I am Lover of Your Forever in Gujarati Love Stories by Arya Shah books and stories PDF | પ્રેમી છુ તારો સદાયનો

Featured Books
Categories
Share

પ્રેમી છુ તારો સદાયનો

"શુ તું મારી જીવનની ગાડીની એન્જિન બનીસ?" અમરએ અંશુને પૂછ્યું .....

અમર અને અંશુ શ્રેષ્ઠ મિત્રો હતા, તે બંને એક જ એપાર્ટમેન્ટમાં રહેતા હતા ... તેઓ સાથે વાત કરે,રમે અને સાથે ખાય....

તેમની વચ્ચેનો વિશ્વાસ અવિશ્વસનીય હતો ... જ્યાં એક છોકરી અને છોકરો મિત્ર ન હોઈ શકે ત્યારે તેમણે તે સાબિત કર્યું ...

જ્યારે તે 8th માં ધોરણમાં હતો ત્યારે અમર અંશુના પ્રેમમાં પડી ગયો.... પણ તે કહી શકતો નથી ... હા, તેણે જુદી જુદી રીતે પ્રેમ વ્યક્ત કરવાનો પ્રયાસ કર્યો પણ અમર શું વ્યક્ત કરવા માંગે છે તે સમજી શક્તિ નથી ... જ્યારે તે 10મા ધોરણમાં હતો ત્યારે અમર પોતાનો પ્રેમ વ્યક્ત કર્યા વિના રહી શકતો ન હતો ... આખરે, 14 ફેબ્રુઆરીએ અમરે અંશુને પૂછ્યું, "શું તમે મારા જીવનની ગાડીની એંજિન બનીસ?” જ્યારે અંશુએ આ સાંભળ્યું ત્યારે તે વિચારોની દુનિયામાં ખોવાઈ ગઈ.....જ્યારે અમરે અંશુના ચહેરા પર નજર નાખી ત્યારે તે પણ પ્રશ્નની દુનિયામાં ખોવાઈ ગયો...અમરના મગજમાં ઘણા પ્રશ્નો ફરતા હતા જેમ કે "આ કહીને શું મેં મારી મિત્રતા બગાડી નથી? અંશુ મારા ઉપર ગુસ્સે થશે? હા કે ના? જ્યારે અંશુ વિચારોની દુનિયામાંથી પાછા આવે છે અને અમરના મનોરમ ચહેરા પર નજર રાખે છે તેણે જોયું કે અમર ટેન્શનમાં હતો...તે સતત અમરના ચહેરા પર નજર રાખે છે .... તે સતત અમરના ચહેરા તરફ જોતી હતી .... થોડીક ક્ષણો પછી તેણે અમરનો હાથ પકડ્યો અને સ્મિત સાથે તેણે કહ્યું "અમર હું પણ તને પ્રેમ કરું છું." તેનો જવાબ સાંભળ્યા પછી અમર પોતાને કાબૂમાં કરી શક્યો નહીં અને તેણે અંશુને આલિંગન આપ્યું અને તેણે અંશુ સાથે ડાન્સ કર્યો....

દિવસો સરળતાથી પસાર થઈ રહ્યા હતા અને તેમના પ્રેમનું બંધન પણ પ્રબળ બની રહ્યું હતું...

આપણે જાણીએ છીએ કે અવરોધો વિના કોઈ પ્રેમ કથા સફળ થઈ શકી નથી....

એક દિવસ ધંધાને કારણે અમર અને તેનો પરિવાર મુંબઇ શિફ્ટ થઈ ગયો, થોડા મહિના પછી અંશુ અને તેનો પરિવાર પણ દિલ્હી શિફ્ટ થઈ ગયો....હા, તે બંને 2-3 મહિના પછી મળે છે પરંતુ તેમની વચ્ચેનો પ્રેમ ક્યારેય ઓછો થતો નથી....

As we all know that long-distance relationship is best...


મુંબઈ આવ્યા પછી અમરને કંઈ ગમતું ન હતું. અંશુની પણ આવી જ હાલત હતી......બંનેને કંઈપણ ગમતું ન હતું... તેઓ ઘરની અંદર પણ ગુમસુમ રહેતા હતા....

ખરેખર પ્રેમની શક્તિ મહાન છે ...તે કોઈપણ લોકોનું જીવન બદલી શકે છે...

દિવાળીના દિવસો નજીક હતા ...દિવાળીમાં બંને પરિવાર સાથે મળીને ઉજવણી કરે છે ...અને આ વખતે પણ તેઓએ અમદાવાદમાં દિવાળીની ઉજવણી કરવાની યોજના બનાવી....

જ્યારે કર્મ ત્રાટકશે ત્યારે પરિસ્થિતિને કોઈ સંભાળી શકશે નહીં...બંનેને ખબર નહોતી કે તેઓ છેલ્લી વાર મળવા જઇ રહ્યા છે....દિવાળીના 3 દિવસે અમર અને અંશુના પિતાએ લડવાનું શરૂ કર્યું જેમ તેઓ બંને એક બીજાના દુશ્મન છે...જ્યારે તે બંને તેમના પિતા તરફ જુએ છે ત્યારે તેઓ આશ્ચર્યચકિત થઈ ગયા હતા કે શું થઈ રહ્યું છે...તે સમયે બંને પિતાએ એક બીજાને ન મળવાનું નક્કી કર્યું...આ નિર્ણય સાંભળીને તેઓ ચોંકી ગયા અને દુ:ખ ...તેઓ માત્ર તેમનો ચહેરો જોઈ રહ્યા હતા અને અંદર-અંદર રડવા લાગ્યા...

જ્યારે તેઓ છેલ્લી વાર મળવા ગયા હતા...તે સમયે તેમની કોઈ વાતો નહોતી, કોઈ હાસ્ય નહોતા...માત્ર આંખોમાં આંસુ...

તકનીકીને કારણે તેઓ વાત કરી શકે તે પણ મૌનથી...કારણ કે જો કોઈકે તે જોયું તો આ પણ બંધ થઈ જશે...એક દિવસ એવું થાય છે કે જે બનવા માંગતું નથી
અંશુના પિતાએ જોયું કે તે અમર સાથે વાત કરી રહી છે.....

🙏🙏વાંચવા માટે આભાર🙏🙏

જો તમને આ વાર્તા ગમતી હોય અને તમારે આગળ વાંચવું હોય તો આના પર સંદેશ
મોકલો....

mail-id - ravandevil08@gmail.com

Instagarm @aryashah08__

Whatsapp No. +919484594545