Priyamaina - 2 in Telugu Love Stories by Kumar Venkat books and stories PDF | Priyamaina - 2

Featured Books
Categories
Share

Priyamaina - 2

Arjun :- "I love you too priya."

Priya :- "Ayyo neku oka important vishayam cheppalanukunna kani marchipoyanu."

Arjun :- emaindi priya, em marchipoyav ?

Priya :- Eeroju evening naku Arya valla class teacher call chesaru. Repu edho parent-teacher meeting undhi ani nannu pilicharu kani naku repu office lo chala work undhi. Kunchem nuvvu veltava arjun.

Arjun :- "Of course priya, Nenu naa panilo padi pillalni sarigga pattinchukovadamled emo ani chala guilty ga anipistundi. Nenu vallaki inka kunchem daggara aithe chala baguntundi."

Priya :- "Mana pillalu eppudu nee gurinchi ala anukoru Arjun. You are their hero ."

Arjun :- "Ippatike chala late aindi velli pillalu em chestunaro chuddam ra."

Arya, ishan inka Sanvi kitchen lo ice cream kosam okarito okaru argue chestu goadavapadutunaru.

Sanvi :- "Ee ice cream nanna nakosam techaru, nenu mee iddarito dinni share cheskonu."

Arya :- "Sanvi ala anakudadu, naku ivvakapoina kanisam ishan ki aina kunchem ivvu."

Arjun appude akkadiki vachi "Sanvi nuvvu tappakunda nee ice cream ni, nee brother's tho share cheskovali endhukante share cheskodamlone happiness undhi ra chitti thalli. Nuvvu okkadanive ice cream tinte neeku happiness ela vastundi?"

Appudu sanvi tana ice cream ni thana iddari brother's tho share cheskuni thintundi. Inka aa rathri evari rooms ki vallu velli nidrapotharu.

Morning andharu lechi ready ayyi valla daily routine ki vallu vellipotaru. Priya thana scootey meeda office ki vellipotundi. Arjun thana pillalni school ki teskelli drop chestadu. Arya, Ishan and sanvi car digi Arjun ki bye cheppi vellipotaru.

Arjun ki sudden ga priya cheppindi gurthostundi.
Arjun, Arya valla class teacher daggaraki velli parent-teacher meeting ekkada jarugutundi ani adugutaadu.

Teacher :- "Inthaki meeru evaru sir?"

Arjun :- "Nenu Arya valla daddy ni, Eeroju parent-teacher meeting undhi ani vinnanu andhuke mimmalni meet avudamani vachanu

Teacher arjun ni thanatho patu rammani office room ki arjun ni teskuveltundi

Teacher :- "Nijaniki idhi parent-teacher meeting kadu Mr. Arjun. Arya gurinchi nenu valla amma garitho kunchem matladithe baguntundani nene ameni pilichanu kani meeru vacharu, aina parvaledu."

Arjun :- Asalu meeru arya gurinchi em matladadam anukunnaru madam? Arjun emaina problem create chesada."

Teacher :- "Nenu kunchem late ayyi unte problem create ayyedemo Mr. Arjun."

Arjun :- "Asalu emaindo kunchem straight ga cheppandi madam."

Madam :- Meeru observe chesi unte ee madya Arya behavior lo change vachindi thana academics lo kuda kunchem dull ayyadu. Inthakamundu Arya class top vachevadu kani ippudu naa subject border pass ayyadu".

Arjun :- "Education anedi only marks kosame kadu kada madam. Anyway, Arya tho nenu matladatanu."

Madam :- "Asalu problem meeru inka vinaledu Mr.Arjun. Arya change ki karanam tanu ee age lone love antu oka ammai venakala padatam. Vellu inka 9th class chadive chinnapillalu. Ee age lo love ani career disturb cheskunna vallu chala mandi unnaru."

Arjun chala embarrassing ga feel avutu "Naku em cheppalo ardham kavatledu madam, Nenu idhi expect cheyaledu." Ani annadu.

Madam :- "Arya aa ammai ki chaala love letters rasadu, Ippatiki rastune unnadu, ivanni naku Arya bag lo dorikay".

Madam aa love letters Arjun ki istundi.

Arjun :- "Meeru ee vishayanni school lo ekkada cheppadu, Arya valla ammaki kuda cheppadu. Arya tho nenu matladthanu."

