Arun my experiences 11 in Tamil Love Stories by Ashok books and stories PDF | அருண் என் அனுபவங்கள் - 11

The Author
Featured Books
Categories
Share

அருண் என் அனுபவங்கள் - 11

நான் அருண்.

என் வாழ்க்கையில் நடந்த, மேலும் என் வாழ்க்கையையே புரட்டி போட்ட, என்னுடன் ஏற்பட்ட சில பெண்களின் செக்ஸ் அனுபவங்களை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். சிம்பிளா சொல்லனும்னா எப்படி இருந்த நான் இப்படி மாறிப் போயிட்டேன் ங்கிறது தான் கான்சப்ட்.

ஹாய் நான் அசோக்.
மறுபடியும் ஒரு புதிய கதைக்களத்தில் உங்களை மீட் பண்ணுகிறேன். மிகவும் சந்தோஷம். வழக்கம் போலவே உங்கள் கமெண்டுகளை கமெண்ட் பாக்ஸில் பகிரவும் ப்ளீஸ்.
ashokr959595@gmail.com என்ற மெயிலுக்கும் தயவுசெய்து உங்கள் மேலான கருத்துக்களை அனுப்புங்கள்.

இந்த தொடரின் முந்தைய பாகங்களை தயவு செய்து படித்து விட்டு வரவும்.

இனி தொடருக்குள்...

காலேஜ் லைஃப் நல்ல படியாக போய்க் கொண்டிருந்தது. நானும் அப்டேட் ஆகி எல்லா சப்ஜெக்ட்ஸ் லும் நல்ல மார்க் ஸ்கோர் பண்ண, HOD யே என்னை கூப்பிட்டு பாராட்டினார். என்னுடைய Strength programming, Coding என்பது புரிந்து அதில் Expert ஆனேன். இப்போது நான் தேர்ட் இயர் ஃபைனல் செமஸ்டருக்கு வந்திருந்தேன்.

மதுரையிலிருந்து வந்த பிறகு ஆரம்பத்தில் ஜெய் அக்கா நினைவுகள் வாட்டி வதைத்தது. யாருக்கும் தெரியாமல் மெஸேஜஸ் அடிக்கடி அனுப்பிக் கொண்டோம். அவளை ரொம்பவும் மிஸ் பண்ணினேன்.

அவளை பற்றி நினைக்கும் போதெல்லாம் அவளின் அழகான வெளிர் ரோஸ் நிற பிஞ்சு பாதங்களும், கால் விரல் நகங்களில் அவள் போட்டிருக்கும் மருதாணி நெயில் பாலிஷ், அதோடு அவள் அழகான பாதங்களை முத்தமிட்டுக் கொண்டிருக்கும் மெல்லிய வெள்ளி கொலுசும் தான் எனக்கு ஞாபகத்திற்கு வரும். அவள் நடந்து செல்லும் போதெல்லாம் சன்னமாக ஜல் ஜல் என்று கேட்கும் அவள் கொலுசு சத்தம், இப்போது நினைத்தாலும் என் காதில் ரீங்காரமிட்டுக் கொண்டிருக்கும். இதையே அவளிடம் ஃபோனில் பேசும் போது சொன்ன போது..

ஜெய் அக்கா அழகாக சிரித்து.. டேய் கோண்டு என் பாதத்தில அப்படி என்னடா இருக்கு?. என்ன வெள்ளை வெளேர் னு இருக்கு. அவ்வளவு தான்.

இல்லக்கா.. என்னமோ தெரியலை, உன் பாதங்களை பார்த்துண்டே இருக்கனும் போல இருக்கு. எனக்கு அவ்வளவு பிடிக்கும். அதுல முத்தம் கொடுக்கனும். என் தலையை உன் பாதத்தில வச்சு படுத்துக்கனும் னு ஆசையா இருக்கு, தோண்றது.

ஜெய் அக்கா நெகிழ்ந்து போய், என்னிடம் கோண்டு.. ஆனால் நீ சொன்ன துக்கப்பறம் நான் என் பாதங்களை ஸ்பெசலா கவனிச்சுக்க ஆரம்பிச்சுட்டேன். முந்தா நாள் கூட மருதாணி அரைச்சு என் பாதங்களுக்கு இட்டுண்டேன். அப்ப உன்னையே நினைச்சுண்டே இருந்தேன். கோண்டு உன்னய ரொம்ப மிஸ் பண்றேன்டா, நாம ஒண்ணா சேர்த்ததுக் கப்பறம் நான் நானாவே இல்லை. உன் ஞாபகமாவே இருக்கு. மறுபடியும் உன்ன எப்ப பார்ப்போம் னு மனசு கிடந்து அடிச்சிக்குது.

