Mrutyu par Vijay - 17 in Gujarati Moral Stories by Harshad Prajapati books and stories PDF | મૃત્યુ પર વિજય - 17

Featured Books
Categories
Share

મૃત્યુ પર વિજય - 17

«fhý-17

Lkfþk{kt WÕ÷u¾ fhu÷ MÚk¤Lkk ykÄkhu Ãkqòhe MkíÞLkkÚk, ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk yuf søÞkyu ykðe ÃknkUåÞk. Ãkhtíkw íÞkt íkku {kLkð ðMkðkxLkk fkuE r[öku sýkE ykðíkk Lknkuíkk. [khuçkksw ð]ûkkuLke økkZ Íkze ÃkÚkhkÞu÷e níke.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkrník ºkýu sýk ÚkkfeLku ÷kuÚkÃkkuÚk ÚkE økÞk níkk. íkuyku ÃkkuíkkLkku Úkkf Ëqh fhðk {kxu yuf ð]ûkLke Lke[u çkuMke økÞk.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk støk÷Lke Íkze{ktÚke Úkkuzk støk÷e V¤ku íkkuze ÷kÔÞku. ºkýu sýk V¤ku ¾kÄk.

yux÷k{kt Ér»kíkkLku ftEf rðr[ºk ÷køkýe Úkíkkt çkku÷e, “ÃkqòheS,{Lku ÷køku Au fu ykÃkýku fkuE ÃkeAku fhe hÌkwt Au.!”

ËuðÞkLke Ãkqhk ykí{rðïkMk MkkÚku çkku÷e, “Ér»kíkk, íkLku ¾kuxku ¼ú{ ÚkE hÌkku Au. íkwt LkknfLke ®[íkk fhe hne Au.!”

yux÷k{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚku Íhýkt{ktÚke ÷kðu÷wt Ãkkýe ºkýu sýu ÃkeÄwt.

Ãkwòhe MkíÞLkkÚk VheÚke LkfþkLku ykÄkhu çkíkkðu÷ MÚk¤Lke ykMkÃkkMk þkuľku¤ fhðk ÷køÞku. ºkýu sýkyu LkfþkLke çkhkçkh [fkMkýe fhíkk ¾kíkhe ÚkE fu Ãkkuíku ÞkuøÞ MÚk¤u s ykðe ÃknkUåÞk Au. íkku ÃkAe fkuE {kLkð ðMkðkxLkk r[öku fu{ sýkíkk LkÚke ? Úkkuzku ðÄw Mk{Þ ºkýu sýk ðå[u òík-òíkLkk íkfo rðíkfo fhíkkt hÌkkt.

yux÷k{kt ºkýu sýkLkku ïkMk økqtøk¤kðk ÷køÞku. íku{Lke ykMkÃkkMk rðr[ºk «fkhLkku MkVuË Äq{kzku ÃkÚkhkðk ÷køÞku. íkuyku {nk«ÞíLku ÃkkuíkkLke þwÂØ ò¤ðe hk¾ðkLkku «ÞíLk fhðk ÷køÞk. íku{Lke LkshLke Mkk{u MkVuË Äq{kzkLkk økkuxu økkuxk ÃkÚkhkE hÌkk níkk. yk¾hu íkuyku ÃkkuíkkLke þwÂØ økw{kððk ÷køÞkyLku íkuyku yÄoçku¼kLk ÚkELku s{eLk WÃkh Z¤e Ãkzâk. nS Ãký íkuyku yÄoçku¼kLk yðMÚkk{kt Äe{ku Äe{ku yðks Mkkt¼¤e hÌkk níkk. Äe{u Äe{u fkuE ÔÞÂõíkLkku LkSf ykððkLkku yðks Mkt¼¤kðk ÷køÞku. MkkÚku MkkÚku íku{Lku yuf rðr[ºk økzøkzkxeLkku yðks Mkt¼¤kðk ÷køÞku. yuf yýÄkÞko Íxfk MkkÚku Mk{økú s{eLkLkku ÃkkuÃkzku òýu Lke[u çkuMkðk ÷køÞku! nS Ãký yÄoçku¼kLk yðMÚkk{kt ÃkkuíkkLke þwrØ ò¤ððkLkku «ÞíLk fhe hÌkk níkk.!

yuf MkkÚku s çkÄk yðks ykðíkk çktÄ ÚkE økÞk. ºkýu sýk þwt çkLke hÌkwt Au, íku òýðk {kxu þwÂØ{kt ykððkLkku «ÞíLk fhðk ÷køÞk. Úkkuzk Mk{ÞLkk ðÄw «ÞíLk çkkË ºkýu sýk ¢{þ: òøk]ík yðMÚkk{kt ykðe økÞk.

