Mrutyu Par Vijay - 19 in Gujarati Moral Stories by Harshad Prajapati books and stories PDF | મૃત્યુ પર વિજય-19

Featured Books
Categories
Share

મૃત્યુ પર વિજય-19

«fhý-19

økkZ hkrºkLkku Lkehð ytÄfkh ¼ðLk{kt ÔÞkÃku÷ku níkku. Mk{økú ¼ðLk òýu þqLÞ{kt yufkfkh Úkðk {kxu {Úke hÌkwt níkwt. ¼ðLk{kt fkuE fkuE søÞkyu fÞkhuf ykÄwrLkf {þeLkkuLke Äe{e økzøkzkxe Mkt¼¤kE síke níke.

hkrºkLkku çku ðkøkðk ykÔÞk níkk. yufkyuf ËuðÞkLkeLke ykt¾ ¾q÷e økE. íku ÃkkuíkkLke ÃkÚkkhe{kt çkuXe ÚkE økE. íkuLku f{hk{kt ykswçkksw Lksh Vuhðe. f{hk{kt ykt¾kuLku Xtzf ÃknkU[kzu íkuðku ÷e÷ku «fkþ Vu÷kÞu÷ku níkku. çkkswLkk çkeò çku Ãk÷tøk{kt Ér»kíkk yLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLke ËwrLkÞkÚke çku¾çkh çkLkeLku ½Mk½Mkkx Ÿ½e hÌkk níkk.

ËuðÞkLkeyu Ãk÷tøk{ktÚke Q¼k ÚkELku f{hkLkwt [khuçkkswÚke rLkheûký fÞwO. f{hkLke ytËh ºký Mxe÷Lkk Ëhðkò økkuXðkÞu÷k níkk. íku rMkðkÞ f{hkLke çknkh sðkLkku fkuE {køko sýkíkku Lknkuíkku. íku fÞktÞ MkwÄe çkkhefkEÚke f{hkLkwt rLkheûký fhe hne. f{hk{kt yuf søÞkyu çkkheLke {æÞ{kt çkw÷ux«wV fk[ ÷økkzu÷ku níkku. ËuðÞkLke yu f{hk{ktÚke çku-[kh MkkÄLkku þkuÄe LkkÏÞk.

ËuðÞkLke Úkkuzk «ÞíLkçkkË çkq÷ux«wV fk[ ¾ku÷e LkkÏÞku. íkuLku Mkkð[uíkeÚke çkkheLkeçknkh Lksh Lkk¾e. çknkh ykswçkksw fkuE òíkLke [n÷Ãkn÷ sýkíke Lknkuíke. íku ÷kuçke{kt Ãký ykAk Lke÷k htøkLkku «fkþ Vu÷kÞu÷ku níkku.

ËuðÞkLke Mkkð[uíkeÚke fkuE òíkLkku yðks Lk ÚkkÞ íkuLktw æÞkLk hk¾íke çkkhe ÃkMkkh fheLku çkeò Y{{kt ykðe økE. çkeò f{hk{kt ykðeLku íkuLk çkq÷ux«wV fk[Lku VheÚke çkkhe WÃkh xufðeLku økkuXðe ËeÄku.

ËuðÞkLke çkeò f{hk{kt ykðeLku rËðk÷ Mkh¾e økkuXðkE økE. íku çkks Lkshu Úkkuzku Mk{Þ f{hkLke ytËh Lksh Vuhðíke hne.yk¾k f{hk{kt fkuE ÔÞÂõíkLke nkshe nkuÞ íkuðwt íkuLku ÷køÞwt Lknª. Úkkuzk Mk{Þ{kt íkuLke ykt¾ku f{hkLkk çktÄkhýÚke yLku «fkþÚke xuðkE økE.

