સાડી ... માં ન્યારી લાગે નારી
સાડી માં નારી લાગે ખૂબ ન્યારી
સાડી માં દરેક સ્ત્રી લાગે સારી
સાડી છે પહેરવેશ માં સૌથી સારી
ગુજરાતી, બનારસી, કલકત્તી, કાશ્મીરી
કોલ્હાપુરી, મલબારી, મૈસુરી, મંગલાગીરી
સાડી ઓ ના છે વિવિધ પ્રકાર દેશાનુસાર
કોટન, રેશમી, સિલ્કી, પટોળા, જરદોશી
જેવી વિવિધ સાડી ઓ થી શોભે નારી
રંગબેરંગી રંગો માં ઉપલબ્ધ છે સાડી
સૌથી પૌરાણિક વસ્ત્ર છે નારી નુ સાડી
સિલાઈ વગર નો સૌથી લાંબુ વસ્ત્ર સાડી
વસ્ત્રો ની લંબાઇ માં કોઈ નાં આવે સાડી તોલે
ટૂંકા ને ફેન્સી વસ્ત્રો કરતા સાડી માં જચે વધુ નારી
સાડી માં લાગે દૈદિપ્યમાન ને જાજરમાન નારી
લગ્ન સમારંભ માં નારી ની શોભા છે સાડી
સાડી માં શોભે નારી લાગે એ રાણી
સાડી માં દરેક સ્ત્રી લાગે પટરાણી
રીસાયેલી સ્ત્રીને મનાવવાનું સુંદર નઝરાણું સાડી
ભારતીય સંસ્કૃતિ નું અભિમાન છે સાડી
કાવ્ય 06
બચપણ ની દોસ્તી ...
જીંદગી ની સૌથી
યાદગાર પળો
બચપણ ની દોસ્તી....
બચપણ ના દોસ્તો જોડે
દોસ્તી ની ગાડી દોડતી
મતલબ વગર ...
બચપણ માં ક્યાં ખબર હતી
દોસ્તી ના મતલબ ની
કે મતલબી દોસ્તીની
પડતાં લખડતા લડતા ઝઘડતા
કરતા કટ્ટી નાની વાતો માં
થતી બટ્ટી વાત વાત માં
બચપણ વિત્યું ધીંગા મસ્તી માં
વિખૂટા પડ્યા દોસ્તો
કમાવવા ની લ્હાય માં
મોટી મોટી વાતો માં ભુલાઈ ગઈ
મતલબ વગર ની દોસ્તી ઘડીભર મા
ગુચવાયા જીવન સંસાર માં
નથી રહેતો હવે ખૂદ માટે સમય
ઘણી મોટી કિંમત ચૂકવવી પડી
મોટા થવામાં દોસ્તી ની...