íku{Lke ykt¾ku nðu yuf LkÞwO ykùÞo òuE hne níke.! íkuyku yuf rðþk¤ f{hk{kt çktÄ níkk. yk¾ku f{hku yrík ykÄwrLkf MkkÄLkMkk{økúeÚke MkwMkßs níkku.!

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku MkkiÚke «Úk{ {kuxwt ykùÞo íkku yu ÚkÞwt fu f{hk{kt yuðe ½ýe Mkk{økúe økkuXðu÷e níke su Mkk{økúe íku{ýu yríkykÄwrLkf Mxkuhku{kt Ãký òuE Lknkuíke. nðu ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLkk {øks{kt ¾íkhkLke ½txze ðkøkðk ÷køke. çkÒkuyu ðes¤eLke ÍzÃku ÃkkuíkkLkku nkÚk f{h WÃkh çkktÄu÷ [k{zkLkk {eLke Mfxo suðk ð†{kt LkkÏÞku. Ãkhtíkw ykùÞo ÚkÞwt çkÒkuLke f{hLkk Ãkèk{kt AqÃkkÞu÷e rhðkuÕðh økkÞçk ÚkE økE níke. nðu ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ¾kíkhe ÚkE økE fu Mkk{uLke Ëw~{Lk ÔÞÂõíkyku Ãký ftE ykuAe nkUrþÞkh yLku çkwÂØ{íkk Ähkðíke ÷køkíke LkÚke!!

Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkk [nuhk WÃkh nS Ãký MðMÚkíkk òuE þfkíke níke. íku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku WÆuþeLku çkkuÕÞku, “ík{u çkÒku LkknfLke ®[íkk fhku Aku {Lku íkku ÃkqhuÃkqhe ¾kíkheAu fu, yk yLzhøkúkWLz ¼ðLk yuLsu÷kLkwt s nkuðwt òuEyu. yuLsu÷kLke yk «MktøkLke økuhnksheLkk fkhýu íkuyku ykÃkýLku fkuE hnMÞ{Þ yòÛÞk ÔÞÂõíkyku ÄkheLku çktÄe çkLkkðe ËeÄk Au. ykÃkýu yuLsu÷kLkk sqLkkÃkwhkýk MkkÚkeËkh Aeyu. yuðe ykðLkkh ÔÞÂõíkLku {krníke ykÃkþwt yux÷u Mk{økú {k{÷ku Xufkýu Ãkze sþu.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkwt çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ftEf hkníkLke ÷køkýe yLkw¼ðe. íku{Lku ÃkqòheLke ðkík íkÚÞ Ãkqýo ÷køke hne níke.

ËuðÞkLkeyu æÞkLkÃkqðof yk¾k f{hk{kt [khuçkksw Lksh Vuhðe. f{hkLk {æÞ{kt çku yrík ®f{íke MkkuVkMkux økkuXðkÞu÷k níkk. f{hkLke WÃkhLke Aík{kt yríkykÄwrLkf ÍqB{h ÷xõíkwt níkwt. rËðk÷ WÃkh fkuE r[ºkfkhu Ëkuhu÷k yrík ÷ku¼LkeÞ yLku ykf»kof ÷u{eLkuþLk fheLku ÷økkðu÷k níkk. ËuðÞkLke Mkrník ºkýu sýk r[ºkku sELku rð[kh{kt Ãkze økÞk. r[ºkfkhu Ëkuhu÷k çkÄk r[ºkku {kºk fÕÃkLkkLkk ykÄkh WÃkh Ëkuhu÷k níkk. çkÄk r[ºkku{kt r[ºkrðr[ºk Ëu¾kð Ähkðíkk «kýe, Ãkûke yLku {Lkw»Þ Ëkuhu÷k níkk. r[ºkfkhLkk çkÄk r[ºk{kt íkuLke rðrþü fÕÃkLkkþÂõíkLkk ËþoLk Úkíkk níkk. r[ºkku{kt Ëkuhu÷ «kýeyku yLku ÃkûkeykuLkku Ëu¾kð yux÷ku çkÄku rðr[ºk yLku y÷øk «fkhLkku níkku fu ºkýu sýkLku ¾kíkhe ÚkE økE fu ykðk «kýe yLku Ãkûkeyku fkuEÃký ËuþLkk støk÷{kt yÂMíkíð Ähkðíkk Lknª nkuÞ.”

