Arun my experiences 12 in Tamil Love Stories by Ashok books and stories PDF | அருண் என் அனுபவங்கள் - 12

The Author
Featured Books
Categories
Share

அருண் என் அனுபவங்கள் - 12

நான் அருண்.

என் வாழ்க்கையில் நடந்த, மேலும் என் வாழ்க்கையையே புரட்டி போட்ட, என்னுடன் ஏற்பட்ட சில பெண்களின் செக்ஸ் அனுபவங்களை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். சிம்பிளா சொல்லனும்னா எப்படி இருந்த நான் இப்படி மாறிப் போயிட்டேன் ங்கிறது தான் கான்சப்ட்.

ஹாய் நான் அசோக்.
மறுபடியும் ஒரு புதிய கதைக்களத்தில் உங்களை மீட் பண்ணுகிறேன். மிகவும் சந்தோஷம். வழக்கம் போலவே உங்கள் கமெண்டுகளை கமெண்ட் பாக்ஸில் பகிரவும் ப்ளீஸ்.
ashokr959595@gmail.com என்ற மெயிலுக்கும் தயவுசெய்து உங்கள் மேலான கருத்துக்களை அனுப்புங்கள்.

இந்த தொடரின் முந்தைய பாகங்களை தயவு செய்து படித்து விட்டு வரவும்.

இனி தொடருக்குள்...

மாதவி யின் மோவாயை நிமிர்த்தி, அவள் இதழ்களில் முத்தமிட.. அவள் உதடுகளில் ஒட்டியிருந்த அந்த கடைசி சொட்டு ஒயின் இனித்தது. மனதும் கூட..

மாதவி எல்லாம் ஓகே..
ஆனால் இப்படி ஒரு அழகான, வசீகரமான.. ஐயோ என்னால உன்னை வர்னிக்கவே முடியலை. என்னா ஸ்டரக்சர் நீ.. என்று அவள் உதட்டில் கழுத்தில் வயிற்றில் தொப்புளில் முத்தமிட்டு, மாதவியின் முகத்தை என் கைகளில் பிடித்து முத்தமிட்டு.. இந்த மாதிரி ஒரு அழகான அற்புதமான பெண்ணை, அதுவும் அவள் விருப்பத்தோடு நான் ஆசையா பண்ணதுக்கப்பறம் என்னால மறக்கவே முடியலை.

மாதவி நீ இப்போ எவ்வளவு அழகா இருக்க தெரியுமா? உன் கூடவே இருந்திரனும் னு தோனுது.
உண்மையை சொல்லனும் னா அன்னைக்கு நீ என்கிட்ட ஃபைலை கொடுத்து இந்த ப்ராஜெக்ட் பத்தி டிஸ்க்கஸ் பண்ணப்பவே நான் உன்கிட்ட விழுந்துட்டேன். அன்னைக்கு முழுதும் உன் நினைப்பு தான். எப்படா உன்னய இந்த மாதிரி ரசிச்சு சுகிச்சு இரண்டு பேருமே அற்புதமான இந்த செக்ஸ் ல ஒண்ணா மனசும் உடம்பும் சேருவோம் னு, ஒரு வித தாபத்தில இருந்தேன். நல்ல வேளை மழை வந்து என்னோட விருப்பத்தை, ஆசைய நிறைவேத்திடுச்சு.

நான் சொன்னதை கேட்டதும் மாதவி.. வெட்கத்தில் புன்னகைத்து.. அருண் நீ இப்படி என்னை வர்ணிச்சு, பேச பேச எனக்கு உன் மேலே ரொம்பவும் ஆசையா இருக்கு, கவலையே படாதே அருண் நாம அடிக்கடி சந்திச்சு என்ஜாய் பண்ணலாம், என்று என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள்.

