એક બાર માં ટેબલ પર સુમિત બેઠો છે. અને ત્યાં એક સુંદર છોકરી આવી ને એને મળે છે.
બને જણ એક બીજા ના હાથ મિલાવે છે અને introduction આપે છે.
છોકરી: હેલો સર. માય સેલ્ફ કામિની.. કામિની મહેતા.
સુમિત : યસ આઈ નો. મને બોસકી એ વાત કરી હતી. તમે અમુક તમારા ઓડિશન ના વિડિઓઝ એને આપ્યા હતા.
કામિની: યસ સર. આજ કાલ થોડું સહેલું થઈ ગયું છે આ બધું યુ ટ્યુબ, ટિકટોક અને ઇનસ્ટા ના આવા થી.
સુમિત (હસતા ): યસ રાઈટ. મેં તમારા વિડિઓઝ જોયા એટલેજ તમને કોન્ટેક્ટ કરવા બોસકી ને કીધું કેમ કે એ ઘણા નાના મોટા પ્રોજેક્ટ્સ માં આસિસ્ટ કરતો હોય છે એટલે.
(થોડો ગંભીર થઈ ને).. પણ તમારે મારી સાથે ફિલ્મ , સીરીયલ કે વેબ સિરીઝ નહીં પણ રીયલ લાઈફ માં કામ કરવા નું છે. ડો નેહા નામ નું પાત્ર જે સાઈકાઈટરિસ્ટ છે ..
કામિની: રિયલ લાઈફ માં એટલે.. કાંઈક સમજાય એવું કહો તો..
સુમિત: બિલકુલ. મૂળે હું કસ્ટમ ઓફિસર છૂ અને હું એક મિશન કન્ડક્ટ કરી રહ્યો છુ. અને એમાં તમારા જેવા ઘણા સારા અને અચ્છા કલાકારો ને મેં લીધા છે કારણ મારે મારી ટિમ માં થી કોઈ નથી જોતું.. કારણ કે આ મિશન વિશે મારા સિવાય સરકાર ના બે એક વ્યક્તિ ને જ ખબર છે. તમારી સહુ ની સેફટી મારુ પ્રાધાન્ય છે. એટલે એની ચિંતા કરશો નહિ.
એક સ્ક્રીપ્ટ ની જેમ જ તમારે તમારા dilougs મોઢે કરી ને તમારા પાત્ર ને આત્મસાત કરવા ના છે. અને કારણ કે આ એક દમ ગુપ્ત મિશન છે મારા સિવાય બીજા કોઈ ને પણ એક બીજા ની સત્યતા ની જાણ નહીં હોય. જેથી મિશન ને જોખમ ના રહે.
( ટેબલ પર પડેલા ડ્રિન્ક નો સિપ લેતા).. આ કામ માટે તમને 5 કરોડ ની રકમ ફી પેઠે મળશે.
આંકડો સાંભળી ને જ કામિની ના હોશ ઉડી ગયા. એને મનોમન ગણતરી કરી કે કોઈ મોટા બજેટ ની ફિલ્મ પણ મળે તો આટલા પૈસા ન મળે. ને અહીં 5 કરોડ. દીપિકા જેટલા પૈસા. એ પણ એક ગુપ્ત મિશન ના. અને સેફટી માટે પોતે ઓફિસર રેન્ક નો માણસ તો છેજ. એમ વિચારી ને ..
કામિની: આ કોઈ દેશ સેવા માટે નથી પણ અમોઉન્ટ ખૂબ જ આકર્ષક છે એટલે જોડાઉ છું.. પણ જીવ ને કોઈ જોખમ તો..
સુમિત: નોટ એટ ઓલ. એ મારી જવાબદારી. તમારા સૌ ની. જેન્ટલમેન પ્રોમિસ. (કહી ને ગળા ની ચામડી ને સોગંદ ખાતા હોય એમ પકડે છે..)
અને ડિલ નક્કી થઈ. બને જણે હેન્ડ શેક કર્યા, ડ્રિન્ક શેર કર્યું. અને એક અઢી કરોડ નો ચેક આપ્યો. આ ઉપર ડેટ નહોતી લખી.
સુમિત: ડેટ ભરવા માં ઉતાવળ ન કરતા. હું સામે થી તમને જણાવીશ. કારણ કે આ મિશન માટે જે ફન્ડિંગ આવશે એમ થી તમને પેમેન્ટ થશે.
કામિની (છાતી પર ચેક ને મૂકી ને): જીવ ની જેમ સાચવીશ. તમે કહેશો એ તારીખ નાખીશ અને જ્યારે કહેશો ત્યારેજ નાખીશ.
