संबंध भाग - २
परत स्वागत आहे
9 वर्षांपूर्वी.. (उन्हाळ्याची वेळ)
तो मुंबईच्या स्वप्नांच्या शहरात गेला, तेथे ऑडिशन दिली की निवड होण्याची स्वप्ने असलेली हजारो मुले होती, पण कारणास्तव परत आला (मध्यमवर्गीय कुटुंबासाठी रात्रभर प्रवास करणे सोपे नाही)... आणि ते ठरले.
तो असताना त्या मुलीची (मायतिरी) एक झलक दिसली, जणू आपण चालतो आणि एखाद्याला पाहतो आणि आपण पुढे पाहतो आणि त्या ठिकाणी पोहोचतो....
त्या काळात आमच्या नायकाने संगीताच्या जगात आधीच प्रवेश केला होता...
काही महिन्यांनंतर (ऑडिशनच्या गोष्टीनंतर)
तो पालकांसोबत बसून टीव्ही पाहत होता
तिचे ऑडिशन पाहिले (नाकार कोणत्याही वेळी येऊ शकतो) अगदी सुरुवातीच्या वयातच एक चांगला धडा...
दोन्ही व्यक्तींना जोडणारी गोष्ट म्हणजे अडथळे असूनही संगीत करण्याची इच्छा...
माझ्या चुकीसाठी त्यांचे आयुष्य अशा प्रकारे वेगळे झाले (एक मोठा वेळ)
प्रथमचे वय सुमारे (१४-१५) झाले
आत्तापर्यंत तो संगीत (व्यावसायिक प्रशिक्षण) मध्ये इंटरमीडिएट आहे
पण बोर्डाच्या अभ्यासासाठी ते काही काळासाठी बंद पडले.
आयुष्य हा सोपा रस्ता नाही त्यात अनपेक्षित वळण आणि क्रॉसओवर आहेत...
प्रथमची आवड (स्वप्न) आणि नियती यांच्यातील विचलन सुरू होते...
प्रथमने शिक्षणावर लक्ष केंद्रित करण्याचा निर्णय घेतला...
त्या काळात मायतीरी तिच्या शेतात दळत होती (तिचे सर्वोत्तम करत होते)
2017 साली प्रथम आना मयतीरी यांच्या आयुष्यात पहिला ट्विस्ट आला...
कुणाच्या स्वप्नाचं यश आणि कुणाच्या नशिबाचा पाठलाग सुरू होतो...
अगदी दुसऱ्यांदा "ठीक आहे मला माहीत आहे ती कोण आहे...."
पण ३ वर्षांनंतर जेव्हा जग थांबले.
खरी ओळख म्हणा किंवा प्रथमच्या आयुष्यातील तिच्या भूमिकेची सुरुवात झाली.
मी आधीच म्हटल्याप्रमाणे ते अनपेक्षित क्रॉसओवर होते (तेही परिपक्व वयात)
हीच वेळ आहे प्रथमला कळले की "ती एक आहे ✨"
वास्तविक जीवनातील दोन राज्ये... (आधी सोडलेला इशारा)
असो, परत कथेकडे..
त्या काळात अनेक कलाकार व्हायरल झाले, प्रसिद्धी मिळाली, लोकप्रिय झाले...
तो मुख्य घटक होता..
आणि अशा प्रकारे तो तिला सापडला...
आपण अनेक लोकांना योगायोगाने संवादाद्वारे किंवा व्हर्चुअली भेटतो...
आतासाठी एवढेच
कथेचा पुढचा भाग आहे
स्वप्न Vs डेस्टिनी 🤜🏻🤛🏻 (तीव्रता हिट होईल)
संबंध भाग - ३
सुस्वगतम् 🙏🏻
आपण सर्वजण जीवनात अशा ठिकाणी होतो जिथे आपल्याला जे काम करायला आवडते / आपल्याला करायचे काम (प्रेम) यामधील निर्णय घ्यायचा असतो.
