വളരെക്കാലം മുമ്പ്, വലിയ വനത്തിന്റെ അരികിൽ ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമം ഉണ്ടായിരുന്നു. മിക്കപ്പോഴും സമാധാനപരമായ ഒരു ഗ്രാമമായിരുന്നു ഇത്, പക്ഷേ ഗ്രാമവാസികൾ ലോബിസോണിനെ ഭയന്ന് ജീവിച്ചിരുന്നു, അവർ വനത്തിനുള്ളിൽ വസിക്കുന്നുവെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു. ലോബിസോൺ ഇരുണ്ട സൃഷ്ടികളായിരുന്നു, പകുതി മനുഷ്യനും പകുതി ചെന്നായയും ആയിരുന്നു, ഓരോ പൗർണ്ണമിയിലും മനുഷ്യ ജഡത്തെ തേടി ഈ ജീവികൾ കാട്ടിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് പോകുമെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു.
എന്നാൽ അത്തരമൊരു സൃഷ്ടി എങ്ങനെ നിലവിൽ വരുന്നു? അത് വളരെ ലളിതമാണ്: ഏതെങ്കിലും കുടുംബത്തിൽ ജനിച്ച ഏഴാമത്തെ മകന്റെ ശാപം. ശാപം ഒരു പെൺമക്കളെയും ബാധിക്കുകയില്ല, എന്നാൽ ഒരു അമ്മ ഏഴു പുത്രന്മാരെ പ്രസവിച്ചാൽ, ഈ പുത്രന്മാരിൽ അവസാനത്തേത് തീർച്ചയായും ഒരു ലോബിസോൺ ആകും.
ഫിലിപ്പ് ജനിച്ചപ്പോൾ അമ്മ ഭയപ്പെട്ടു. അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചത് ഒരു മകളെയാണ്, ഏഴാമത്തെ മകനെയല്ല; എന്നാൽ ഫിലിപ്പിന്റെ അമ്മ ദയയും സ്നേഹവുമുള്ളവളായിരുന്നു, ശാപത്തെക്കുറിച്ച് ഗ്രാമവാസികൾ എന്തു പറഞ്ഞാലും അവൾ സ്വന്തം കുഞ്ഞിനെ നശിപ്പിക്കാൻ പോകുന്നില്ല.
വർഷങ്ങൾ സമാധാനത്തോടെ കടന്നുപോയി. അമ്മയും അച്ഛനും ആറ് സഹോദരന്മാരും ഏറെ സ്നേഹിച്ചിരുന്ന ഒരു ശക്തനായ ആൺകുട്ടിയായി ഫിലിപ്പ് വളർന്നു. എന്നാൽ സഹോദരന്മാരിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായിട്ടാണ് അദ്ദേഹത്തോട് പെരുമാറിയതെന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ ഫിലിപ്പിന് കഴിഞ്ഞില്ല. ടീച്ചർ അനുവദിക്കാത്തതിനാൽ അദ്ദേഹം സ്കൂളിൽ പോയില്ല. പുതിയ കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുകയും മറ്റ് കുട്ടികളുമായി ചങ്ങാത്തം കൂടാൻ ആഗ്രഹിക്കുകയും ചെയ്തു.എപ്പോഴെങ്കിലും ഫിലിപ്പിനെ അമ്മ റൊട്ടി വാങ്ങാൻ അയച്ചിരുന്നുവെങ്കിൽ, ഗ്രാമവാസികൾ ഒരിക്കലും അവന്റെ പാത മുറിച്ചുകടക്കുകയില്ല, എല്ലായ്പ്പോഴും ഭയവും നീരസവും കലർന്ന ഒരു കുട്ടിയോട് അവനെ നോക്കി.
