Leel bab ek addbhut Biladi in Gujarati Biography by Zx Thoughts books and stories PDF | લિલ બબ એક અદભૂત બિલાડી

Featured Books
Categories
Share

લિલ બબ એક અદભૂત બિલાડી


લિલ બબ એક અદભૂત બિલાડી - આ કોઈ કાલ્પનિક નથી એક હકીકત છે .

રવિવારે તેણી નું અણધારી મૃત્યુ, હાડકાના ચેપના પરિણામે થયુ . ચાહકોનો વિશાળ સંગ્રહ એ જાણે તેની જોડે વર્ષો વીતાવ્યા હોય તેમ જાણે તેણી તેમનું શોક કરવા લાગ્યા. સોશિયલ મીડિયા પર લાખો અનુયાયીઓ અને અન્યત્ર વાણિજ્યિક રૂપોનું મિનિ-સામ્રાજ્ય ધરાવતા, લીલ બબ, ઘણા લોકો માટે, આગળના દરવાજાના બિલાડીનું બચ્ચું જેવું પરિચિત હતું.

બબ નામ ની બિલાડી એક ઇન્ડિયાના નામ ના અમેરિકા ના એક ગામડામાં મળી આવી હતી . જ્યારે તેને પશુવૈદમાં લઈ જવામાં આવી ત્યારે તે સ્પષ્ટ થઈ ગઈ કે તેને ખાસ કાળજી લેવી પડશે.

બબનો જન્મ ઘણા આનુવંશિક પરિવર્તન સાથે થયો હતો, જેમાં ટૂંકા નીચલા જડબા અને દાંત નથી. તેની પાસે ડ્વાર્ફિઝમ પણ છે, જેનો અર્થ છે કે તે તેના આખા જીવન માટે બિલાડીનું બચ્ચું-કદનું રહેશે. બે વર્ષની ઉંમરે, તે સંપૂર્ણ ઉગાડવામાં આવે છે અને તેનું વજન ચાર પાઉન્ડ છે. બબ પોલિડેક્ટાઈલ પણ છે, જેનો અર્થ છે કે તેણીના વધારાના અંગૂઠા છે, તેના કિસ્સામાં, તેના દરેક પંજા પરના દરેકને એક વધારાનું ટો.

માઇક બ્રિડાવસ્કી, જે બબને તેના "ડ્યૂડ" તરીકે ઓળખે છે, તે બબની આઠ અઠવાડિયાની ઉંમરે પહેલીવાર મળ્યા હતા . તે સમયે તેણીનું વજન છ પાઉન્ડ હતું, જે તે બિલાડીનું બચ્ચું પણ નાનું છે. તેમના પશુવૈદએ તેમને ચેતવણી આપી હતી કે તેમને આજીવન વિશેષ કાળજીની જરૂર પડશે, પરંતુ, લિલ બબની Little Book: The Extraordinary Life of the Most Amazing Cat on the Planet પર પુસ્તકની રજૂઆતમાં માઇક લખે છે, “તેની બેઠક સાથે દસ મિનિટ ગાળ્યા પછી. મારી છાતી પર, મોટરબોટની જેમ ચાલવા લાગી. હું આને મદદ કરવા માટે કંઈ પણ કરીશ. "
બબની સ્ટારડમમાં વધારો નવેમ્બર 2011 માં શરૂ થયો હતો, જ્યારે તેના ટમ્બ્લર પર પોસ્ટ કરેલા ફોટા સોશિયલ નેટવર્ક પર વાયરલ થયા હતા. ત્યારથી, બબ મીડિયા સામ્રાજ્યના વડા બન્યા છે. તેણીનો પોતાનો એક ટીવી શો છે, તેના ફેસબુક પેજમાં 500,000 થી વધુ ચાહકો છે, અને તેણીની પોતાની પુસ્તક, લિલ બબ લિટલ બુક: ધ એક્સ્ટ્રાઓર્ડિનરી લાઇફ મોસ્ટ અમેઝિંગ કેટ ધ પ્લેનેટ અને ફુલ ફિચર મૂવી, લિલ બબ અને ફ્રેન્ડઝ.
આ અજાણતાં ઇન્ટરનેટ સેલિબ્રિટી પાછા આપવા માટે તેની પ્રસિદ્ધિનો ઉપયોગ કરે છે. બબ વિશ્વભરમાં બેઘર અને વિશેષ જરૂરિયાતોવાળા પાલતુ માટે હિમાયતી બની. ગૂગલ ની વેબસાઇટ પર એક નિવેદનમાં જણાવ્યા મુજબ બબ તેના ઓનલાઇન સ્ટોર દ્વારા વિવિધ ધર્માદાઓ માટે અને દેશના તમામ પ્રાણી આશ્રયસ્થાનોમાં હાજર રહીને, જ્યારે દત્તક લેવાના મહત્વ વિશે જાગૃતિ ફેલાવે છે, અને તમારા પાળતુ પ્રાણીનો જાસૂસ કરે છે.

જ્યારે તે 1 વર્ષની હતી, ત્યારે તેણી ને હાડકાની દુર્લભ સ્થિતિ ઊભી થઈ , જેણે તેને લગભગ સંપૂર્ણપણે સ્થિર બનાવી દીધી. પરંતુ તેની ઇન્ટરનેટ ખ્યાતિએ તેના માલિકોને નવી સારવાર શોધવાની મંજૂરી આપી અને તેના અંતિમ વર્ષોમાં તે દોડીને પલંગ પર કૂદવા સક્ષમ હતી.

બિલાડીના માલિક, માઇક બ્રિડાવ્સ્કીએ સોમવારે સોશિયલ મીડિયા પર તેના લાખો અનુયાયીઓને મૃત્યુની ઘોષણા કરી.

શ્રી બ્રિડાવ્સ્કીએ કહ્યું કે તેણીએ તેમના જીવનકાળ દરમિયાન પશુ ચેરિટીઝ માટે 700,000 $ કરતાં પણ વધુ એકત્રિત કરવામાં મદદ કરી.

ઇન્સ્ટાગ્રામ પરની એક પોસ્ટમાં જણાવ્યું છે કે બબ એનિમલ વેલફેર અને વિશ્વભરમાં લાખો લોકોના જીવનમાં ઘણો ફરક પાડ્યો છે.



ડીયેરેસ્ટ બબ, હું તમારી ઉદારતા, તમારી પ્રેમની અસીમિત પુરવઠો અથવા દુનિયામાં આટલું જાદુઈ અને આનંદ લાવવાની તમારી કાલ્પનિક ક્ષમતાને ક્યારેય નહીં ભૂલીશ, 'તેના માલિક, માઇક બ્રિડાવ્સ્કી,