எனி வே நெக்ஸ்ட் வீக் போல நான் சென்னை வரேன் என்றதும்.. இருவரும் சந்தோஷத்தில் ஏக்கத்துடன் ஃபோனில் முத்தங்களாக கொடுத்து கொண்டோம்.

உண்மையை சொல்ல போனால் திவ்யா லீனா இருவரின் intimacy யும் என்னை ஜெய் அக்கா வை பற்றிய நினைவை dominate செய்து மறக்க செய்தது.. ஆனால் ஜெய் அக்கா வுடன் ஃபோனில் பேசினால்.. அன்று முழுவதும் அவள் நினைப்பாகவே இருக்கும். அவளுடன் ஆசையோடு கூடியது.. அவள் ஆழிலை வெள்ளை வயிறும் தொப்புளும், மினு மினுப்பான கிளர்ச்சி யை தூண்டும் அவள் உதடுகளும் என்னை பரவசப் படுத்தும். முக்கிய மாக அவள் அழகு பாதங்கள்.

காலேஜில் இல்லை எங்காவது வெளியில் கொலுசு சப்தம் கேட்டால்.. எனக்கு உடனே என் ஜெய் அக்கா மற்றும் அவள் வெள்ளை ரோஸ் பாதங்களும் தான் ஞாபகத்திற்கு வரும். இதற்கு நடுவில் நான் College, Exams, projects... பிஸி யாக இருந்தேன்.

ஒரு நாள் என் க்ளாஸ் லேடி லெக்சரர் மாதவி மேடம் class முடிந்ததும், என்னை பார்த்து ப்ரேக்கில் தன் சேம்பரில் ரூமில் வந்து தன்னை பார்க்க சொல்ல.. நான் எதற்கு என்று குழம்பி போய் பயத்துடன்.. அவளை போய் பார்த்தேன்.

மாதவி மேடம் பற்றி..

மேடம் கேரளைட். சொந்த ஊர் கோழிக்கோடு. இங்கே சென்னையில் அப்பார்ட்மெண்ட் ல் செட்டில். மேரேஜ் ஆகி டைவர்ஸ். சிங்கிள். சர்வண்ட் மட்டும் கூட. மேடம் வயது 28 to 35 க்குள். ஆனால் அப்படி தெரியாது. இன்னும் இளமை யாக இருப்பாள். ஆனால் பயங்கர ஸ்ட்ரிக்ட். ஆள் பார்க்க கேரளா ஸ்டைலில் நல்ல அழகாக, உயரமாக, வெள்ளை கலரில், கேரள பெண்களுக்கே உரித்தான அழகுடன், வசீகரமாய் இருப்பாள். ஸ்பெக்ஸ் கூட அவள் முகத்திற்கு அழகாய் பொருந்தும். பார்ப்பதற்கு அச்ச அசலாய் ஜெயிலர் பட கேரளா ஹீரோயின் மிர்னா மேனன் போலவே இருப்பாள்.

எப்பொழுதும் அழகான காட்டன் சாரிகளையே விரும்பி அணிவாள். அது அவளுக்கு அற்புதமாக பொருந்தும். அவள் அழகிற்கு, ஸ்டரக்சருக்கு இந்த காலேஜில் நாங்கள் பாதி பசங்க அடிமை. நிறைய கேர்ள்ஸ் கூட அவளுக்கு ஃபேன். ஆனால் யாரையும் கண்டுக்க மாட்டாள். அவள் ரொம்பவும் ஸ்ட்ரிக்ட். ஆதலால் யாரும் எந்த வம்பும் அவளிடம் வைத்து கொள்ள மாட்டார்கள். அவ்வளவு பயம் அவளிடம். பயங்கர Straigh forward.

எதற்காக என்னை கூப்பிட்டார்கள் என்ற யோசனையுடன் அவள் சேம்பர் போய் அவள் பர்மிஷன் கேட்டு ரூமிற்குள் சென்றேன். மாதவி போட்டிருந்த Perfume வாசம் என்னை மயக்கியது. என்னை உட்காரவைத்து ஒரு ஃபைலை எடுத்து கொடுத்து..

அருண் நீ புரோகிராமிங் கோடிங் ல நல்ல எக்ஸ்பர்ட் னு தெரியும்.

ஐயோ அதெல்லாம் இல்லை மேடம்.. என்று நான் பதற..