മറ്റ് കുട്ടികൾ അവനോടൊപ്പം കളിക്കില്ല, ഒരു പൂർണ്ണചന്ദ്രനായിരുന്നപ്പോൾ അവനെ ഒരിക്കലും പൂന്തോട്ടത്തിലേക്ക് അനുവദിച്ചില്ല. ഈ അവസാന പോയിന്റ് എല്ലാവരിലും മോശമായിരിക്കാം, കാരണം ഫിലിപ്പ് ചന്ദ്രനെ വളരെയധികം സ്നേഹിച്ചിരുന്നു, അതിനെക്കുറിച്ച് ചിലത് - പ്രത്യേകിച്ചും രാത്രി ആകാശത്ത് നിറഞ്ഞുനിൽക്കുമ്പോൾ - ഫിലിപ്പെയുമായി സംസാരിക്കുകയും ആത്മാക്കളെ ഉണർത്തുകയും പാടാനും നൃത്തം ചെയ്യാനും ഓടാനും അദ്ദേഹത്തെ പ്രേരിപ്പിച്ചു .ജീവിതം സമാധാനപരമായിരുന്നുവെങ്കിലും അത് സന്തോഷകരമല്ല. ഓരോ വർഷം കഴിയുന്തോറും ഫിലിപ്പ് കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഒറ്റപ്പെട്ടു. അദ്ദേഹത്തിന് സുഹൃത്തുക്കളില്ല, ഒരിക്കൽ പോലും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
മറ്റ് കുട്ടികളുമായി കളിക്കാൻ ക്ഷണിച്ചു. ചില സമയങ്ങളിൽ അദ്ദേഹം അവരുടെ ചിരി കേൾക്കുകയും അവർ ഏതൊക്കെ ഗെയിമുകൾ കളിക്കുന്നുവെന്നും അവരെല്ലാവരും എത്രമാത്രം രസകരമാണെന്ന് സങ്കൽപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. അവന്റെ അമ്മയും സഹോദരന്മാരും പോലും അവനെ വിചിത്രമായി നോക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ടെന്നും ഫിലിപ്പ് ശ്രദ്ധിച്ചു.
"എനിക്കെന്താണ് കുഴപ്പം? "
ഫിലിപ്പ് പലപ്പോഴും സ്വയം ചോദിച്ചു. ‘ഞാൻ അത്ര മോശക്കാരനല്ല. ഞാൻ എന്റെ ജോലികൾ ചെയ്യുന്നു, ഞാൻ ഒരിക്കലും മോശമായി പെരുമാറുന്നില്ല. എന്തുകൊണ്ടാണ് എന്നെ മറ്റ് കുട്ടികളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി പരിഗണിക്കുന്നത്?
തന്റെ പതിനഞ്ചാം ജന്മദിനത്തോടടുക്കുമ്പോൾ, ഫിലിപ്പ് എന്നത്തേക്കാളും ദുഖിതനായിരുന്നു. അയാളുടെ അമ്മ അവനെ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങാൻ അനുവദിക്കുന്നത് വളരെ അപൂർവമാണ്. അവൻ തന്റെ വീടിനടുത്തായി സ്വന്തമായി കളിക്കുന്നത് കണ്ടാൽ ശരാശരി കുട്ടികൾ അവന്റെ നേരെ കല്ലെറിയും, പക്ഷേ അവൻ അവരെ വെല്ലുവിളിക്കാൻ തിരിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ ഒരു രാക്ഷസനെപ്പോലെ അലറിക്കൊണ്ട് ഓടിപ്പോകും.
ചിലപ്പോൾ വലിയ വനത്തിലേക്ക് രക്ഷപ്പെടാൻ ഫിലിപ്പ് കൊതിച്ചിരുന്നു, ഒരിക്കലും തിരിച്ചുവരില്ല.
ഒരു ദിവസം അവന്റെ അമ്മ അവനെ ഇരുത്തി അവന്റെ കഷ്ടതയുടെ കാരണം വിശദീകരിച്ചു. ‘നീ എന്റെ ഏഴാമത്തെ മകനാണ്, എന്റെ കുട്ടിയേ, നിനക്കു ശാപമുണ്ട്.’
ഫിലിപ്പ് വളരെ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായിരുന്നു. ‘എന്ത് തരം ശാപമാണ്?’ അദ്ദേഹം ചോദിച്ചു.
‘നിങ്ങളുടെ പതിനഞ്ചാം ജന്മദിനത്തിൽ നിങ്ങൾ പകുതി മനുഷ്യനും പകുതി ചെന്നായയുമായ ഒരു ലോബിസോൺ ആയി മാറും. '
തന്റെ കിടക്കയിൽ ഉറങ്ങുകയാണെന്ന് ചിന്തിക്കുമ്പോഴെല്ലാം ലോബിസോണിനെക്കുറിച്ച് തന്റെ പുസ്തകങ്ങളിൽ നിന്നും സഹോദരന്മാർ രാത്രിയിൽ പങ്കിട്ട കഥകളിൽ നിന്നും ഫിലിപ്പിന് എല്ലാം അറിയാമായിരുന്നു. പക്ഷേ, ഫിലിപ്പിനോട് അത്തരമൊരു വിധത്തിൽ ശപിക്കപ്പെട്ടതായി അവർ ഒരിക്കലും പറഞ്ഞിട്ടില്ല.
