Success Businessman in Gujarati Motivational Stories by Nikunj Hirpara books and stories PDF | સફળ બીઝનેસમેન

Featured Books
Categories
Share

સફળ બીઝનેસમેન

કુંવર સચ્ચદેવ 
કુંવર સચ્ચદેવ ભારતની અગ્રણી વીજ સોલ્યુશન કંપની સુ-કમ સુકમ સોલર ઇન્વર્ટરના સ્થાપક અને એમડી છે અને તે એક મહાન સંશોધક, માર્કેટિંગ, પ્રેરણાદાયી સ્પીકર અને ઉદ્યોગસાહસિક છે.



"મેક ઇન ઇન્ડિયા" નું શ્રેષ્ઠ ઉદાહરણ સચદેવના સારા કામની સફળ વાર્તા છે.

સચદેવનો જન્મ મધ્યમ વર્ગના પરિવારમાં થયો હતો, પરંતુ સચદેવે ક્યારેય તેમની આર્થિક સંજોગોને તેમની સફળતાના મધ્યમાં ન આવવા દીધા. અને માત્ર 15 વર્ષની ઉંમરે, તેઓ એક મહાન સફળ ઉદ્યોગસાહસિક બન્યા હતા.

પોતાના ધંધાની શરૂઆત, તેમણે તેમના મોટા ભાઇ સાથે સાયકલ પર પેન વેચાણ હતો અને બાદમાં સ્થાપના સફળ કેબલ ટીવી સંચાર બિઝનેસ દિલ્હીમાં હતી.

એક રિસર્ચર તરીકે, તેણે જલ્દીજ તેમાં ભારતની શક્તિ બેકઅપ ઉદ્યોગ વિકાસ અને તેમની જરૂરિયાતો પરિચિત હતા અને 1998 માં, તેમણે કેબલ ટીવી બિઝનેસ બંધ કરવાની તેમજ કામ શક્તિ સિસ્ટમ સ્થાપિત કરવા માટે નિર્ણય કર્યો હતો.

વર્ષ અને મહેનત થોડા ખડતલ, તેમણે ભારત મુખ્ય કંપનીઓમાં સારી કામ દિવસ એક બનાવ્યું છે. આજે ભારતીય બહુરાષ્ટ્રીય કોર્પોરેશન સારી કામ કર્યું છે અને તે ઉદ્યોગ ભારત અને કરા વિકસાવવા માટે વધતી એક ગણવામાં આવે છે.

આ કંપની ઝડપથી 500 કંપનીઓની યાદીમાં શામેલ છે જે ઝડપથી વિકસિત થાય છે. સચદેવ લગભગ 90 દેશો સુધી તેમની કંપની સુધી પહોંચી ગયા છે અને તેનો ધ્યેય આફ્રિકા અને એશિયાના મોટાભાગના ભાગોને આવરી લેવાનો છે.

••એક્સપ્લોરર્સ - યુપીએસ / ઈન્વેન્ટરી ઉદ્યોગમાં શોધો

દિલ્હી યુનિવર્સિટીમાંથી મેથેમેટિકલ સ્ટેટિસ્ટિક્સ અને લૉ ડિગ્રી હોવા છતાં, અને કોઈ ટેક્નિકલ બેકગ્રાઉન્ડ ન હોવા છતાં, તેમણે પાવર ઇલેક્ટ્રોનિક્સમાં પ્રભુત્વ મેળવ્યું હતું. ડાઇવર્સિફાઇડ વ્યવસાયોનું સંચાલન કરતી વખતે, તેઓ સુ-કામ આર એન્ડ ડી વિભાગના વડા બન્યા હતા.

ઇન્ડિયન પાવર બૅકઅપ ઇન્ડસ્ટ્રીમાં ટેક્નોલોજી અને ડિઝાઇન માટે પેટન્ટ ફાઇલ કરનારા પ્રથમ ભારતીય ઉદ્યોગપતિ સચદેવ હતા વિશ્વની સૌપ્રથમ પ્લાસ્ટિક બોડી ઇનપૉલર શોધવાની શ્રેયને પણ તેને શ્રેય આપવામાં આવે છે અને તેનું શોધ "ટુડેડે ઇનોવેશન ઓફ ધ ડિકેડ" તરીકે ભારત ટુડે દ્વારા નામ આપવામાં આવ્યું છે.

કુંવરએ વિશ્વ સ્તરના ટેક્નોલોજીઓ જેમ કે એમઓએસએફઇટી, માઇક્રો કંટ્રોલર આધારિત અને ડીએસપી સાઇન વેવની શોધ કરીને પાવર બેકઅપ ઉદ્યોગમાં ક્રાંતિ કરી છે. તેમણે ભારતને "હોમ યુપીએસ" પણ આપ્યું હતું, જેમાં યુપીએસ અને ઇન્વર્ટર બંનેનો ગુણો હતો.