கொஞ்ச நேரத்தில் மழை விட்டதும்,
சரி மாதவி நான் வீட்டுக்கு கிளம்பறேன். லேட் நைட் ஆனாலும் பரவாயில்லை, என்று நான் எழுந்து என் டிரஸ் யை எடுக்க,

மாதவியும் எழுந்து என் டிரஸ் வை தட்டி விட்டு, என் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டு என்னை இறுக்கி அணைத்து கொள்ள, நான் அவள் இனிப்பான உதடுகளை கவ்வி உறிஞ்ச.. அவளும் என் உதடுகளை கவ்வி கொண்டாள். என் கைகளால் அவள் உடம்பில் கோலம் போட்டு, அவள் பின்னால் என் இரு கைகளாலும் பிடித்து அழுத்த, அவள் ..ஸ்..ஸ்.. அருண் என்று புலம்பினாள்..

அப்படியே இருவரும் கொஞ்ச நேரம் மயக்கத்தில் இருந்தோம்.

மாதவி நான் கிளம்பறேன். இப்பவே ரொம்ப லேட்டாயிடுத்து. அம்மா கிட்டேயிருந்து நாலஞ்சு மிஸ்டு கால்ஸ் வேற.. ஃபோன் பண்ணி சொல்லிட்டேன். வந்துகிட்டிருக்கேன் னு என்று கடைசியாக மாதவிக்கு உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டு, கிளம்ப மனசில்லாமல் கிளம்பி, Monday சந்திக்கலாம் என்று சொல்லி விட்டு.. என் பைக்கை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டிற்கு கிளம்பினேன்.

பாதி வழியில் டிராஃபிக் போலிஸார் என்னை நிப்பாட்ட.. நிறைய பேர் என்னைப் போலவே நின்று கொண்டிருந்தனர். பாதி பேர் Drunken Drive case.. போலிஸிடம் கெஞ்சிக் கொண்டிருந்தனர். கான்ஸ்டபிள் என்னிடம் எல்லா documents செக் பண்ணி, பின் Breathing analyser கொண்டும் ஊத சொல்லி என்னை check பண்ண.. எல்லாம் ஓகே என்று clear ஆனதும் என்னை போகச் சொல்ல.. அப்போது அங்கே நிறுத்தியிருந்த Toyota police car லிருந்து ஒரு பெண் குரல்..

சகாயம் அந்த பையனை இங்க அனுப்புங்க..

உடனே அந்த கான்ஸ்டபிள் பயபக்தியுடன் இதோமா.. என்று சொல்லி என்னைப் பார்த்து, தம்பி SP மேடம் உன்ன கூப்பிடறாங்க போ என்றார்.

நான் அந்த காரை நோக்கி போக, என்ன சகாயம் எல்லாம் ஓகேயா? என்று SP மேடம் காரிலிருந்து இறங்கியபடி கேட்க,

எல்லாம் Clear மேடம், Breathing analyser கூட check பண்ணியாச்சு.. All clear madam.
அதற்குள் நான் SP பக்கத்தில் போய் நிற்க,

அவள் என்னிடம்.. உன் பெயர் என்ன?

அருண் மேடம்.

மணி இப்போ 1.40 ஆகுது. இந்த நேரத்துல எங்கேயிருந்து வர்ற? எங்கே போற?

எனக்கு police என்றாலே சின்ன வயசிலிருந்து பயம். அப்படி அந்த Lady police கம்பீரமாக கேட்டதும் எனக்கு உடம்பெல்லாம் வெட வெடத்து, நாக்கு மேலண்ணத்தில் ஒட்டிக் கொண்டது.

நான் மெதுவாக உண்மையை சொன்னேன். என் காலேஜ், பிராஞ்ச் இப்ப ப்ராஜெக்ட் விஷயமா காலேஜ் லெக்சருக்கு கோடிங் ஹெல்ப் பண்ணிட்டு திரும்ப மயிலாப்பூர் வீட்டுக்கு போய்கிட்டே இருக்கேன் என்று.

அந்த SP கொஞ்சம் முன்னால் வர, நான் நிமிர்ந்து பார்த்தேன். அழகான வட்ட முகம். நல்ல வசீகரமான களையான முகம். அழகான கண்கள். நல்ல உயரம். ஸ்லிம்மாக இருந்தாள். சிம்பிள் மேக்கப். உதட்டில் மெலிதான லிப்ஸ்டிக். பார்ப்பதற்கு கொஞ்சம் நடிகை சமந்தா போல இருந்தாள். Name badge ல் கிருத்திகா என்று போட்டிருந்தது.

