Priyamaina - 4 in Telugu Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 4

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 4

Arjun fest ki valla teachers tho veltadu. Akkadiki chaala students different schools nunchi participate chestaru. Arjun kunchem nervous feel avutadu but Priya cheppina matalu gurthochi confidence techukuntadu. Arjun

morning Essay writing competition, Afternoon short story novel writing competition lo participate chestadu.


Next day school


Ayesha :- "Arjun ki writing interest ani neeku ela teluse priya."


Priya :- "Nenu Arjun ni chaala sarlu class lo observe chesane. Thanu breaks lo, free time lo eppudu edho rastune untadu. Chalasarlu library lo kuda chusanu thanu novels chadavadam, inka Arjun speeches chaala baaga cheptadu. Nenu govind ni adiganu, Arjun thana speeches thane own ga prepare cheskunevadu ani cheppadu."


Ayesha :- "Mee iddaru pedda enemies anukunnam kade, thana meedha chaala research e chesav ga. Neeku eppudu thana meeda antha interest kaligindi."


Priya :- "Hey, Noru muyyave. Arjun chaala manchodu, Tanu entha allari chesina, enni godavalaki vellina tana goals kosam eppudu kastapadutune untadu. Thanadi good character."


Ayesha :- "Sarelee, Adhigo Arjun, matallone vachadu. 100 years aa abbai ki."


Arjun lopalaki vachi kurchogane thana chuttu thana friends vachesi "competition emandira? Mana school ki enno rank vachindi?" Ani adugutunnaru. Sudden ga teacher class loki vachi "Evari places ki vallu vellandi amma" ani cheptaru.


Teacher :- "Ninna Arjun Essay and novel writing competitions lo mana school ki 1st position teskochadu, Everyone appreciate him with claps."


Andharu claps kotti arjun ni appreciate chestaru, Kalyan aithe kindaki thala dinchi class lone whistle vestadu. Ventane teacher "Evadra class lo whistle esindi?" Ani adagangane andharu malli silent aipotaru.


Arjun :- "Mam, Nenu Priya ke 1st thanks cheppali, thane naa interest telusukuni ee competitions ki naa name ichindi. Thanu kani naa name ivvakapoi unte naku asalu ee opportunity ne vachedi kadu. Thanks Priya".


Arjun class lo andhari mundu ala special ga thanks cheppagane Priya face shy tho red aipotundi.


Aa class finish aina tarvata Maths class start avutundi, Maths sir class ki vachi "Mee class andariki oka suprise plan chesanu, Class lo konthamandi valla, remaining students spoil avutunnaru. Andhuke aa vedhavalki budhi cheppalani ani last 6 months nundi meeru school lo chesina anni vedhava panulu meeku telikunda mee class leader tho secret ga oka book lo note chepinchanu. Indhulo 1st, 2nd vachina vallaki T.C ni reward ga istam, migilina vallani vallu chesina panulaki valla punishments untai.


Idhi vinagane class lo students andhariki okkasariga gundello bhayam modalu avutundi.


Govind :- "Aipoyam ra arjun, Asale ee maths sir pedda sadist, paiga nee name aa book lo 1st undhi, 2nd naadhi. Ninnu aina merit student ani 2 debbalu esi vadilestademo, naku pakka T.C ichi intiki pampinchestaru ra."


Arjun :- "Nuvvu bayapadi nannu bayapettaku ra. Manalni aa kalika ammavare kapadutundi."


Maths sir :- "Amma priya, Aa book ivvamma evarevaru em em thappulu chesaro, evaru 1st place lo unnaro chuddam."


Class lo students andariki bhayam tho chematalu pattestunnai, Arjun ki already thana name 1st place lo undhani telsu kabatti tanu inka nervous feel avutunnadu.


Priya lechi "Sorry sir, aa book monna ekkado miss aipoindi. Nenu careful ga ne unnanu sir aina ela miss aipoindo ardham kavatledu. I'm really sir" ani cheptundi. Adhi vinagane class mottam okkasariga relax aipotundi. Arjun, govind aithe full happy aipotaru.


Maths sir :- "Entamma class leader vi ayyi undi ila cheste ela cheppu, responsibility undali kada kunchem aina."


Priya :- "I'm sorry sir, malli inkeppudu ila jaragakunda chuskuntanu sir."


Maths sir :- Sarle dhani gurinchi marchipondi, Repu mee andhariki maths special class pedutunna andharu ravali".


Students andharu " Repu Sunday sir" ani antaru


Maths sir :- "Adhi naku telusu, Syllabus avvali ante ravalsinde, evaraina repu class ki raledo vallaki monday iron scale tho fingers meeda debbalu pdatai."


School finish aipoyi andharu school bayatiki vachi intiki veltu untaru.

