிருக்க.. நாங்கள் இருந்த இடம் நல்ல இருட்டு, அதுவும் அந்த கடை பக்கம் சைடில் இருந்தால் யார் நம்மை cross பண்ணாலும் நாம் தெரிய மாட்டோம். திருட்டுத்தனமாக யாருக்கும் தெரியாமல் சந்திப்பதற்கு நல்ல இடம் தான்.

நான் என் கைகளை கட்டிக் கொண்டு அழகான ரஞ்சனி முகத்தை யே பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தேன்.

ரஞ்சனி என் பக்கத்தில் உரசினாற் போல் வந்து நின்று.. ஆசையோடு என்னைப் பார்த்து கொண்டிருந்தாள்.

பின் அவளே புன்னகையுடன் என்னடா இவ்வளவு நல்ல பிள்ளையா மாறிட்ட..? தொடவே மாட்டேங்குற..

அதான் நீ சொன்னியே கை காலை வச்சுகிட்டு சும்மா இருக்கனும் னு.

ரஞ்சனி சிரித்துக் கொண்டே ஐயோ பாவம்.. என்று என் கைகளை பிடித்து அவள் இடுப்பில் வைக்க..

ரஞ்சனியின் இடுப்பை சேர்த்து அணைத்து என் பக்கம் இழுத்து.. ஆவேசத்துடன் அவள் உதடுகளை கவ்வி கொண்டு உறிஞ்சினேன்.

ரஞ்சனி தன் கண்களை மூடியபடி அனுபவித்து பின் என் உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டாள்.‌ .. அவள் இடுப்பை பிடித்து வயிற்றில் தொப்புளில் கை வைத்து அளைந்து, அவள் முகத்தில் முத்தமாக கொடுத்தேன். பின் அவள் பின்னால் கை வைத்து அழுத்தி என் பக்கம் தள்ளி அவளை இறுக்கி அணைத்து கொண்டேன்.

என்னவோ தொடவே மாட்டேன் ன.. இப்ப புகுந்து விளையாடுற..

உன்னய மாதிரி அழகான பொண்ணை பக்கத்தில வச்சுகிட்டு சும்மா நிக்க முடியுமா? யப்பா.. உன் முகத்தை பார்த்தாலே போதை ஏறுது என்று அவள் உதடுகளை கவ்வி கொண்டேன்.

ரஞ்சனி யும் சிரித்துக் கொண்டே என்னை தழுவிக் கொண்டாள். பின் ஆசையோடு என் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டாள்.

மேகத்தில் மறைந்திருந்த பால் நிலவு மேலே ஏறி வந்து தன் வெளிச்சத்தை பொழிய.. நாங்கள் இருவரும் பரஸ்பரம் காதலில் மூழ்கி போய், அன்பின் மிகுதியால் ஒருவரையொருவர் அப்படியே தழுவிக் கிடந்தோம். எவ்வளவு நேரம் அப்படியே இருந்தோமோ எங்கள் இருவருக்கும் தெரியாது. 

இனிய தென்றல் காற்று வீச.. மனதிற்கும் உடம்பிற்குள் சுகமாக இருந்தது. இந்த கணம் இப்படியே உறைந்து போய் விடக் கூடாதா என்று இருவரது மனமும் ஏங்கியது. 

தொடரும்..

உங்கள் கமெண்டுகளை கமெண்ட் பாக்ஸில் பதிவிடுங்கள். ப்ளீஸ். 

தொடர் பிடித்திருந்தால் ashokr959595@gmail.com என்ற மெயிலுக்கு உங்கள் மேலான கருத்துக்களை அனுப்புங்கள். ப்ளீஸ்.

-அசோக.