સુમિત: ધેન. નાઉ એન્જોય ધ નાઈટ.
બને જણ એક બીજા ને હગ કરી ને છુટા પડે છે.. કામિની પોતા ના પર્સ માં એ ચેક ખૂબ જ સાચવી ને મૂકે છે અને ડાન્સ ફ્લોર પર જુમવા મનડે છે. આ એનો છેલો આનંદ વિહાર હતો.
પોતાના ભાગ નું કામ પતાવી ને કામીની ડો નેહા ના ક્લિનિક એ 6:45 સવારે પહોંચે છે અને ત્યાં પાછળ થી એક બ્લેક એન્ડ બ્લેક સ્યુટ માં માણસ આવી આંખ ના પલકારા માં ભારી વસ્તુ થી એના પર હમલો કરે છે. અને એનો ચહેરો બગાડી નાખે છે.
પ્રદીપ અને સુમિત એના ઘરે બેઠા છે. ટેબલ પર ડ્રિન્ક છે. ધીમે ધીમે બને એક એક સિપ લઈ રહ્યા છે. ત્યારે..
પ્રદીપ: યાર તારા પ્લાન મુજબ 400 કરોડ ના હીરા સાથે હું જપ્ત થઈ ગયો. નામ ની પણ દેવાઈ ગઈ. પણ પ્લાન કારગર ના થયો તો હું ક્યાંય નો નહીં રહું.
સુમિત: અરે યાર જાણી જોઈ ને જ મેં તને એરેસ્ટ કર્યો કે જેથી આપણો પ્લાન સફળ થાય પછી તને છોડાવી દઉં. કરણ કે અંતે કોઈ જ પુરાવા નહી રહે. તને તો ખબર છે ગુલાબી નોટ નું બન્ડલ મુકાય એટલે ભલભલા પુરાવા બદલાય જાય, ખોવાઈ જાય, સળગી જાય. ઘણું થાય.
ત્યાં નેહા બીજું ડ્રિન્ક અને નાસ્તો લઈ આવે છે. એજોઈ ને ..
પ્રદીપ: અરે નેહા . હજી આ પહેલા નું નથી પત્યું ત્યાં આ બીજું..
સુમિત: રાખ ને ભાઈ . હમણાં પતિ જશે ફટાફટ. આજે તો મોજ ની રાત છે.
નેહા: હા. સુમિતે પોતા ના જ કસ્ટમ ઓફિસ ના લોકર માંથી અસલી હીરા કાઢી ને અસ્સલ એના જેવા નકલી હીરા ગોઠવી દીધા છે. હવે પેલા રશિયન ધોળીયા ને કહી ને એના અહીં ના કોન્ટેક્ટસ ને પહોંચાડી દઈએ એટલે ખેલ ખતમ. અને 25 ટકા આપણા.
પ્રદીપ: સાચે. તારા આવ્યા પછી મારે ઘણી સહેલાઇ થઈ ગઈ છે. પણ ભાઈ એના લીધે ટકા વારી માં વધારો ના કરતો.
ત્રણે જણા હસે છે. ત્યાં જ પ્રદીપ નો ફોન સુમિત ને નજરે ચડે છે જે ટેબલ પર પડ્યો છે. એટલે ..
સુમિત: ભાઈ પ્રદીપ.. આ ફોન તું તારા ખિસ્સામાં રાખ. એક તો તું સાલા અત્યારે સસ્પેન્ડ માં છે તો સાયલન્ટ પર રાખે છે તે કઈ ખબર નથી પડતી. એમ બે પેગ બીજા જશે પછી તો પત્યું.
એટલે વાત માની ને પ્રદીપ એ ફોન પોતાના ખિસ્સા માં મૂકે છે ત્યારે.. એ ખુશી ના અને ડ્રિન્ક ના નશા માં ભૂલી ગયો કે એના શરીર માં પેસમેકર લાગેલું છે .. આ જોઈ ને.. લાગ લાઇ ને...
સુમિત: એક મિનિટ. અરે પ્રદીપ.. વોશ રૂમ કયા આવ્યું. હું ભૂલી ગયો.
પ્રદીપ: લે . બે પેગ માં દિશા હીન થઈ ગયો. ભૂલી એ ગયો. આ સામે.. બેડરૂમ ની બાજુ માં .. આ સામે. (દિશા બતાવે છે.)
એ દિશા માં જતા સુમિત બાથરૂમ તરફ જાય છે અને ત્યાન્જ... નેહા પ્રદીપ જે સીંગલ સોફા ઉપર બેઠો છે એના હેન્ડ રેસ્ટ પર આવી ને બેસે છે જેના કારણે પ્રદિપ થોડો અચકાય છે.