íku f{hk{kt Äehu Äehu ykøk¤ ðÄðk ÷køke. f{hkLke Mk¤tøk rËðk÷ WÃkh ÃkkhËþof fk[ yÚkðk çkq÷ux«wV fk[ szu÷k níkk. íkuLku ÃkkhËþof fk[Lke ytËhLkwt á~Þ MÃkü Ëu¾kíkwt Lknkuíkwt. íkuLku yuf fk[Lke Mkkð s LkSf sELku ytËhLkwt á~Þ òuðkLkku «ÞíLk fÞkuo. fk[Lke ytËhLkwt á~Þ òuíkk s íku yufË{ nuçkíkkE økE. íkuLke ykt¾ku ykùÞoÚke Ãknku¤e ÚkE økE. íkuLku ÷køÞwt òýu íkuLkk Ãkøk Lke[uLke Ähíke ¾Mke hne Au. yufkyuf íkuLku ÷køÞwt fu òýu Ãkkuíku su òuE hne Au íku yuf Mð¡ {kºk Au. íku rMkðkÞ íkuLkk{kt fkuE íkÚÞ s LkÚke! íkuLku ¾kíkhe fhðk {kxu ÃkkuíkkLkk s{ýk nkÚkLke çku yktøk¤eyku {kuZk{kt Lkk¾eLku òuhÚke Ëçkkðe. yktøk¤eykuLku {kuZk{kt Lkk¾eLku ËçkkðíkkLke MkkÚku s íkuLkk {kuZkt{ktÚke fkh{e [eMk Lkef¤e økE. íkuLku ¾kíkhe ÚkE økE fu Ãkkuíku s òuE hne Au íku Lkhe ðkMíkrðõíkk Au.

ËuðÞkLke æÞkLkÃkqðof fk[Lke ÃkkA¤ òuE hne. fk[Lke ytËh ÃkkA¤Lkk ¼køk{kt rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkwt «kýe ½Mk½Mkkx Ÿ½ {kýe hÌkwt níkwt. íkuLkku Ëu¾kð Úkkuzk «{ký{kt {kLkðeLku {¤íkku ykðíkku níkku. íku{ Aíkkt íkuLkku Ëu¾kð Mkkð s rðr[ºk níkku. nðu ËuðÞkLke æÞkLkÃkqðof íku {kLkð«kýeLkwt rLkheûký fhe hne. íkuLkk yk¾k þheh WÃkh yzÄk VqxLke ÷tçkkE Ähkðíkk hªA suðk fk¤k ðk¤ níkk. [nuhku Mkkð s MkÃkkx níkku. íkuLke Ÿ[kE A Úke Mkkzk A Vqx sux÷e ÷ktçke níke. íkuLkku [nuhku yux÷e çkÄe rðr[ºkíkk Ähkðíkku níkku fu «Úk{ Lkshu s {Lk{kt rðr[ºk ÷køkýe ÚkE síke níke.

ËuðÞkLke ykùÞo MkkÚku ykøk¤ ðÄe. çkeò yuf f{hkLke ytËh Ãký rðr[ºk Ëu¾kðLkwt yuf ðÄw «kýe çktÄ fhu÷wt níkwt. íku ðkhkVhíke yuf ÃkAe yuf fk[Úke çktÄ fhu÷k f{hk{kt Lksh Lkk¾íke hne.

nðu ËuðÞkLkeLkwt {øks Mkkð s ykùÞo¼Þko rð[khkuÚke ¼hkE økÞwt. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. yk çkÄk f{hk{kt ykðk r[ºk-rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkkt «kýeykuLku ÃkkuíkfÞkhuÞ òuÞk LkÚke! ykðk rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkkt «kýeyku þwt Ãk]Úðeøkún WÃkh s fÞktÞ yÂMíkíð Ähkðíkkt nþu ? þwt yk çkÄk «kýeyku MkÇÞ MktMf]ríkLkk {kLkðkuLkk æÞkLk{kt Lknª ykÔÞk nkuÞ ? íku{s ykðk rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkk «kýeykuLku ¼ðLk{kt þk {kxu fuË fÞko nþu? íkuyku þwt Ãk]Úðeøkún WÃkhÚke ÷wó ÚkÞu÷e «kýe òríkLke þkuľku¤ fhíkkt nþu ?