Ér»kíkk ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh ykùÞo ÔÞõík fhíkkt çkku÷e, “{khe íkku fÕÃkLkk{kt Ãký LkÚke ykðíkwt fu ykðk økkZ støk÷Lke s{eLkLke Lke[u fkuEyu ykðwt ¼ÔÞ ¼ðLk çkLkkÔÞwt nþu. çkeswt {Lku yu Ãký ykùÞo ÚkE hÌkwt Au fu yuLsu÷k ykðk økkZ støk÷{kt s{eLkLke Lke[u ykðwt ¼ÔÞ ¼ðLk çkLkkðeLku fÞk «fkhLkwt r{þLk [÷kðíke nþu?”

ºkýu sýk Úkkuzku ðÄw Mk{Þ òíkòíkLkk íkfo rðíkfo fhíkk hÌkk.

yufkyuf ykuhzk{kt ykAe Äe{e økzøkzkxe AðkE økE. Äe{e økríkyu ykuhzkLkku yuf Ëhðkòu ¾q÷e økÞku. Ëhðkò{kt ÚkELku yuf LkðÞwðkLk ykuhzk{kt ykÔÞku. Ëhðkòu ÃkkAku ykÃkkuykÃk çktÄ ÚkE økÞku.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkrník ºkýu sýkLke árü ykðLkkh LkðÞwðkLk WÃkh økE. ykðLkkh LkðÞwðkLk yuf rðrþü ÔÞÂõíkíðLkku Mðk{e níkku. íkuLku yÃkxwzux MkVkhe Mkwx ÃknuÞkuo níkku. Ÿ[kE «{ký{kt Mknus ðÄkhu yLku Akrík rðþk¤ níke. [nuhku «{ký{kt Mknus MkÃkkx níkku. íkuLke [k{zeLkku htøk fk¤ku níkku. íkuLkku [k{zeLkku htøk [kze ¾kíkku níkku fu, íku fkuE fk¤e òríkLkku ðtþ s yÚkðk íkku ykr£fLk s Au. íku{ Aíkkt ykùÞosLkf çkkçkík íkku yu níke fu íkuLke ykt¾ku LkkLkk çkk¤fLke suðe ÃkkýeËkh níke. íkuLke ykt¾ku WÃkhÚke íkuLkeçkwÂØ{íkk MÃkü ðíkkoE ykðíke níke.

ËuðÞkLkeLke Lksh ykðLkkh ÔÞÂõíkLke ykt¾ku{kt økE. íkuLke ykt¾ku{kt Lksh Ãkzíkkt s íku heíkMkhLke [kutfe økE! íkuLke ykt¾ku ½ýe s ykf»kof yLku ÃkkhËþof ÷køke hne níke. íkuLke ykt¾kuLke [{f òuíkk s ËuðÞkLke rð[kh{kt Ãkze økE fu, yk ÔÞÂõík yk ¼ðLk{kt þwt fhíke nþu ? íkuLke ykt¾ku{kt hnu÷e íkuLke çkwÂØ{íkkLke [{f íkku MÃkü çkíkkðu Au fu yk ÔÞÂõíkLkwt MÚkkLk íkku fkuE rðï rðãk÷Þ{kt íksT¿k íkhefu nkuðwt òuEyu.

íku ykðLkkh yòýe ÔÞÂõík f{hkLke {æÞ{kt Ãkzu÷ MkkuVkMkux WÃkh çkuMke økÞku. íku æÞkLkÃkqðof Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkneík ºkýuLku òuE hÌkku níkku.

íku ykðLkkh yòýe ÔÞÂõík Auðxu Ãkqòhe MkíkÞLkkÚkLku WÆuþeLku çkkuÕÞku, “yk{ íkku y{khk yk økwó ¼ðLkLke ykMkÃkkMk ½ýk h¾zíkk íku{s rþfkh {kxu Vhíkk ykrËðkMkeyku ÃkMkkh Úkíkk nkuÞ Au. y{u íku{Lkk{kt fkuE hMk ÷uíkk LkÚke. íku{s íku{Lku fkuE LkwfþkLk Ãký ÃknkU[kzíkk LkÚke. íku{ Aíkkt ík{khk{kt ½ýe rðrðÄíkkyku {Lku òuðk {¤e níke. {Lku ÷køku÷e rðr[ºkíkkykuLkk ÷eÄu s {khu ík{Lku fuË fhðk Ãkzâk. ”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLkk yLku yuLsu÷kLkk MktçkÄ rðþu çkku÷ðk síkku níkku, íku Ãknu÷k ËuðÞkLkeyu ykt¾Lkk EþkhkÚke ftE s Lkk çkku÷ðkLkku Mktfuík fhe ËeÄku.

