Trust and respect (all the best links to a loving relationship) in Gujarati Short Stories by Kiran books and stories PDF | વિશ્વાસ અને આદર (પ્રેમાળ સબંધોને જોડતી સર્વ શ્રેષ્ઠ કડીઓ)

The Author
Featured Books
Categories
Share

વિશ્વાસ અને આદર (પ્રેમાળ સબંધોને જોડતી સર્વ શ્રેષ્ઠ કડીઓ)


"હું તારા પર વિશ્વાસ કરું છું" એ "હું તને પ્રેમ કરું છું" કરતાં વધુ સારી પ્રશંસા છે કારણ કે તમે જે વ્યક્તિને પ્રેમ કરો છો તેના પર તમે હંમેશા વિશ્વાસ કરી શકતા નથી પરંતુ તમે જે વ્યક્તિ પર વિશ્વાસ કરો છો તેને હંમેશા પ્રેમ કરી શકો છો ... તેમજ આદર વિના, પ્રેમ ખોવાઈ જાય છે. કાળજી વિના, પ્રેમ કંટાળાજનક છે. પ્રામાણિકતા વિના, પ્રેમ નાખુશ છે. વિશ્વાસ વિના, પ્રેમ અસ્થિર છે.સંબંધો વિશ્વાસ વિશે છે.જ્યારે અવિશ્વાસ આવે છે, પ્રેમ બહાર જાય છે.
ઉદાસીનતા ખર્ચાળ છે.
વિશ્વાસ અમૂલ્ય છે. તે બધું સંબંધો વિશે છે.સારા સંબંધને વચન, નિયમો અને શરતોની જરૂર નથી. તેને ફક્ત જરૂર છે કે કોણ વિશ્વાસ કરી શકે અને જે તે વફાદાર હોઈ શકે.
ટ્રસ્ટને બાંધવામાં વર્ષો લાગે છે, તૂટતા સેકંડ અને સમારકામ માટે કાયમ.જે પૂરતો વિશ્વાસ કરતો નથી, તેના પર વિશ્વાસ કરવામાં આવશે નહીં
તે પરસ્પર વિશ્વાસ છે, પરસ્પર હિત કરતાં પણ વધુ છે જે માનવ સંગઠનોને સાથે રાખે છે.વિશ્વાસ વિનાનો સંબંધ ગેસ વિનાની કાર જેવો છે, તમે તેમાં ઇચ્છો તે રીતે રહી શકો છો, પરંતુ તે ક્યાંય જશે નહીં.
વિશ્વાસ એક કાગળ જેવો છે, એકવાર તે કચડી નાખવામાં આવે તો તે ફરીથી સંપૂર્ણ થઈ શકતો નથી.
જે તમારી સાથે જૂઠું બોલે છે તેના પર ક્યારેય વિશ્વાસ ન કરો. તમારા પર વિશ્વાસ કરનાર વ્યક્તિ સાથે ક્યારેય જૂઠું ન બોલો.
તમે કોઈ પર વિશ્વાસ કરી શકો છો કે નહીં તે શોધવાનો શ્રેષ્ઠ રસ્તો તેમના પર વિશ્વાસ કરવો છે.
સારી વ્યક્તિ સાથે છેતરપિંડી કરવી એ હીરાને ફેંકી દેવા અને પથ્થર ઉપાડવા જેવું છે.
તૂટેલો વિશ્વાસ ઓગળેલા ચોકલેટ જેવો છે. ભલે તમે તેને સ્થિર કરવાનો કેટલો પ્રયત્ન કરો, તમે તેને તેના મૂળ આકારમાં ક્યારેય પરત કરી શકતા નથી.
પ્રેમનો શ્રેષ્ઠ પુરાવો વિશ્વાસ છે.
સંબંધો પક્ષી જેવા હોય છે, જો તમે ચુસ્તપણે પકડી રાખો તો તેઓ મરી જાય છે. જો તમે સાવ ઢીલી રીતે પકડો છો, તો તેઓ ઉડે છે પરંતુ જો તમે કાળજીપૂર્વક પકડી રાખો છો, તો તેઓ તમારી સાથે કાયમ રહે છે.
તમે હંમેશા તમને પ્રેમ કરતા લોકો પર વિશ્વાસ ન કરી શકો, પરંતુ તમે હંમેશા તમારા પર વિશ્વાસ કરતા લોકોને પ્રેમ કરી શકો છો.

