ਰਾਣਾ ਪ੍ਰਤਾਪ ਮੇਵਾੜ ਦਾ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਯੋਧਾ ਰਾਜਾ ਹੈ। 7.5 ਫੁੱਟ ਲੰਬਾ ਅਤੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਰਾਣਾ ਆਪਣੇ ਮਹਿਲ ਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਅਚਾਨਕ ਦਰਬਾਨ ਆਇਆ ਅਤੇ ਮਹਾਰਾਣਾ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਰਾਜਾ ਮਾਨਸਿੰਘ ਅਕਬਰ ਦਾ ਸੰਦੇਸ਼ ਲੈ ਕੇ ਆਇਆ ਹੈ। ਰਾਣਾ ਹਿਲਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. ਮਾਨਸਿੰਘ ਆਇਆ। ਮਾਨ ਸਿੰਘ ---- ਰਾਣਾ ਜੀ ਨੂੰ ਮੇਰੀਆਂ ਸਲਾਮ। ਰਾਣਾ ---- ਸਤਿਕਾਰ. ਤੁਹਾਡਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਆਏ? ਮਾਨ ਸਿੰਘ ---- ਰਾਣਾ ਮੇਰੇ ਮਾਸਟਰ ਅਕਬਰ ਨੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਸੰਦੇਸ਼ ਭੇਜਿਆ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਅਧੀਨਗੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰੋ. ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਚਿਤੌੜ ਦਾ ਕਿਲ੍ਹਾਚਟਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ. ਰਾਣਾ ---- ਹੇ ਕਸ਼ਤਰੀਆ ਗੋਤ - ਕਲੰਕ, ਹੇ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਅਕਬਰ ਦਾ ਗੁਲਾਮ, ਮਾਨਸਿੰਘ ਤੁਹਾਡੇ ਮੂੰਹ ਨਾਲ ਬੋਲਿਆ। ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਭੁੱਲ ਜਾਵਾਂਗਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਦੂਤ ਹੋ. ਮਾਨਸਿੰਘ ---- ਰਾਣਾ ਕੀ ਕਰਾਂਗੇ? ਹੁਣ ਸਮਾਂ ਬਦਲ ਗਿਆ ਹੈ. ਬਹੁਤੇ ਰਾਜੇ ਅਤੇ ਫ਼ੌਜਾਂ ਸਾਡੀ ਤਰਫੋਂ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਮਿੰਟਾਂ ਵਿਚ ਚਿਤੋਰ ਨੂੰ ਨਸ਼ਟ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ. ਰਾਣਾ (ਰਾਣਾ ਦਾ ਹੱਥ ਆਪਣੀ ਵੱਡੀ ਤਲਵਾਰ ਦੀ ਜਕੜ ਵੱਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਹ ਤਲਵਾਰ ਕੱ drawਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਪਰ ਕੁਝ ਸੋਚਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹ ਰੁਕ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।) ---- ਓ ਕੁਲੰਗਰ ਮਾਨਸਿੰਘ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗੇ ਗਿੱਦੜ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦੇ।ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਜਾਓ ਉਸ ਗਿੱਦੜ ਅਕਬਰ ਨੂੰ, ਹੁਣ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਜੰਗ ਦੇ ਮੈਦਾਨ ਵਿਚ ਮਿਲਾਂਗਾ. ਮਾਨਸਿੰਘ (ਮਾਨਸਿੰਘ ਘਬਰਾਇਆ ਹੋਇਆ ਹੈ।) ---- ਰਾਣਾ ਤੂੰ ਬੇਕਾਰ ਵਿਚ ਹੈਂ। ਅਕਬਰ ਦੀ ਅਧੀਨਗੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰੋ. ਅਕਬਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪੈਸਾ, ਅਹੁਦਾ, ਸਭ ਕੁਝ ਦੇਵੇਗਾ. ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੇ ਰਾਜਸਥਾਨ ਦਾ ਸੂਬੇਦਾਰ ਵੀ ਬਣਾ ਦੇਵੇਗਾ। ਰਾਣਾ ---- ਸੱਚੇ ਕਸ਼ੱਤਰੀ ਆਪਣੀ ਮਾਤ ਭੂਮੀ ਨੂੰ ਦੌਲਤ ਅਤੇ ਅਹੁਦੇ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮਝਦੇ ਹਨ. ਅਸੀਂ ਇਕ ਦਿਨ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰੇ ਦੇਸ਼ ਭਾਰਤ ਤੋਂ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਮੁਗਲਾਂ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਜੜ ਤੋਂ ਉਖਾੜ ਸੁੱਟਾਂਗੇ. ਅਕਬਰ ਨੂੰ ਕਹਿਣਾ ਸ਼ੇਰ ਕਦੇ ਗਿੱਦੜ ਦੇ ਅੱਗੇ ਆਪਣਾ ਸਿਰ ਨਹੀਂ ਝੁਕਦਾ. ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿੰਨੇ ਗਿੱਦੜਹੋਰ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ? ਮਾਨਸਿੰਘ (ਮਾਨਸਿੰਘ ਘਬਰਾਹਟ ਵਿਚ ਆ ਕੇ ਡਰ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਪਜਾਮੇ ਵਿਚ ਪਿਸ਼ਾਬ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਪਰ ਬਾਹਰੋਂ ਨਿਡਰ ਹੋਣ ਦਾ ਦਿਖਾਵਾ ਕਰਦਾ ਹੈ.) ---- ਖੈਰ ਰਾਣਾ ਹੁਣ ਲੜਾਈ ਦੇ ਮੈਦਾਨ ਵਿਚ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗਾ. (ਅਤੇ ਡਰੇ ਹੋਏ, ਉਹ ਜਲਦੀ ਉਥੋਂ ਭੱਜ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਦੌੜਦਿਆਂ ਉਹ ਰਾਣਾ ਨੂੰ ਡਰਦੇ ਹੋਏ ਬਾਰ ਬਾਰ ਵੇਖਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ.) ਭਾਗ 2 ਹਲਦੀਘਾਟੀ ਦੀ ਸੀਨ ਅਕਬਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪੁੱਤਰ ਸਲੀਮ ਅਤੇ ਗੱਦਾਰ ਮਾਨ ਸਿੰਘ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਹੇਠ ਮੇਵਾੜ ਉੱਤੇ ਹਮਲਾ ਕਰਨ ਲਈ ਵੱਡੀ ਫ਼ੌਜ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਕੀਤੀ।ਏ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਫੌਜ ਮੇਵਾੜ ਦੇ ਨਾਲ ਲੱਗਦੇ ਪਿੰਡਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗ ਲਾ ਕੇ, ਨਿਰਦੋਸ਼ ਪੇਂਡੂ womenਰਤਾਂ, ਆਦਮੀ, ਬੁੱ peopleੇ ਲੋਕਾਂ, ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਹੱਤਿਆ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੁਝ ਪਿੰਡ ਦੇ ਬਹਾਦਰ ਆਦਮੀ ਅਤੇ ਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਕੁਈ, ਦਾਤਰੀ, ਕੁਹਾੜਾ ਆਦਿ ਨਾਲ ਬਚਾਅ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਹਮਲੇ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ. ਇਨ੍ਹਾਂ ਬਹਾਦਰ ਆਦਮੀਆਂ ਅਤੇ ਰਤਾਂ ਨੇ ਮੁਗਲ ਫੌਜ ਦੇ ਇਕ ਚੌਥਾਈ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ. ਮੁਗਲ ਸੈਨਿਕਾਂ ਦੇ ਪਜਾਮੇ ਡਰ ਨਾਲ ਗਿੱਲੇ ਹੋ ਗਏ. ਮਾਨਸਿੰਘ ---- ਮੇਰੇ ਬਹਾਦਰ ਸਿਪਾਹੀਆਂ ਤੋਂ ਨਾ ਡਰੋ. ਜਿੱਤ ਸਾਡੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਇੱਕ ਸਿਪਾਹੀ ---- ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗੇ ਗਿੱਦੜ ਕਮਾਂਡਰ ਦੀ ਫੌਜ ਨੇ ਕੁੱਤੇ ਨੂੰ ਮਾਰਿਆਚਲਾ ਜਾਵੇਗਾ ਮਾਨਸਿੰਘ - ਚੁੱਪ ਕਰ। ਮੈਨੂੰ ਡਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡਾ ਕਮਾਂਡਰ ਹਾਂ ਦੂਜਾ ਸਿਪਾਹੀ - ਤੁਸੀਂ ਖੁਦ ਪਿੱਛੇ ਛੁਪੇ ਹੋਏ ਹੋ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਚਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ ਸਾਡੀ ਮੌਤ ਕਰਾ ਦੇਵੇਗਾ ਮਾਨਸਿੰਘ ---- ਫੌਜੀਆਂ ਦੀ ਚਿੰਤਾ ਨਾ ਕਰੋ. ਸਾਡੀ ਸੈਨਾ ਮੇਵਾੜ ਦੀ ਸੈਨਾ ਨਾਲੋਂ ਕਈ ਗੁਣਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਜਿੱਤਾਂਗੇ. ਤੀਜਾ ਸਿਪਾਹੀ ---- ਸ਼ੇਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਗਿੱਦੜ ਨੂੰ ਇਕੋ ਵੇਲੇ ਮਾਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. ਰਾਣਾ ਦੇ ਡਰ ਕਾਰਨ ਅਕਬਰ ਖੁਦ ਇਥੇ ਨਹੀਂ ਆਇਆ। ਸਾਨੂੰ ਮਰਨ ਲਈ ਭੇਜਿਆ. ਸਾਡੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸੈਨਿਕ ਨਿਹੱਥੇ ਪਿੰਡ ਵਾਲਿਆਂ ਨੇ ਮਾਰੇ ਸਨ। ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਰਾਣਾ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਾਂਗਾ ਤਾਂ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ. ਮਾਨਸਿੰਘ ---- ਅਸੀਂ ਹਾਂਉਹ ਜਿੱਤੇਗੀ ਸਾਡੀ ਗਿਣਤੀ ਘੱਟ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਅਕਬਰ ਦਾ ਖੌਫਨਾਕ 7.5 ਫੁੱਟ ਯੋਧਾ ਕਸਾਈ ਵੀ ਹੈ. ਸਿਰਫ ਉਹ ਰਾਣਾ ਨਾਲ ਲੜਨਗੇ. ਚਲੋ ਅੱਗੇ ਚੱਲੀਏ. ਸਾਰੇ ਖੂਨੀ ਦੈਂਤ ਅੱਗੇ ਵਧਦੇ ਹਨ. ਰਾਣਾ ਉੱਚੀ ਚੋਟੀ ਤੋਂ ਦੁਸ਼ਮਣ ਦੀ ਵਿਸ਼ਾਲ ਸੈਨਾ ਨੂੰ ਵੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਰਾਣਾ ਨਾਲ ਈਰਖਾ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਗੁਆਂ .ੀ ਰਾਜਾ ਖੁਸ਼ ਹੈ ਕਿ ਹੁਣ ਰਾਣਾ ਦੀਆਂ ਮੁਸੀਬਤਾਂ ਖ਼ਤਮ ਹੋਣਗੀਆਂ। ਰਾਣਾ ---- ਕਮਾਂਡਰ ਸਾਡੀ ਫੌਜ ਛੋਟੀ ਹੈ. ਦੁਸ਼ਮਣ ਦੀ ਫੌਜ ਸਾਡੀ ਫੌਜ ਨਾਲੋਂ ਕਈ ਗੁਣਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ. ਸੇਨਾਪਤੀ ---- ਮਹਾਰਾਜ ਇਕੋ ਸ਼ੇਰ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਗਿੱਦੜ ਕੱ awayਦਾ ਹੈ. ਦੁਰਗਾ (womenਰਤਾਂ ਅਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦਾ)ਆਰਮੀ ਕਮਾਂਡਰ) ---- ਰਾਣਾ, ਤੁਸੀਂ ਚਿੰਤਾ ਨਾ ਕਰੋ. ਅਸੀਂ ਇਕੱਲੇ thatਰਤਾਂ ਉਸ ਭੂਤ ਦੀ ਫ਼ੌਜ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦੇਵਾਂਗੇ. ਰਾਣਾ ---- ਦੇਵੀ ਦੁਰਗਾ। ਮੈਂ ਖੁਸ਼ ਸੀ ਤੁਹਾਡੀ ਬਹਾਦਰੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਯੋਗ ਹੈ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਭੂਤਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਤੀਵੀਂ ਫੌਜ ਨਾਲ ਤੀਰ ਨਾਲ ਮਾਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਤਲਵਾਰਾਂ ਨਾਲ ਮਨੁੱਖਾਂ ਤੇ ਹਮਲਾ ਕਰਾਂਗੇ. ਦੁਰਗਾ ---- ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮਹਾਰਾਣਾ ਨੇ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ. ਮਹਿਲਾ ਫੌਜ ਤੀਰ ਨਾਲ ਮੁਗਲਾਂ ਉੱਤੇ ਭਿਆਨਕ ਹਮਲਾ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਕੁਝ ਮਾਦਾ ਯੋਧਾ ਮੁਗਲਾਂ ਦੀਆਂ ਤੋਪਾਂ ਦੁਆਰਾ ਵੀ ਮਾਰੇ ਗਏ ਸਨ. ਰਾਣਾ ---- ਤੇਰਾ ਇਹ ਗਹਿਣਾ ਬਹਾਦਰ क्षਤਰੀਆਂ ਦੀ ਵਡਿਆਈ ਹੈ. (ਸਵੈ-ਚੇਤੰਨ)