Suddenly..marriage? (Part-2) in Gujarati Love Stories by Keyur Patel books and stories PDF | અચાનક..લગ્ન? (ભાગ -૫)

Featured Books
Categories
Share

અચાનક..લગ્ન? (ભાગ -૫)

તે સમયે રાત્રી ના લગભગ 11 વાગ્યા હતા ..

નવ્યાના ફોનમાં જૈમિનનું નામ પ્રદર્શિત થયું .. તે એક સેકંડ માટે નર્વસ હતી પણ પછી .. તેણે ફોન કોલ નો જવાબ આપવા માટે ફોન પકડ્યો અને “..હા ..હમ્મમ .. (ગળું સાફ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહી હોય અને શબ્દો તેના અવાજ- પેટી માં અટવાઇ ગયા હોય તેમ..) !”

બે હૃદય અહીં મોટેથી અને વધુ મોટેથી ધબકતા હતા..

વાયુયુક્ત વાતાવરણ, થોડો વરસાદ અને જમીનની સુંદર સુવાસ વાતાવરણને રોમેન્ટિક બનાવી રહ્યા હતા ..

જૈમિન: હેય! તમને સારું છે ?

નવ્યા: હા હું ઠીક છું! થોડું નર્વસ ..!

જૈમિન: તેને સરળતામા લો! હું ફક્ત એક સજ્જન માણસ છું .. અને ખૂબ જ ટૂંક સમયમાં આપણે સગાઈ કરીશું!

નવ્યા: તે માત્ર એટલા માટે કે ..મેં મધ્યરાત્રિ પહેલા કોઈ છોકરા સાથે આવી રીતે વાત કરી નથી ... મારા જીવનની પહેલી વાર હું રસોડામાં ઉભી છું જેથી કોઈ મારો અવાજ સાંભળી ન શકે.

જૈમિન: હા હા હા .. કેમ? ભલે ને તમે તમારી મમ્મીની આગળ વાત કરશો અને નાના ભાઈ-બહેન સામે તો પણ તેઓ સમજી શકશે .. કેમ રસોડામાં?

નવ્યા: આ રમુજી નથી .. રાત્રી ના 11 વાગ્યા ..અને મારા ઘરે દરેક રાત્રે 9 વાગ્યા પછી સૂઈ જાય છે ..અને હું કોઈને જગાડવા માંગતી નથી તેથી હું રસોડામાં આવી.

જૈમિન : છેવટે તમે મૌન તોડ્યું! મહાન છો! હું પણ ટેરેસ પર છું .. બધા અહીં સૂઈ રહ્યા છે!

નવ્યા: ઓહ! દરેક ઠીક છે?

જૈમિન: હા! દરેક ઠીક છે! માત્ર હું જ નહીં...

નવ્યા: ઓહ! તમે હમણાં તમારા અવાજ પ્રમાણે ઠીક છો એવું લાગે છે .. પણ તમે આવું કેમ કહ્યું?

જૈમિન: હા! હવે હું તમારી સાથે વાત કર્યા પછી બરાબર છું ..હા ..હા!

નવ્યા: કંઇ પણ?

જૈમિન: મારી પણ છોકરી સાથે આ રીતે વાત કરવાની પ્રથમ વખત છે .. તેથી મને કેવું પ્રતિક્રિયા આપવી તે ખબર નથી .. જો તમને પરેશાની થાય છે તો માફ કરશો.

નવ્યા: તેવું નથી .. તે મને ત્યાં તમારી જીવનશૈલી વિશે જણાવો .. તમારી રુચિઓ, શોખ વગેરે.

જૈમિન: જેમ મેં તે દિવસે કહ્યું હતું .. વર્ક .. જિમ .. સપ્તાહના અંતે મારા મિત્રો અને હું બોલિંગ, પૂલ અથવા સ્નૂકર રમવા જઇએ ... કેટલીક જગ્યાએ મુસાફરી કરીએ..

નવ્યા: ઉત્તેજક! તો તમને ત્યાં ગમતુ હશે જ..

જૈમિન: કંઈક! પરંતુ હું ભારતમાનુ બધું જ મિસ કરુ છું .. મોટે ભાગે તહેવારો..પેરેન્ટ્સ અને હળવાશ!

નવ્યા: પછી તમે યુએસએ કેમ ગયા? તમને અહીં નોકરી મળી શકત!

જૈમિન: જ્યારે હું સ્નાતક થયો ત્યારે મેં નોકરીની શોધ કરી પણ તેઓ મારી લાયકાત અનુસાર પૂરતા પૈસા ચૂકવતા ન હતા અને વધુમાં, હું વિદેશ જવા માંગતો હતો જેથી હું ઇમિગ્રેશન એજન્ટને મળ્યો અને પછી તમે જાણો કે મેં ત્યાં એન્જિનિયરિંગ કર્યું છે ..

નવ્યા: તે પણ સાચું છે! મારા નર્સિંગ પછી મને પણ નોકરી મળવામાં તકલીફ પડી પરંતુ પછી મને અહીંની હોસ્પિટલમાં નોકરી મળી .. અને હજી પણ બીજી બાજુની આવક માટે હું 12 મા ધોરણ સુધી બાળકોને ખાનગી ટ્યુશન આપું છું!

જૈમિન: તમે એક મજબૂત છોકરી છો..તે દિવસ થી મારા મન માં તમારા માટે વધુ આદર છે અને હું ઇચ્છું છું કે તમે સમાન રહો .. હું તમને યુએસએ ગયા પછી પણ તમારે જે કાંઈ કરવા માંગો છો તે છોડવા દબાણ કરીશ નહીં ..

(નવ્યાને કંઈક સુખદ અને ઠંડી રાહત અનુભવાઈ ..!)

નવ્યા: તે બદલ આભાર!

હવે લગભગ રાત્રી ના ૩ વાગ્યા છે..અને જે વાતો “હાય અને હેલ્લો..થી શરૂ થઈ હતી .. તે હવે અટકવા માંગતી નથી ...” પરંતુ નવ્યાએ કોઇના પગ ના અવાજ સાંભળ્યો અને તે કોઇ રસોડા તરફ આવી રહ્યુ હતું.. તેણે જૈમિનને ફોન મુકવા વિનંતી કરી અને કહ્યું “ગુડનાઈટ” , મિસ્ટર!, તમારી સાથે પછીથી વાત કરીશ .. હું વહેલી સવારે કામ કરું છું ..! ”

અને ફોન ડિસ્કનેક્ટ થઈ ગયો..જૈમિનને લાગ્યું કે ઘણી બધી વાતો બાકી છે..પણ તેણે વિચાર્યું કે તે સવારે તેની સાથે વાત કરશે..અને તે ટેરેસ છોડીને બેડરૂમમાં ગયો ..

અને અહીં, નવ્યાનું હૃદય મોટેથી ધબકતું હતું, જેમ કે કોઈ તેને ફોન કોલ પર પકડી લેશે ..

આગળના ભાગમાં વધુ ..