போலீஸ் டிரஸ் இல்லாமல் அவள் நார்மல் டிரஸ்ஸில் இருந்தால் இன்னும் அழகாக இருப்பாள். நல்ல அருமையான பெயர் கிருத்திகா..

நான் சொன்னதை கேட்டு சிரிப்புடன் நீ என்ன அவ்வளவு பெரிய அப்பா டக்கரா?
ஒரு ஸ்டூடண்ட் அவங்க காலேஜ் லெக்சருக்கு ப்ராஜெக்ட் க்கு ஹெல்ப் பண்ற அளவுக்கு? அதுவும் இந்த டைம் ல? ஒகே அந்த லெக்சருக்கு போன் பண்ணு விசாரிப்போம்.

நான் போன் பண்ணி மாதவிக்கு எல்லாம் சொல்லி கிருத்திகா விடம் ஃபோனை கொடுக்க..

மாதவியிடம் எல்லாம் கேட்டு விசாரித்த பிறகு.. இல்லை மேடம் Routine patrolling தான். ஒரு ப்ராப்ளம் இல்லை. நான் பார்த்துக்கிறேன் என்று ஃபோனை என்னிடம் கொடுத்து விட்டு..

என்னிடம் ஆச்சரியமாக.. அருண் சரிதான் நீ சொன்ன எல்லா information ம் correct தான். வெரிகுட். நீ கோடிங் ல expert ன்னாங்க.

இல்லை மேடம் கொஞ்சம் தெரியும். அதான் மத்தவாளுக்கும் ஹெல்ப் பண்றது.
என் slang யை புரிஞ்சுண்டு..
ஓ Great!.. very good.. அப்படிதான் helping nature ட இருக்கனும். என்று என்னை பற்றி வீடு, காலேஜ், எல்லாம் casual ஆக விசாரித்து விட்டு, கிருத்திகா மேடம் எனக்கு கை கொடுத்து விட்டு அனுப்பி வைத்தாள்.

எனக்கு ஒன்று மட்டும் புரியவில்லை. கிருத்திகா மாதிரி அழகான வசீகரமான பெண்ணை பார்த்தால் உடனே என் மனது குதுகாலிக்கும். ஆனால் இப்போது கிருத்திகா போலிஸ் டிரஸ் ல் இருந்ததால்.. உடம்பெல்லாம் நடுங்கியது. எல்லாம் பயம் தான் காரணம் போல.

Monday college போனதும் second hour ல் மாதவி யிடமிருந்து ஃபோன் வந்தது. முடிந்தால் இப்போது தன்னை அவள் சேம்பர் ரூமில் வந்து சந்திக்கும் படி..

உற்சாகத்துடன் கிளம்பி போனேன். காரிடரில், அவள் சேம்பர் வெளியே கொஞ்சம் students, peon எல்லாம் அவரவர் பிஸியில் இருந்தார்கள். நான் அங்கே அவள் ரூம் போய் knock பண்ணி, அருண் மேடம், May I come in? என்று கேட்க.. yes அருண் கமான் என்று உள்ளே வரச் சொல்லி விட்டு, அவள் கதவை லாக் பண்ணி விட்டு என்னை பார்த்து புன்னகைத்து என் உதடுகளை கவ்வி கொண்டாள். அழகான மெரூன் காட்டன் சாரியில் வசீகரமாக இருந்தாள்.

எனக்கு ஜிவ்வென்று ஏறியது. நானும் அவளை மூச்சு முட்டும் அளவுக்கு இறுக்கி அணைத்து மாதவி..மாதவி..என்று அனர்த்தியபடி என் ஆசை தீர அவள் முகமெல்லாம் முத்தம் கொடுத்தேன். பின் அவள் தன் வாயில் கைவைத்து உஸ்... வெளியே ஆளுங்க இருக்காங்க. Dont make noise என்று என் காதில் மெதுவாக சொல்லி விட்டு, என்னை முத்தமிட்டு தழுவிக் கொண்டாள்.

