Priyamaina - 3 in Telugu Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 3

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 3

Arya :- "Nanna, amma di meedi love story cheppachu ga nanna please please.."

Arjun :- "Ippudu kaadu arya, mundu nuvvu nee academics and sports lo top ranks techukodaniki try cheyi. Tarvata chuddam".

Arya :- "Ok nanna, Eeesari class lo top nene vastanu".

Aa mata vinagane Arjun ki thana childhood past gurthostundi.

Adhi Arjun 9th standard chaduvutunna time, Arjun valla nannagaru Krishnaraj. Krishnaraj eppudu Arjun tho chala strict ga undevaru. Arjun ki studies thappa inka vere alochana anedi raninchevaru kadu.

Arjun thanu last year rasina exam results vachai ani thana progress card teskuni velli valla nannagariki ichadu.

Krishnaraj :- "Class lo nee rank entha ra".

Arjun :- "Class 2nd vacha nanna kani 2 marks e theda".

Krishnaraj :- "Nee jeevithaniki eppudu 2nd leda 3rd e kani class 1st vache avakasam leda? Nuvvedo baaga chadivi mana jeevitham marustav anukunte nee valla adhi jarigela kanipinchadam ledu."

Arjun valla nanna matalaki dissapoint ayyi akkadnundi vellipotadu. Next day school ki velli alane dull ga face veskuni kurchuntadu.

Arjun best friend kalyan appude tana pakkaki vachi kurchuntadu.

Kalyan :- "Enti mowa nee paper lo unnadi unattu copy kodithe neeku anni marks vesi naku just border pass chesaru. Idhi mari dharunam ra".

Arjun :- "Enni marks vaste enti nenu class 1st raledani maa nanna chala kopaddaru".

Kalyan :- "Enti class 1st raledani ninnu disappoint chesara..? Naa marks chusi maa nanna naa mohaniki ive ekkuva ani card meeda sign chesi ichesadu. Aina class top nuvve anukunna kada mowa. Nuvu kakapothe mari inkevaru?"

Arjun :- "Inkevaru, Eppudu class top vachiddi ga mana class leader. Mana enemy priyaa".

Ventane priya lechi "Andharu silent ga undandi teacher kunchem late ga vastaranta, Evaraina matladithe board meeda names ekkistanu".

Arjun ki govind ane inko friend untadu. Arjun, Kalyan inka govind valla school lo ne 3 idiots. Govind appude class ki late ga vachi arjun pakkana kurchuntadu.

Govind :- "Arey arjun mana class lo oka rumour nadustundi ra."

Arjun :- "Rey silent ga undu bey, ledante board meeda names ekkutai."

Priya valla iddarni chusi "Arjun, Govind meeru iddaru matladutunaru mee names ekkistunna board meeda" ani names rastundi.

Govind :- "Meme kanabadutunnama nee kantiki adhigo chudu girls kuda matladutunaru ga valla names rayave?"

Priya :- "Adhigo nuvu malli matladutunnav nee name pakkana 2 x x pedutunna."

Govind :- "Sarle elago name borad meeda undhi kabatti inka matladina em kadule."

Arjun :- "Arey nee.., Nee valla ippudu na name kuda board meeda undhi, Sarle inthaki enti aa rumor."

Govind :- "Maths sir last year priya ki oka book ichi, class lo baaga allari chesevallani, classes ni disturb chesevallani, school premises lo godavalu padevalla names rasi vatiki ranking kuda ivvamannadanta."

Arjun :- "Haa? Ayana emo yama dharma raju. Priya emo lady chitraguptuda? Ippudu enti aa book lo unnavallaki punishments istadanta."

Govind :- "Rey, Aa book lo ekkuva thappulu chesi 1st position lo nuvve unnavantra, 2nd nenu anta."

Adhi vinagane Arjun ki okkasariga shock aipotadu, okkasariga Arjun meeda merupu padinattu feel avutadu.

Class loki appude valla class teacher vastaru. Andharu wish chesi kurchuntaru. Teacher Board meeda names chusi. Erase chesestundi.

Govind :- "Eeroju teacher mood bagunttundi ra brathikipoyam".

