Mrutyu Par Vijay-20 in Gujarati Moral Stories by Harshad Prajapati books and stories PDF | Mrutyu Par Vijay-20

Featured Books
Categories
Share

Mrutyu Par Vijay-20

«fhý-20

MkðkhLkk Mkkík ðkøÞkLke ykMkÃkkMk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkrník ºkýu sýk òøke økÞk. íku{Lkk þheh{kt nsw Úkkf ðíkkoE hÌkku níkku. f{hkLke rËðk÷{kt íkÃkkMk fhíkk «kík:f{o fhðk {kxuLke ykÄwrLkf ÔÞðMÚkk {¤e ykðe.

Úkkuzk Mk{Þ{kt ºkýu sýk MLkkLkkrË f{oÚke rLkð]¥k ÚkELku ÃkkuíkkLkk fnuðkíkk ð†ku VheÚke ÃknuheLku íkiÞkh ÚkE økÞk. ºkýu sýk «kík:r¢ÞkÚke rLkð]¥k ÚkELku MkkuVk{kt çkuMkeLku ykzeyð¤e ðkíkku fhíkkt hÌkkt.

yux÷k{kt f{hkLkku {wÏÞ Ëhðkòu ¾q÷ðkLkku Äe{ku yðks Mkt¼¤kÞku Lku Ëhðkò{ktÚke yuLsu÷kyu «ðuþ fÞkuo. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk æÞkLkÃkqðof yuLsu÷kLkk çkË÷kÞu÷k ÃkkuþkfLku òuE hne. yuLsu÷kyu yksu ç÷uf ÷uÄhLkk ÃkuLx yLku ÔnkEx xe-þxo WÃkh ç÷uf ykuðhfkux ÃknuÞkuo níkku. íkuLkwt MktÃkqýo ÔÞÂõíkíð yuf yLkuhe yk¼k MkkÚku ͤfe WXíkwt níkwt. yuLsu÷kLke ÃkkA¤ yLkwMkhíke ÔÞÂõíkyu zkR®Lkøk xuçk÷ WÃkh yðLkðe ðkLkøkeyku økkuXðe ËeÄe. yuLsu÷k çkÄkLke Mkk{u fku{¤ ÂM{ík Vu÷kðíke zkR®Lkøk xuçk÷ WÃkh økkuXðkE økE. yuLsu÷k Ér»kíkkLkku [nuhku æÞkLkÃkqðof òuíke hne Ãký ËuðÞkLke [nuhk WÃkh Lkhe WíMkwõíkk MÃk»x ðíkkoE ykðíke níke.

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLke ytËh AqÃkkÞu÷e WíMkwõíkkLku ðÄw Mk{Þ Ëçkkðe Lkk þõíkk yuLsu÷kLku WÆuþeLku çkku÷e, “yuLsu÷k, ík{u ykðwt AqÃkwt ¼ðLk fÞk WÆuþÚke çkLkkÔÞwt Au? ík{u ynª fÞk «fkhLkwt økwó r{þLk [÷kðe hÌkk Aku ? íku{s ík{khk ¼ðLk{kt ykðk r[ºk-rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkkt «kýeykuLkk r[ºkku þk {kxu ÷økkÔÞk Au ? ík{u ík{khk r{þLkLke ykx÷e çkÄe økwóíkk þk {kxu ò¤ðku Aku ? {Lku íkku ík{khe çkÄe s «ð]r¥k Mkkð s hnMÞ{Þ ÷køku Au ?”