இல்லை இல்லை I know you very well.
எனக்கு ஒரு ஃபேவர் பண்ணனும் என்று எழுந்து என் அருகில் வந்து அமர்ந்து அந்த ஃபைலை ஓபன் பண்ணி.. அருண் நான் Higher study PG, M- Tech பண்றேன். இதோ இந்த Project ல, என்று குனிந்து ஃபைலில் காண்பித்து.. இந்த கோடிங் நிறையவே பண்ணனும். ரொம்ப tough ஆ இருக்கு. அப்படி சொல்லும் போது அவளின் சேலை சற்று விலகி பிளவுஸ் தெரிய, அவளின் அழகான வெள்ளை அங்கங்கள் எனக்கு தரிசனம் கொடுத்தன. அதிலும் அவள் அழகான வெள்ளை வயிறும், குழிவான வெண்ணெய் தொப்புளும் என் கவனத்தை சிதறிடத்தது. அதோடு அவள் என் அருகில் உட்கார்ந்து பேச, அவள் பேசும்போது என் தோள் மீது அவள் தோள் உரச, என் கைகளின் மீது அவள் கைகள் கேசுவலாக பட்டது. எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வென்று இருந்தது.

அவள் மேலும்.. அருண் நீ இதுல கோடிங் லாஜிக் பார்ட் ல பெஸ்ட் னு எனக்கு தெரியும். அதான் உன்கிட்ட பர்சனலா ரிக்வஸ்ட்..

மேடம் அப்படியெல்லாம் சொல்லாதீங்க.. உங்களுக்காக நான் டிரை பண்ணி முடிக்கிறேன், என்று கொஞ்சம் டைம் எடுத்து, அங்கேயே அந்த புராஜெக்ட் ஐ அனலைஸ் பண்ணி பார்க்க lengthy யாக இருந்து.. கொஞ்சம் மெனக் கெடனும் போல் தோன்றியது. இருந்தாலும் பண்ணி விடலாம் என்ற ஹோப் இருந்தது.

மாதவி மேடமிடம் ப்ராஜெக்ட் பத்தி டிஸ்க்கஸ் பண்ணி, ஒரு clarity வந்ததும்.. Okay mam பண்ணிடலாம், என்று நான் ஃபைலை எடுத்து கொண்டு கிளம்ப.. அருண் project முடிந்ததும் Let me be informed please. என்றாள் அழகாக சிரித்துக்கொண்டே.. அவள் சிரிப்பில் மயங்கினேன். வழக்கம் போல அவள் அழகை அதுவும் பக்கத்திலிருந்து அவளை ரசித்ததில், என் மனது சிறகடித்து பறந்தது. காலேஜ் கேம்பஸ் என் கண்களுக்கு மிகவும் அழகாக தெரிந்தது.

ஃபைலை எடுத்து கொண்டு க்ளாசுக்கு போகும் வழியில் மாதவி மேடம் ஞாபகமாவே இருந்தது. அதுவும் அவள் குழிந்த வயிறும் அழகான தொப்புள் தரிசனம், அவளின் ஸ்பரிசம், ஆளை மயக்கும் அழகான சிரிப்பு என்னை ரொம்பவே டிஸ்டர்ப் பண்ணியது. அவள் உடம்பில் perfume வாசமோ அல்லது அவள் உடம்பின் வாசமோ இன்னும் என்னை தொடர்ந்து வந்தது.

அவள் அழகான உடம்பை நினைக்கையில் மாதவியிடம் நன்றாக க்ளோசாக பழகி அவளுடன் ஃப்ரண்ட் ஷிப் வைத்து கொள்ள வேண்டும் அதோடு அவளோடு தனிமையில்.‌.. அதை அந்த காட்சியை நான் நினைத்துப் பார்க்கையில் வாயில் எச்சி ஊறியது.‌ உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்தது.

எதற்கு ஏன் என் மனம் இப்படி அலைபாய்கிறது? இந்த திவ்யா எனக்கு எப்போது இந்த சுகத்தை அறிமுகப் படுத்தினாலோ.. அன்றையிலிருந்து நான் இதற்கு அடிமையாகி விட்டேன். ஆனால் என் அதிர்ஷ்ட்டம். போகும் வழியெல்லாம் எனக்கு நல்ல நல்ல அருமையான experience. , சில சமயங்களில் ஃப்ரஷ் ஆன.. நினைக்கையில் மனம் துள்ளியது.

வீட்டுக்கு போய், மாதவி மேடம் ப்ராஜெக்ட் கோடிங் கொஞ்சம் மெனக் கெட, பிடிபட்டது. கோடிங் எழுத ஆரம்பித்தேன். ஆனால் பெரிய ப்ராஜெக்ட்.‌ ஒரு 20, 25 பேஜஸ் வரும் போலிருந்தது. நடுநடுவே மாதவியை கான்டாக்ட் பண்ணி நிறைய correction செய்து கொண்டு வர, நான்கு நாட்களில் முழு ப்ராஜெக்ட் ரெடி பண்ணி, அன்று சனிக்கிழமை ஈவினிங் 3 மணி போல் மாதவி மெயிலுக்கு அனுப்பி வைத்தேன்.

