Priyamaina - 5 in Telugu Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 5

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 5

Arya :- "Nanna.. Nannaa.. enti car start cheyakunda edho alochistu unnav. Pada nanna veldam ippatike late aindi.


Arjun :- "Em ledu Arya, Naa school days gurthochaii."


Next day, Arjun thana family tho shopping ki veltadu, Akkada vallandaru baaga enjoy chestaaru. Movie ki veltaru, Mall lo lunch chesi tarvata gaming zone lo baaga adukuntaru. Evening ice cream tini Mobile showroom ki veltaru. Arjun Arya ki okka new smart phone kontadu.


Aa roju night Arya thana mobile lo instagram install chesi tana crush Meghana ki friend request pedatadu. Pettina 2 minutes lo ne meghana arya friend request accept chestundi. Ventane Arya message chestadu.


Arya :- "Hi Meghana."


Meghana :- "Enti neeku instagram kuda undha Arya?"


Arya :- "Enti ala adigav?"


Meghana :- "Nuvvu class lo eppudu chusina chadukuntu untav, Assalu ammailato matladavu, mana class WhatsApp group lo kuda nuvu levu. Andhuke ala adiga."


Arya :- "Ala em kadu, Naa daggara smart phone unte nenu spoil aipota ani maa nanna ippativaruku naku konivvaledu. Eeroje brand new smart phone naa chethiki vachindi. Naa number kunchem mana class group lo add cheyava."


Meghana :- "Haa chesanu, chusko."


Arya :- "Enti group lo sports gurinchi edho poster upload chesaru?"


Meghana :- "Neeku telida? Mana school lo next week nunchi sports tournaments jarugutunnai. Nenu kuda badminton doubles lo name iddam anukuntunna kani naku oka manchi player partner ga kavali ani inka wait chestunnanu."


Arya :- "Nenu unna kada, Manam iddaram partners ga undam."


Meghana :- "Nuvvu badminton player aa ?"


Arya :- "Player aa..? Nenu badminton champion ni."


Meghana :- "Aithe nenu mana C.R ki cheppi badminton doubles lo mana names register chepistanu. Sare inka naku nidra vastundi repu school lo matladatanu byee.."


Arya "Ok bye.." ani cheppi mirror mundhuki velli nunchuni siggu padipotu dance lu chestadu, okkasariga agipoyi, "Endhuku ra Arya ila chesav, nee mohaniki cricket kuda sarigga adatam radhu mallli badminton champion ani cheppavu. Cheee."


Arjun thana bedroom lo book chaduvutu untadu, Appude priya fresh ayyi vastundi. Priya mirror mundu nunchuni face cream raskuntu untundi, Arjun priya ni venuka nunchi vachi gattiga hug cheskuni thana neck meeda kiss chestu untadu.


Priya :- "Arjun eeroju sunday, manam only friday and tuesday anukunnam kada."


Arjun priya ni thana vaipuki okkasariga thippukuntadu, "Eeroju emaina kani nenu agaedi ledu priya" ani thanani kisses tho oopiri adanivvakunda ukkiri bikkiri chestadu.


Priya :- "Arjun, Enti eeroju nuvu chaala active ga unnav."


Arjun :- "Ninna mana school days baaga gurthochai, Nuvvu ippudu kuda adhe innocent face tho anthe cute ga unnav."


Priya "Nuvvu kuda asalu em maraledu Arjun" ani, Arjun neck meeda, thana chest meeda kiss chestu lights off chestundi."


Next day morning Arjun nidra lechi thana wife vaipu chusi thanaki nuduti meeda oka chinna muddu petti, Bayatiki vachi jogging ki vellataniki shoe veskuntu untadu. Appude arya akkadiki vastadu."


Arjun :- "Enti Arya babu, intha early ga nidra lechav?"


Arya :- "Nanna, Next week school lo sports competitions jarugutunnai, Nenu inka Meghana badminton doubles ki maa names ichamu."


Arjun :- "Meghana ante, Nuvu evarikosam love letters rasi nee bag lo dachipettavo aa ammai e na ?"


Arya :- "Ha, Avunu nanna."


Arjun :- "Very good Arjun, baaga perform chesi best anipinchukondi."


Arya :- "Nanna, Meghana badminton player, kani naku sports lo antha experience ledu. Nuvve naku training ichi thana mundu naa paruvu pokunda kapadali nanna."


Arjun :- "Nuvvem bayapadaku Arya, Mee nanna champion kakapoina badminton Player e, Evening sports club lo badminton ki 3 hrs slot book chestanu school aipogane, Amma ni teskuni straight ga atu vachai."

Arya :- "Thank you, Nanna."


Andharu ready aiyi breakfast chesestaru, Priya thana scootey start chesi office ki veltunte, Arjun "Priya okasari, cheppadam marchipoyanu."


Priya :- "Enti Arjun?"


Arjun :- "Evening kunchem early ga ravadiniki try cheyi, manam pillalato kalisi badminton adabotunnam."