பின் ஆச்சரியத்துடன் மெதுவாக, கீழே பார்த்து.. தன் கண்கள் விரிய.. அருண் என்னடா இது?

மாதவி, அது உனக்காக ஏங்கிகிட்டு இருக்கேன். சனிக்கிழமை பண்ணதிலிருந்து உன் மேலே ரொம்ப ஆசையா இருக்கேன். மறுபடியும் எப்ப.. எப்ப னு? ப்ளீஸ்..

ஐயையோ.. இங்கே எப்படிரா?

ப்ளீஸ் மாதவி.. என்னால தாங்க முடியலை. ப்ளீஸ்..

சரி.. சரி.. இங்கே என் ரூம்ல அட்டாச்டு பாத்ரும் இருக்கு. நல்லா ஹைஜீனிக் ஆ clean ஆ இருக்கும். வா போகலாம். ஆனா ஒரு கண்டிஷன். நான் டிரஸ்ஸை எல்லாம் அவிழ்க்க மாட்டேன். அப்படியே.. என்ன சரியா?

மாதவி நீ இப்போ எது சொன்னாலும் கேட்கிறேன். சீக்கிரம் வா பாத் ரூம் போகலாம்.

பொறு, இங்கே யே இரு என்று ஸ்டைலாக வெளியே போய் அங்கே ஆயா ம்மாவிடம் ஏதோ சொல்லி விட்டு, உள்ளே வந்து கதவை லாக் பண்ணி விட்டு.. என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தாள். நான் அவளை தழுவிக் கொண்டேன்.

பின் இருவரும் சத்தம் போடாமல் பாத் ரூம் போக, கொஞ்சம் பெரியதாக தான் இருந்தது. Air purifier smell காட்டமாக அடிக்க.. நான் மாதவியை இறுக்கி அணைத்து சுவற்றில் சாய வைத்து அவள் கீழுதட்டை கவ்வி என் முன் பற்களால் கடித்து உறிஞ்சினேன். அவளும் ஆவேசமாக என் உதடுகளை கவ்வி இழுத்து என் பேண்ட்டை அவிழ்த்தாள். என் உடல் சிலிர்த்து அனலாக கொதிக்க ஆரம்பித்தது.

நான் அவள் மேல் கைவைத்து அப்படியே அவள் ஜாக்கெட் ஹூக் கழற்ற முனைய, மாதவி என் காதில் அருண் என்ன பண்ற? நான் தான் சொன்னேன் ல டிரஸ்ஸை கழட்ட மாட்டேன் னு. கழட்டுனா திரும்ப புடவை கட்டுறது ரொம்ப கஷ்ட்டம். பெரிய வேலை கூட.

மாதவி நீ சாரியை கழட்ட வேணாம். ஆனால் ஜாக்கெட் ப்ளீஸ்.. உன்னோடதை அந்த அழகான தேவதை உன்னை பார்த்தாலே எனக்கு மூடு பயங்கரமா ஏறும். அதான் சொர்க்கம். அந்த தரிசனம் இல்லாமல்.. அதைப் போய் எனக்கு காண்பிக்காம.. என்னய காயவச்சா..

மாதவி தன் தலையிலடித்துக் கொண்டு.. இப்படி பேசியே என்னை மயக்கிறடா என்று என் உதட்டில் முத்தமிட்டு, தன் மேலே கழற்றினாள்.‌

மாதவியின் அழகான அங்கங்கள் என் கண்களுக்கு தரிசனம் கொடுத்தன. நான் அவளை அப்படியே இறுக்கி அணைத்து கொள்ள, மாதவி..ஸ்.. அருண்..ஆ.. அருண் என்று மெதுவாக முனக ஆரம்பித்தாள்.

