Hakikatnu Swapn - 46 in Gujarati Horror Stories by Hemali Gohil Rashu books and stories PDF | હકીકતનું સ્વપ્ન..!! - 46

Featured Books
Categories
Share

હકીકતનું સ્વપ્ન..!! - 46

પ્રકરણ 46 સૂટકેશ... !!

" અવનીશ ... અવનીશ ... શું થયું ... ? બોલને .. કંઈક તો બોલ ... "

" હા ... અવનિશભાઈ શું થયું ? બોલો .... "

તુલસી અને હર્ષા બંને પૂછી રહ્યા છે પણ અવનીશ જ તરફથી કોઈ જવાબ મળતો નથી .... અચાનક અવનીશ બોલી ઊઠે છે

" તુલસી ભાભી .... મને એક બેગ જોઈએ છે .. મળશે ... ? "

" પણ શા માટે ... ? અવનીશ ભાઈ ... ??? "

" પ્લીઝ ... ભાભી ... આપોને હું પછી બધું જ કહીશ તમને ... "

" ઓકે ... અવનીશ ભાઈ .... "

તુલસી પોતાના રૂમમાંથી એક બેગ લઈને આવે છે ...

" ભાભી આનાથી મોટી છે ... ?? "

" મોટી .. ?? "

" હા ... એક મિનિટ ... હું લઈને આવું છું ..... "

તુલસી પોતાના રૂમમાં જઈ એક મોટી સુટકેશ લઈને આવે છે .....

" આ ચાલશે .. અવનીશ ભાઈ ... ??? "

" હા .... ચાલશે ... "

" અવનીશ ... આ બધું શું થઈ રહ્યું છે ... તું મને કહીશ .... ???? "

" હર્ષા ... પ્લીઝ .... હું તને પછી બધું જ કહીશ .... "

" મને અત્યારે જ જાણવું છે.... "

" પ્લીઝ.... હર્ષા ... "

અવનીશ આશાની રૂમમાં દાખલ થઈ જાય છે .... તેની પાછળ પાછળ હર્ષા જાય છે .... અને એની પાછળ તુલસી જાય છે ... અવનીશ બેડ પર પડેલી નાની નાની વસ્તુઓ , આશા ના કપડા ... આશાની યાદી આ બધું જ સૂટકેસમાં ભરવા લાગે છે .... એને જોઈ હર્ષા બોલી ઊઠે છે ....

" અવનીશ .... આ શું કરે છે તું ... ? આવી નકામી વસ્તુઓને શું કામ બેગમાં ભરે છે ... ? "

" હર્ષા ... પહેલી વાત તો આ વસ્તુ નકામી નથી .... પ્લીઝ તું બોલીશ નહીં અને એક પણ વસ્તુને હાથ અડકાડીશ નહીં .... તને મારા કસમ છે ... "

" ઓકે ... તમારી ઈચ્છા ... "

હર્ષા ગુસ્સામાં બહાર જઈ હોલમાં બેસી જાય છે ... અને અવનીશ એ બધું જ બેગમાં ભરે છે અને તુલસી ચૂપચાપ જોયા કરે છે.... થોડી ક્ષણમાં એ ભરેલી સુટકેસ સાથે અવનીશ એ રૂમમાંથી બહાર નીકળે છે ... અને તેની પાછળ તુલસી પણ બહાર નીકળે છે ... અવનીશ એ ભરેલી સુટકેશ એક હાથમાં પકડી બીજા હાથથી હર્ષાનો હાથ પકડી એને ઘરની બહાર લઈ જાય છે અને બોલે છે ...

" તુલસી ભાભી ... તમે પણ ચાલો ... "

તુલસી કાંઈ પણ બોલ્યા વગર જ અવનીશ અને હર્ષા ની પાછળ જાય છે ... અને હર્ષા પણ કંઈ જ બોલતી નથી ... અવનીશ પોતાની બાઈક પર આગળ એ સૂટકેસ મૂકે છે ... પાછળ હર્ષા બેસે છે ... અને એની પાછળ તુલસી બેસી જાય છે અને અવનીશ તે બાઈક સ્ટાર્ટ કરી ત્યાંથી નીકળી જાય છે ....

" અવનિશ ભાઈ ... આપણે ક્યાં જઈએ છીએ ... ?? "

" ભાભી .... પ્લીઝ .... વેઇટ કરો ... "

તુલસી પણ શાંત થઈ જાય છે .. અને એ બાઈક પૂર ઝડપે રાતના એ સુમસામ રસ્તા પર ચાલી રહી હતી .... અવનિશ સિવાય કોઈ નહોતું જાણતું કે એ બાઈક કયા રસ્તા પર જઈ રહી હતી ... ?? હર્ષા અને તુલસીના મનમાં ઘણાં બધાં પ્રશ્નો ચાલી રહ્યા છે ... કે અવનીશ શુ કરી રહ્યો છે...


******


To be continue...


#hemali gohil " Ruh"

@Rashu


અવનીશ ક્યાં જઈ રહ્યો છે ... ??? શું થયું હશે અવનિશ અને આશા વચ્ચે .... ?? કે જેનાથી અવનીશ આ સુટકેશ લઈને જઈ રહ્યો છે ... ??? શું કરશે અવનીશ આ સૂટકેશનું... ??? શું હર્ષા હવે અવનીશ ને સપોર્ટ કરશે ... ?? શું આશા ફરીથી અવનિશના જીવનમાં આવશે ... ?? શું આશા હર્ષા ને અવનિશના જીવનમાંથી દૂર કરી દેશે ... ?? શું થઈ રહ્યું છે હર્ષા અને અવનીશના જીવનમાં ... ??? શું હર્ષા અને તુલસી નો ડર સાચો થઈ જશે ... ?? જુઓ આવતા અંકે...