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh f]rºk{ ykùÞo «økxkðíkkt çkku÷e, “y{khk ÔÞÂõíkíð{kt ík{Lku þwt ykùÞosLkf ÷køÞwt. y{u ynªLkk s fkÞ{e ðMkðkx Ähkðíkk yk{ ykrËðkMke ÞwðfÞwðíkeyku s Aeyu.’’

íku ykf»kof fk¤ku ÞwðkLk ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh hnMÞ{Þ ÂM{ík «økxkðíkk çkkuÕÞku, “Mkki«Úk{ íkku ík{khk rðþu {Lku MktÃkqýo {krníke «kó Lkrn ÚkkÞ íÞkt MkwÄe ík{khku Aqxfkhku ÚkðkLkku LkÚke. ík{khk WÃkh þtfk fhðk {kxu {khe ÃkkMku yMktÏÞ fkhýku hnu÷k Au. MkkiÚke «Úk{ íkku íkkhe rðrþ»x heíku íkfo fhðkLke çkkçkík s çkíkkðu Au fu ík{u yk{ ykrËðkMke Þwðíkeyku LkÚke. íku{s íkkhe ykrËðkMke ¼k»kk çkku÷ðkLke þi÷e MÃkü çkíkkðu Au fu íkwt {kºk Úkkuzk s Mk{ÞÚke yk ykrËðkMke ¼k»kk çkku÷e hne Au. fËk[ yk{ ykrËðkMke ¼÷u yk VuhVkh Lkk Ãkfze þõíkk nkuÞ Ãký nwt MÃkü heíku Ãkfze þfwt Awt. íku{ s yk{ ykrËðkMke Þwðíkeyku ÃkkuíkkLke f{h{kt rhðkuÕðhku AwÃkkðeLku Vhíke LkÚke. íkuðe s heíku íku{ýu fÞkhuÞ rhðkuÕðh suðk þ†Lku òuÞwt Ãký nkuíkwt LkÚke.” yk{ çkku÷eLku íku fk¤ku ÞwðkLk ûký¼h {kxu ËuðÞkLkeLke ykt¾ku{kt íkkfe hÌkku, yk¾hu ËuðÞkLkeLku WÆuþeLku çkkuÕÞku, “çkku÷ku Au ykLkk sðkçk{kt íkkhu ftE MkVkE ykÃkðe Au ?”

ËuðÞkLke LkkLkk çkk¤fLke su{ ¾z¾zkx nMkðk ÷køke. òýu íku Ãkhkýu ÃkkuíkkLkknkMÞ WÃkh fkçkq {u¤ððkLkku «ÞíLk fhíke nkuÞ íku{ ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh nkÚk ËçkkðeLku çkku÷e, “{nuhçkkLk, Ãknu÷k shk yu fnuþku fu ík{kYt Lkk{ þwt Au ? ÃkAe nwt ík{khk çkÄk s «&™kuLkk sðkçk ykÃkwt Awt.”

“íkwt {Lku nk÷ Ãkqhíkku‘xkuLke’Lkk Lkk{u çkku÷ðe þfu Au.”

ËuðÞkLke yrík MknusíkkÚke çkku÷e, “{khe rðrþü heíku íkfo fhðkLke çkkçkík{kt ftE s Lkðwt LkÚke. nwt çk[ÃkýÚke s ykrËðkMke Ãkrhðkh{kt sL{e nkuðk Aíkkt Wå[ íkfoþÂõík Ähkðwt Awt. ßÞkhu ykrËðkMke ¼k»kk çkku÷ðkLke çkkçkík{kt {khe þi÷e y÷øk Ãkzu Au íkuLkwt fkhý yu Au fu {kYt yLku {khe çknuLk çkÒkuLkwt çk[Ãký rðËuþ{kt ÃkMkkh ÚkÞwt Au. ykÚke y{khe çkku÷ðkLke þi÷e{kt rðËuþe ¼k»kkLke Mknus Aktx ykðe òÞ Au.! ßÞkhu çkkfe hne ðkík rhðkuÕðh hk¾ðkLke íkku íku y{u çkÒku çknuLkku rðËuþ{kt hnuíke níke íÞkhÚke s y{khe hûkk {kxu MkkÚku hk¾eyu. ykðk çkÄk Mkk{kLÞ fkhýkuMkh ftE y{u þf{tË Ãkwhðkh Úkíke LkÚke!!”