yuLsu÷k ½ze¼h rð[kh fhíke hne ÃkAe òýu Mkkð s rLk¾k÷þ çkLke síkkt çkku÷e, “y{khk r{þLkLke økwóíkk ò¤ððk ÃkkA¤Lkwt {wÏÞ fkhý yu Au fu yk r{þLk Mkkð s ¾kLkøke «fkhLkwt Au. yk r{þLk{kt fkuE s ËuþLkwt Mkhfkheíktºk fu MktMÚkk Ãký Mktf¤kÞu÷e LkÚke. ykðk ykr£fkLkk økkZ støk÷{kt yLzhøkúkWLz ¼ÔÞ ¼ðLk çkLkkððk ÃkkA¤Lkwt fkhý yu s Au fu yk r{þLkLke økwóíkk MktÃkqýoÃkýu s¤ðkE hnu Au. nðu yk r{þLkLke {wÏÞ «ð]r¥k rðþu Ãký ykÃkLku sýkðe Ëô fu {kºk Ãk]Úðeøkún WÃkh s çkwÂØþk¤e «kýeykuLkku ykŠð¼kð ÚkÞku LkÚke. yk yLktík yLku y{kÃk çkúñktz{kt yMktÏÞ økúnku WÃkh y÷øk y÷øk çkwÂØ«rík¼k Ähkðíkkt ½ýkt «kýeyku ÃkkuíkkLkku ðMkðkx Ähkðu Au. íku{s ½ýkt økúnku WÃkhLkk «kýeyku íkku ykÃkýkt sux÷e íku{s ykÃkýkt fhíkkt ðÄw çkwÂØ«rík¼k Ähkðu Au. íkuyku{kt Ãký ykÃkýe su{ s XMkkuXMk rs¿kkMkkð]r¥k ¼hu÷e nkuÞ Au. yk rs¿kkMkkð]r¥k íku{s íku{Lkk MkktÄu÷k rðfkMkLkk òuhu íkuyku yðkhLkðkh Ãk]ÚðeøkúnLke Ãký {w÷kfkík ÷uíkk hnu Au. nðu Ëhuf økún WÃkhLkk «kýeykuyu MkktÄu÷k rðfkMkLke rËþk fkuELku fkuE heíku y÷øk nkuÞ Au. yk{ Ëhuf økúnLkk çkwÂØþk¤e «kýeyku ÃkkMkuÚke ftE Lku ftE òýðk÷kÞf ¿kkLk yLku xufTLkku÷kuS nkuÞ s Au. íkuyku Ãký ftEf ykðk WÆuþ nuíkw MkkÚku ykÃkýk Ãk]ÚðeøkúnLke {w÷kfkík ÷uíkk hnu Au. íku{s ½ýkt çkwÂØþk¤e Sðku ftEf ¾hkçk RhkËk MkkÚku Ãký Ãk]Úðeøkún WÃkh ykðíkk nkuÞ Au. y{u çkeò økúnku WÃkhÚke ykðíkkt ÃkhøkúnðkMkeyku WÃkh yufÄkÁt æÞkLk hk¾eyu Aeyu. íku{s íku{Lkk ¾hkçk RhkËkLku Ãký y{u MkV¤ Ëuðk Ëuíkk LkÚke.”

Ér»kíkk ftEf þtfk ÔÞõík fhíkkt çkku÷e, “yuLsu÷k, íkku ÃkAe ík{u ykðk ¼ÔÞ r{þLk ÃkkA¤Lkku ¾[o ftE heíkLkk fkZku Aku ? íku{s yk¾k r{þLkLkku {wÏÞ nuíkw þwt Au ?”

yuLsu÷k fÌkwt, “Ér»kíkk, ßÞkhu y{u ÃkhøkúnðkMkeykuLkk MkeÄk MktÃkfo{kt ykðeyu íÞkhu íku{Lkk ¿kkLkLke yLku xufTLkku÷kuSLke MkkÚku Wíf]»x fûkkLke MkkÄLkMkk{økúe Ãký y{Lku «kó ÚkkÞ Au. yk Wíf]ü fûkkLke MkkÄLkMkk{økúe y{u rðï{kt ¾kMk sYrhÞkík {tË ÷kufkuLkŸ[k ¼kðu ðu[e {kheyu Aeyu. íku{ktÚke y{Lku su ykðf «kó ÚkkÞ íkuLkku WÃkÞkuøk y{u y{khk r{þLkLkku MktÃkqýo ¾[o rLk¼kððk{kt fheyu Aeyu. íku{s y{khk r{þLkLkku nuíkw shkÃký Mkk{kLÞ LkÚke. y{khk r{þLk MkkÚku fux÷kf ÃkhøkúnðkMkeykuLku {¤eLku y{u çkúñktz MkkÚku Mktf¤kÞu÷k øknLk hnMÞkuLku Wfu÷ðkLkku «ÞíLk fheyu Aeyu. çkúñktz{kt yuðk fux÷kf øknLk hnMÞku Mktf¤kÞu÷k Au su{ fu MktÃkqýo MkSð SðMk]rüLke WíÃkr¥k ftE heíku ÚkE ? yk¾k çkúñktz{kt fkuEÃký økún WÃkh «Úk{ MkSðLke WíÃkr¥k ftE heíku ÚkE MkkiÚke {kuxwt hnMÞ yu Au fu rLkSoð ÃkËkÚko{kt MkSðLke [uíkLkk WíÃkÒk ftE heíkLkk ÚkkÞ ? ykðk ykðk íkku ½ýk hnMÞku Au. suLkku y{u çkkhefkEÚke yÇÞkMk fhe hÌkk Aeyu.” yk{ çkku÷eLku yuLsu÷k ðkhkVhíke çkÄkLkk [nuhkLkk nkð¼kð yð÷kufðk ÷køke.

