Priyamaina - 6 in Telugu Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 6

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 6

Arjun and priya Vs Nikhil and Ayesha badminton doubles match start ayindi. Pillalu curious ga chustunnaru. Ee badminton game winners ni best of three lo nunchi testaru ante two teams total 3 matches aadithe andhulo 2 matches gelichina team win avutaru. Every match 21 points ki adataru.
Ayesha first shuttlecock ni serve chesi match start chesindi. Ayesha and Nikhil varasuga score cheskuntu vellaru, Arjun and Priya points chase chestu vacharu, kani 1st match 2 points difference tho odipoyaru. Second match Arjun and priya chaala tough competition icharu 3 points difference tho win ayyaru. Ippudu last match evaru win aithe valle winners. Last match ki mundu vallu water break teskunnaru. Ayesha chaala days tarvata intha active ga adatam valla thanu chaala tired aipoindi. Arjun ki Priya ni chudagane ardhamaindi.

Arjun :- "Inka chalu le priya, Nuvvu chaala tired aipoyav inka adalev anipistundi."

Priya :- "Em parledu Arjun, Ee match mana pillalu chustunaru nenu elagaina aadi gelavali."

Arjun :- "Priya idhi just friendly match e kada em kaadu apeddam kavalante malli eppudaaina adachu."

Arya :- "Aithe Amma badulu nenu substitute ga adatanu Nanna please."

Arjun and Priya okari vaipu okaru chuskuni Arya ki kuda chance iddam anukuntaru. Third match start avutundi.
Arya serve chesi game start chestadu. Arya anukunnadanikante baaga adatadu. Arjun and Arya just 1 point difference tho odipotaru. Nikhil and Ayesha win avutaru.

Nikhil :- "Nee koduku same neelane adadu Arjun, parvaledu chaala rojula tarvata manchi match adina feel vachindi."

Arjun :- "Nijanga nenu kuda suprise ayyanu, kachitanga Arya school tornament win avutadanipistundi."

Inka vallandaru kunchemsepu kurchuni ala kaburlu cheppukunnaru.

Arjun :- "Ee weekend meeru mee kids ni teeskuni
Maa intiki lunch ki ravali, Mana two families kalisi lunch chesi evening ala bayatiki veldam.

Ayesha :- "Tappakunda vastam Arjun."

Arya school sports tornament day vachesindi.

Arya chaala nervous ga kanipistadu.

Meghana:- "Nuvvem nervous avvaku Arya manam cheyagalgindi manam cheddam. Dummu lepeddam."

Arya Meghana cheppina matalu vini confidence techukuntadu. Arya and Meghana court loki velli nunchuntaru, Arya thana chuttu chustadu, Students, faculty, parents andaru aa tournament chustu untaru. Arya valla Nanna vaipu chustadu. Arjun Arya ni chusi Thumbsup chestadu. Arya kuda arjun ki Thumbsup chesi match start chestadu. Arya and Meghana chaala easy ga opposite team tho varusaga two matches gelichi valla first game win avutaru.
Second game kuda vere opponents tho chala easy ga win avutaru. Ala semi finals ki veltaru. Third game lo opponents chaala tough competition istaru 1st match opponents win avutaru, 2nd match Arya and Meghana chala kastam meeda win avutaru ippudu final match start avutundi. Arya ki ee match win avvadam kastam ani ardhamaindi. Arya game lo kavalani shuttlecock ni hit chustunattu bat ni thana opponent meeda ki throw chestadu. Aa bat thana opponent eye ki thagulutundi. Ventane Arya "Sorry nenu kavalani visarledu porapatu na bat slip aindi." ani antadu. Ventane akkadiki school nurse vastundi bat thagilina player ki eye check chesi "He is fine." ani cheptundi. Andharu malli relax aipotaru. Game malli start avutundi kani opponent team player eye ki bat tagaldam valla sarigga kanipinchadu, Vallu baaga try chesi last ki game odipotaru. Final match ki mundu lunch break istaru. Arjun and Priya, Arya daggariki vastaru.

Arjun :- "Nuvvu endhuku ala chesav Arya?"

Arya :- "Nenu kavalani cheyaled Nanna, Adhi accidental ga jarigindi."

Priya :- "Abaddam cheppaku Arjun, Migilina valla sangathi maku telidu kani nenu mee nanna clear ga chusam nuvvu bat ni thanaki aim cheyadam. Endhuku ala chesav?"

Arya :- "Amma ee tournament naku chala important, Nenu elagaina anni teams ni odinchali. Naku odipodam assalu nachadu amma."

Priya :- "Arya nuvu chesindi chala pedda mistake deeniki neeku kachitanga punishment untundi."

Priya kopanga Ishan, Sanvi lani teskuni akkadnundi vellipotundi. Arya chaala guilty ga feel avutadu.

Arjun :- "Arya, manam eppudu mana gelupu kosam adali kani vere valla otami kosam kaadu."

Arya :- "I'm sorry Nanna, Inkeppudu ila cheat cheyanu."

