The Story Of Our Life in Gujarati Short Stories by Purvi Thanki books and stories PDF | ધ સ્ટોરી ઓફ અવર લાઇફ

Featured Books
Categories
Share

ધ સ્ટોરી ઓફ અવર લાઇફ

સ્ટોરી ઓફ યોર લાઈફ " એ અમેરિકન લેખક ટેડ ચિયાંગની વિજ્ઞાન સાહિત્ય નવલકથા છે , જે સૌપ્રથમ 1998માં સ્ટારલાઈટ 2 માં અને 2002માં ચિયાંગના ટૂંકી વાર્તાઓના સંગ્રહ, સ્ટોરીઝ ઓફ યોર લાઈફ એન્ડ અદર્સમાં પ્રકાશિત થઈ હતી . તેની મુખ્ય થીમ ભાષા અને નિશ્ચયવાદ છે .સ્ટોરી ઓફ યોર લાઇફ" એ શ્રેષ્ઠ નોવેલા માટે 2000 નો નેબ્યુલા એવોર્ડ તેમજ 1999નો થિયોડોર સ્ટર્જન એવોર્ડ જીત્યો હતો . તે શ્રેષ્ઠ નોવેલા માટે 1999 હ્યુગો એવોર્ડ માટે નામાંકિત કરવામાં આવી હતી .

નવલકથાનો ઇટાલિયન, જાપાનીઝ, ફ્રેન્ચ અને જર્મન ભાષામાં અનુવાદ કરવામાં આવ્યો છે. [1]સ્ટોરી ઓફ યોર લાઈફ" ભાષાશાસ્ત્રી ડો. લુઈસ બેંક્સ દ્વારા વર્ણવવામાં આવી છે જે દિવસે તેની પુત્રીની કલ્પના થઈ હતી. તેણીની પુત્રીને સંબોધીને, વાર્તા ભૂતકાળની ગણતરી વચ્ચે બદલાય છે: એલિયન્સનું આગમન અને તેમની ભાષાને સમજવામાં; અને ભવિષ્યને યાદ રાખવું: તેની પુત્રીનું શું થશે કારણ કે તે મોટી થશે, અને પુત્રીનું અકાળ મૃત્યુ.એલિયન્સ સ્પેસશીપમાં આવે છે અને પૃથ્વીની ભ્રમણકક્ષામાં પ્રવેશ કરે છે; મોટા અર્ધ-ગોળાકાર અરીસા જેવા 112 ઉપકરણો સમગ્ર વિશ્વમાં સાઇટ્સ પર દેખાય છે.

"લુકિંગ ચશ્મા" તરીકે ડબ કરવામાં આવે છે, તે ભ્રમણકક્ષામાં રહેલા એલિયન્સ સાથે ઑડિયોવિઝ્યુઅલ લિંક્સ છે, જેમને તેમના સાત-પંગવાળા રેડિયલી સપ્રમાણ દેખાવ માટે હેપ્ટોપોડ્સ કહેવામાં આવે છે. લુઈસ અને ભૌતિકશાસ્ત્રી ડૉ. ગેરી ડોનેલીને યુ.એસ. આર્મી દ્વારા એલિયન્સ સાથે વાતચીત કરવા માટે ભરતી કરવામાં આવે છે, અને તેમને યુ.એસ.માં જોવા મળતી નવ લુકિંગ ગ્લાસ સાઇટ્સમાંથી એકને સોંપવામાં આવે છે, તેઓ બે હેપ્ટોપોડ્સ સાથે સંપર્ક કરે છે જેનું હુલામણું નામ ફ્લેપર અને રાસ્પબેરી છે. તેમની ભાષા શીખવાના પ્રયાસરૂપે, લુઈસ વસ્તુઓ અને હાવભાવને એલિયન્સ દ્વારા બનાવેલા અવાજો સાથે સાંકળીને શરૂઆત કરે છે, જે મુક્ત શબ્દ ક્રમ અને કેન્દ્ર-એમ્બેડેડ કલમોના ઘણા સ્તરો સાથેની ભાષાને જાહેર કરે છે.