નેહા (પ્રદીપ ની એકદમ નજીક જઇ ને): પ્રદીપ.. આની સાથે મેં માત્ર પૈસા માટે જ લગ્ન કર્યા છે અને તમે પણ સંધિ એની માટેજ કરી છે. તો..
પ્રદીપ: યુ મીન. ડબલ બલ્ફ.
નેહા: યસ. શુ કહો છો. આગળ ની ચિંતા ન કરતા. આના બધા કોન્ટેક્ટ્સ મારી પાસે પણ છે. બોલો.
એક સેકન્ડ ના વિરામ વગર..પ્રદીપ એ જવાબ આપ્યો..
પ્રદીપ: ડન.
પણ એ નહોતો જાણતો કે નેહા નું એની બાજુ મા આવી ને આ લાલચ દેવી એ પણ એક પ્લાન નો હિસ્સો હતો. આ વાત દરમિયાન ચુપકે થી, સિફત થી નેહા એ મેગ્નેટિક વેવ ઇનહીબીટર ડિવાઇસ એના પેન્ટ ના જમણા ખિસ્સા માં નાખી દીધું. જે થોડીક જ વાર માં કામ કરવા નું હતું.
પછી નેહા પોતાની જગ્યા એ આવી ગઈ અને તયાં જ પ્રદીપ ને કોલ આવ્યો.. કોલ મા privet નંબર દેખાતા જરા અચકાણો. પણ કદાચ પેલા રશિયન ધોળીયા નો કોલ હોય એમ માની ને ફોન ઊંચક્યો. સામે છેડે થી કોઈજ અવાજ કે પ્રતિક્રિયા ના આવતા જરા આશ્ચર્ય થયું અને ફોન કાપી નાખ્યો.
આ બાજુ સુમિત બાથરૂમ માં થી બહાર આવ્યો અને પોતાની જગ્યા એ બેઠો અને ત્યાં જ મેગ્નેટિક વેવ ઇનહીબીટર ડીવાઈસ એ અને પ્રદીપ ના ફોન ના રેડિએશન એ કામ કર્યું.
પેસમેકર ની સર્કિટ ફાટી ગઈ અને પ્રદીપ ના છાતી માંથી અને મોઢા માંથી લોહી નો ફુવારો ઉડયો.
પછી સુમિત અને નેહા બને પ્રદીપ ની બોડી પાસે ગયા..
સુમિત: હા.. ભાઈ. ટકા વારી માં વધારો નહીં આખે આખો ભાગ જ મારો. વર્ષો જીનો બદલો પણ લેવાઈ ગયો. તારા બાપે કર્યું એની સજા તું ભોગવ.
નેહા: ચાલ સુમિત. બાકી નું કામ ફટાફટ પતાવીએ. ત્રીજા ગ્લાસ ને તે કહ્યા મુજબ એજ વહીસ્કી થી અદકચરો સાફ કરી ને અંદર કિચન માં મૂકી દીધો છે .
સુમિત: ડિલ ના પેપર ની બીજી કોપી આની પાસે હતી એ સ્ટડી રૂમ માંથી લઇ ને જેમ કહ્યું એમ કરી ને નીકળી જા. ભુલતી નહીં પપ્પા બાજુ ના ઘર મા જ છે.
નેહા : ઓકે.
કહી ને સ્તદિવરૂમ માંથી બધા જરૂરી કાગળિયા લઇ ને બહાર આવી. ત્યારે સુમિત પોતાની જૂની જગ્યા એ બેઠો હતો. ત્યારે નેહા ને કાંઈક યાદ આવતા..
નેહા: સુમિત.. આ કોલ..
સુમિત: ટ્રેસ નહિ થાય. મલ્ટી લેયર કોલ છે. કોઈજ જાણકારી નહીં મળે. ડોન્ટ વરી.
નેહા ને સાંભળી ને ધરપત થઈ અને સોફા ની બાજુ માં પડેલા ભારી ફ્લોવર વાસ વડે માથા ઓર જોર થી ઘા માર્યો.
અને દરવાજા ના સ્ટોપર ના ખાંચા માંથી વાયર પસાર કરી બહાર ની તરફ થી લંબાવી ને બહાર થી દરવાજો બંધ કર્યો અને તાર બહાર થી ખેંચી લીધો. સ્ટોપર અંદર થી બંધ થઈ ગયું. એ વખતે રાત ના 11 વાગ્યા હતા અને દેસાઈ ના કહેવા મુજબ રાત ના 9 વાગ્યા થી બધા ના દરવાજા બંધ થઈ જતા હોવા થી નેહા ને કોઈજ ખતરો નહતો.