સુ-કામના આગમન પહેલા, ઇન્વર્ટર ઉદ્યોગ સંચાલિત 100 થી વધુ લોકો હતા, જે ઓછા માલ વેચતા હતા - પરંતુ કુંવરએ તેની શોધ સાથે સમગ્ર ઇન્વર્ટર ઉદ્યોગને પડકાર આપ્યો હતો.

કુંવર તેની સિદ્ધિઓથી ક્યારેય સંતુષ્ટ ન હતો અને તે કેટલીક નવી ટેકનોલોજીની શોધ માટે હંમેશા ભૂખ્યા હતા.

કુંવરને ઘણી વખત વિચારવું પડ્યું,

"જો તમામ ઇલેક્ટ્રોનિક ટચ સ્ક્રીન હાલમાં Wi-Fi સાથે જોડાયેલા છે, તો હોમ UPS ક્યૂ નથી?"

આને ધ્યાનમાં રાખીને, તેમણે યુપીએસ ટેકનોલોજીમાં ફેરફાર કર્યો. અને આજે, કુંવર પોતાની પ્રથમ ટચસ્ક્રીન યુપીએસ લોન્ચ કરવા તૈયાર છે, જે Wi-Fi ઍક્સેસ પણ આપે છે. એક દિવસ તે ભાગ્યે જ કોઈએ વિચાર્યું હશે.

પાવર બેકઅપ ઉદ્યોગના વિકાસમાં તેમના ઘણા મહત્વપૂર્ણ યોગદાનને જોતાં, તેમને "ઇન્વર્ટર મેન ઓફ ઈન્ડિયા" તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે.

••ભારતના સૌર મૅન

કુંવરનો ટેક્નોલોજી તરફનો પ્રેમ હંમેશાં વધતો હતો. તેઓ ગ્રીન એનર્જીના નિર્માણમાં ખૂબ જ રસ ધરાવતા હતા કે તેઓ ભારતમાં દરેક જગ્યાએ લીલા ઊર્જા બનાવવા માગે છે.

એક દાયકા અગાઉ સૌર ઊર્જા સાધનો આગામી દાયકાઓમાં ક્રાંતિ લાવશે. સૌર ઉપકરણો (સોલર ઇનપૉલરમાં હોમ એપ્લાયન્સ કન્વર્ટર) અને બ્રેની (પ્રથમ હાઇબ્રિડ સોલર હોમ યુપીએસ) તેમના ઘર સંબંધિત સોલર ઉપકરણોમાં સામેલ છે.

તેણે ઘણાં નાનાં ઘરનાં દૂરના મોટા ઉદ્યોગોને સોલર ગેજેટ્સ પણ શોધી કાઢ્યા છે. તે અનન્ય સોલર ડીસી સિસ્ટમ્સના બાંધકામ માટે પણ મુખ્ય ફાળો આપનાર છે.

કુંવરની સખત મહેનત બાદ સુ-કામ સૌથી વધુ બજાર હિસ્સો મેળવવામાં સફળ થાય છે. હાલમાં, સારા કામનો ધ્યેય ભારતમાં સૌર ઉર્જા સાથે દરેક ઘરને જોડવાનો છે.

તેમનું મંત્ર આ છે,

"હું અત્યારે હું છું"


 ••શ્રેષ્ઠ સેલર્સ

કામ ની સ્થાપના પ્રથમ વર્ષ માં ગુડ કુંવર માર્કેટિંગ અને જાહેરાત મહત્વ સમજાયું અને તેથી અખબાર જાહેરાત સારી રીતે કામ કર્યું હતું પ્રથમ inverter ઉત્પાદક.

પાવર સોલ્યુશન્સ ક્ષેત્રે કુંવર કોઈ કંપની ચોક્કસ ઉત્પાદન જોડાયા પહેલા જાતે અથવા સૂચિ નથી પરંતુ કુંવર સારી કામ બદલીને બધા ઉત્પાદનો એક વર્ગ બનાવી અને જાતે ઉત્પાદન ડ્રો કરી હતી.

Apmi કંપની કુંવર ધરાવે કંપની તેમના પાથ પર તમામ ચાલી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બનાવવા માટે માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના, પરંતુ 90 પછી કરવામાં આવી હતી શરૂ કરતા પહેલા એક સારી કામ કર્યું શ્રેષ્ઠ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બનાવી હતી.

ત્યારબાદ, પ્રસિદ્ધ ધબૅબના સારા-કાર્યકારી બોર્ડએ પોતાની ભેટ આપી અને તેમના સાધનોની પણ જાહેરાત કરી.

એકવાર કાશ્મીરમાં કુંવર દળ તળાવ પણ જે અનુસાર એક વાર્તા છે અને ત્યાં તેઓ પણ ઘણા સુંદર "સિકર બોટ" મનાવવામાં બદલાઈ ગઈ છે અને બીજા દિવસે તેઓ બધા હોડી ગુડ કામ ત્યાં મુલાકાત લીધી કરવામાં આવી હતી.

