Suddenly .. marriage? (Part-2) in Gujarati Love Stories by Keyur Patel books and stories PDF | અચાનક .. લગ્ન? (ભાગ-૭)

Featured Books
Categories
Share

અચાનક .. લગ્ન? (ભાગ-૭)

તે સાંજના ૭:૩૦ વાગ્યા હતા ..

જૈમિન તેના પપ્પાની કારમાં રાહ જોઈ રહ્યો હતો, જેના માટે તેના પપ્પાએ ચાવી આપી હતી .. અને કહ્યું હતું કે “બેટા, તમે યુવાન છો મને ખબર છે, તમે પરિપક્વ પણ છો તે પણ મને ખબર છે પણ ધ્યાન રાખજે કે તુ તેની સાથે યોગ્ય વર્તન કરે..!”

અને જૈમિને કહ્યું હતુ : પપ્પા, મારા પર વિશ્વાસ કરો અને કૃપા કરીને આરામ કરો!

નવ્યા ની પાળી પુરી થઇ હતી અને જ્યારે તે પોષાક બદલી રહી હતી, ત્યારે તેની મિત્ર અને સહકર્મચારી શ્રેનાએ તેને ચીડવી અને કહ્યું, "મારા વતી મારા જીજુ ને હાય કહેજે!"
અને નવ્યાએ ટ્વિસ્ટેડ સ્વર સાથે કહ્યું “ઓકે! પરંતુ તેની હજી સુધી સત્તાવાર ઘોષણા કરવામાં આવી નથી! અમે ફક્ત એક બીજાને જાણવા મળીએ છીએ.”

અને શ્રેનાએ કહ્યું “ઓ મેડમ, હું તમારા ચહેરા પર ચમક જોઈ શકું છું ..જેના પર નવ્યા મંદ હસી અને તેણે મેસેજ કયોઁ જૈમિન ને કે તે પાંચ મિનિટમાં આવી રહી છે અને તે દરવાજા તરફ રવાના થઈ ગઈ!”

તેણે રેડ ડ્રેસ પહેરેલો હતો જે તે ઘરેથી લાવી હતી..અને લાઇટ મેક-અપ કયોઁ હતો ... આજુબાજુ જોયું કે તે જૈમિન જોઇ શકે .. અને તેણે તેને કારમાં રાહ જોતા જોયો .. જૈમિને તેની તરફ હાથ લહેરાવ્યો અને તેણીએ ધીમેથી ચાલવાનું શરૂ કર્યું ..

જૈમિને તેના માટે આગળનો દરવાજો પેસેન્જર બાજુ ખોલ્યો અને તે કારમાં બેસી ગઈ!

તે જોતી હતી કે જૈમિને ઇસ્ત્રી કરેલો શર્ટ અને પેન્ટ પહેરેલ છે જે તેને સજ્જનનો દેખાવ આપે છે..અને તેણી ખૂબ પ્રભાવિત થઈ હતી કે તેણે તેના માટે કારનો દરવાજો કેવી રીતે ખોલ્યો!

કારમાં .. તેઓ ઇશારા સાથે વાત કરી રહ્યા હતા..નવ્યા તેનો ચહેરો વાંચવાનો પ્રયત્ન કરી રહી હતી જ્યારે જૈમિન તેના હોઠ વાંચવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યો હતો .. આ વખતે હૃદયના ધબકારા થોડી વધારે જોરથી આવ્યાં હતાં ... તેઓ ઇચ્છતા હતા કે એક ક્ષણ માટે અહીં રોકાવું જોઈએ.

સવારીને વધુ આરામદાયક બનાવવા ..જૈમિને કેટલાક રોમેન્ટિક ગીતો વગાડ્યા .. જેઓએ તેને ચોક્કસ પ્રભાવિત કરી પણ તે આજુબાજુ જોવાની કોશિશ કરી રહી હતી અને ત્યાં “કાફે કોફી ડે” હતો ... જેમિન દરવાજા પાસે પાર્ક કરી અને નવ્યા માટે ફરીથી દરવાજો ખોલ્યો !