Priya :- "Sudden ga enti, Sare vastanu. Mana iddaram kalisi badminton adi chaala days aipoindi. Byee.."


Arya school ki veltadu. Lunch break lo Arya thana friend Siva tho kalisi lunch chestu unte, Akkadiki Meghana thana friend kranthi tho vachi kurchuntundi.


Meghana :- "Memu ikkada kurchovachuga?"


Arya :- "Ha, parledu. Actual ga aithe ee table daggara eppudu memu iddarame kurchuni tintamu ikkadiki evaru raru."


Meghana :- "Hoo, Nenu badminton doubles lo mana names register cheyinchanu. Kachitanga maname win avvali Arya."


Arya :- "Haa, kachitanga maname win avutam Meghana, Naa performance ela untado nuvve chustav ga."


Siva chinnaga "Asalu nuvu inka practice e start cheyaledu performance ela adaragodatav" ani antadu.


Meghana :- "Enti emannav ?"


Arya :- "Em ledu veediki partner dorakaledani kullu, veedu single ga badminton singles adukotame ika."


Meghana :- "Nenu Kranthi ni kuda name ivvamani adiganu, kani thanaki badminton adatam raadu ani ivvanu andhi."


Siva :- "Asalu okkasaraina game adatane kada manaki vastundi, Radhani kurchunte eppatiki raadu. Name ivvachuga kranthi."


Kranthi :- "Nuvvu cheppindi kuda correct e kani nenu okkadanne single adalante bhayam."


Siva :- "Aithe manam iddaram partners ga undhaam, Nenu badminton lo pedda player em kadu but manam kalisi practice cheddam."


Kranthi kunchem sepu silent ga alochinchi "Sare manam gelavakapoina parvaledu kani kachitanaga participate cheddam. Ippude velli mana names C.R ki istanu." Ani vellipotundi.


Siva :- "Ok, Naa lunch kuda finish aipoindi ra Arya ika nenu class ki veltanu."


Siva vellipoyaka inka aa table daggara Arya inka Meghana matrame untaru.


Meghana :- "Nuvvem nervous avvaku, Manam iddaram kalisamante manalni evaru odinchaleru." Ani akkadnundi vellipotundi.


Arya tana vaipu alane chustuu undipothadu.


Arya school aipoyina ventane bayatiki vachi valla amma ki call chestadu. Ventane priya akkadiki vastundi.


Priya :- "Nuvu practice ki ready aa."


Arya :- "Ready ma, Dummu lepeddam."


Priya thana pillalni teskuni badminton court ki veltundi. Arjun court daggare bat's pattukuni style ga chair lo kurchuni untadu.

Arjun Arya ki game explain chestadu okasari tanu inka priya oka demo adi chupiddam anukuntaru. Arjun inka priya opposite sides velli game ki ready avutaru. Priya serve chestunte, venakanunchi oka voice vinipistundi "Meelo inka satta undhanamata, kani eesari kachitanga maatho odipotaru."


Priya venakki tirigi chuste akkada Ayesha inka Nikhil untaru. Vallani chudagane Arjun inka Priya chaala happy ga feel avutaru. Ventane Arjun velli Nikhil ni, Priya velli Ayesha ni hug cheskuntaru. Pillalu vallani chusi evaramma vellu ani priya ani adugutaru.


Priya :- "Vellu naa school friends Nikhil and Ayesha. Arya, Ishan, Sanvi hello cheppandi Uncle, Aunty ki"


Arjun :- ."Ayesha, Nikhil, vellu mugguru maa kids."


Nikhil :- "Mee muggurni kalavadam naku chaala happy ga undhi pillalu, Maaku kuda oka iddaru pillalu unnaru, Meeru kachitanga manchi friends avutaru."


Arya :- "Mee iddaru wife and husband aa ? Mari mee names enti different ga unnay, meedhi intercaste marriage aa?"


Priya :- "Arya, Chala days tatvata manalni meet avvadaniki maa friends vaste ilanti questions aa nuvvu adigedi."


Ayesha :- "Parvaledu le priya, Maadhi kuda mee parents la ne love marriage Arya. Maa premaki religion and caste addu ranivvaledu."


Arjun :- "Asalu eppudu vacharu, em chestnaru ikkada?"


Nikhil :- "Naku recent ga ne ikkadiki transfer ayindi, Memu next week direct ga mee intiki vachi suprise iddam anukunnam but ikkada coincidence ga kalisam."


Arjun :- "Manam oke city lo kalisi untunnam ante naku chaala happy ga undhi."


Ayesha :- "Mana last match neeku gurthunda priya, Mee iddarito Nenu, Nikhil odipoyam. Ippudu rematch ki meeru ready aa? Pillalki oka manchi demo ichinattu untundi."


Arjun :- "Memu eppudu ready e. Eesari kuda gelupu maade."


Nikhil :- "Pillalu meeru dooram ga kurchuni match chudandi. Ikkada patha lekkalu konni telchukovali. Stay tuned."