ஒரு One Hour ல் Reply வந்தது. சில இடங்களில் புரிந்து கொள்ள கஷ்ட்டமாக இருக்கு. நேரில் இப்போ காலேஜ் வந்து Explain பண்ண முடியுமா? என்று. நான் அப்போது ஈவினிங் 5 மணி போல் கொஞ்சம் பிஸியாக ரிலேடிவ் ஃபங்சன் னில் இருக்க.. அதையே மாதவிக்கு பதிலாக அனுப்பினேன்.

உடனே ஃபோனில் வந்த மாதவி..

அருண் ஒண்ணும் ப்ராப்ளம் இல்லை. ஃபங்சன் முடியும் டைம் கேட்க, எனக்குள் பல்பு எறிந்தது.

மேடம் நைட் 7 , 8 க்கெல்லாம் முடிஞ்சிடும்.

அருண் If you don't mind உன்னால இன்னைக்கு நைட் ஒரு 9 மணி போல or Before என்னோட ஃப்ளாட் க்கு வர முடியுமா? ஜஸ்ட் 1 hour. ஏன்னா இதை நான் Understand பண்ணி.. Final report.. printing இன்னும் நிறைய work இருக்கு. நாளைக்கு சன்டே. Monday Evening க்குள்ள University க்கு அனுப்பி வைக்கனும்.

மேடம் கவலையேபடாதிங்க.. உங்க location share பண்ணுங்க. முடிஞ்சா 8.30 க்கு முன்னாடியே வந்துடுவேன்.

ஓ தேங்யூ.. தேங்யூ அருண்..

அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம் மேடம். நான் கரக்டா வந்திடறேன் என்று சொல்லி ஃபோனை வைத்தேன்.

மனதுக்குள் விசிலடித்து. இன்னைக்கு எப்படியாவது மாதவி யை பதம் பார்த்திட வேண்டும் என்று மனசு ஏங்க,. அதை சமாளிப்பது கஷ்ட்டமாக இருந்தது.

ஒரு one hour கழித்து, நான் மாதவி மேடம் ஃப்ளாட் டில் இருந்தேன். என் லேப்டாப் ஓபன் பண்ணி மேடம் ப்ராஜெக்ட் லோட் பண்ணி எக்ஸிக்யூட் பண்ணினேன். பின் லாஜிக்ஸ் சாஃப்ட் வேர் ஓபன் பண்ணி ஒவ்வொரு பேஜ் ஆக இருவரும் ஸ்டடி பண்ணி பார்த்து, நோட் பண்ணி.. ஆங்காங்கே கரக்சன் பண்ணி கொண்டு வந்தோம். மாதவி சாப்பிட கேரளா ஸ்டைலில் ஏதோ வேக வைத்த கொண்டைக்கடலை + சிப்ஸ் கொடுக்க கொஞ்சம் போல் எடுத்துக் கொண்டேன்.

மாதவி மேடம், ஃப்ரஷ் ஆக குளித்து ஃப்ரீ ஹேரில்..‌ அவர்கள் கேரளா ஒயிட் சாரியில், ஒயிட் ஸ்லீவ்லெஸ் ஜாக்கெட் அணிந்திருந்து, நெற்றியில் சின்ன சந்தனக் கீற்று, பார்க்க சம்பிரதாயமாக மிக அழகாக பக்கா கேரளா பெண் போலவே இருந்து என் மனதை ஈர்த்தாள்.

அவள் நல்ல வாசத்துடன் இருக்க, என் அருகில் உட்கார்ந்து, இருவரும் உரசியபடியே இருந்து ஸ்டடி பண்ண.. என்னால் தான் நார்மலாக இருக்க முடியவில்லை. அவள் உடம்பிலிருந்து வசீகரமான பெர்ஃப்யூம் வாசம் என்னை கிறங்கடித்தது.

ஒரு ஒன்றரை மணிநேரத்தில் ப்ராஜெக்ட் பக்காவாக நாங்கள் எதிர்பார்த்தது போலவே எல்லாம் முடிய, பின் மாதவி மேடம் டவுட்ஸ் எல்லாம் நான் கிளியர் பண்ண...‌ மேடத்திற்கு பயங்கர சந்தோசம்.‌ என் கைகளை பிடித்து கொண்டு நிறைய தடவை தேங்க்ஸ் சொல்லி, சரி அருண் இப்பவே லேட் ஆயிடுச்சு.. Monday college ல meet பண்ணலாம் என்று சொல்ல..
எனக்கு தான் புஸ் என்று ஆகிவிட்டது.

நான் ஓகே மேடம், நல்ல படியாக ப்ராஜெக்ட் வந்துடுச்சு, இனி நான் கிளம்பறேன் என்று என் things எல்லாம் எடுத்துக் கொண்டு கிளம்பினேன்.