ચાલો તો આવો જ એક પ્રેમમાં વિશ્વાશ અને આદર રાખવાનું શીખવતો એક કિસ્સો જોઈએ.


એક ખુબ જ પ્રેમાળ દંપતી 10 વર્ષથી લગ્નગ્રંથી માં બંધાયેલું હતું.પરંતુ એમને હજુ સંતાન સુખ પ્રાપ્ત થયું ન હતું.આ તેમનું 11 મુ વર્ષ ચાલી રહ્યું હતું.

અર્જુન અને અરોહી એકબીજા સાથે રહ્યા અને તેમને આશા હતી કે તેમના લગ્નના 11 મા વર્ષ પૂરા થાય તે પહેલા તેમને સંતાન થશે કારણ કે તેઓ છૂટાછેડા લેવા માટે મિત્રો અને પરિવારના સભ્યોની સમજાવટ હેઠળ હતા. પરંતુ તેઓ તેમની વચ્ચે પ્રેમના મજબૂત બંધનને કારણે જવા દેતા ન હતા.


મહિનાઓ વીતી ગયા અને એક દિવસ, જ્યારે અર્જુન કામ પરથી પરત ફરી રહ્યો હતો, ત્યારે તેણે તેની પત્નીને એક પુરુષ સાથે રસ્તા પર ચાલતી જોઈ. માણસે તેના હાથ તેના ગળામાં રાખ્યા હતા અને તેઓ ખૂબ ખુશ દેખાતા હતા. એક અઠવાડિયાથી વધુ સમય સુધી, તેણે તે જ માણસને તેની પત્ની સાથે વિવિધ સ્થળોએ જોયો અને એક સાંજે જ્યારે અર્જુન કામ પરથી પરત ફરી રહ્યો હતો ત્યારે તેણે તેને ગાલ પર ચુંબન આપ્યા બાદ તે વ્યક્તિને આરોહીને ઘરે ઉતારીને જતા જોયો. અર્જુન ગુસ્સે અને દુખી હતો પરંતુ તેણે તેની પત્ની સાથે આ વિશે વાત કરી ન હતી.


બે દિવસ પછી અર્જુન ડિસ્પેન્સરમાંથી ગ્લાસ જગ સાથે પાણી લઈ રહ્યો હતો ત્યારે ફોન રણક્યો. તેણે તેને ઉપાડ્યો અને વ્યક્તિએ કહ્યું, "હેલો ડિયર, હું વચન મુજબ આજે સાંજે તમને જોવા માટે તમારા ઘરે આવીશ." અર્જુને ફોન કાપી નાખ્યો. તે એક પુરુષનો અવાજ હતો અને તેને ખાતરી હતી કે તે વ્યક્તિ જ તે માણસ છે જેની સાથે તેણે હંમેશા તેની પત્નીને જોઈ હતી. તે અચાનક આ વિચારથી હચમચી ગયો કે તેણે તેની પત્નીને બીજા પુરુષ સાથે ગુમાવી દીધી છે. કાચનો જગ તેના હાથમાંથી પડ્યો અને ટુકડા થઈ ગયા.