Arjun :- "kunchem silent ga unadara".

Teacher Priya ni pilichi "Nenu adigina list ready chesava priya". Priya "Haa chesanu madam" ani teacher ki oka paper istundi.

Teacher :- "Ippudu nenu oka announcement chestunna silent ga vinandi. Mana school nunchi konthamandi merit students ni teskuni manam oka fest ki veltunnam. Akkada competitions lo participate chestunam. Ee competitions lo evaru participate cheyalani mee class lead e decide chesi oka list prepare chesindi."

Kalyan :- "Mam, Interested unna vallu participate cheyadam kudarda?"

Teacher :- "Ala interested unna vallu andaru participate cheste kudardu babu, kachitanga manam ee competitions lo vere schools vallani defeat cheyali. Mee andhari gurinchi mee class lead ki kunchem telsu kabatti thane decide chesindi. Eeroju Quiz competition undhi, quiz lo participate chese students evarante Priya, Teja, Sai, lavanya, inka Ayesha. Meeru separate ga vachi prepare avvandi manam afternoon akkadiki veltunnam."

Arjun :- "Madam andhulo naa name ledu?"

Teacher :- "Priya indhulo nee name ivvaledu arjun. Nuvvu ee competition lo levu".

Kalyan :- "Class lo unna toppers andaru ee competition lo unnaru nee name endhuku ivvaledura aa pilla. Idhi mari dharunam ra."

Classes finish aipoyi lunch break bell kodataru. Class lo nunchi sir vellipogane. Arjun priya daggariki veltadu.

Arjun :- "Nenu ante neeku endhuku antha hatred, Nenu ninnu eppudu em analeduga mari endhuku nannu anni vishayalo dominate cheyalanukuntav. Nenu ninnu cross chesi class top vasta anega idhantha."

Priya :- "Arjun nenu cheppedi okasari vinu, endhuku ila alochistunnav asalu?"

Arjun :- "Inka chalu priya, Inni days nee meeda naku jealous matrame undedi. Ippudu nee meeda dvesham kuda puttundi. Anyway quiz competition ki best of luck."

Priya arjun tho matladataniki try chestunte valla teachers vachi priya team ni fest ki teskellipotaru.

Next day school.

Govind :- "Mana vallu ninna quiz ki vellaru kada akkada finals varuku velli final lo odipoyaru anta. Adhe nuvvu velli unte maname 1st vachellam emo kadara arjun."

Arjun :- "Naku doubt e ra, Naku kuda 1st vaste aa feel ela untado telidu. Nijaniki naa name andhulo lekapodame manchidi ledante naa vallane manam second vacham anevallu."

Class teacher appude class ki vastaru.

Teacher :- " Students, Eeroju kuda fest jarugutundi. Eeroju competitions entante Essay writing, Short story novel writing competitions. Ee two competitions ki class nunchi priya okka student ne select chesindi. Priya ki ee student meeda entha nammakam lekapothe class mottam lo okkarne ee two competitions ki select chesindi, mari em chestado chuddam."

Govind Arjun tho"Evadu antav mowa aa daridrudu". Ani aadugutaadu.

Teacher :- "Arjun, Neeku writing ante interest ani ippatidaka evariki cheppaledu entayya".

Arjun :- "Nena?".

Teacher :- "Haa, Nuvve babu, neeku prepare avavdaniki kuda time ledu, competition start ayyetappudu vallu neeku concepts istaru vatini base cheskuni nee writing skills chupinchali. Inko half n hour lo manam fest ki veltam. Be ready Arjun."

Arjun thana tension taggadam kosam school library ki veltadu. Akkada kurchuni "ela aina eeroju naa talent chupinchali" ani anukuntu untadu. Appude akkadiki Priya vastundi.

Priya :- "Nuvvem tension padaku Arjun, Idhi nuvu kachitanga cheyagalav.''

Arjun :- "Naku writing ante interest ani maa parents ki, antha endhuku naa friends ki kuda telidu. Kani neeku ela telisindi."

Priya :- "Mari easy ga aipothara evaraina class leader ga. Priya ante mamulga undadu. All the best Arjun."