எனக்கு தான் ஏமாற்றம். நாம் நினைத்தபடி எதுவும் நடக்கவில்லையே என்று.

நமக்கு இன்னைக்கு அதிர்ஷ்ட்டம் இல்லை, அவ்வளவுதான்.. சரி, அப்பறம் பார்த்து கொள்ளலாம் என்று ஏமாற்றத்துடன் பார்க்கிங் வந்து என் பைக்கை எடுக்க, திடீரென்று சட சட வென்று பெரிய மழை. நல்ல வேளை பைக்கில் போகும் போது எங்காவது பாதி வழியில் பெய்திருந்தால் நான் தொப்பலாக நனைந்திருப்பேன். மழை நிற்பதற்காக பார்க்கிங் ஏரியாவிலேயே வெயிட் பண்ணிக் கொண்டிருந்தேன்.

ஒரு 5 நிமிஷத்தில் ஃபோன் அடிக்க, எடுத்து பார்த்தால் மாதவி மேடம்..

அருண் எங்க இருக்க? வெளியே பயங்கரமா மழை பெய்யுது?

மேடம் நான் இங்கே உங்க அபார்ட்மெண்ட் பார்க்கிங் ல தான். மழை நிக்கிறதுக்காக வெயிட் பண்ணிகிட்டிருக்கேன்.

ஓகே!. மழையில நனைஞ்சிட்ட போல னு நினைச்சேன். நல்ல வேளை.. மேலே ஃப்ளாட்டுக்கு வந்துடு அருண். மழை விட்டதும் போகலாம்.

பரவாயில்லை மேடம்..

சொன்னா கேளு அருண்.. நீ முதல்ல மேலே வா. மழை இப்போதைக்கு நிக்கிற மாதிரி தெரியலை. மழை விட்டதும் போகலாம்.

திரும்பவும் மாதவி மேடம் ஃப்ளாட் போக, மாதவி டிரஸ் சேஞ்ச் பண்ணி பார்க்க இன்னும் அழகாக இருந்தாள். மெல்லிய ப்ளூ கலர் ஸ்லீவ்லெஸ் நைட்டி அணிந்திருக்க.. ஆடியோ சிஸ்டமில் சன்னமாக ஏதோ மலையாள பாடல், மாதவி என்னை சோபாவில் உட்கார சொல்லிவிட்டு கிச்சன் பக்கம் போனாள்.

மழை சோ.. வென்று பெய்து கொண்டிருந்தது. அவ்வப்போது மின்னலுடன் இடி சத்தம் காதை பிளந்தது. நான் எதேச்சையாக டைனிங் டேபிளில் பார்க்க ஒயின் பாட்டில், பக்கத்தில் கிளாஸில் பாதி குடித்து வைத்த அழகான ஒயின் கிளாஸ்., பக்கத்தில் வெஜிடபிள் சாலட்.

எனக்கு புரிந்தது மாதவி ஒயின் குடித்துக் கொண்டிருக்கிறாள்.‌ நமக்கு அதிர்ஷ்ட்டம் இருந்தால்.. ..ம்..பார்ப்போம்..

கிச்சனிலிருந்து வரும் போது எனக்கும் வெஜ் சலாட் பிளேட்டில் எடுத்து வந்து என் முன்னால் சின்ன டேபிளில் வைத்து..
அருண் நீ ஏதாவது டிரிங்ஸ் லைக் ஒயின் இந்த மாதிரி..

இல்ல மேடம் எனக்கு பழக்கமில்லை. நீங்க கன்டினியூ பண்ணுங்க.. நோ ப்ராப்ளம்.

வாவ் க்ரேட்.. உன்ன மாதிரி ஸ்டூடண்ட் இந்த வயசில ஒயின் கூட டச் பண்றதில்லைனா க்ரேட்.. என்று தன் ஒயின் க்ளாஸில் இன்னும் கொஞ்சம் போல ஒயின் ஊற்றிக் கொண்டு என் பக்கத்தில் நெருங்கிய படி அமர்ந்து கொண்டாள்.
சரி உன்னய பத்தி சொல்லு அருண் என்று ஆர்வத்துடன் கேட்க., என்னைப் பற்றி என் ambition எல்லாம் சொல்லிக் கொண்டே வந்தேன்.

ஒரு பர்சனல் கொஸ்டின் தப்பா நினைச்சுக்காத.. திவ்யா உனக்கு க்ளோசா? லவ் ஏதாவது?

நான் சிரித்துக்கொண்டே திவ்யா என் க்ளோஸ் ஃப்ரண்ட் மேடம். ஒரே கம்யூனிட்டி வேற.. லவ் வுனா அப்படி எதுவும் இப்போதைக்கு இல்லை. பட் இருந்தால் நல்லா இருக்கும்.