તેની પત્ની દોડતી રૂમમાં આવી, "બધું બરાબર છે?" ગુસ્સામાં, તેણે તેની પત્નીને દબાણ કર્યું અને તે પડી ગઈ. તે હલતી ન હતી કે ઉભી થતી ન હતી. અર્જુનને પછી સમજાયું કે તે કાચનો જગ તોડી ત્યાં તે પડી ગઈ. કાચનો મોટો ટુકડો તેને વીંધી ગયો હતો. તેને તેના શ્વાસ, નાડી અને ધબકારા તપાસ્યા પણ ત્યાં તે નિર્જીવ પડી. સંપૂર્ણ મૂંઝવણમાં, તેણે તેના હાથમાં એક પરબિડીયું જોયું. તેણે તે લીધું, ખોલ્યું અને તેને વિગતે વાંચતા આઘાત લાગ્યો - તે એક પત્ર હતો. જેમાં લખ્યું હતુ :


“મારા પ્રેમાળ પતિ, શબ્દો વ્યક્ત કરી શકાતા નથી કે મને કેવું લાગે છે તેથી મારે તે આ પત્ર મારફતે લખવું પડ્યું. હું એક અઠવાડિયાથી doctor ને મળવા જઈ રહી છું અને હું તમને સમાચાર આપું તે પહેલાં હું ખાતરી કરવા માંગતી હતી.


Doctor એ તેની પુષ્ટિ કરી કે હું જોડિયા સાથે ગર્ભવતી છું અને આપણુ બાળક હવેથી 2 મહિનાનું છે. અને હા,એક સૌથી મહત્વ ની વાત કે એ Docto કે જેણે મારુ નિદાન કર્યુ એ મારો ઘણાં વર્ષો પહેલાનો ખોવાયેલો ભાઈ છે જેની સાથે મારા લગ્ન પછી મારો સંપર્ક તૂટી ગયો હતો. તેણે મારી અને આપણા બાળકની સંભાળ લેવાનું અને એક પૈસો એકત્ર કર્યા વિના આપણને શ્રેષ્ઠ સારવાર આપવાનું વચન આપ્યું છે.


તેમણે આજે આપણી સાથે જમવાનું પણ વચન આપ્યું હતું.હંમેશા મારી બાજુમાં રહેવા બદલ તમારો આભાર મારા વ્હાલસોયા ...


તમારી પ્રેમાળ પત્ની.
"આરોહી"


પત્ર તેના હાથમાંથી પડી ગયો. ત્યાં દરવાજો ખટખટાવ્યો અને તે જ માણસ જે તેણે તેની પત્ની સાથે જોયો હતો તે અંદર આવ્યો અને કહ્યું, ”હેલો અર્જુન મને લાગે છે કે હું સાચો છું. હું નિખિલ છું, તમારી પત્નીનો ભાઈ છું ”અચાનક નિખિલે જોયું કે તેની બહેન તેના લોહીના તળાવમાં પડેલી છે. તે તેને હોસ્પિટલ લઈ ગયો અને તે કોમામાં હતી. તેણીએ તેના જોડિયા ગુમાવ્યા હતા.


નૈતિકતા: જ્યારે આપણે આપણા જીવનસાથી અથવા જીવનસાથી વિશે આપણે શું જોયું કે સાંભળ્યું છે તેના પર સવાલ ન કર્યો હોય ત્યારે આપણે આપણા સંબંધો અથવા લગ્નમાં બિનજરૂરી ક્રિયાઓ કરવા માટે ખૂબ ઉતાવળ ન કરવી જોઈએ. આપણા બધામાં આપણી ભૂલો છે. આપણે બીજાઓનો ન્યાય કરવા માટે ખૂબ ઝડપી ન હોઈએ. તમે કોઈ વ્યક્તિ વિશે જુઓ, સાંભળો અથવા માનો તે બધું સાચું નથી. તમે જે પણ સાંભળ્યું છે કે જોયું છે તેને ધ્યાનમાં લીધા વિના, કોઈપણ પરિસ્થિતિ અથવા પરિસ્થિતિમાં હંમેશા તમારી જાતને નિયંત્રિત કરવાનું શીખો.