Shivling in Gujarati Spiritual Stories by DIPAK CHITNIS. DMC books and stories PDF | શિવલીંગ

Featured Books
Categories
Share

શિવલીંગ

શિવલિંગ હિન્દુઓ તેની પૂજા કરે છે, તે જ્ઞાનની વાત છે

શિવલિંગ પર ચઢાવવામાં આવેલ જળનો પાર નથી અને શિવલિંગની પ્રદક્ષિણા અડધી કરવામાં આવે છે. શિવલિંગ પર ચઢાવવામાં આવેલ નૈવેદ્ય પણ ખાવામાં આવતું નથી, તે ગાય વંશને ખવડાવવામાં આવે છે કારણ કે તેમની શક્તિ સહન કરવાની ક્ષમતા હોય છે...!

ભારતનો રેડિયોએક્ટિવિટી મેપ જોઈને તમને આશ્ચર્ય થશે. ભારત સરકારના ન્યુક્લિયર રિએક્ટર સિવાય તમામ જ્યોતિર્લિંગ સ્થળો જોવા મળે છે! શિવલિંગ એ બીજું કંઈ નથી પરંતુ પરમાણુ રિએક્ટર છે, તેથી જ તેને જળ ચઢાવવામાં આવે છે જેથી તે શાંત રહી શકે.
મહાદેવના બધા પ્રિય પદાર્થો જેમ કે "બિલ્વપત્ર, આક, ધતુરા, ગુદાળ, વગેરે તમામ પરમાણુ ઉર્જા શોષક છે, શિવલિંગ પરનું પાણી પણ પ્રતિક્રિયાશીલ બની જાય છે, તેથી ડ્રેનેજ ટ્યુબ ક્રોસ થતી નથી. જો જોવામાં આવે તો ભાભા એટોમિક રિએક્ટરની ડિઝાઇન પણ કાંઇક શિવલિંગ જેવી જ છે, નદીના વહેતા પાણીની સાથે શિવલિંગને ચઢાવેલું જળ દવાનું રૂપ ધારણ કરે છે.
તેથી જ આપણા પૂર્વજો કહેતા હતા કે મહાદેવ શિવશંકર ક્રોધિત થશે તો વિનાશ થશે.
એ વાતની પણ ખાસ નોંધ લેવી જોઇએ કે આપણી પરંપરાઓ પાછળ કેટલું ઊંડું વિજ્ઞાન રહેલું છે! જે સંસ્કૃતિમાંથી આપણે જન્મ્યા છીએ તે સનાતન છે! વિજ્ઞાનને પરંપરાઓનો પહેરવેશ પહેરવામાં આવ્યો જેથી તે એક ટ્રેન્ડ બની જાય અને આપણે ભારતીયો હંમેશા વૈજ્ઞાનિક જીવન જીવીએ...
તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે ભારતમાં એવા મહત્વના શિવ મંદિરો છે જે "કેદારનાથ" થી "રામેશ્વરમ" સુધી એક જ સીધી લીટીમાં બાંધવામાં આવ્યા છે, આશ્ચર્ય થશે કે આપણા પૂર્વજો પાસે કેવું વિજ્ઞાન અને ટેક્નોલોજી હતી જેને આપણે આજ સુધી સમજી શક્યા નથી? ઉત્તરાખંડનું "શ્રી કેદારનાથ" તેલંગાણાનું "કલેશ્વરમ" આંધ્રપ્રદેશનું "કાલહસ્તી" તમિલનાડુનું "એકમ્બરેશ્વર" ચિદમ્બરમ અને છેલ્લે "રામેશ્વરમ" મંદિરો 79°E 41'54ની ભૌગોલિક સીધી રેખામાં બાંધવામાં આવ્યા છે તમે Google દ્વારા જોઈ શકો છો!
આ તમામ મંદિરો પ્રકૃતિના પાંચ તત્વોમાં લિંગ અભિવ્યક્તિનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે જેને આપણે સામાન્ય ભાષામાં પંચભૂત કહીએ છીએ, પંચભૂત એટલે કે પૃથ્વી, પાણી, અગ્નિ, વાયુ અને અવકાશ, આ પાંચેય તત્વોના આધારે આ પાંચ શિવલિગની સ્થાપના કરવામાં આવી છે!
તિરુવનાઈકવાલ મંદિરમાં પાણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરવામાં આવે છે, તિરુવન્નામલાઈમાં અગ્નિનું પ્રતિનિધિત્વ કરવામાં આવે છે, કાલહસ્તીમાં પવનનું પ્રતિનિધિત્વ કરવામાં આવે છે, કાંચીપુરમમાં પૃથ્વીનું પ્રતિનિધિત્વ કરવામાં આવે છે, અને અંતમાં ચિદમ્બરમ મંદિરમાં અવકાશનું પ્રતિનિધિત્વ કરવામાં આવે છે, વાસ્તુ - વિજ્ઞાન - વેદની અજાયબી આ પાંચ મંદિરો ભેગીને પ્રતિબિંબિત કરે છે. !!