ஓ.. அப்பறம் டேட்டிங்..?

நான் வெட்கத்துடன் சிரித்துக்கொண்டே ஆமாம் என்று தலையாட்டினேன்.

ஓ லவ்லி.. பட் நல்ல pair நீங்க இரண்டு பேரும்.

நான் அவளைப் பற்றி கேட்க..

மாதவி பேரண்ட்ஸ் Calicut ல் சொந்த வீட்டில் இருக்கிறார்கள். ஹஸ்பண்ட் டுடன் ஒத்துப் போகாததால் கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருடத்தில் டைவர்ஸ் ஆகி விட்டது. குழந்தை இல்லை.

மேலும் அவள் என்னிடம்.. என்னோடு indigiuality க்கு ஏதாவதுனா.. i won't accept.
அதான் என் ஹஸ்பண்ட் யை டைவர்ஸ் பண்ணிட்டேன்.

மாதவி சோஃபா வில் என் பக்கத்தில் அருகாமையில் உரசியபடி உட்கார்ந்து, ஒயின் குடித்தபடியே பேசிக் கொண்டிருந்தாள். பேசும் போது அவள் கை என் கை மீது, தொடை மீது கேசுவலாக பட்டுக் கொண்டிருந்தது, என்னை அடிக்கடி தொட்டு தொட்டு பேசினாள்.

அதுவும் திவ்யா மேட்டர் வரும் போது என் தோளை, தொடையை தட்டி, என்னிடம் ரொம்பவும் க்ளோசாக, உற்சாகத்துடன் சிரித்து பேசினாள். ஒரு கட்டத்தில் தன் கைகளோடு என் கைகளை யும் சேர்த்து பின்னிக் கொண்டு ப்ராஜெக்ட் நல்ல படியாக முடிந்த சந்தோஷத்தில் தொடர்ந்து ஒயின் குடித்துக் கொண்டே என்னுடன் ரொம்பவும் சந்தோஷமாக ஜாலியாக பேசிக் கொண்டிருந்தாள்.

எனக்கு மேற் கொண்டு மூவ் ஆக கொஞ்சம் பயமாக இருந்தது. ஏற்கனவே ஜெய் அக்கா மேட்டரில் முதலில் நான் அவசரப் பட்டு முத்தம் கொடுத்து.. அவளிடம் அடி, திட்டு வாங்கியது ஞாபகம் வர, அதை நினைக்கையில் பக் கென்றிருந்தது. அதுவும் மாதவி காலேஜ் லெக்சரர். பயங்கர ஸ்ட்ரிக்ட் வேற. நாம ஏதாவது ஏடாகூடமாக கையை வச்சு அது ரிவர்ஸ் ஆனால் அவ்வளவுதான்.. நம்ம கதையே முடிஞ்சிடும்.

மழையும் விட்ட பாடில்லை. ஒரு கட்டத்தில் திடீரென்று கண்ணைப் பறிக்கும் மின்னல் அடித்து பெரிய சப்தத்துடன் இடி இடிக்க.. நாங்கள் பயந்து போனோம். மாதவி பயந்து போய் என் மீது விழுந்து, என் தோள்களை அணைத்து பற்றிக்கொள்ள, வீட்டில் கரண்ட் போய் சில செகண்ட்ஸ் கழித்து வந்தது.

லைட் வந்தவுடன் வெளிச்சத்தில் பார்க்கையில்.. மாதவி என் மேல் சாய்ந்திருக்க அவள் உடல் நடுங்கிக் கொண்டிருந்தது. அவள் மார்பு, உடம்பு என் கைகள் மீது மெத்தென்று அழுத்தியபடி இருக்க.. என்னால் இனியும் பொறுக்க முடியவில்லை.

நான் மாதவி யை அணைக்க..
அவள் பூப்போல என் மார்பில் சாய்ந்தாள். என் வலக்கையால் மாதவியின் இடுப்பை மெதுவாக பிடித்து..தொட்டு.. தடவி லேசாக பிசைய.. மோகத்தில்..ஸ்..ஆ..ஸ்..என்று என் கைகளை இறுக்கி பிடித்தாள். பாதி கண்கள் மூடிய நிலையில், உதடுகள் லேசாக பிளந்திருக்க, தன் முகத்தை தூக்கி காண்பித்த படி இருந்தாள்.

பளபளப்பான மாதவியின் உதடுகளை பார்த்தவுடன் எனக்கு வெறியேற.. அவள் உதடுகளை நான் கவ்விக் கொண்டேன்.
இழுத்து சுவைக்க, மாதவியும் தன் கைகளால் என் கழுத்தை சுற்றி வளைத்து பிடித்து எனக்கு போட்டியாக என் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க.. அவளின் உதடுகளில் ஒட்டியிருந்த இனிப்பான ஒயின் சுவை என் நாக்கில் பட்டு எனக்கு ஒரு வித போதையை தந்தது.