ËuðÞkLkeLku VheÚke yuf ykùÞoLkku ykt[fku ÷køÞku. íkuLku MkktsLkk Mk{Þu f{hk{kt òuÞu÷k r[ºk-rðr[ºk «kýeykuLkk f÷kfkhLke Lkhe fÕÃkLkk Lkrn, Ãkhtíkw íku «kýeyku ðkMíkð{kt yÂMíkíð Ähkðu Au, íkuLke ¾kíkhe ÚkE økE. íku fÞktÞ MkwÄe y÷øk y÷øk «kýeykuLkk Ëu¾kðLkku yÇÞkMk fhíke hne.

Auðx MkwÄe ËuðÞkLkeLku Mk{s{kt Lk ykÔÞwt fu, ykðku rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkkt «kýeyku ynª fÞktÚke ykÔÞk nþu ? yk rðr[ºk «kýeyku þwt ðkMíkð{kt Ãk]Úðeøkún WÃkh yÂMíkíð Ähkðíkk nþu ? fËk[ yuðwt íkku Lkrn nkuÞ Lku fu yk ÷kufkuyu rsLkurxf yuÂLsrLkÞ®høkLkku yÇÞkMk fheLku ykðk rðr[ºk «kýeykuLkwt MksoLk fÞwO nþu?

yk çkksw f{hkLke ytËh Ér»kíkkLku ¾hkçk Mð¡ ykðíkk òøke økE. íkuLku f{hk{kt V÷kÞu÷k ÷e÷k «fkþ{kt ykswçkksw Lksh Vuhðe. íku ðkíkkðhý MkkÚku íkkËTBÞ «kó fhðkLkku «ÞíLk fhðk ÷køke.

íkuLku Úkkuze MðMÚkíkk «kó Úkíkkt çkkswLkkt Ãk÷tøk WÃkh Lksh Ëkuzkðe. ËuðÞkLkeLke ÃkÚkkhe ¾k÷e níke. «Úk{ íkku ËuðÞkLkeLke økuhnksheÚke ykt[fku ¾kE økE. íkuLku f{hk{kt [khuçkksw rLkheûký fhíkk ¾kíkhe ÚkE økE fu f{hkLke ytËhLke çkkheLkku fk[ ¾ku÷eLku çknkh økE níke. íku íkhík ½ze¼h rð[kh{kt Ãkze økE. ËuðÞkLkeyu yíÞkhu òu¾{ WÃkkzðkLke þe sYh níke? íkuLkk ykðk ¾kuxk Ãkøk÷k çkÄk {kxu òu¾{e Mkkrçkík ÚkE þfu Au ! ËuðÞkLke fÞktÞ {kuxe {w~fu÷e{kt Lkk {qfkE òÞ íkku MkkÁt.

Ér»kíkkyu ½ze¼h rð[kh fheLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku søkkzâku. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ykt¾ku [ku¤íkku ÃkÚkkhe{kt çkuXku ÚkE økÞku.

Ér»kíkkyu Ãkqòhe MkíÞkLkkÚkLku ËurðÞkLke ÃkkuíkkLke ÃkÚkkhe{kt LkÚke íkuLke òý fheu

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mknus Lkkhksøke Ëþkoðíkk çkkuÕÞku, “ËuðÞkLkeLkwt yk Ãkøk÷wt òu¾{fkhf Mkkrçkík ÚkE þfu Au. yk¾hu íkuLku [kuheAqÃkeÚke çkeò f{hk{kt «ðuþðkLke fkuE sYh s Lknkuíke! yksu Mkðkhu íkku yuLsu÷k ykÃkýLku ÃkkuíkkLkk r{þLkÚke Ãkrhr[ík fhðkLke s níke. yk{ ËuðÞkLkeyu ¾kuxwt òu¾{ ÷uðkLke fkuE sYh s Lknkuíke.”