આ મંદિરોમાં ભૌગોલિક રીતે દર્શાવવામાં આવેલા આ પાંચેય મંદિરો યોગ વિજ્ઞાન અનુસાર બાંધવામાં આવ્યા હતા અને એકબીજા સાથે ચોક્કસ ભૌગોલિક ગોઠવણીમાં મૂકવામાં આવ્યા હતા, તેની પાછળ કોઈ વિજ્ઞાન હોવું જોઈએ જે માનવ શરીરને અસર કરશે!
આ મંદિરો લગભગ પાંચ હજાર વર્ષ પહેલાં બાંધવામાં આવ્યા હતા જ્યારે તે સ્થળોના અક્ષાંશ અને ગૌરવને માપવા માટે કોઈ સેટેલાઇટ તકનીક ઉપલબ્ધ ન હતી, તો પછી પાંચ મંદિરોની સ્થાપના કેટલી સચોટ રીતે થઈ? જવાબ તો ભગવાન જ જાણે છે...!

કેદારનાથ અને રામેશ્વરમ વચ્ચે 2383 કિમીનું અંતર છે પરંતુ આ બધા મંદિરો લગભગ એક સમાંતર રેખામાં આવે છે! છેવટે, હજારો વર્ષ પહેલાં આ મંદિરો કઈ ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરીને સમાંતર રેખામાં બાંધવામાં આવ્યા હતા, તે હજુ પણ એક રહસ્ય છે. શ્રીકાલહસ્તી મંદિરમાં ચમકતો દીવો દર્શાવે છે કે તે તિરુવન્નિકા મંદિરના આંતરિક ઉચ્ચપ્રદેશમાં "વાયુ લિંગ" પાણીનો ઝરણું છે તે દર્શાવે છે કે તે "જલ દિંગ" છે. અન્નામલાઈ ટેકરી પર વિશાળ દીવો દર્શાવે છે કે તે "ફાયર ડિક" છે. કાંચીપુરમની રેતીનો સ્વયંભુ ડિક દર્શાવે છે કે તે "અર્થ ડિક" છે. અને ચિદમ્બરમની નિરાકાર અવસ્થામાંથી ભગવાનની લાચારી એટલે ‘આકાશ તત્ત્વ’!
હવે બ્રહ્માંડના પાંચ તત્વોનું પ્રતિનિધિત્વ કરતી પાંચ લીગ એક જ લાઇનમાં સદીઓ પહેલાં સ્થાપિત થઈ હોય તો નવાઈ નહીં! આપણા પૂર્વજોના જ્ઞાન અને બુદ્ધિમત્તા પર આપણને ગર્વ હોવો જોઈએ કે તેમની પાસે એવું વિજ્ઞાન અને ટેક્નોલોજી હતી જેને આધુનિક વિજ્ઞાન પણ ઓળખી ન શકે, એવું માનવામાં આવે છે કે માત્ર આ પાંચ મંદિરો જ નહીં પરંતુ આ જ લાઇનમાં ઘણા મંદિરો હશે જે "કેદારનાથ" "થી "રામેશ્વરમ" લાઇનમાં સીધી પડે છે, આ લાઇનને "શિવશક્તિ અક્ષ રેખા" પણ કહેવાય છે! કદાચ આ બધા મંદિરો "કૈલાશ" ને ધ્યાનમાં રાખીને બનાવવામાં આવ્યા હતા જે 81.3119° E પર આવે છે.

ઉજ્જૈનથી બાકી રહેલા જ્યોતિર્લિગ વચ્ચેનું અંતર પણ રસપ્રદ છે

ઉજ્જૈન થી સોમનાથ - 777 કિમી
ઉજ્જૈન થી ઓમકારેશ્વર - 111 કિ.મી
ઉજ્જૈન થી ભીમાશંકર - 666 કિમી
ઉજ્જૈન થી કાશી વિશ્વનાથ - 999 કિમી
ઉજ્જૈન થી મલ્લિકાર્જુન - 999 કિ.મી
ઉજ્જૈન થી કેદારનાથ - 888 કિમી
ઉજ્જૈન થી ત્રયંબકેશ્વર - 555 કિમી
ઉજ્જૈન થી બૈજનાથ - 999 કિમી
ઉજ્જૈન થી રામેશ્વરમ - 1999 કિ.મી
ઉજ્જૈન થી ઘૃષ્ણેશ્વર -555 કિ.મી

હિંદુ ધર્મમાં કારણ વગર કશું થતું નથી! ઉજ્જૈનને પૃથ્વીનું કેન્દ્ર માનવામાં આવે છે જે હજારો વર્ષોથી સનાતન ધર્મમાં માનવામાં આવે છે, તેથી ઉજ્જૈનમાં લગભગ 2050 વર્ષ પહેલાં સૂર્યની ગણતરી માટે માનવસર્જિત સાધનો પણ બનાવવામાં આવ્યા હતા.
અને જ્યારે પૃથ્વી પર કાલ્પનિક રેખા (કેન્સર) લગભગ 100 વર્ષ પહેલાં અંગ્રેજી વૈજ્ઞાનિકો દ્વારા રચવામાં આવી હતી, ત્યારે તેમાંથી મધ્ય ભાગ ઉજ્જૈન હોવાનું બહાર આવ્યું હતું. આજે પણ વૈજ્ઞાનિકો સૂર્ય અને અવકાશ વિશે જાણવા ઉજ્જૈન આવતાં હોય છે.