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk {Lk{kt [k÷e hnu÷k rð[khkuLku «&™YÃku ÔÞõík fhðkLkk RhkËkÚke çkku÷e,“yuf «&™ {Lku ½ýk ÷ktçkk Mk{ÞÚke {wtÍðý{kt {qfe hÌkku Au. Ëhuf MkSðLkwt {]íÞw nkuÞ Au s. nS y{khe òý «{kýu yuðk fkuE MkSðLke WíÃkr¥k s ÚkE LkÚke fu su {]íÞw Ãkh rðsÞe çkLke nkuÞ yÚkðk íkku ÷k¾ku ð»koLkwt ÃkkuíkkLkku SðLkfk¤ Ähkðíkwt nkuÞ. þwt {kLkðòík fÞkhuÞ {]íÞw rðsÞe çkLke þfðkLke LkÚke ! ÷k¾ku ð»koLkwt ykÞw»Þ {kLkðòík fÞkhuÞ ¼kuøkðe þfðkLke LkÚke ? ík{u Ãkkuíku {]íÞw WÃkh rðsÞ {u¤ððk{kt fux÷k ytþu MkV¤ ÚkÞk Aku ? ík{khk økún WÃkhLkk ÷kufku {]íÞw yxfkððk{kt fux÷k ytþu MkV¤ ÚkÞk Aku ?

yuLsu÷k Mknus rð[kh{øLk Úkíkkt fÌkwt, “ËuðÞkLke, {]íÞw WÃkh ftEf ytþu rðsÞ {u¤ðeLku y{u y{khku SðLkfk¤ Mkkhk yuðk «{ký{kt ðÄkhe þfÞk Aeyu. Ãkhtíkw y{u {u¤ðu÷e íku MkV¤íkkLku nS [k÷eMk ð»ko s ÃkMkkh ÚkÞk Au. ykÚke y{u {u¤ðu÷e MkV¤íkkLku ÃkqhuÃkqhe [fkMke þfÞk LkÚke. yíÞkhLkk Mk{Þ{kt íkku y{u {kLkeyu s Aeyu fu y{u {]íÞw WÃkh ftEf ytþu MkV¤íkk {u¤ðe ÷eÄe Au. íku{s nðu y{khk økún WÃkhLkk ÷kufku nòh ð»ko MkwÄe Srðík hne þfþu. òu fu yk MkV¤íkk y{khk {kxu ÃkkA¤Úke ¼ú{ Ãký Mkkrçkík ÚkE þfu Au. yk¾hu su{ ð»kkuoLkk ð»kkuo ÃkMkkh Úkíkk sþu íÞkhu s y{Lku ¾kíkhe Úkþu fu y{u {]íÞw WÃkh rðsÞ {u¤ððk{kt fux÷k MkV¤ ÚkÞk Aeyu ? yk¾hu {kºk {kLkðòík þhehLku xfkðe hk¾eLku ftE y{h çkLke síkku LkÚke. Mk{Þ ÃkMkkh ÚkðkLke MkkÚku ½ýe {kLkrMkf Mk{MÞkyku WíÃkÒk ÚkðkLke Ãký ÃkqhuÃkqhe Mkt¼kðLkk hnu÷e Au. íku{s {kLkrMkf Mk{MÞkLke MkkÚku Mkt¼ðík: þhehLkk çkeò fux÷kf «&™ku WíÃkÒk ÚkðkLke Ãký ÃkqhuÃkqhe Mkt¼kðLkk Au. {kºk þhehLku xfkðe hk¾ðkÚke fkuE Sð y{híðLku «kó fhe ÷uíkku LkÚke. ßÞkhu y{u þheh WÃkh y{híð «kó fhðk rsLkuxef xufTLkku÷kuSLkku WÃkÞkuøk fÞkuo Au. Aíkkt Ãký y{Lku Ãkqhe ¾kíkhe LkÚke ÚkE fu y{u {]íÞw WÃkh rðsÞe çkLke þfeþwt.” yk{ fneLku yuLsu÷k ðkíkLkuynª yxfkðe.