“ËuðÞkLke, Ãknu÷kÚke s òu¾{e SðLk SððkÚke xuðkÞu÷e nkuðkÚke fÞkhuf íkuLkkÚke Mkkð s ¾kuxk Ãkøk÷kt ¼hkE òÞ Au.” Ér»kíkk Mkns ¼kðu çkku÷e. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk fÌkwt “íkku....ÃkAe....íkkhk{kt òu¾{ WÃkkzðkLke ®n{ík fu{ ykuAe Au ?”

“nwt Ãknu÷kÚke s çkLku íÞkt MkwÄe Mk÷k{ík Ãkøk÷kt ¼hðkÚke xuðkÞu÷e Awt. fËk[, yk ËuðÞkLkeLkk fkhýu s ykx÷wt Ãký òu¾{ WÃkkzðkLke {khk{kt ®n{ík ykðe Au.”

“íkkhku yk Mknus ¼eÁ Mð¼kð Ãký {Lku yux÷ku s ykf»kuo Au. {Lku †e Mkns ÷køkýe Ähkðíke Þwðíkeyku s {Lku ykf»keo þfu Au. ßÞkhu ÃkwÁ»kLke çkhkçkhe fhe þfu íkuðwt ÔÞÂõíkíð Ähkðíke Þwðíkeyku {Lku shkÃký øk{íke LkÚke. íkkhk ykðk rðrþü Mð¼kðLkk fkhýu s íkkhk «íÞu ykf»kkoÞku Awt. nðu {Lk ¾kíkhe ÚkE økE Au fu íkkhk ðøkh nwt {kÁt SðLk ÃkMkkh Lknª fhe þfwt. fËk[ íkkhk MkkÚk ðøkh nwt Srðík Ãký Lknª hne þfwt.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkwt «Úk{ ð¾ík ykðwt «u{¼ÞwO çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku É»keíkkLkku [nuhku þh{Úke ÷k÷[ku¤ ÚkE økÞku. íku ÃkkuíkkLke ykt¾ku Ÿ[e fheLku MkíÞLkkÚkLke Mkk{u òuðk {kxu nðu þÂõík{kLk Lknkuíke. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Q¼ku ÚkELku Ér»kíkkLke LkSf ykÔÞku. Ér»kíkkLkk yk¾k þheh{ktÚke ðes¤e suðe ÍýÍýkxe ÃkMkkh ÚkE økE. íkuLkk yk¾k þhehLke LkMkku{kt økh{ ÷kuneLke Äkhk MkzMkzkx ðnuðk ÷køke. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkns ÷køkýe MkkÚku Ér»kíkkLke ÃkkMku çkuXku. Ér»kíkk òýu ÃkkuíkkLkwt MkðoMð Mk{Ãkoý MkíÞkLkkÚk fhe Ëuíke nkuÞ yuðwt òuðk {éÞwt. çkÒku yufçkeòLke ykt¾ku{kt Lksh ÃkhkuðeLku yu s ÂMÚkrík{kt çkuMke hÌkk. íku{Lku Mk{ÞLke ÃkMkkh ÚkðkLke økríkLkwt Ãký ¼kLk Lk hÌkwt. íkuyku ½ze¼h ËuðÞkLkeLkk òu¾{e Ãkøk÷kLku Ãký ¼q÷e økÞk. yux÷k{kt çkLLkuLku çkkheLkku fk[ ¾¾zðkLkku yðks Mkt¼¤kÞku. çkÒku rð[khkuLke ð]tË{ktÚke ÍçkfeLku yðksLke rËþk{kt òuðk ÷køÞk.

Úkkuzeðkh{kt ËuðÞkLkeyu f{hk{kt «ðuþ ¢Þku. f{hk{kt òýu f]rºk{ MkÒkkxku AðkÞu÷ku níkku. ËuðÞkLkeyu f{hk{kt [khuçkksw ÃkkuíkkLke [fkuh Lksh Vuhðe ÷eÄe. Ér»kíkk yLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkk [nuhk WÃkh Mkk{kLÞ yýøk{kLke hu¾kyku MÃkü òuE þfkíke níke.