நான் அப்படியே அவளை நிற்க வைத்து, மாதவியின் சாரியை நன்றாக தூக்கி விட்டு அவள் இடது காலை தூக்கி பக்கத்தில் மூடியிருந்த European toilet மீது அவள் காலை வைத்து, என் இரு கைகளாலும் மாதவியின் சேலையை தூக்கி, என் இரு கைகளாலும் அவள் பின் புறம் வைத்து அழுத்தி கொண்டே அவள் உதடுகளை என் வாயால் ருசித்து, பின் என் லீலைகளை தொடங்க.. மாதவி ஆ.. ஆ.. என்று தன் கண்கள் சொருக மெதுவாக அலறினாள்.

நான் வாகாக நின்றபடி அவள் முகத்தை பார்த்தபடியே அவளை அப்படி செய்வது அவளுக்கும் எனக்கும் இது புது அனுபவமாக இருந்தது. மாதவி சுவற்றில் சாய்ந்து இருக்க, நான் அவள் கால்களை பிடித்து மேலே தூக்கி டாய்லட் மேல் மூடியில் வைத்து.. வேகமெடுக்க.. இருவரும் சுகத்தில் திளைத்தோம். மாதவி உணர்ச்சி பெருக்கில் முணகியபடி என் இடுப்பை பிடித்து கொண்டு ஆ..ஆ..ஸ்..ஆ என்று அலறினாள்.

அவள் அலறல் எனக்கு வெறியேற்ற... நானும் மாதவி...ஆ..ஸ்... மாதவி.. ஐயோ..ஆ.. என்று கதறியபடியே உச்சமடைந்து என் ஸ்பீடை அதிகரித்தேன். இருவரும் உச்சத்தை தொட்டோம். உடம்பெல்லாம் சிலிர்க்க.. சுகத்தில் திளைத்தோம்.

மாதவி களைத்து.. சந்திருப்தியுடன் முகம் மலர.. என்னை அணைத்து அருண்.. வாவ் சூப்பர்.. ஆஹா..என்னா சுகம் என்றாள்.

நானும் மாதவி, எனக்கும் இது ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு. உன்னய டெய்லி இந்த மாதிரி பண்ணனும் னு ஆசையா இருக்கு. ப்ளீஸ்..

அவளும் ஆமாம் அருண்.. சரி யாருக்கும் டவுட் வராமல் நாம பண்ணலாம், சரி வா எல்லாம் க்ளீன் பண்ணிட்டு கிளம்பலாம் என்று இருவரும் சுத்தம் பண்ணிய பிறகு, அவள் தன் பிரா ஜாக்கெட் டை போட முயல.. நான் அவள் கழுத்தில் மோவாயில் உதட்டில் மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்தேன், மாதவி சிரித்து கொண்டே என்னை முத்தமிட்டு, உனக்கு இன்னும் ஆசை அடங்கலை போல என்றாள்.

மாதவி நீ ஓகே னா இரண்டாவது ஷோ க்கு நான் ரெடி.

டேய் இது காலேஜ். இவ்வளவு பண்ணதே பெரிய விஷயம். வா போகலாம்.
பின் என்னிடம் சனிகிழமை நைட் நடந்த போலிஸ் enquiry பற்றி விசாரித்து விட்டு, உதட்டில் முத்தமிட்டு..

இருவரும் ஒருமுறை டிரஸ் எல்லாம் செக் பண்ணியபிறகு.. மாதவி தன் சேம்பர் டோர் திறந்து..
ஓகே அருண், நான் சொன்னபடி அதெல்லாம் கரக்ட் பண்ணிட்டு நாளைக்கு வந்து பாரு என்று கெத்தாக சொல்ல..

நானும் யெஸ் மேடம்.. தேங்யூ என்று பவ்யமாக சொல்லி விட்டு,

என் மனதெல்லாம் உற்சாகத்துடன் பூரித்துப் போய் இருக்க, பரம திருப்தியுடன், சந்தோஷமாக என் க்ளாஸ் ரூம் நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன்.

தொடரும்.

உங்கள் கமெண்டுகளை கமெண்ட் பாக்ஸில் பதிவிடுங்கள். ப்ளீஸ்.

தொடர் பிடித்திருந்தால் ashokr959595@gmail.com என்ற மெயிலுக்கு உங்கள் மேலான கருத்துக்களை அனுப்புங்கள். ப்ளீஸ்.

-அசோக்.