Arjun :- "Arya, Manaki gelupu garvanni matrame istaundi kani otami nunchi chaala nerchukovachu. Nuvvu ee tournament lo odipoina parvaledu kani em nerchukunnav annade mukhyam. Nannu malli dissapoint cheyav ani anukuntunna."

Arjun kuda akkadnundi vellipotadu.

Badminton doubles finals start avutundi.
Final game adedi Arya and Meghana Vs Shiva and Kranthi. Two teams badminton court loki vachi nilabadataru.

Meghana :- "Manam finals mana best friends tho adutunama."

Shiva :- "Asalu intha dooram vastamani memu kuda expect cheyaledu, all the best ra Arya, Meghana."

Kranthi :- "Evaru gelichina, odipoina manam eppatiki best friends e Meghana. All the best."

Final game ni Kranthi serve chesi start chestundi. 1st match Arya valla team win avutundi. 2nd match Shiva valla team win avutaru. Inka final match start avutundi. Arya and Meghana baaga score cheskuntu vastaru, Shiva and Kranthi aa score ni chase chestu vastaru. Final ga two teams 20 points score chesi game point daggara tie break avutundi. Ippudu "Gives" start avutundi ante game lo edho oka team varasuga 2 points score cheste win avutundi. 1 point oka team score chesi malli opponent team 1 point score chesina malli Gives start avutundi. Kachitanga edho oka team varasuga 2 clear points score cheste appudu win avutundi.
Arya and Meghana chaala shock aipotaru, Asalu game adatam rani valla best friends iddaru tie break chesarante vallu chaala dedication tho unnarani Arya ardham cheskuntadu.
Shiva and kranthi 1 point score chestaru. Ippudu serve cheyalsindi Arya ne, Arya serve chese mundu shiva kallalo ki chustadu. Shiva win avvali ani chaala hope tho game meeda focused ga untadu. Arya serve chesetappudu kavalani shuttlecock ni Net ki hit chestadu. Shiva and Kranthi team win avutaru. Inka andaru court loki vachesi Shiva and Kranthi ni appreciate chestu cheer chestaru.

Arya, Meghana slow ga naduchukuntu court bayatiki veltu untaru.

Arya :- "Sorry Meghana, Naa vallane manam tournament odipoyam."

Meghana :- "Nuvvu kavalane Shiva vallani gelipinchav ani andhariki telsu. Nenu nee position lo unna alane chesedanni. I'm really impressed Arya."

Arjun and priya, Arya daggariki vastaru.

Arjun :- "Ninnu chustunte naku garvanga undhi arya, mana friends ni odinchi manam eppudu gelupu ni celebrate cheskolem."

Arya :- "I'm sorry amma, inkeppudu ala cheyanu."

Priyaa ventane Arya ni hug cheskuntundi.

Priya :- "Naa koduku gurinchi naku telsu, Inkeppudu nuvvu ala cheyavu."

Aa next day sunday, Nikhil valla family tho Arjun valla intiki lunch ki vastadu.

Nikhil :- "Meeru monna chudledu ga, idhigo velle naa pilla pisaachalu. Naa kuthuru Hasini, veedu na koduku Ali.

Arjun :- "Hi pillalu, Hasini nuvvu ippudu e class chadutunnav?"

Hasini :- "7th class uncle."

Priya :- "Aithe Nuvu maa Ishan age untav, Ishan kuda ippudu 7th class.

Ayesha :- Aithe vallu iddaru manchi friends avutaru. Maa Ali elago inka chinna pillodu, veedni pre school lo vesam kani alavatu avvadaniki time pattela undhi."

Priya :- "Okasari vadni naku ivvu, chinnapudu maa Arya kuda evari daggariki pilichina ventane edavakunda ilane vellipoyevadu."

Aa two families kalisi lunch chesi kaburlu cheppukuntu untaru. Pillalu paina room lo adukuntu untaru, vallani Arya chuskuntu untadu.

Nikhil :- "Ippudu Arya em class chadutunnadu Arjun?"

Arjun :- Ippudu Arya 9th class, Inko two months lo vallaki exams unnai aa tarvata summer holidays ani pillalu intlone untaru. Vallu intlo ne unte chuskuntaki nenu, priya iddaru undamu. Adhe alochistunna.

Nikhil :- "Mari pillaltho summer lo trip em plan cheyaleda?"

Arjun :- "Nenu maa amma valla daggariki velladanike naku leaves dorakadamledu. Malli pillalato trip kuda naa."

Nikhil :- "Aithe ee summer ki mana families andaram kalisi trip ki veldam. Goa lo maa friend unnadu. Akkada manaki beach daggara cottage dorukutundi. Akkade campfire veskovachu, treasure hunt games ani chaala fun untundi."

Priya :- "Ee plan naku chaala nachindi, veldam arjun please. Kavalante manam return vachetappudu Athayya valla intiki veldam.

Arjun :- "Sare..Nakuda ee plan nachindi. Manam mana friends ki kuda inform cheddam andharu malli get-together ainattu untundi."

Ayesha :- "Sare, Nenu ippude mana WhatsApp group lo inform chestanu. Alage mana vallaki call chestanu. Chuddam enthamandi vastaro."

Nikhil :- "Malli mana school batch anthaa kalustam anamata. Chuddam.."