Ér»kíkk {Lkku{Lk rð[kh{øLk çkLke økE yLku rð[khíke níkeu fu ËuðÞkLkeLku {khk rðþu fuðk rð[khku «økxâk nþu ? {Lku s íkku ËuðÞkLke yu ÃkqòheLku «u{ò¤{kt VMkkððk {kxu íkiÞkh fhe níke ? nðu Ãkkuíku s ÃkqòheLke «u{ò¤{kt VMkkE økE ? {khk yLku Ãkqòhe ðå[uLkk Mkk[k «u{Lke òý Úkþu, íÞkhu þwt ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk MktçktÄLkku Mðefkh fhðk íkiÞkh Úkþu ?

ËuðÞkLkeyu f{hk{kt ykðeLku çkkhe WÃkhLkk fk[Lku ÞÚkkðík økkuXðeLku ÷kuf fhe ËeÄku. íkuLku «Úk{ f{hk{kt ykðeLku ÃkkuíkkLku ÚkÞu÷k yLkw¼ðLku Erík Úke ytík MkwÄe Ãkqòhe MkíÞLkkÚk yLku Ér»kíkkLku fne Mkt¼¤kÔÞku. Ér»kíkk yLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkÒku ËuðÞkLkeLke rðr[ºk ðkík Mkkt¼¤eLku ykùÞo{kt økhfkð ÚkE økÞk. íkuLku ½ze¼h íkku yuðwt ÷køÞwt fu fÞktf ËuðÞkLke ÃkkuíkkLke MkkÚku ZtøkÄzk ðøkhLke {òf íkku LkÚke fhe hneLku ? Ãkhtíkw íkuLkk {kuZk WÃkh íkku yuðk «fkhLkk fkuE s ¼kð Ëu¾kíkk Lknkuíkk.

yk¾hu ºkýu sýkyu òíkòíkLkk rð[khku fhíkkt ÃkÚkkhe{kt ÷tçkkðe ËeÄwt. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkÚkkhe{kt Ãkzâku Ãkzâku fÞktÞ MkwÄe rð[khku fhíkku hÌkku. þwt ËuðÞkLkeyu n{ýkt su {krníke ykÃke íku ¾hu¾h MkíÞ nþu ? þwt yuðkt r[ºk-rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkkt «kýeyku yux÷u fu su Mk{økú Ãk]Úðe WÃkh yÂMíkíð s LkÚke íkuðk «kýeyku fÞktÚke ÷kÔÞk nþu ? yk çkÄk r[ºk-rðr[ºk «kýeykuLkwt yÂMíkíð yu ËuðÞkLkeLku ÚkÞu÷ku ¼ú{ {kºk nþu ? fËk[ ËuðÞkLkeyu fÌkwt, ‘ykðk «kýeyku fÞktÚke ÷kÔÞk nþu ? fËk[ yk ÷kufkuyu rsLkurxf xufLkku÷kuSLkku WÃkÞkuøk fheLku ykðk r[ºk -rðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkkt «kýeykuLkwt MksoLk fÞwO nþu ?

rð[khkuLku rð[khku{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLke ÃkÚkkhe íkhV Lksh Ëkuzkðe. çkÒku sýk ËwrLkÞkÚke çku¾çkh çkLkeLku ½Mk½Mkkx Ÿ½e hÌkk níkk. Auðxu Ãkqòhe MkíÞLkkÚku rð[khkuLkk Mk{qnLku Ëqh nzMku÷e {qfÞku. Úkkuzk s Mk{Þ{kt íku Ãký Ÿ½e økÞku. nðu f{hk{kt hkrºkLkk «fkþ{kt {kºk Ÿzk ïkMkkuïkMkLkk yðks Mkt¼¤kE hÌkk níkk.