ഒരു ലോബിസോൺ ആകാൻ അദ്ദേഹം ആഗ്രഹിച്ചില്ല. ക്രൂരമോ ക്രൂരമോ ആകാൻ അവൻ ആഗ്രഹിച്ചില്ല, ശരീരത്തിലുടനീളം നീളമുള്ള നഖങ്ങളും കട്ടിയുള്ള രോമങ്ങളും ഉണ്ടായിരിക്കണമെന്ന ആശയത്തെക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹത്തിന് ഒട്ടും ഉറപ്പില്ല.
തന്റെ പതിനഞ്ചാം ജന്മദിനത്തിന്റെ തലേദിവസം, ഫിലിപ്പ് തന്റെ ജീവിതത്തിലുടനീളം ഉണ്ടായിരുന്നതിനേക്കാൾ സങ്കടകരമായിരുന്നു. അയാൾ ഇരുട്ടിൽ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു സ്വയം കരഞ്ഞു. ‘ഞാൻ എപ്പോഴും ഒറ്റയ്ക്കാണ്,’ അദ്ദേഹം വിചാരിച്ചു.
‘എന്നെ എല്ലായ്പ്പോഴും വ്യത്യസ്തമായി പരിഗണിക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു ലോബിസോൺ ആകാൻ ശപിക്കപ്പെട്ടു. ഞാൻ എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്? മറ്റെല്ലാവരോടും തുല്യമായി പരിഗണിക്കണമെന്നാണ് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത്. സുഹൃത്തുക്കളോടൊപ്പം കാട്ടിൽ കളിക്കുക, രാത്രിയിലെ മനോഹരമായ ചന്ദ്രനെ അഭിനന്ദിക്കുക എന്നിവ മാത്രമാണ് എനിക്ക് വേണ്ടത്. ’
അപ്പോൾ തന്നെ ഫിലിപ്പ് തന്റെ കിടപ്പുമുറിയുടെ ജാലകത്തിൽ നിന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ ചന്ദ്രൻ നിറയെ ഇരുണ്ട നീലാകാശത്തിലേക്ക് നക്ഷത്രങ്ങൾ നിറഞ്ഞതായി ശ്രദ്ധിച്ചു. അതൊരു വലിയ മനോഹരമായ പൂർണ്ണചന്ദ്രനായിരുന്നു, അത് അവന്റെ ഹൃദയത്തിൽ സന്തോഷം നിറച്ചു. അപ്പോൾ വളരെ വിചിത്രമായ എന്തോ ഒന്ന് സംഭവിച്ചു: ഫിലിപ്പിന് വയറ്റിൽ ഒരു ഇളക്കവും ചർമ്മത്തിൽ ചൊറിച്ചിലും അനുഭവപ്പെട്ടു.
അവന്റെ നെഞ്ചിൽ നിന്ന് അലറുന്ന ശബ്ദം ഉയർന്നു. അവൻ ചന്ദ്രനിലേക്ക് തലയുയർത്തി, അയാളുടെ ശരീരം പെട്ടെന്ന് രോമങ്ങൾ മുളപ്പിക്കുകയും കൈകളിലെയും കാലുകളിലെയും നഖങ്ങൾ നീളമുള്ള ആനക്കൊമ്പ് നിറമുള്ള നഖങ്ങളായി മാറുകയും ചെയ്തു. അവന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ കീറിമുറിച്ച് അവന്റെ കാൽക്കൽ തറയിൽ വീണു. ഫിലിപ്പ് കണ്ണാടിയിൽ നോക്കിയപ്പോൾ, ശരീരത്തിലുടനീളം കട്ടിയുള്ള രോമങ്ങളും ഇരുട്ടിൽ തിളങ്ങുന്നതായി തോന്നുന്ന കാട്ടു ചുവന്ന കണ്ണുകളുമുള്ള ഒരു ഉയരമുള്ള ചെന്നായ പയ്യന്റെ പ്രതിഫലനം അയാൾ കണ്ടു.
‘ഞാൻ ഒരു ലോബിസോൺ ആയി!’ അദ്ദേഹം ആക്രോശിച്ചു.
ചന്ദ്രന്റെയും വനത്തിന്റെയും വിളി ഫിലിപ്പിന് അനുഭവപ്പെട്ടു, തന്റെ പഴയ ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരിഞ്ഞുനോക്കേണ്ട സമയമാണിതെന്ന്
അവന്റെ വിധി സ്വീകരിക്കുക.
ചെറുപ്പക്കാരനായ ചെന്നായ പയ്യൻ തന്റെ കിടപ്പുമുറിയുടെ ജനൽ തുറന്നു. രാത്രിയിലേക്ക് കുതിക്കുന്നതിന് തൊട്ടുമുമ്പ് അദ്ദേഹം നിർത്തി തന്റെ പഴയ കിടപ്പുമുറിക്ക് ചുറ്റും അവസാനമായി ഒന്ന് നോക്കി അമ്മയെയും അച്ഛനെയും ആറ് സഹോദരന്മാരെയും കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചു. ‘എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കുടുംബമേ, ഞാൻ നിങ്ങളെ എപ്പോഴും ഓർക്കും, പക്ഷേ ഇപ്പോൾ ഞാൻ ആരാണെന്ന് അംഗീകരിച്ച് ഒരു പുതിയ ജീവിതം ആരംഭിക്കണം.
എന്നിട്ട് തന്റെ കിടപ്പുമുറിയുടെ ജനാലയിൽ നിന്ന് ചാടി കാട്ടിലേക്ക് ഓടി, എല്ലായ്പ്പോഴും ചന്ദ്രനിൽ അലറിക്കൊണ്ടിരുന്നു, അവന്റെ ഹൃദയം ഭാവിയെക്കുറിച്ചുള്ള വിചിത്രമായ പുതിയ പ്രതീക്ഷകൾ നിറഞ്ഞതാണ്.
വലിയ വനത്തിനുള്ളിൽ ഫിലിപ്പ് അഗാധമായിരുന്നപ്പോൾ, മനോഹരമായ ഒരു ക്ലിയറിംഗിൽ നിർത്തി പുരാതന മരങ്ങളെയും ആകാശത്ത് ഉയർന്ന ചന്ദ്രനെയും നോക്കി. അവൻ അലറുകയും ചാടുകയും നൃത്തം ചെയ്യുകയും ചിരിക്കുകയും ചെയ്തു ... അവസാനം അവൻ അലറലും നൃത്തവും നിർത്തി, അയാൾ ചുറ്റും നോക്കി, മറ്റ് ലോബിസോൺ ക്ലിയറിംഗിൽ ഒത്തുകൂടിയതായി ശ്രദ്ധിച്ചു. ചിലർ ഫിലിപ്പിനെപ്പോലെ ചെറുപ്പക്കാരായിരുന്നു, ചിലർ പഴയവരായിരുന്നു.
അവർ ഫിലിപ്പിനെ സമീപിച്ച് സ്വാഗതം ചെയ്തു.
‘നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ വീട്ടിലാണ്, സുഹൃത്തുക്കൾക്കിടയിലെ വലിയ വനത്തിലാണ്,’ ഒരാൾ ദയയോടും മ്യതയോടും പറഞ്ഞു. അപ്പോഴാണ് താൻ ശപിക്കപ്പെട്ടവനല്ലെന്ന് ഫിലിപ്പിന് മനസ്സിലായത്.
‘ഞാൻ ഒരു ലോബിസോൺ ആണ്, ഞാൻ വീട്ടിലുണ്ട്!’ അദ്ദേഹം ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു, പൗർണ്ണമിയിലേക്ക് തലയുയർത്തി തന്റെ എല്ലാ ശക്തിയോടും കൂടി അലറി. മറ്റ് ലോബിസോൺ എല്ലാവരും ചേർന്നു ചന്ദ്രന്റെ ബഹുമാനാർത്ഥം ഒരു ശക്തമായ കോറസ് രാത്രി ആകാശത്തേക്ക് അയച്ചു.
നിരവധി മൈലുകൾ അകലെയുള്ള ഫിലിപ്പെടെ അമ്മ അവളുടെ നൈറ്റ് ഡ്രസ് ധരിച്ച തോട്ടത്തിൽ നിൽക്കുകയും വലിയ വനത്തിനുള്ളിൽ നിന്ന് ശാന്തമായ കാറ്റ് വീശുന്ന ലോബിസന്റെ കോറസ് ശ്രദ്ധിക്കുകയും ചെയ്തു. തന്റെ ഏഴാമത്തെ മകൻ ഒടുവിൽ തന്നെ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്ന ഒരു വീട് കണ്ടെത്തിയതായും അയാൾക്ക് ധാരാളം ചങ്ങാതിമാരുണ്ടെന്നും ദീർഘവും സന്തുഷ്ടവുമായ ജീവിതം നയിക്കാമെന്നും. അറിഞ്ഞതിനാൽ വൃദ്ധ സ്വയം പുഞ്ചിരിച്ചു.
നന്ദി🙏🙏
By FARHEEN PM