xkuLke ½ze¼h z½kE økÞku. íkuLk ¾kíkhe ÚkE økE fu yksu íkuLkku ¼uxku Úkkuzwt yMkk{kLÞ ÔÞÂõíkíð yLku Wå[ çkwÂØ«rík¼k Ähkðíke ÔÞÂõík MkkÚku ÚkE økÞku Au. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køÞku. òu fu yk †e {kºk ÃkkuíkkLku þkÂçËf heíku s ÃkhkMík fhðk {ktøku Au.ðkMíkð{kt íku þtfkþe÷ ÔÞÂõíkíð {kxuLkk Ãkqhíkk fkhýku Ähkðu Au.

xkuLke Ãký fkuE Mkk{kLÞ ÔÞÂõíkíð Ähkðíkku ÔÞÂõík Lknkuíkku. íku «çk¤ yk½kík ykÃkðkLkk RhkËkÚke çkkuÕÞku, “çknw MkhMk ík{khku nkshsðkçke ¾hu¾h ÷ksðkçk Au! Ãkhtíkw íkwt {Lku yu sðkçk ykÃkeþ fu ík{u çkÒku çknuLkkuyu ík{khk yk¾k økkuhk þheh WÃkh fk¤ku htøk þk {kxu ÷økkÔÞku Au ?! ykrËðkMke Mk{ksLkk Lkkøkhef fnuðzkððk {kxu ík{khu þheh WÃkh htøk Ãký ÷økkzðku Ãkzu Au ?” ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku sýk yufË{ [kUfe økÞk. yk ð¾íku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Ãký z½kE økÞku. nS MkwÄe Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Ãký Lknkuíkku òýíkku fu çkÒku yu ÃkkuíkkLkk þheh WÃkh fk¤ku htøk ÷økkze hkÏÞku Au.

yk ð¾íku Ér»kíkkyu çkkS Mkt¼k¤e ÷eÄe, “{Lk ÏÞk÷ Au fu ík{Lku y{khe rhðkuÕðh fkZíke ð¾íku f{h WÃkh Ãkzu÷ MkVuË ÃkèkLkk fkhýu ÏÞk÷ ykðe økÞku fu y{u çkLkLku çknuLkkuyu yk¾k þheh WÃkh fk¤ku htøk ÷økkzÞku Au. y{u çkÒku çknuLkku økkuhk y{urhfLk rÃkíkk yLku fk¤e ykr£fLk {kíkkLkk MktíkkLkku Aeyu. {khk rÃkíkkyu y{khk sL{ Mk{Þu s {khe {kíkkLku AqxkAuzk ykÃke ËeÄk níke. {khe {kíkkyu s y{Lku çk[ÃkýÚke WAuheLku {kuxk fÞko Au. y{u çk[ÃkýÚke s økkuhe [k{zeðk¤k y{khk rÃkíkkLku rÄfkhíkk ykÔÞk Aeyu. y{Lku shkÃký yuðe ÷køkýe Lkk Úkðe òuEyu fu y{khk sL{ ÃkkA¤ fkuE økkuhe y{urhfLkÔÞÂõík Mktf¤kÞu÷e Au. íku{s yk fçke÷kLke ytËh fkuE ykrËðkMke †e yLku ÃkwÁ»kLku yuðe ÷køkýe Lkk Úkðe òuEyu fu y{u íku{LkkÚke fkuEÃký çkkçkík{kt y÷øk Ãkzeyu Aeyu çkMk. yks fkhýkuMkh y{u þheh WÃkh ¾kMk «fkhLkku fkÞ{e hnuíkku fk¤ku htøk ÷økkze hkÏÞku Au.”

yk ð¾íku Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku Ãký ¼khu ykùÞo WÃkßÞwt. íkuLku íkku {Lk{kt fÕÃkLkk Ãký Lknkuíke fu Ér»kíkk Lkk{Lke yk Þwðíke ykx÷wt n¤kn¤ ¾kuxwt çkku÷e þõíke nþu íku shkÃký rn[rf[knx ðøkh!

xkuLkeLke ykt¾kuLkku htøk çkË÷kE økÞku. íku ÃkkuíkkLke ykt¾ku{kt ¢kuÄLke hu¾kyku «økxkðíkkt çkkuÕÞku, “çkMk, {Lku fkÕÃkrLkf ðkíkok÷kÃk Mkkt¼¤ðk{kt shkÃký hMk LkÚke. nðu shkÃký ykøk¤ çkku÷eþku Lknª íkku ynª s þwx fhe Lkk¾eþ!” yk{ çkku÷íkkt s íkuLkk nkÚk{kt ðes¤eLke ÍzÃku fkuE rðËuþe ftÃkLkeLke {eLke rhðkuÕðh [{fðk ÷køke.