Mysterious event in Gujarati Horror Stories by DIPAK CHITNIS. DMC books and stories PDF | રહસ્યમય ઘટના

Featured Books
Categories
Share

રહસ્યમય ઘટના

//રહસ્યમય ઘટના//

મુંબઇ શહેર એ મહારાષ્ટ્ર રાજ્યની રાજધાની કે છે સાથે સાથે હિંદુસ્તાન અને વિશ્વમાં જાણીતું શહેર છે. મુંબઇ શહેર અને મહારાષ્ટ્ર નું પુના શહેર ફિલ્મ ઉદ્યોગ માટે જાણીતા શહેર છે. આ બંને શહેરોમાં ફિલ્મઉદ્યોગ મોટા પ્રમાણમાં વિકસીત તો થયેલ છે સાથોસાથ આ વિકસિત ઉદ્યોગ હઝારો લોકોને રોજગારી પુરી પાડે છે. ઉર્મિલા આશહેરના મોટા ગણાતા ઉદ્યોગપતિ આશીષ મલ્હોત્રા અને અવની મલ્હોત્રા નું આંખમાંત્ર સંતાન હતું. બંને માતા-પિતા કોઇ કારણોસર આજે બહાર ગયેલ હજી. ઘરમાં બે કામનાર હતા તે તેઓને આપેલ અલગ રૂમમાં ચાલ્યા ગયેલ હતા.

આજની આવી એક અંધકારમય રાત્રે ઉર્મિલા એકલી હોવાને કારણે મનથી થોડો તેને ડર હતો જેને કારણે તે તેના માતા-પિતા સાથે ટેલિફોન પર વાત કરી રહેલ તેમને પુછી રહેલ હતી કે, તેઓ ક્યારે ઘરે પાછા આવશે. જે સમયે કે તેના પિતા વાત કરી રહેલ હતી ત્યારે સમય પસાર કરવા સારુ જેના શોખ મુજબ રહસ્યમય સીરીયલ જોઇ રહેલ હતી. ત્યાં તો તેના ઘરનો ડોરબેલ વાગે છે. ઘરના માલિક એવા તેના પિતા આશિષ મલ્હોત્રાનો ધંધાકીય ભાગીદાર એવા સમીર પાટણકર દરવાજાની પાસેના સ્કીન પર નજર કરતાં સામે ઉભા રહેલ હોય છે. ઉર્મિલા સામાજીક રીતે હત્યારાના ટીવી સીરીયલ સમાચાર જોતી હોવાને કારણે તેણી દરવાજો ખોલવામાં અચકાતી હતી. તેણી તેમને સ્પીકર પર જ કહે છે કે મલ્હોત્રાનું નથી, પરંતુ તેના બદલે શ્રી ગુપ્તાનું છે. કોઈ ગેરસમજ થઈ છે એવું જણાવે છે આમ છતાં, સમીર સતત ડોરબેલ વગાડતો રહે છે, પછી પણ સ્ત્રી તેને કહે છે કે તે તેને અંદર પ્રવેશવા માટે આપવા માટે બંગલાનો દરવાજો ખોલતી નથી. જેને કારણે તેને ડરાવવા માટે, ઉર્મિલા એવું કહીને ખોટું બોલે છે કે તેનો માતા-પિતા ઘરમાં ઉપરના માળે સૂઈ રહેલ છે. સમીર તેને કહે છે કે તેણે ખરેખર ઘરમાં બીજા એક માણસને જોયો છે, અને તેની સાથે વાત કરવાની વિનંતી કરે છે. આ સાંભળીને અને ઘરની અંદરથી અવાજ આવતા જ ઉર્મિલા એકદમ ડરી જાય છે અને દરવાજો ખોલી બહાર દોડી જાય છે. પછી સમીર ઉર્મિલા ને પાછી અંદર લઈ જાય છે, તેને પુરતી ખાતરી આપીને કે તે તેની રક્ષા કરશે.