நான் மாதவி யை இறுக்கி அணைத்து, என் மேல் போட்டுக் கொண்டு, சோஃபா வில் அப்படியே சாய்ந்தேன். அவள் மெல்லிய நைட்டி யை மேலே தூக்கி இன்னர் ஏதும் போடாமல் இருந்த அவள் மெத்தென்ற பின் பாகத்தில் என் கையை வைத்து அழுத்தி தடவ.. மாதவி உணர்ச்சி பெருக்கில்.. அருண்.. அருண் ஸ்..ஆ..என்று கதற.. நானும்..மேடம்.. ப்ளீஸ்.. மேடம்.. என்று அவள் உதட்டில் என் உதடுகளை வைத்து தடவி நாக்கால் நக்கி பிதற்றினேன்.

பின் மாதவி என் காதில் அருண் வா பெட்ரூம் என்றதும் நான் எழுந்து, அவளை அப்படியே அலேக்காக தூக்கி கொண்டு பெட் ரூம் போக, மாதவி என் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தபடியே வந்தாள். கட்டிலை அடைந்ததும் கீழே இறங்கிய வள் பரபரவென்று தன் நைட்டியை கழற்றினாள்.‌ நானும் என் டிரஸ் முழுவதையும் கழற்றி விட்டு அவளை ஆவலோடு பார்க்க.. என்னருகில் வந்து என்னை மெத்தையில் தள்ளி என் மேல் ஏறி என் இடுப்பில் உட்கார்ந்து என் மார்பில் தன் இரு கைகளையும் வைத்து அவள் அங்கமெல்லாம் உரசும்படி மெதுவாக என் மீது குதித்து ஆட.. எனக்கு இது ஒரு புதிய அனுபவமாக இருந்தது.


என்னால் தாங்க முடியாமல் மாதவி.. மாதவி என்று கதற.. தன் கைகளை மேலே கொண்டு வந்து என் மார்பில் அவள் கை நகங்களால் மெதுவாக வலிக்காமல் கீற..ஆஹா அப்படியே என் உடம்பெல்லாம் முறுக்கேற சுகத்தில் மிதந்தேன்.

பின் நான் அவளிடம் மாதவி.. உன்னோடது வேணும் ப்ளீஸ்.. என்றதும், என் மேல் வந்து என்னை தழுவி என் உதட்டில் முத்தமிட்டு.. என் பக்கத்தில் படுத்து என்னைப் பார்க்க அவள் உதடுகளை கவ்வி கொண்டேன். அப்படியே இருவரும் அடுத்தவரின் உதடுகளை நாக்கை கவ்வி பிடித்து கடித்து உறிஞ்சி ஆசையோடு அனுபவித்து மகிழ்ந்திருந்தோம். இருவரின் கைகளும் அடுத்தவர் உடல் மீது அலைந்து திரிந்து தடவி அழுத்தி பிசைந்து சுகம் கண்டுக் கொண்டிருந்தோம்.

இருவரும் களைத்து கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுக்க.. பின் நான் மாதவி யின் முகத்தை பார்க்க, அவள் என்னை பார்த்து சிரித்து,
அருண்.. என்னமா பண்ற.. ஆஹா என் உடம்பெல்லாம் சிலிர்க்குது என்று ஆசையோடு அணைத்துக் கொண்டாள்.

நான் அவளிடம்.. மாதவி என் ஆசை இன்னும் அடங்கலை.‌ கண்கள் விரிய பார்த்து. சிரித்து ..ம்.. என்றாள்.
இனி நான் பொறுக்க மாட்டாமல் அவள் மீது படர்ந்து என் திறமையை காட்ட ஆரம்பித்தேன். உடலெல்லாம் சிலிர்த்து துடிக்க.. நெருப்பாய் கொதித்தது. காமத்தில் வெந்து தணிந்தோம்.

மாதவி உணர்ச்சியில் துடிதுடித்து அரற்றியபடியே நெளிந்து .. அருண்.. அருண்.. என்று பிதற்றியபடியே இருந்தாள்.

இருவரும் பூரணமாக அனுபவித்து திருப்தியோடு ஒருவரையொருவர் அணைத்தபடி கிடந்தோம். பின் இருவரும் பாத்ரூம் போய், எல்லாம் சுத்தம் பண்ணி வர, மாதவி அடுத்த ரவுண்டு க்கு தயாரானாள். என் மார்பில் படுத்துக் கொண்டு என்னை உசுப்பேற்றி.. அதேசமயத்தில் என் உதடுகளை அவள் கவ்வி இழுத்து சுவைத்து பின் முத்தமாக கொடுத்தாள்.

