મુકેશ રાઠોડ.
ઋત્વિક અને રાગિણી બંને એક જ કોલેજમાં અભ્યાસ કરતા હતા..એકજ ક્લાસમાં હોવાથી બંને વચ્ચે આકર્ષણ જન્મ્યું. જોત જોતામાં બંને એક બીજાના સારા મિત્રો બની ગયા.વાત મિત્રતાથી પણ આગળ વધી ગઈ અને બંને પ્રેમમાં પાયમાલ થઈ ગયા. બંને એ એક બીજા સાથે મૃત્યુ સુધી સાથે રહેવાના વચન લીધા.પણ રાગિણી નું સપનું સપનું જ રહ્યું. થોડા દિવસો બાદ એ બીમાર જેમ રહેવા લાગી .દવાખાને થી સારવાર કરાવી ઘરે આવી.તે જેવી તેના રૂમમાં દાખલ થઈ ને બારણું બંધ કર્યુકે ચારે તરફથી જાણે અવાજના ભણકારા વાગવા લાગ્યા. મારો શું વાંક... મારો શું વાંક...!?.
_મુકેશ રાઠોડ
______________________________________________
વાર્તા :- ૪
એક પળ.
________
કહું છું સાંભળો છો ??
આ જરા જુવો તો ખરા ,કેવી લાગુ છું હું?
મીના એ પોતાના ડ્રેસિંગ રૂમમાં થી જ સાદ દીધો.
અરે ગાંડી સરસ જ લાગે છે.મારી ઘરવાળી છે તું! તારામાં થોડી કાઈ ખામી હોય?
પરાગે લવ ટોન્ટ માં વાત કરી,
તમને તો બસ મજાક જ સૂજે છે.તમને ક્યાં ટાઈમ છે મારા તરફ જોવાનો.તમને તો બસ તમે ભલા ને તમારું કામ ભલું.આજે આપડી મેરેજ એનીવર્શરી છે ,અને તમે આજે પણ ઘરમાં ઓફિસ લઈને બેઠા છો.આજના દિવસે તો છુટ્ટી રાખો.થોડો ટાઈમ અમને પણ આપો!
મીના એ થોડા ગુસ્સા સાથે પરાગ ને કીધું.
અરે ગાંડી હવે આ એક જ વરસ તો બાકી રહ્યું છે રિ ટાયર્ડ માં પછી તો આવતા વરસે તો હું ઘરે જ હોઈશ.
આખો દિવસ તારી સામે જ.પછી એય ને નીરખી નીરખીને તને જોયા કરીશ ,મારે બીજું કામ પણ શું હશે?
પછી તો જોજે ને તું જ કહીશ હવે મને જોયા જ કરશો કે પછી કઈક કામ પણ કરશો.તારી સામે જ હોઈશ અને છતાં ચૂપ હોઈશ.તું બોલતી જજે ,હું ચૂપ રહીશ.
*******
આજે બરાબર એક વરસ પછી એજ દિવસ છે .ડ્રેસિંગ રૂમ છે.અરીસા સામે જ ઊભી છે.અરીસામાં તેની પાછળ પરાગ પણ દેખાય છે.એ જોયા પણ કરે છે.બોલતો પણ નથી.કેમ બોલે પરાગ તો છે પણ ફોટામાં. અને ફોટા ને હાર.
એક જ પળમાં એક વરસ પહેલાં ની યાદ આવી ગઈ ને મીના ની આંખમાં આશું.બીજી જ પળે એ શ્વેત વસ્ત્રો માં સજ્જ થઈ ને રૂમ બહાર નીકળી ગઈ.
_ મુકેશ રાઠોડ.
કેમ છો મિત્રો,કેવી લાગી તમને મારી આ વાર્તાઓ.તમારા પ્રતિભાવો આપવાનું ભૂલતા નહિ. આપના પ્રતિભાવ મને 💌 દ્વારા પણ મોકલી શકો છો.આશા રાખું છું આપને મારી વાર્તાઓ પસંદ આવી હશે.મારું 💌 એડ્રેસ છે.
mukeshrathod048@gamil.com.