એની બાજુ ના ઘર માં દેસાઈ ના ઘર ની બહાર થી હળવી ટકોર થઈ અને દેસાઈ એ દરવાજો ખોલ્યો અને નેહા ઘર માં જતી રહી.
પછી સવારે 4:30વાગ્યે પ્લાન મુજબ પોલીસ ને ફોન કર્યો અને તે દરમિયાન દેસાઈ એ વોચમેન ને જ માત્ર કોલ કરી ને ઉપર બોલાવી એ દરમિયાન પગથિયે થી નેહા ઉતરી ને બિલ્ડિંગ ના પાછળ ની દીવાલ ટપી ને ભાગી ગઈ.
********************************************
આ બધી ઘટના ઓ ફ્લેશીશ માં સડસડાટ નજરો ની સામે થી મગજ ના હાઈવે પર પસાર થાય છે અને ત્યાં..
નેહા: સુમિત.. સુમિત. સુઈ ગયો..
સુમિત ઝબકી ને ઉઠે છે. ને
સુમિત: ના. બસ. અત્યાર સુધી ની પ્લાનિંગ નું રિવિઝન ચાલતું હતું.
નેહા(થોડી ઘબરાઈ ને): કાંઈક છૂટી ગયું??
સુમિત (મલકાતાં): ના. એટલેજ રિવિઝન કર્યું. એક એક સ્ટેપ જોઈ વિચારી ગણીને લીધા હતા. બસ એજ યાદ કરી ને રિલેક્સ થતો હતો.
નેહા: ગજબ ગાંડો છે. પણ હા.. આ પ્લાન થી એક ઘા અને ત્રણ કટકા કર્યા.. એક જૂનો બદલો લઇ લીધો, 400 કરોડ ના હીરા આપણી પાસે અને હવે એમાંથી મબલખ કમાણી કરશું..
સુમિત : અને ત્રીજો કટકો..
નેહા: તારી માટે ખૂબ જ મહત્વ નો..
એમ કહી ને પોતાનું i ped ઓપન કરી ને ઇન્ડિયા ટાઈમ્સ નું વેબ ન્યુઝ પોર્ટલ માં બ્રેકિંગ ન્યુઝ ની લાઇન બતાવે છે..
જેમાં લખ્યું છે કે..
"400 કરોડ ની હીરા ની સ્મગલિંગ ના આરોપી ઇન્સ પ્રદીપ ની રહસ્યમયી રીતે આકસ્મિક મૌત, અને એમનો કેસ જોતા સુમિત પણ ગાયબ. આ કેસ ને હેન્ડલ કરતા આઈ. બી. ઓફિસર રાઠોડ ના મત મુજબ સુમિત જ ગુલામ મુરતુઝા અલી ના ફેક નામ થી રેકેટ ચલાવતા હતા પણ એ બાબત કોઈ જ નક્કર પુરાવા નથી મળી શક્ય.
આરોપ માં સહભાગી થવા ગુના હેઠળ એમના પાડોશી તેમજ સસરા દેસાઈ ને હીરાસત માં લીધેલ છે અને સુમિત ના વાઈફ ડી નેહા ની શોધ ચાલી રહી છે.
અને આ દરમિયાન હમણાજ આઈ બી હેડક્વાર્ટર માંથી સમાચાર મળ્યા છે કે ઓફિસર રાઠોડ એ પોતાનું રાજીનામું આપી દીધું છે.
આ કેસ માં આગળ શું જાણવા મળે છે એ તો સ્મયજ નક્કી કરશે. "
નેહા.. સુમિત ની નજરો ને જોઈ રહી. એની આંખો માં સંતોષ કારક ચમક હતી. જીત ની ચમક , જીત ના સંતોષ ની ચમક. એ જોઈ ને...
નેહા: its call CHAKE AND MATE.. ડાર્લિંગ..
બને એક બીજા ને જોવે છે અને એક દીર્ઘ અધરચુંબન થી પોતાની જીત નું સેલિબ્રેશન કરે છે.
આકાશ માં 25000 ફૂટ ની ઊંચાઈ એ પ્લેન ઉડી રહ્યું છે અને વાદળો માં ક્યાંક દૂર ગુમ થવા માંડ્યું.
જેમ સુમિત એ કહ્યું હતું એમજ. એ આંખ ની સામે થી ગાયબ થઈ જાય ફુઉપપ.. એમજ ..
સમાપ્ત
**********************************************