તેણીને લાગે છે કે તેઓનું લખાણ દ્વિ-પરિમાણીય સપાટી પર કોઈ રેખીય અનુક્રમમાં સેમાગ્રામની સાંકળો છે , અને સેમાસિઓગ્રાફિક છે, જેમાં ભાષણનો કોઈ સંદર્ભ નથી. લુઇસ તારણ આપે છે કે, કારણ કે તેમની વાણી અને લેખન અસંબંધિત છે, હેપ્ટોપોડ્સ પાસે બે ભાષાઓ છે, જેને તેણી હેપ્ટપોડ એ ( વાણી ) અને હેપ્ટોપોડ બી ( લેખન ) કહે છે.વાર્તાનું ફિલ્મી રૂપાંતરણ, અરાઇવલ , એરિક હેઇસરેર દ્વારા કલ્પના અને અનુકૂલિત કરવામાં આવી હતી . ડેનિસ વિલેન્યુવે દ્વારા શીર્ષક અને દિગ્દર્શિત , તે 2016 માં રજૂ કરવામાં આવી હતી. તેમાં એમી એડમ્સ , જેરેમી રેનર અને ફોરેસ્ટ વ્હીટેકર અભિનય કરે છે અને શ્રેષ્ઠ ચિત્ર અને શ્રેષ્ઠ અનુકૂલિત સ્ક્રીનપ્લે સહિત આઠ એકેડેમી પુરસ્કારો માટે નામાંકિત કરવામાં આવી હતી ; તેને શ્રેષ્ઠ સાઉન્ડ એડિટિંગનો એવોર્ડ મળ્યો હતો .

[2] [3] [4] આ ફિલ્મે ઉત્કૃષ્ટ ડ્રામેટિક પ્રેઝન્ટેશન માટે 2017 રે બ્રેડબરી એવોર્ડ અને શ્રેષ્ઠ ડ્રામેટિક પ્રેઝન્ટેશન માટે હ્યુગો એવોર્ડ પણ જીત્યો હતો . [5] [6]

ભૌતિકશાસ્ત્રમાં હેપ્ટાપોડ પરિભાષા સ્થાપિત કરવાના પ્રયાસો પણ કરવામાં આવે છે. જ્યાં સુધી ઓછામાં ઓછા સમયના ફર્મેટના સિદ્ધાંતની રજૂઆત આપવામાં ન આવે ત્યાં સુધી થોડી પ્રગતિ કરવામાં આવી છે. ગેરી લુઇસને સિદ્ધાંત સમજાવે છે, પ્રકાશના પ્રત્યાવર્તનનું ઉદાહરણ આપીને , અને તે પ્રકાશ હંમેશા શક્ય તેટલો ઝડપી માર્ગ લેશે. લુઈસનું કારણ છે કે, "પ્રકાશના કિરણને જાણવાની જરૂર છે કે તે આગળ વધવા માટે દિશા પસંદ કરે તે પહેલાં તે આખરે ક્યાં સમાપ્ત થશે." [7] તેણી જાણે છે કે હેપ્ટોપોડ્સ એક સમયે એક સેમગ્રામ વાક્ય લખતા નથી, પરંતુ એકસાથે તમામ વિચારધારાઓ દોરે છે , જે સૂચવે છે કે તેઓ અગાઉથી જાણે છે કે આખું વાક્ય શું હશે. લુઈસ સમજે છે કે ઘટનાઓ અનુક્રમે અનુભવવાને બદલે ( કારણકારણ ), હેપ્ટોપોડ્સ એક જ સમયે બધી ઘટનાઓનો અનુભવ કરે છે ( ટેલોલોજી ). આ તેમની ભાષામાં પ્રતિબિંબિત થાય છે, અને સમજાવે છે કે શા માટે ઓછામાં ઓછા સમયનો ફર્મેટનો સિદ્ધાંત તેમને કુદરતી રીતે આવ્યો.