જૈમિને તેનો હાથ પકડવાની ઓફર કરી, જેના માટે તે તૈયાર નહોતી પણ તેણે ના પાડી ન હતી..તે એક બીજાના હાથ પકડીને અંદર ગયા ..

તેઓ ખૂબ જ લાંબા અંતના ખૂણા પર ટેબલ પર બેઠા હતા .... 5 મિનિટ પછી નવ્યા તેના મેક-અપને ચેક કરવા વોશરૂમ ગઈ અને અહીં જૈમિન આશ્ચર્યજનક યોજના બનાવી રહ્યો હતો!

જલદી વેઈટર આવ્યો ... અને નવ્યા વોશરૂમથી આવી .. તેણે પેસ્ટ્રી સાથે બે તાજી ઉકાળેલા કોફીનો ઓર્ડર આપ્યો! નવ્યાએ કોફીનો ગુંટળો લીધો અને પેસ્ટ્રી કાપતાંની સાથે જ .. અને તેમા હીરાની વીંટી જોઈને આશ્ચર્યચકિત થઈ ગઈ!

તેણે જયમિન તરફ જોયું .. પણ ત્યાં સુધી તે ઘૂંટણ પર હતો .. રિંગને તેના હાથમાં પકડી કહ્યું, "આપણે સગાઇ કરીએ તે પહેલાંથી હું તને મારી ગર્લફ્રેન્ડ તરીકે જોવા માંગું છું! ..જે તને વાંધો ન હોય તો.. "

ત્યાંના બધા લોકો તેમને જોઈ રહ્યા હતા .. નવ્યા અવાચક હતી અને તેણે ફક્ત “હા” કહ્યું ... દરેક લોકો ખુશખુશાલ હતા અને તેમના માટે બૂમ પાડી રહ્યા હતા!

તેઓ ટેબલ પર પાછા ગયા .. એકબીજાનો હાથ પકડી .... વાર્તા કે જે ગોઠવેલી મીટિંગથી શરૂ થઈ .. એ હવે રોમેન્ટિક વળાંક લઇ રહી હતી .. અહીં બે હૃદય નજીક આવી રહ્યાં હતા ...

નવ્યા સતત આપેલી રીંગને સ્પર્શ કરી રહી હતી અને બોલી ...કોફી ..રિંગ ... તમારા મગજમાં શું છે મિસ્ટર?”

જૈમિન: સગાઈમાં થોડા દિવસો બાકી છે તેથી હું તમને ખાતરી કરવા માટે પ્રયત્ન કરી રહ્યો હતો કે હું ફક્ત તમને જ ઇચ્છું છું!

નવ્યા એક સ્મિત સાથે: પ્રભાવશાળી! પરંતુ આ રીંગ મોંઘી હોઈ શકે છે .. આપણી સગાઈ હજી થોડા દિવસોમાં કાર્ડ્સ પર છે ..

કેટલીક બોલીવુડ લાઇનો સાથે જાઈમિન: "તમારા માટે કંઇ પણ .. થનાર શ્રીમતી પટેલ!"

અને તે હસી પડી! અને કહ્યું “તમે અને તમારી છટાદાર લીટીઓ!”

અને તેઓએ કોફી પૂરી કરી, જૈમિને બીલો ભર્યા .. સ્ટાફનો આભાર માની અને તે બંને કાર તરફ રવાના થયા ..

તેના ઘર છોડવાના કલાક પછી ..જૈમિન હજી પણ વિચારોમાં હતો ..

અને નવ્યા તેની મમ્મી અને નાના ભાઈ-બહેન સાથે કોફીની ડેટ વિશે વાત કરતી વખતે તેના બીજા હાથથી પ્રપોઝ રિંગ છુપાવી રહી હતી.

આગળના ભાગમાં વધુ ..