અચાનક પાવર કટ થવાને કારણે, ઉર્મિલા મીણબત્તીઓ શોધવા રસોડામાં જાય છે, પરંતુ તેના બદલે તેની તેમની મૃત પાલતુ બિલાડી મળે છે. તે ગભરાઈને દરવાજા તરફ દોડી જાય છે, તે ઘરમાં સમીરના જણાવ્યા અનુસાર બીજો માણસ જે માત્ર બંદૂક ધરાવતો બીજો તેને શોધવા માટે. તે વ્યક્તિતેણીને મળે છે અને તે પોતાની ઓળખ ઇન્સ્પેક્ટર સુશાંત સિંહ તરીકે આપે છે અને મદદ માટે પોલીસ સ્ટેશનને ફોન કરે છે. સમીર અને ઉર્મિલા બંને સુશાંત પર શંકા કરે છે, અને પછી બે પુરુષો સુશાંત અને સમીર અંદરોઅંદર ઝઘડો કરે છે. સંઘર્ષ દરમિયાન ઉર્મિલા સુશાંતની રિવોલ્વર પકડી લે છે, તેણી તેને જાહેર કરવા દબાણ કરે છે કે તે ખરેખર પોલીસ નથી, પરંતુ ચોર છે. મહિલા તેની માતાને ફોન કરે છે અને તેને પોલીસનો સંપર્ક સમીરને કરવા કહે છે.

બીજો સંઘર્ષ થાય છે, અને સમીર સુશાંતને ગંભીર રીતે ઇજા થાય છે, એવું વિચારીને કે તે સીરીયલ કિલર છે. તે પોલીસને બોલાવવા માટે ટેલિફોન ઉપાડે છે, જો કે તેને ખબર પડે છે કે તે કામ કરતું નથી. મૂંઝવણમાં, તે ર્મિલાને ઘરની અંદર ક્યાંક સુરક્ષિત છુપાવવા કહે છે જ્યારે તે ફોન ઠીક કરવાનો પ્રયાસ કરે છે. ત્યાં અચાનક ફરીથી ડોરબેલ વાગે છે અને સમીર જવાબ આપે છે. તે ર્મિલા ને બોલાવે છે અને કહે છે કે એક માણસ આશીષમલ્હોત્રા વિષે પૂછતો હતો, પરંતુ અગાઉ તેણે આગ્રહ કર્યો હતો કે ઘર ગુપ્તાનું છે. આશ્ચર્યચકિત થઈને, તે તેને એટિકમાં શોધે છે, અને એક મૃત શરીર પર ઠોકર લાગે છે, અને તે મૃત શરીર અન્ય કોઇ નહીં પણ આશિષ મલ્હોત્રાનું મૃત શરીર હતું.. ઉર્મિલા તેના પર હુમલો કરે છે અને તેઓ સંઘર્ષ કરવાનું શરૂ કરે છે, જ્યાં સુધી સમીરને અચાનક સુશાંતને છરો મારે છે, જે માને છે કે તે જ ખૂની છે. જ્યારે તે સમીરના શરીરને તપાસે છે, ત્યારે ઉર્મિલા બૂમો પાડવાનું શરૂ કરે છે અને ચોરને છરાથી મારી નાખે છે.

બીજા દિવસે, ઉર્મિલા મૃતદેહને કાઢવાનું શરૂ કરે છે, ઘર સાફ કરે છે, ફર્નિચર ફરીથી ગોઠવે છે અને ડિસ્કનેક્ટ થયેલા ટેલિફોનનો ઉપયોગ કરીને તેની માતા સાથે "વાત" કરવા આગળ વધે છે, તેણીને સીરીયલ કિલર હોવાનું જાહેર કરે છે. ડોરબેલ વાગે છે અને દરવાજે એક બીજો માણસ છે, મિસ્ટર મલ્હોત્રા બાબતે પૂછે છે. પણ ત્યાં તો કાંદીવલી પોલીસ સ્ટેશનના ઇન્ચાર્જ અને એસીપી કદમની ટુકડી ઘરમાં પ્રવેશ કરી ચૂકી હોય છે અને કીલરનો ભેદ ઉકેલવામાં સફરતા હાંસલ કરે છે અને ઉર્મિલા એને સમીરની ધરપકડ કરે છે.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

DIPAK CHITNIS (DMC) dchitnis3@gmail.com