ËuðÞkLkeLku yuLsu÷kLke ðkíkÚke shkÃký Mktíkku»k Lkk Úkíkk ðÄw yuf «&™ ÃkqAÞku, “{khe Mk{s{kt ftE ykðíkwt LkÚke. ík{u {kLkðòríkLkk rsLMkkuLkku çkhkçkh yÇÞkMk fÞkuo Au íkku ÃkAe ík{Lku ík{khk MktþkuÄLkku WÃkh Ãkqýo rðïkMk fu{ LkÚke ? yk¾hu íkku {kLkðrsLMkLkku Ãkqhku yÇÞkMk Ãkqhku fÞko ÃkAe {kLkðòík sYhÚke {]íÞw rðsÞe çkLke s sðe òuEyu.”

yuLsu÷k ðÄw yuf Ÿzku ïkMk çknkh fkZíkkt fÌkwt, “ËuðÞkLke, ík{u Mk{òu Aku yux÷e yk çkkçkík Mkh¤ LkÚke. {kLkðòrík{kt ÷k¾kuLke MktÏÞk{kt rsLMk Mktf¤kÞu÷kt nkuÞ Au. ßÞkhu «Úk{ SðLke WíÃkr¥k ÚkE íÞkhÚke íkuLke rsLMk h[Lkk ðÄwLku ðÄw sxe÷ çkLkíke hne Au. ykÃkýu Mkk{kLÞ heíku yuðwt rð[khíkk nkuEyu Aeyu fu ðkLkhòrík ykÃkýe Ãkqðos Au yLku íku{ktÚke {kLkðòíkLkwt MksoLk ÚkÞwt Au. ßÞkhu shk ðÄw Mkqû{ heíku rð[khðk{kt ykðu íkku Mk{wÿ{kt ÃkuËk ÚkÞu÷ y{eçkk s ykÃkýk Ãkqðos Au. fk¤¢{u y{eçkk suðk Mkk{kLÞ Sðku s Wí¢ktrík Ãkk{eLku sxe÷ Sðku WíÃkÒk ÚkÞk Au. íku{ktÚke {Lkw»Þ suðwt yrík sxe÷ h[Lkk Ähkðíkwt «kýe WíÃkÒk ÚkÞwt Au. {kLkðòríkLkk þheh{kt y{eçkkÚke nk÷Lkk ðkLkh fûkkLkk Ëhuf Wíf]»x SðkuLkk rsLMk Mktf¤kÞu÷kt Au. íku{s ÷e÷ suðe Mkk{kLÞ ðLkMÃkríkÚke {ktzeLku nk÷Lkk Wíf]ü ðLkMÃkríkLkk rsLMk Ãký Mktf¤kÞu÷k Au. íkuðe s heíku çkìfxurhÞk, rð»kkýw yLku SðkýwLkk rsLMk Ãký ykÃkýk{kt Mktf¤kÞu÷kt Au. yk{ rsLMkLkk çktÄkhýLke heíku ykÃkýu y{eçkk, ðLkMÃkrík yLku «kýe Aeyu. ykÃkýu ykÃkýk rðfkMkLku ðÄw Ãkzíkku Wíf]ü {kLkeyu Aeyu. ðkMíkð{kt Mk¥kkýwt xfk rsLMk ðLkMÃkrík, çkufxurhÞk yLku rðrðÄ «kýeykuLku {¤íkk ykðu Au. {kºk ºký xfk rsLMk s ykÃkýLku çkÄkÚke y÷øk Ãkkzu Au. yk{ ykÃkýk þheh{kt Mktf¤kÞu÷k nòhku rsLMk{ktÚke fÞk fÞk rsLMk nk÷Lkk íkçk¬u y{u Ãký yku¤¾e þfÞk LkÚke. yk íkçk¬u íkku Ëhufu Ëhuf rsLMkLku yku¤¾e þfðkLkku Ëkðku y{u Ãký fhe þõíkk LkÚke.” yk{ çkku÷eLku yuLsu÷k xuçk÷ WÃkh Ãkzu÷k ø÷kMk{ktLkwt ÃkkýeLku økxøkxkðe økE.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk WVuo yuzðeLk yíÞkh MkwÄe æÞkLk{øLk çkLkeLku rLk÷uoÃk ¼kðu çkÒkuLke [[ko-rð[khýk Mkkt¼¤e hÌkku níkku.