ચાહું સાથ તારો. .....
દિલ થી ચાહું છું તારો સાથ...
આમ કયા સુધી તડપાવિશ તું...
ગુજરાત ની સ્વાદિષ્ટ વાનગીઓ ....
વાત કહું ગુજરાત ની સ્વાદિષ્ટ વાનગીઓ ની
સાંભળી ને આવી જશે તમને મોંમાં પાણી
સુરત ના વખણાઈ ખમણ, જલેબી, ઉંધીયું
લોચો, ધારી, પૌંક ની સેવ અને સાલમપાક
સુરત ની વાનગી ઓ વગર અધૂરું છે જમણ
ભાવનગર નાં વખણાઈ ગાંઠિયા, પેંડા,
બદામ પૂરી, શિંગપુરી ને દાળ પૂરી,
વડોદરાનો લીલો ચેવડો, ભાખરવડી ને સેવઉસ્સલ
ખાવ એક વાર યાદ રહી જાય વારંવાર
ડાકોરના ગોટા ને ઉત્તરસંડાના મઠિયા
રાજકોટના પેંડા, ભજીયા અને ચિક્કી
મોરબી નાં બ્રિજ લાડુ ને ગળી ગુંદી
તેની આગળ બીજી બધી વાનગી લાગે ફિક્કી
જામનગરની કચોરી અને પાન
ખંભાતનો હલવાસન અને સૂતરફેણી
ના ખાધી તો દુનિયા શુ માણી
કચ્છની દાબેલી અને ગુલાબ પાક
અમદાવાદના નવતાડના સમોસા,
ચોળાફળી, રાયપુર નાં ભજીયા,
જૂના શેરબજાર નું ચવાણું અને
કંદોઈ નાં મોહનથાળ ની તો વાત નો થાય
વાનગી ઓ નું લીસ્ટ છે ઘણું લાંબુ
ટૂંક માં બીજી વાનગી ઓનું નામ જણાવું
લીમડીનું કચરિયું, રંઘોળા ની ફુલવડી
ધોરાજી નાં લાલ ચટક બટાકા અહાહા..
નડિયાદનું ચવાણું, ગોટા અને પફ
પોરબંદરની ખાજલી અને થાબડી,
થાનના પેંડા, ગોંડલના મરચા નાં ભજીયા,
ખાઉં તમે એક વાર ખાતા થઈ જાઉં વારંવાર
સુરેન્દ્રનગર નાં બરફ નાં ગોળા,
સેવમમરા, અડદિયો ને સમોસા,
આણંદના દાળવડા, પાલીતાણાનું ગુલકંદ,
ચોટીલાના ખાંડના લાડવા, દ્વારકા ની લસ્સી
ખાઇ ને ચાટતા રહી જાઉં તમે આંગળા
બારડોલી નાં પાત્રા, ગાંધીનગર નાં અક્ષરધામ
મંદિર ની ખીચડી ને સેંધા નાં ગોટા
વલસાડ નાં રાજારાણી ના વડાપાઉં,
બોટાદ નો ગુંદરપાક ને જામખંભાળયા નું ધી
આણંદ ની અમૂલ ડેરી ની પ્રોડક્ટ્સ
મળે નહિ બીજે કઈ
પૂરણપોળી, ખાંડવી, ઠોકલા, થેપ્લા, ખાખરા
ને રજવાડી છાસ વખણાઈ આખા ગુજરાત ના
નામ લેતા લેતા પણ થાકી જવાઈ
એટલી છે ગુજરાત ની સ્વાદિષ્ટ વાનગીઓ
મારા ગુજરાત ની વાનગી ઓ છે નિર્દોષ
શુદ્ધ શાકાહારી અને સાત્વિક
નથી થતી જીવહત્યા વાનગી ઓ બનાવવામાં
આવો મારા વાલીડા આવો
તમે બનો એક દી ગુજરાત ના મહેમાન
ખાઈને ગુજરાતી વિવિધ વાનગીઓ
ભૂલી જશો રસ્તો ...તમે તમારા ઘર નો....
કાવ્ય 04