Arjun, Govind, Kalyan veltu unte Priya arjun ni pilustundi. Arjun priya daggariki veltadu.


Arjun :- "Thanks priya, nuvvu nannu encourage cheyyadam vallane ninna nenu competitions lo 1st vachanu."


Priya "Idhigo nee present" ani oka book istundi


Arjun :- "Em book idhi?"


Priya :- "Nuvvu studies lo merit kani allari baaga chestav, godavalaki baaga veltav, indhulo nee name e 1st undhi. Nee mistakes ento theluskuni malli avi cheyakunda undataniki try cheyi".


Arjun :- "Hey, Ee book poindi ani maths sir tho abaddam cheppi avasaramga ayanatho thitlu endhuku thinnav Priya?"


Priya :- "Mana friends andarni save cheddam ane ala chesanu, naa valla vallu badhapadatam kuda naku istam ledu."


Arjun ki Priya meeda opinion complete ga change aipotundi, tanu intiki velletappudu kuda govind, kalyan matladutunte avemi vinadu. Priya cheppina matale arjun ki gurthostu untai.


Next day, Sunday aina sare andharu maths class ki school ki vastaru. Class lo chaala time wait chestaru kani maths sir entha time aina ravadam ledu. Eelopu school attender vachi "Mee maths sir ki health bagaledu anta ayana eeroju raleru, meeru andaru intiki velli happy ga adukondi." Ani cheptadu. Students andaru happy ga arustu intiki vellipotu untaru. Arjun thana friends konthamandi matram school daggare kalisi adukundam ani agipotharu.


Priya :- "Enti meeru intiki velladam ledu? Attender cheppindi vinapadleda maths class cancel aindi."


Arjun :- "Memu ikkade ground lo yedu penkulata adadam anukuntunam priya."


Priya :- "Em game ?"


Govind :- "yedu penkulata, seven stones danne lagori, palli patti, seven tiles ani kuda pilustaru."


Priya :- "Arjun, memu kuda adacha ? Nenu, ayesha, lavanya, Fathima, kaveri memu adatham meetho."


Govind :- "Vaddu arjun, vellalo evarikaina ball tagilindi ante yedutaru malli, ammailu vs abbailu adam ante thrill undadu."


Arjun :- Nuvvu konthamandi ammailni tesko, nenu konthamandi ammailni naa team loki teskuntanu, manam iddaram teams select cheskundam."


Arjun inka govind hand shake cheskuni team leaders ga valla team members ni select cheskuntaru. Arjun 1st e thana team member ga priya ni teskuntadu. Teams complete ayyaka game start chestaru.


1st strike Arjun valla team e chestaru. Arjun seven stones ni ball tho hit chesi opposite team side paripotadu. Govind ball tho arjun ni hit chestadu kani arjun escape avutadu. Eelopu Priya stones daggariki vachi aa seven stones ni tirigi perchutunte, Govind ball tho priya ni hit cheyadaniki gattiga visuruthadu, Aa ball velli priya ki tagalabotunte priya ni save cheddam ani arjun priya munduki vachi nunchuntadu. Aa ball arjun nose ki tagili nose nunchi bleeding vachestundi. Ventane Govind arjun daggaraki vachestadu.


Govind :- "Rey sorry ra mowa chuskoledu, Ayana nuvvu endhuku vachav ra madyaloki."


Arjun :- "Ippudu naku kaligutunna noppi priya ki rakudadani."


Priya :- "Ayesha, attender daggariki velli H.M office keys teesko kachitanga H.M office lo first aid kit untundi. Tondaraga vellu."


Ayesha velli keys teskostundi, Priya arjun cheyi pattukuni H.M office ki teskuni velliddi. Vallatho pate valla friends andaru kuda veltaru. Priya first aid kit teeskuni, detol and cotton tho arjun nose clean chestunte andharu daggariki vachi chustu untaru.


Priya :- "1st meerandaru bayatiki vellandi, arjun ki oopiri adanivandi."


Andharu baitiki vellipotaru. Priya arjun nose meeda ointment rastunte arjun "I love you priya" ani priya ki propose chestadu. Ventane priya ki kopam vachi ointment rastunna cotton tho arjun nose ni gattiga nokkestundi. Arjun noppito "Amma.." ani arustadu. Priya aa cotton pakkana padesi kopam tho fast ga naduchukuntu vellipoiddi. Bayata valla friends emaindi ani adigina priya em matladakunda silent ga kopam tho vellipotundi. Arjun bayatiki vachaka, valla friends "Emaindi arjun endhuku priya ala kopam ga vellipotundi, thanani emaina thittava" ani adugutaru.


Arjun :- "Nenem analedu ra just I love you cheppanu anthe em matladakunda ala vellipoindi."


Adhi vinagane andharu shock aipotaru. Andhariki okkasariga fuse lu egiripotai.