કુંવર મહાન સાહસિકો પૈકી એક છે, જેઓ આંતરિક બ્રાન્ડિંગના મહત્વને સમજે છે. કુંવર પણ સમાવેશ થાય છે રમત સપ્તાહના તેમના સમગ્ર સ્ટાફ સંસ્કૃતિના તમામ તહેવારો (સારી રીતે કામ કર્યું છે) આ જેમ શણગારવામાં આવી હતી આનંદપૂર્વક ઉજવવામાં સારી કામ કર્યું હતું, તેના સ્ટાફ મોટી કુટુંબ કરતાં ઓછી નથી.

અભિનેતા અને અભિનેતા રવિ કિશન સાથે સાથે, કુંવરે તેમનો પ્રથમ રિયાલિટી ટીવી શો, ઇન્ડિયાઝ ગ્રેટેસ્ટ સેલ્સમેન - બાઝીગર ઑફ સેલનો પણ પ્રારંભ કર્યો. અગાઉ, વિક્રેતા લોગોને પ્રેરણા આપવા માટે કોઈએ આવા શો જોયા નથી. આ શોને ઘણા લોકો અને હજારો લોકોએ ગમ્યું અને લાખો લોકોએ તેમાં ભાગ લીધો. અને તેના વિજેતાઓ આજે સારું કામ કરે છે.

ભારતીય બ્રાન્ડનું વૈશ્વિકરણ કરવું

તે હંમેશા કુંવર સચદેવ દ્વારા માનવામાં આવે છે કે જો તમે સ્વપ્ન કરી શકો છો તો તમે તેને પરિપૂર્ણ કરી શકો છો. અને આથી તેમને લાગે છે કે સુવાશ ભારતની સૌથી મોટી પાવર બેકઅપ સોલ્યુશન કંપની છે. તેઓ વૈશ્વિક સ્તરે તેમની ભારતીય બ્રાન્ડને લોકપ્રિય બનાવવા ઇચ્છતા હતા અને તે આવું કરવા માટે સફળ રહ્યા હતા.

તેમણે વૈશ્વિક સ્તરે તેના બ્રાન્ડને ફેલાવવા માટે ઘણા વિદેશ પ્રવાસ પણ કર્યા છે.

કુંવરના માર્ગદર્શન હેઠળ, આશરે 90 દેશોમાં સારા કામની સ્થાપના થઈ શકે છે. સારા કામ હવે આંતરરાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ બની ગયું છે અને તે જ સમયે, આફ્રિકા અને નેપાળ જેવા દેશોમાં સારા કામ માટે ઘણા પુરસ્કારો છે.

આફ્રિકામાં, ચીન અને અમેરિકન કંપનીઓની તુલનાએ આ "Made In India" બ્રાન્ડ પર ભારે આધાર રાખે છે.

પુરસ્કારો અને નામાંકનો

ઉદ્યોગપતિ, તકનીકી અને નવીનીકરણના કારણે તેમને ઘણા પુરસ્કારો મળ્યા છે. જેમાં મુખ્યત્વે ભારત સરકાર દ્વારા "ભરત શિરોમની" અને અર્ન્સ્ટ એન્ડ યંગના "બેસ્ટ ઉદ્યોગપતિ ઑફ ધ યર" પુરસ્કારનો સમાવેશ થાય છે.

આજે કુંવર સચદેવની આત્મકથા પર નજર, અમે ચોક્કસપણે કહી શકીએ કે કોઈ વ્યક્તિને સફળ થવાની ડિગ્રીની જરૂર નથી, ફક્ત તમારી પ્રતિભા તમને સફળ માણસ બનાવે છે. શું તમને ખબર છે કે બિલ ગેટ્સ અને ફેસબુક માર્ક ઝુકરબર્ગ કોલેજના સ્થાપકના ડ્રોપઆઉટ્સ છે, છતાં તેઓ સફળ છે. કારણ કે મિત્રો,

“रात नही ख्वाब बदलता है,
मंजिल नही कारवां बदलता है,
जज्बा रखे हरदम जीतने का क्योंकि
किस्मत चाहे बदले या न बदले
लेकिन वक्त जरुर बदलता है।”


Hello, क्या आपके पास १ मिनट हैं ? Friend’s, हमें Kunwer Sachdeva Success Businessman Story in Hindi यह पोस्ट बनाने के लिए काफी समय लगा, क्या आप हमें 2 सेकेंड दे सकते हैं? अगर आपको ये Success Businessman Story अच्छी लगी तो जरुर हमें  follow  करना मत भूले। हम इसी तरह आपके लिए और नये-नये Success Businessman Story लाते रहेंगे। और इस लेख के बारे में आशा करते है आपको यह Kunwer Sachdeva की Success Businessman Story अच्छा लगा होंगा।

आपका क़ीमती टाइम निकालने के लिए बहुत बहुत आभार...
Nikunj Hirpara..