பின் என்னை பார்த்து அருண் இப்ப நான் பண்றேன் என்று என்னைப் படுக்க வைத்து அவளின் கைகளால் என் உடம்பெங்கும் அளைந்து தொட்டு தடவி முத்தமிட்டு எனக்கு சொர்கத்தை காண்பித்தாள். இருவரும் உச்சமடைய..‌ காமத் தீயில் வீழ்ந்தோம்.

மாதவி பூரண சுகத்தில் திளைத்து.. அப்படியே என் பக்கத்தில் சரிய.. பின் இருவரும் மறுபடியும் எல்லாம் சுத்தப்படுத்தி விட்டு வந்து களைப்பாக இருவரும் கட்டிலில் சாய, நான் அவளை அள்ளி எடுத்து, மாதவி என்று கூப்பிட.. கண்ணைத் திறந்து ஆசையோடு என்னைப் பார்த்தவள்.. அருண் இவ்வளவு சுகத்தை ஒரே சமயத்தில.. மைகாட் .. தேங்க்ஸ் அருண்.. என்று பரவசத்துடன் சொல்ல..

நானும் அவளிடம்..
மாதவி இந்த மாதிரி சுகத்தை நான் எப்பவும் அனுபவிச்சதில்லை. ஐயோ.. எனக்கு உடம்பெல்லாம் சிலிர்க்குது.. என்று அவள் முகத்தில் முத்தமிட்டு பின் என் கைகளால் அவள் இடுப்பை பிடித்து அழுத்தியபடி, அவள் உதட்டை கவ்வ, அவளும் எனக்கு ஈடு கொடுத்து என் உதடுகளை கவ்வி உறிஞ்சினாள்.

மாதவி ப்ளீஸ்.. எனக்கு இன்னும் வேணும். டெய்லி வேண்டும். இந்த மாதிரி.. இதே சுகத்தோட.. ப்ளீஸ்.. இதை இதை என்னால மறக்க முடியாது.

மாதவி புன்னகைத்து.. அருண் நீ ரொம்ப லவ்லி.. நான் ரொம்ப நாள் கழிச்சு செக்ஸ் வச்சிக்கிறது, அதுவும் உன் கூட இப்படி நான் செக்ஸ் வச்சிக்கிறது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு. மறக்க முடியாத அனுபவம், க்ரேட் ஃபீலிங்ஸ். ஆஹா ஒண்ணொண்னையும் ரசிச்சு ருசிச்சி அனுபவிச்சி நாம இரண்டு பேரும் ஒரே wavelength ல பண்ணது.. க்ரேட்.

என்று என் உதட்டில் முத்தமிட்டு..
நம்ம இரண்டு பேர் மத்தியில நல்ல கெமிஸ்ட்ரி வொர்க் அவுட் ஆகுது.

இதை நாம பொக்கிஷம் மாதிரி வச்சு சேஃப் ஆ பண்ணனும். நீ இங்க என் கூட இருக்கும் போது நாம இரண்டு பேரும் லவ்வர்ஸ்.. அதே இது காலேஜ் போனால் ஸ்டூடன்ட் - லெக்சரர் அந்த ஐடென்டிடி யோட இருக்கனும். உனக்கு புரிஞ்சிருக்கும்னு நினைக்கிறேன். ஏன்னா மத்தவங்க யாருக்கும் including திவ்யா வுக்கு கூட நம்ம விஷயம் தெரியக் கூடாது.

கண்டிப்பா மாதவி.. என்று அவள் வயிற்றில் தொப்புளில் முத்தமிட்டேன்.

ஆனால் எப்பவும் உன் intimacy யை என்னோட மனசு தேடும். அதனால அடிக்கடி நாம காலேஜ் லயோ இல்லை இங்கே என் ஃப்ளாட் லயோ மீட் பண்ணலாம். கவலையே படாதே என்று மாதவி என்னை அணைத்து கொண்டே சொன்னதும்..

அவள் மோவாயை நிமிர்த்தி, அவள் இதழ்களில் முத்தமிட.. அவள் உதடுகளில் ஒட்டியிருந்த அந்த கடைசி சொட்டு ஒயின் இனித்தது. மனதும் கூட..

தொடரும்.

உங்கள் கமெண்டுகளை கமெண்ட் பாக்ஸில் பதிவிடுங்கள். ப்ளீஸ்.

தொடர் பிடித்திருந்தால் ashokr959595@gmail.com என்ற மெயிலுக்கு உங்கள் மேலான கருத்துக்களை அனுப்புங்கள். ப்ளீஸ்.

-அசோக்.