Evening aipoindi, Arjun thana car tho school bayata pillala kosam wait chestu untaadu. Adhe time ki priya akkadiki vastundi

Priya :- "Arjun nuvvu ikkada unnaventi office ki vellaleda".

Arjun :- "Eeroju pillalni nenu school nunchi pick cheskundam anukunnanu andhuke office lo permission adigi early ga vachesanu."

Eelopu Arya, Ishan, Sanvi kuda valla daggaraki vachestaru.

Arjun :- "Priya Ishan ni, Sanvi ni nuvu intiki teskellu. Nenu, Arya ala bayatiki velli vastam."

Appudu ventane Sanvi, Ishan lu "Memu kuda vastam nanna" ani adugutaru.

Arjun :- "Nenu Arya ni maths tuition ki teskuni veltunna, ippudu cheppandi maatho vastaraa?"

Arjun ala anagane Sanvi, Ishan lu silent ga valla amma scootey ekki vellipotaru. Arjun inka Arya car loki ekki kurchuntaru.

Arjun :- "Arya, Nenu mee class teacher tho eeroju matladanu. Ame cheppindi endhukani nee academics lo nuvu dull ayyav ani."

Arjun ala cheppagane Arya chaala bayapadipotadu. Ventane gattiga kallu muskuni
"Please nanna nannu em anaddu, nenu eppudu inka evarni disturb cheyanu, Only chaduvu meede focus chestanu please nannu kottaddu nanna" antadu

Arjun, Arya ni hug cheskuni "Arey nuvvu asalu endhuku bayapadutunnav Arya, Idhi 2024 ra eerojullo 2nd class pillode bayapadatledu girlfriend ni maintain cheyataniki nuvvu endhuku bayapadutunnav."

Arya adhi vinagane shock aipotadu, Arjun vaipu alane chustadu.

Arya :- "Nanna naa meeda meeku kopam raleda?"

Arjun :- "Vachindi, nuvu love chestunandhuku kadu, Aa emotion ni control cheyalekapoinandhuku. Nuvvu chinnapati nundi nannu, ammani, nee brother and sister ni love chestunav ga mari eppudu nee academics lo, nee behavior lo, nee happiness lo change ralede mari ippudu endhuku?.. Nee prema valla neeku kani nuvu preminche vallaki kani happiness e undali kani badha undakudadu. Okavela nuvvu career and love ni balance cheyadam kastam ga unte nannu help adagachuga."

Arya :- "Nanna.., Nenu ninnu ela..?"

Arjun :- "Mee thathagaru naatho chaala strict ga undevaru arya, Nenu ayanatho emi share cheskunevadni kadu akaraki naa happiness kuda. Ayana ante naku ippatiki bhayame. Mana iddari madya bonding ala undatam naku assalu istam ledu Arya."

Arya :- "Thank you so much nanna,"

Arjun :- "Aina nuvvu ee old style lo love letters rayadam enti ra Arya, Naa paruvu tesesaav kadara. Repu mana family antha shopping ki veltunnam alage neeku oka manchi smartphone konabotunnam, inka love letters avi apesi what's app lo, Instagram lo chatting ela start cheyalo neeku nenu nerpistanu.

Arya :- "Neelanti nanna ee world lo ne evaru undaru Nanna".

Arjun :- "Haha, Inthaki nannu thittava, pogidava Arya ? ".

Arya :- "Nanna, Nuvvu kuda evarnaina love chesava ?"

Arjun :- "Nenu kuda 9th class lo unappudu oka ammaini love chesanu, Thanu maa class leader".

Arya :- "Avunaa, Ippudu aa ammai ekkada undhi nanna ? School aipoina tarvata meeru malli kalisaraa?"

Arjun :- "Arya, Aa ammaii mee Mummy e"

Arya :- "Nijangana? Needhi, Mummy di love marriage ani maku eppudu cheppalede nanna"

Arjun :- "Maa pelli antha sweet memory em kadu arya. Maa iddari intlo maa pelliki oppukoledu. Memu pelli cheskunappudu naa age 21, Mee amma age 20."

Arya :- "Antha chinna age lo ne meeru iddaru pelli cheskunnaraa . Nanna mee mottam love story naku cheppandi nanna please.. please.. "