हा निर्णय घेताना आमच्याकडे कुटुंबातील सदस्य, जवळच्या व्यक्ती आहेत.. तुमचे जीवन स्थिर (चांगले) बनवण्याच्या पर्यायांबद्दल चर्चा आणि मार्गदर्शन करण्यासाठी
प्रत्येकाला चांगले जीवन जगायचे आहे (100%)
दोन व्यक्ती असतील अशी परिस्थिती ठेवू (उदाहरण म्हणजे आपल्या दोन मुख्य पात्रांचे जीवन)
लक्षात घ्या की हे सर्व गृहितक आहे (बनावट परिस्थिती)
महिला आघाडीच्या पालकांकडे संगीताची पार्श्वभूमी आहे (संगीत वर्ग शिकवणे)
सुरुवातीच्या टप्प्यात त्यांची विचारप्रक्रिया अशी होती की जर तिने संगीत सुरू ठेवले तर ती ते करू शकते... नाही तर ती तिचा अभ्यास सुरू ठेवू शकते.. (जे काही हवे आहे.)
इथे तुम्हाला दोन गोष्टी दिसतात,
(याचा अर्थ कठोर परिश्रमशील स्वभाव प्रतिभा आणि विश्वास (विश्वास)
आता ,
पुरुषांच्या प्रमुख पालकांची पार्श्वभूमी (वैद्यकीय क्षेत्र) आहे.
येथे विचार प्रक्रिया अशी होती की त्याने हे करावे आणि त्यानंतर त्याने दुसरे चालू ठेवावे (जे काही...)
येथे तुम्हाला स्वप्न विरुद्ध नियतीची गोष्ट दिसते
च्या बद्दल
पहिल्यामध्ये तुम्हाला टॅलेंट मेहनत विश्वास दिसतो
परंतु यामध्ये एक विश्वास (विश्वास) गहाळ आहे (मुद्दा समजून घेण्यासाठी परिस्थिती योग्यरित्या वाचा)
तुम्हाला हे देखील समजले आहे की त्यात एक प्रमुख घटक आहे ( समर्थन)
ठीक आहे, मला माहीत आहे की, तुम्ही विचार करत आहात की मी बाहेर का बोलत आहे
थांबा हा तुमची शंका दूर करेल...
गृहीत धरा की एखादी मुलगी असेल तर ती तिच्या पालकांना म्हणते की मला याऐवजी हे करायचे आहे (तेही शिक्षणाच्या दरम्यान. (तिची इतर कोणत्यातरी क्षेत्रात आवड आहे असे म्हणूया) ती करत आहे) या परिस्थितीशिवाय तिचे पालक तिला साथ देईल का?? (आणि ती देखील एक आदर्श मुलगी आहे, जर तिच्या पालकांनी त्याला नाही म्हटले तर ती दुसरा विचार न करता सोडून जाईल)
आणि उत्तर होय आहे 89.99% (10% कारण उलट होऊ शकते)
पण जर तुम्ही या परिस्थितीचा माणसाच्या दृष्टीकोनातून विचार केलात तर ते असेच असेल का???
इथे माणूसही आदर्श मुलगा आहे...
बहुतेक प्रकरणांमध्ये उत्तर दुर्दैवाने मोठे नाही!!
फक्त काही लोक ते बनवतात
हे वास्तव आहे (जरी तुम्ही ते कोणत्याही वेळी मांडले तरीही..)
हे असे आहे जेथे जीवन वळण आहे
बहुतेक पुरुष त्यांना जे करायचे आहे ते करत आहेत (प्रेम) (मी चुकीचे असू शकते..)
आणि मुली बनवत आहेत 💯
कुणाचं नशीब कुणाचं स्वप्न असू शकतं
आणि
कोणाचे तरी स्वप्न कोणाचे नशीब असू शकते
मैत्रेयीला शैक्षणिक क्षेत्रात करिअर करायचे होते पण ती संगीत क्षेत्रात यशस्वी झाली
प्रथमला संगीत क्षेत्रात करिअर करायचे आहे आणि तो वैद्यकीय क्षेत्रात शिकतो...(यश कुठे आहे कुणास ठाऊक)
मग तुला काय करायला आवडते...
ठीक आहे, तो वेळ आहे पण या प्रवासात खूप काही बाकी आहे
पुढच्या भागात भेटू
तोपर्यंत, सुरू ठेवायचे...